ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 October 2021 10:45 by Narueta
ผู้ชนะ! “กามา” ชมหัวใจแข้ง “ปราสาทสายฟ้า” สู้ไม่เคยยอมแพ้




อเล็กซานเดร กามา ภูมิใจแข้ง “ปราสาทสายฟ้า” แสดงให้เห็นถึงการไม่ยอมแพ้ แม้จะเหลือ 10 คน และสมควรเป็นผู้ชนะในเกมสยบ “สวาทแคท” 2-0

ควันหลงหลังเกม รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เกมที่ 8 ของฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 12 เปิดช้าง อารีนา เอาชนะ นครราชสีมา เอฟซี ไปได้ 2-0 ในเกมดาร์บี้แมตช์อีสานใต้ ส่งผลให้ “ปราสาทสายฟ้า” มีเพิ่มเป็น 19 คะแนน จากการลงสนาม 8 นัด ครองจ่าฝูงต่อไป

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้มีเรื่องสำคัญในรายละเอียดเกมหลายเรื่อง แต่เรื่องที่สำคัญที่สุดคือ เรื่องของสภาพจิตใจนักเตะ ถึงแม้ว่าเราจะเหลือ 10 คนจากการที่นักเตะโดนใบแดง แต่นักเตะที่เหลือไม่เคยยอมแพ้ ก็ยังสู้กันต่อไป เกมนี้ไม่ว่าเราจะเหลือ 10 คน หรือเหลือนักเตะเท่ากัน เราก็ต้องการที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้”

“ระหว่างเกมนักเตะบางคนต้องสลับไปเล่นในตำแหน่งที่ตัวเองไม่ถนัด แต่นักเตะก็ได้แสดงให้เห็น ว่าเราสมควรที่จะเป็นผู้ชนะ ผมภูมิใจในตัวนักเตะมาก ตลอดเกม 90 นาที บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของเราทำได้ดีกว่า แม้ว่าช่วง 5 นาทีหลังจากเราโดนใบแดง นครราชสีมา เอฟซี จะมีโอกาสทำประตูบ้าง หลังจากนั้นเราพยายามที่จะคุมเกม และเล่นลูกสวนกลับได้ วันนี้เรามีความสุขมากกับชัยชนะ แต่หลังจากนี้เราก็ต้องตั้งหน้าตั้งตาซ้อมต่อ เพื่อเกมถัดไป”

ผู้สื่อข่าวสอบถามความเห็นในจังหวะที่นักเตะโดนใบแดง กุนซือชาวบราซิล เผยว่า “จังหวะนั้นดูในสนาม รัตนากร ใหม่คามิ น่าจะโดนบอล แต่เมื่อผู้ตัดสินดู VAR แล้วให้เป็นใบแดง ก็ต้องยอมรับผลการตัดสิน”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ “ปราสาทสายฟ้า” จะไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น.

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Oct 18, 2021 11:34, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel