ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 September 2021 16:29 by Narueta
ลือกันให้มั่ว! มือขวา "มาโน่" โต้ข่าวจ่อคุมทัพ "ช้างเผือก" ไม่จริง




"เอ็กซ์" วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยคู่ใจ มาโน่ โพลกิ้ง ยืนยัน ข่าวที่กุนซือชาวเยอรมันเตรียมเข้าไปทำหน้าที่เฮดโค้ช เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ไทยลีก 1 ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

หลังจากที่พลพรรค "ช้างเผือก" ออกสตาร์ทไทยลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรได้อย่างน่าผิดหวัง เมื่อเก็บไปได้เพียง 1 คะแนน จาก 3 เกมแรก ทำให้มีข่าวว่าเก้าอี้ของ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ เริ่มไม่แน่นอน โดยช่วงที่ผ่านมามีกระแสจากหลายสื่อว่าทางเอเย่นต์ของ มาโน่ โพลกิ้ง ได้ส่งโปรไฟล์ไปให้บอร์ดบริหารทีมดังแห่งเมืองล้านนาทำการพิจารณา หลังจากที่กุนซือวัย 45 ปี แยกทางกับ โฮจิมินห์ ซิตี้ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด เรื่องดังกล่าวได้รับการยืนยันจาก "โค้ชเอ็กซ์" ว่า "เห็นข่าวแล้วก็ งง เหมือนกันครับ เพราะผมคุยกับ มาโน่ตลอด เรื่อง เชียงใหม่ ยูฯ ไม่เป็นความจริงครับ ไม่มีการติดต่อมา และทางทีมงานของเราก็ไม่ได้ส่งโปรไฟล์ มาโน่ ไปแต่อย่างใด ตอนนี้ผมก็รอทาง มาโน่ เดินทางมาถึงเมืองไทย น่าจะผ่านกระบวนการกักตัวเรียบร้อยช่วงกลางถึงปลายเดือน ต.ค. ช่วงที่ผ่านมาก็มีทีมติดต่อมาบ้างครับ แต่ยังไม่เป็นกิจลักษณะอะไร เดี๋ยวมีอะไรคืบหน้าจะอัปเดทอีกทีครับ"

สำหรับ มาโน่ โพลกิ้ง คุมทีมในเมืองไทยยาวนานถึง ยาวนาน 8 ปี ตั้งแต่เป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทยในปี 2012-2013 ก่อนจะขยับมารับงานในสโมสรกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด (2013) , สุพรรณบุรี เอฟซี (2014) , ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (2014-2020) และย้ายไปทำงานที่เวียดนามกับ โฮจิมินห์ ซิตี้ เมื่อช่วงปลายปี 2020


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel