ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 October 2021 19:29 by Narueta
ทาบจ่าฝูง! ทรูบียู ซิวชัย 5 นัดติด “เฮแบร์ตี้-อานนท์” ซัดดับ ราชบุรี 2-1




“เฮแบร์ตี้” ถูกโฉลกยิงทีมเก่า 3 นัดติด ขณะที่ “อานนท์” ซัดประตูแรกในฤดูกาลนี้ ช่วยให้ ทรู แบงค็อก บุกเฉือน ราชบุรี หวุดหวิด 2-1 คว้าชัย 5 นัดติด มีแต้มเท่าจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดตกค้าง
วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
สนาม : มิตรผล สเตเดียม


ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-2 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
ผู้ทำประตู : 0-1 เฮแบร์ตี้ น.55, 0-2 อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ น.90+1, 1-2 สตีเฟ่น ลองจิล น.90+3


“ราชันมังกร” เปิดบ้านบู๊ “แข้งเทพ” อีกครั้ง หลังจากเกมเมื่อวันที่ 3 ต.ค. มีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนมีน้ำท่วมขังในสนาม ไม่สามารถทำการแข่งขันต่อได้ โดยเกมนี้เริ่มแข่งขันต่อจากนาทีที่ 39 ที่ถูกยุติไป ขณะสกอร์ยัง 0-0 และคง 11 ผู้เล่นตัวจริงตามรายชื่อเดิม

โดยเกมครึ่งแรกเล่นกันแค่ 6 นาที ยังไม่มีจังหวะลุ้นอะไรมากนัก ทำให้ ราชบุรี มิตรผล ยังคงเสมอกับ ทรู แบงค็อก 0-0

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลัง จนถึงนาทีที่ 55 “แข้งเทพ” ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากการเปิดเข้าในของ ทริสตอง โด ให้ เฮแบร์ตี้ จับหนึ่งจังหวะก่อนยิงด้วยซ้ายเข้ามุมไปอย่างสวยงาม และเป็นการยิงทีมเก่า 3 นัดติดต่อกัน

หลังจากนั้นแลกกันสนุกจนครบ 90 นาที ยังไม่มีประตูเพิ่ม แต่แล้วช่วงทดเวลานาทีที่ 90+1 “แข้งเทพ” ได้บอลสวนกลับ และเป็น วิศรุต อิ่มอุระ ลากบอลจากแดนตัวเองก่อนส่งให้ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ หลุดไปยิงด้วยซ้ายสวนตัวผู้รักษาประตูเข้าไป และเป็นประตูแรกของ อานนท์ ในฤดูกาลนี้ให้ แบงค็อก นำห่าง 2-0

แม้ว่า ราชบุรี จะตีไข่แตกได้จาก สตีเฟ่น ลองจิล นาทีที่ 90+3 แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พ่ายคาบ้านให้กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หวุดหวิด 1-2

ทำให้ “แข้งเทพ” ชนะ 5 นัดติด มีเพิ่มเป็น 19 คะแนนจาก 8 นัด ขึ้นรั้งรองจ่าฝูง โดยมีแต้มเท่ากับจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ประตูได้เสียดีกว่า ขณะที่ “ราชันมังกร” มี 9 คะแนนเท่าเดิมจาก 8 นัด อยู่อันดับ 10

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK) , ลุค วูดแลนด์ , สิทธิโชค กันหนู , สตีเฟ่น ลองจิล , เซบาสเตียน วูธทริค , กฤษณนน ศรีสุวรรณ , จิรวัฒน์ ทองแสงพราว , ปฐมชัย เสือสกุล , แดร์เลย์ , ธนาเศรษฐ์ สุจริต , ปวีร์ ตันฑะเตมีย์

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : ไมเคิ่ล ฟาเคสการ์ท (GK) , ทริสตอง โด , มานูเอล ทอม เบียรห์ , เอเวอร์ตัน , พุทธินันท์ วรรณศรี , พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา , วิศรุต อิ่มอุระ , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ , ปกเกล้า อนันต์ , เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดส , วานเดอร์ หลุยส์





แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Wed Oct 20, 2021 19:46, ทั้งหมด 6 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel