ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 September 2021 13:32 by blackmagician
"ฮาคิมี่" สยบข่าวลือ "ซีดาน" เฉดหัวจากราชัน-ยันเลือกลาทีมเอง


อาชราฟ ฮาคิมี่ ฟูลแบ็คค่าตัวแพงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ซีเนอดีน ซีดาน เป็นผู้ผลักดันให้เขาย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เมื่อปีก่อน พร้อมยืนยันว่าเป็นความต้องการของตัวเอง

ดาวเตะทีมชาติโมร็อกโกเป็นผลผลิตจากชุดเยาวชนของ "ราชันชุดขาว" และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการยืมตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนถูก อินเตอร์ มิลาน คว้าตัวไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

ลือกันว่า ซีดาน เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ฮาคิมี่ ตัดสินใจปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ของ มาดริด และเลือกย้ายไปอยู่กับ "งูใหญ่" เมื่อปีก่อน

อย่างไรก็ดี ฮาคิมี่, ซึ่งเพิ่งย้ายซบ PSG เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา, ยืนยันว่าการตัดสินใจลาถิ่น เบร์นาเบว เป็นความต้องการของเขาเอง ไม่ใช่ความคิดของกุนซือเลือดน้ำหอมแต่อย่างใด

"(ตอนได้คุยกับ ซีดาน เป็นครั้งแรก) ผมนั่งอยู่นอกบ้านกับเพื่อนๆของผม แล้วโทษศัพท์ก็ดังขึ้น และเป็น ซีดาน ที่โทรเข้ามา" แข้งวัย 22 กล่าวกับ L’Equipe

"เขาบอกกับผมว่าจะได้ลงเล่น แต่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะอยู่ต่อ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในปี 2020 ซึ่งไม่ใช่ความผิดอะไรของเขาเลย"

"มันมีการคาดการณ์ไปต่างๆนาๆว่า โควิด-19 และ เรอัล มาดริด มีส่วนทำให้ผมย้ายทีม ตอนนั้นผมได้คุยกับเขา แต่ผมขอเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นเรื่องระหว่างเรา เขามีความเห็นที่แตกต่างเรื่องการลาทีมของผม"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 10616
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 25, 2021 17:43
[RE: "ฮาคิมี่" สยบข่าวลือ "ซีดาน" เฉดหัวจากราชัน-ยันเลือกลาทีมเอง]
ไม่พ้นมาดริดแน่นอน ขอให้กลับมาอย่างเทพ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel