ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 September 2021 20:23 by Narueta
กิเลนปลดล็อคคว้าชัย! "พ็อพพ์" เบิ้ลเฉือน "ราชันมังกร" หืดจับ 2-1




“กิเลนผยอง” ปลดล็อคคว้าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ หลัง VAR ทำงานตั้งแต่นาทีที่ 19 ให้จุดโทษเจ้าถิ่นยิงขึ้นนำจาก วิลเลี่ยน พ็อพพ์ แต่ แดร์เลย์ ใช้กฎซัดทีมเก่าให้ "ราชันมังกร" ตีเสมอ 1-1 ช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนที่ครึ่งหลัง วิลเลี่ยน พ็อพพ์ จะกดอีกลูกเป็นประตูชัยให้ เมืองทอง เฉือน ราชบุรี หวุดหวิด 2-1

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22
วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
สนาม : ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม


เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
ผู้ทำประตู : 1-0 วิลเลี่ยน พ็อพพ์ (จุดโทษ) น.19, 1-1 แดร์เลย์ น.41, 2-1 วิลเลี่ยน พ็อพพ์ น.80


เจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" ของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพิ่งลงเล่นไป 2 นัด เสมอรวด หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มีโปรแกรมเนื่องจากคู่แข่งอย่าง บีจี ปทุม ต้องกักตัว 14 วัน หลังกลับมาจากการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เกาหลีใต้

ส่วน "ราชันมังกร" ของ สมชาย ไม้วิลัย ล่าสุดบุกเจ๊า สิงห์ เชียงราย 0-0 ทำให้มี 4 คะแนนจาก 3 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 แต่เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน ลุค วูดแลนด์ กองหลังที่ติดโทษแบน ขณะที่ แดร์เลย์ ได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าครั้งแรก

ครึ่งแรกผ่านไปเพียง14 นาที เมืองทอง ได้ฟรีคิก ซาร์ดอร์ เปิดโค้งเข้ามา แต่ ราชุบี สกัดได้ เหมือนจะไม่มีอะไร แต่ผู้ตัดสินเช็ค VAR ปรากฏว่า ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ ไปยันเท้าใส่ ชาติชาย แสงดาว ส่งผลให้ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษของ เมืองทอง พร้อมแจกใบเหลืองให้ ปวีร์

ก่อนที่ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้ เมืองทอง ออกนำ ราชบุรี 1-0 ในนาทีที่ 19

หลังจากนั้น ราชบุรี เดินเกมบุกเข้าใส่ นาทีที่ 32 ราชบุรี โต้กลับ ลองจิล ใช้ความเร็วกระชากเข้าเขตโทษ ก่อนซัดด้วยขวา แต่ สมพร ยศ ยังปัดไว้ได้

แต่แล้วนาทีที่ 41 จากจังหวะบุกต่อเนื่อง นรากร เปิดบอลให้ แดร์เลย์ สอดเท้ายิงทีมเก่าให้ ราชบุรี ตีเสมอ 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 69 เมืองทอง ได้โอกาสสวนกลับ ซาร์ดอร์ มีซาเยฟ จ่ายออกข้างให้ เจสซี เคอร์แรน ที่เติมขึ้นมาได้แต่งบอลแล้วยิงเต็มแรง แต่ซัดข้ามคานไป

นาทีที่ 73 เป็นโอกาสของ ราชบุรี บ้าง แดร์เลย์ ใช้ความแข็งแกร่งพาบอลบุกโต้กลับลากแหวกสามผู้เล่น เมืองทอง แล้วจ่ายให้ ลองจิล ที่เกือบได้หลุดเดี่ยวไปยิง แต่ สมพร ยศ ยังอ่านขาดออกมาตัดไว้ได้

จนกระทั่ง นาทีที่ 80 อดิศักดิ์ จ่ายสั้นให้ เจสซี เคอร์แรน ก่อนโยนให้ วิลเลี่ยน พ็อพพ์ ขึ้นโขกตุงตาข่ายช่วยให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1

ช่วงเวลาที่่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เมืองทอง ยูไนเต็ด เฉือนชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี หวุดหวิด 2-1 เก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล มีเพิ่มเป็น 5 คะแนน จาก 3 นัด ขณะที่ "ราชันมังกร" ยังมี 4 แต้มเท่าเดิม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

เมืองทอง ยูไนเต็ด : สมพร ยศ (GK), สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, ลูคัส โรช่า, ชาติชาย แสงดาว, บุญทวี เทพวงค์, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พิชา อุทรา, ธีระพล เยาะเย้ย, ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ, วิลเลี่ยน พอพพ์, อดิศักดิ์ ไกรษร

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK), จิรวัฒน์ ทองแสงพราว, ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, ประวีณวัช บุญยงค์, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, นรากร นุ่มจันทร์สกุล, ปฐมชัย เสือสกุล, เซบาสเตียน วูธริช, สิทธิโชค กันหนู, สตีเฟ่น ลองจิล, แดร์เลย์




แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Sep 24, 2021 21:07, ทั้งหมด 9 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel