ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 October 2021 12:13 by Narueta
ปลดล็อคนอกบ้าน! ปธ.ค้างคาวไฟ ชื่นชมแผนโค้ช-นักเตะมีสมาธิมุ่งมั่น




ปธ.ค้างคาวไฟ ปลื้มลูกทีมปลดล็อคเก็บ 3 แต้มนอกบ้านครั้งแรก ชื่นชมการวางแผนของ เดนนิส อมาโต และนักเตะมีสมาธิ มุ่งมั่น ที่จะนำความสำเร็จสู่ทีม

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ในศึก เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 หลังผ่านเกมนัดที่ 9 บุกชนะ แพร่ ยูไนเต็ด 2-1 ซึ่งถือเป็นการเก็บชัยชนะนอกบ้านครั้งแรกในฤดูกาลนี้

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า เป็นเกมที่สร้างความประทับใจและดีใจให้กับทุกคนในทีม รวมถึงแฟนบอลที่ตามเชียร์ เพราะการแข่งขันครั้งนี้ ถือว่าเป็นเกมหิน เจอกับรองจ่าฝูง แต่ด้วยการวางแผนของเฮดโค้ช เดนนิส อมาโต การมีสมาธิของนักเตะทุกคน และการเล่นตามฟอร์ม ตามแผน ทำให้ทีมพลิกกลับมาชนะ แม้จะถูกออกนำไปก่อนช่วงครึ่งเวลาแรก

“ทุกทีมใฝ่ฝันอยากชนะเกมนอกบ้าน และชัยชนะครั้งนี้ถือว่าสำคัญมาก รวมถึงเป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่านักเตะในทีมตั้งใจ และ มุ่งมั่น ที่จะพาความสำเร็จให้ทีม และนำความภาคภูมิใจนี้กลับมาสู่แฟนบอลสุโขทัย ที่ผ่านมาบอกกับเฮดโค้ชเสมอว่าทุกเกมอย่าประมาท หากมีโอกาสทำประตูได้ ขอให้รีบตุนไว้ เพราะกลัวว่าท้ายฤดูกาล ที่ต้องตัดสินทีมเลื่อนชั้น ลูกได้ ลูกเสีย จะเป็นจุดชี้วัด ซึ่งเฮดโค้ชยืนยันว่าเกมที่ผ่านมาเดินตามเป้าหมายที่วางไว้”

ประธานค้างคาวไฟ ยังกล่าวขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนและเชียร์ทีมอย่างดีเสมอมา ล่าสุดผู้บริหารทีมได้รับฟังเสียงสะท้อนของการจัดตัวผู้เล่นที่บางครั้งอาจไม่โดนใจ และบางครั้งทำได้ดีเกินคาดหวัง ซึ่งทุกเสียง ทีมสุโขทัย เอฟซี รับฟังและพร้อมนำมาปรับปรุง เพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จมากที่สุดในทุกๆ เกม

สำหรับ สุโขทัย เอฟซี ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 มี 18 คะแนน จากผลงานชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 1 โดยโปรแกรมนัดต่อไป จะเปิดสนามทะเลหลวง พบกับ ราชนาวี ในวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564 เวลา 19.00 น.



แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Oct 18, 2021 12:14, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel