ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: มาร่วมนอนเวนนน S-I-E-S-T-A
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Aug 2009
ตอบ: 4632
ที่อยู่: La Ciudad de Los Citizens
โพสเมื่อ: Tue Sep 21, 2021 20:52
20+ เสียวซ่านใจ ณ ต่างแดน-ฮานอย
อันนี้เป็นประสบกามลับที่ผมเก็บงำไว้มานานเกือบ 10 มาแล้ว ว่าแล้วก็มาเสพกัน มันส์ไม่มีซุย

- มีโอกาสไปนำเสนองานที่ฮานอยครับ ไปเป็นกลุ่มใหญ่ๆ แต่สนิทกันจริงๆแค่สองคน และมีแผนว่าจะแวะไปตัดผมที่เวียดนามตามคำล่ำลือ เตรียมพร้อมทุกอย่างคับ แต่ข้อมูลไม่แน่นเท่าไหร่ เพราะคิดว่าพอไปถึงที่นั่นมันจะพรั่งพรูออกมาเอง


ร้านเฝอข้างถนนในตำนาน มีประปรายเยอะมากกก

- วันแรกไปถึง จัดการเดินหาแหล่งปลดปล่อยสำหรับตอนเย็นเลยครับ ไม่อยากเชื่อเลย พากันเดินจนรองเท้าจะสึกไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ เจอแต่ร้านเฝอ ร้านขายของที่ระลึก อ้อออ ลืมบอกไป ผมกับเพื่อนเดินพักอยู่แถวๆบึงตรงกลางเมืองเลยครับ ย่านที่พักเรียกว่า OLD QUARTER คือแรกๆไปถึง พวกเราก็จัดแจงเข้าห้องพักให้เรียบร้อย ได้ห้องที่ดีเกินคาดครับ ติดถนน มีระเบียงดีมาก และมีแมวตัวนึงมานอนบนแอร์ตลอดเลย ฮ่าๆๆ พอมองข้ามฟากถนนไปใกล้ๆ ก็เห็นแอมนางนึง หน้าตาใช้ได้กำลังคุยกับฝรั่งคนนึง จิบกาแฟบนระเบียงฝั่งตรงข้าม ในใจคิดว่า ไอ้ฝรั่งคนนี้คงจะมีแผนฟาดน้องแอมคนนี้แล้วแหงาๆ


ภาพตรงลานน้ำพุใกล้บึง

- อย่างที่บอก วันแรกแทบไม่มีอะไร แต่สิ่งที่แปลกประหลาดใจและเป็นที่สังเกตคือทำไม๊ทำไมหน้าอกน้องแอมโดยทั่วไปมันช่างอลังการงานสร้างเหลือเกิน พูดง่ายๆคือ พวกเราเดินผ่านสาวเวียดนามอย่างน้อย 7 ใน 10 คน จะอกโต ส่วนอีกสามคนที่เหลือน่าจะมาตฐานสาวไทย ผมกับเพื่อนอิจฉาไอ้หนุ่มเวียตนามที่อยู่รายรอบตัวเสียจริงครับ คงได้กินนมเต้าใหญ่ๆตั้งแต่หัวนมไอพวกนี้แตกพานเป็นแน่แท้ เพราะแค่เดินริมบึง ก็เห็นมานั่งเป็นคู่ๆ ให้อิจฉาเล่น โอ้ยยย ตรูจะบ้าตาย

- ผมกับเพื่อนเดินไปหยุดที่จุดๆหนึ่ง เพราะสดุดตานั่นเอง น้องเสื้อเขียว อกใหญ่โคตรนั่งคุยกับแฟน(มั้ง)อยู่ตรงม้านั่งในสวนสาธารณะนั่นเอง พวกเราก็หยุดลงนั่งพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย หน้าตาเธอก็ธรรมดาครับ แต่หน้าอกเธอมันน่าอึดอัดแต่น่ายัดเยียดความหื่นให้ยิ่งนัก ช่วงล่างเธอเล็กๆ แต่ช่วงบนมันเนื้อนมไข่จริงๆ พวกเรานั่งอยู่ตรงนั้นได้เกือบชั่วโมงเลยครับ และไม่มีใครบ่่นว่าอยากจะไปที่อื่น 555 น้องเขาก็เปลี่ยนท่านั่งหันหน้าตรงบ้าง ข้างบ้าง มีหลายจังหวะ เธอเองก็ไม่ได้สนใจช่วงล่าง นั่งกางซะ130 องศาได้ พวกเราใจจะวาย แต่กระนั้นเธอก็ไม่รู้ตัวว่าเธอกำลังโดนข่มขืนทางสายตาจากหนุ่มหืนจากผืนดินด้ามขวานทอง

- ไปครั้งนี้พวกเรามีการบัญญัติมาตรฐานสาวๆที่พวกเราเจอบนท้องถนน หรือจะเรียกว่า ตราหน้าพวกเธอตามคุณภาพไปในตัวเลย คือ ถ้าเจอสาวคนไหนที่เดินผ่านแบบหน้าตาธรรมดา หรือบ้านๆ พวกเราจะให้ความคิดเห็นกันว่า "ผมให้เต็มที่ 1 ชั่วโมงพอ อย่ามาต่อรองอ้อนวอนว่าจะขออ้อนอยู่ต่อกราบเท้าก็ไม่มีทาง" 555 ออกแนวโรคจิต แต่ก็มันดีครับ ส่วนสาวคนไหนที่สวยมากๆ ก็จะต้องมีใครคนไหนคนนึงพูดว่า
"คนนี้ให้ปีนึงเลย แบบไปซื้อโอเลี้ยงให้ทุกวันก็ได้" อะไรประมาณนี้ และแล้ววันแรกก็จบไปแบบไม่มีความหมายอะไร เพราะพวกเราพยายามหาแล้วหาอีกก็ไม่เจอที่ไหนที่บ่งบอกเลยว่าจะเจอขุมทรัพย์ตามเล่าขาน

- วันที่ 2 วันนำเสนองาน
ขอบอกว่าเมื่อคืนนี้ทั้งเครียด ทั้งเซ็งที่ไม่รู้จักแหล่ง และตอนบ่ายต้องมานำเสนองานอีกด้วย และยังได้รับมอบหมายหน้าที่พิเศษเพิ่มอีกแบบไม่ทันตั้งตัวเตรียมใจ เซ็งไปตามๆกันครับ

ไปนำเสนองานเสร็จ เจ้าภาพทางเวียดนามเขาจัดเลี้ยงต้อนรับครับ พาไปทาน ซุปเปอร์บุฟเฟ่ซ์ ที่ภัตาคารแห่งหนึ่ง สุดยอดมากครับ อาหารหลากหลายมาก มีการเสิร์ฟลอบเตอร์ด้วย สาบานเลยคือเกิดมาไม่เคยกิน ฮ่าๆๆๆ กินแต่กุ้งแบบโลว์คอสท์ เช่นกุ้้งเต้น อะไรประมาณนี้ และมีิเรื่องนึงตลกมาก ผมกับเพื่อนต้องจำจนวันตายเลย คือเรื่องมีอยู่ว่า

น้องพนักงานเสิร์ฟเขาจะมาเสิร์ฟไวน์แดงให้ทุกโต๊ะ พอเดินมาถึงโต๊ะพวกผม ไอ้น้องกวนบาทาของผมมันก็ทำสิ่งที่กวนๆขึ้นมาแบบโคตรฮา คือโดยทั่วไปเวลาเขาเสิร์ฟไวน์เขาจะเสิร์ฟทีละนิด แต่น้องผม (เรียกว่าเพื่อนก็ได้มันอ่อนกว่า 1 ปี)ผมมันต้องการกวนโอ้ยแอมบริกร ในขณะที่น้องกำลังเสิร์ฟ มันเอามือไปขีดตรงปากแ้ก้วเลย แบบบอกเป็นนัยๆว่า น้องต้องเทให้พี่เกือบเต็มนะ น้องแอมมันงง ทำไรไม่ถูก ถือขวดไวน์หันหลังออกไปปรึกษาเพื่อนข้างๆโตะ เพื่อนผมมันก็ทำหน้าโหลเหลเหมือนคนเสียศักดิศรีไปพักนึง น้องเขาก็เดินเข้ามาใหม่ แล้วก็รินให้ไอ้เพื่อนคนนี้เท่าคนอื่นๆ ผมล่ะฮากระจายเลยครับ



น้องแอมบริกรคนสวยทีมาเสิร์ฟไวน์ครับ น่ารักมาก น่าเสียดายที่ต้องเซ็นเซอร์

-เอาล่ะ เข้าเรื่องเลย
พวกเราตัดสินใจจะเดินกลับครับ เพราะไม่ไกลมากนักจากที่พวก เดินไปซักครู่ พี่ที่ผมเพิ่งรู้จักแกก็เริ่มปล่อยของแล้วครับ 55 พี่แกเป็นไอ้หนุ่มเฟี้ยว เยี่ยวเปลี่ยวๆ เหนี่ยวอารมณ์เหมือนพวกเราสองคนเลย ในที่สุดก็ได้เจอศิษย์พี่ใหญ่ที่พลัดพรากจากกันตั้งแต่วัยเยาว์ครับ แกบอกว่าแกรู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งของแก แกรับประกันว่าถ้าพวกเราต้องการแกจัดให้ได้ แกพูดว่า "คืนนี้เลยมั้ยยยย" พวกผมก็เฮ แต่พอแกพูดถึงเรื่องราคาพวกเราก็เริ่มคิดไม่ตกเพราะการมาครั้งนี้ เรียกว่าเป็นการมาแบบค่อนข้างจำกัดจำเขี่ยในงบประมาณ พอกลับไปถึงที่ัพัก ผมก็เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ ในขณะเดียวกันเพื่อนผมก็ได้รับโทรศัพท์จากพี่แก ผมขอตั้งชื่อพี่แกว่า "เอ้ก" แล้วกันครับ แกบอกว่าแกรู้จักกับเบลล์บอยของโรงแรมแก สามารถจัดให้ได้ในราคาที่แพงพอสมควร พวกผมคิดหนักเลยครับว่าจะไปดีมั้ย แต่พี่แกบอกว่า มาแล้วทั้งที ไม่อึ๊บก็ได้ แต่อยากให้ไปดูสถานที่จริง ผมกับเพื่อนก็เลยตกปากรับคำ

- พอไปถึงข้างล่าง พี่เอ้กแกก็มาพร้อมกับไอ้หนุ่มเวียดนาม มีนามว่า "บักต่วน" ผมกับเพื่อนเติมคำว่า บัก ให้มัน เพราะเวลาที่ผมกับเพื่อนดูหน้าตามัน มันค่อนข้างกวนตีน และล็อกแล่กตลอดเวลา เห็นท่าทีที่มันเดินแล้วผมอยากจะวิ่งเข้าไปข้างหลังแรงๆแล้วเหนี่ยวเต็มที่ใส่ขาพับมัน ให้กองไปกับพื้นไปเลย เพราะมันโคตรกวนบาทาครับ พูดคำไหนก็ "ยูแคนฟักเอวิรี่บอดี้ เอเวอรี่เกิร์ล เฮียร์ อิฟ ยู ว๊อนท์ แอน แอฟ มันนี่ " ทุกๆวันนี้ยังคิดถึง บักต่วน อยู่ไม่หาย

- มันพาเดินไปเรียกแท็กซี่ตรงลานน้ำพุครับ มันตรงดิ่งเรียกแท็กซี่คันนึงซึ่งเล็กมาก ประมาณว่า รถเชอร์รี่จากประเทศจีนได้ แต่แม่เจ้าเอ้ยยยย สองสาวที่ลงจากรถมันนางฟ้าดีๆนี่เอง สวยไม่มีที่ติครับ ผมนึกไว้ในใจว่า บักต่วน คงจะพาพวกเราไปหาสาวๆหน้าประมาณนี้แน่ ข้างหลังนั่ง 4 คนครับ แล้วไซด์ของหนุ่ยวัยกลางคนทั้งหมด ไม่อยากจะคิดเลยครับ เบียดเสียด พี่เอ้กแกตัวใหญ่สุดเลย พี่แกพาน้องชายคนนึงของแกมาด้วย ไม่ใช่น้องจริงๆหรอกครับ ดังนั้น ในตอนท้ายของรถมี ผู้โดยสาร 4 คน ข้างหน้ามีคนขับหน้าตากวนตีน มองกระจกหลังบ่อยๆ และ บักต่วนนั่งสบายใจเอนหลังเต็มที่ ไม่มองมาข้างหลังมึงเลยนะ ต่วนนะต่วน

- นั่งจนเหนื่อย บักต่วนพาม้วนรอบเมืองไปหลายตลบ งงๆ มาจบลงที่ร้านแห่งหนึ่ง ไม่รู้ว่าร้านเขาจริงๆแล้วทำอะไรกันแน่ เพราะมีแค่ตู้เย็นที่มีเบียร์แช่ไว้ แล้วให้คนเข้าไปนั่งเล่นแบบงงๆ ผมล่ะสงสัย ซักพัก บักต่วน ก็เริ่มโทรหาคนนั้นคนนี้ คือเด็กในสังกัดมันแน่นอน ไอ้หมอนี่มันทำหน้าที่เป็นนกต่อ มันคงได้ตังค์ครั้งนี้เยอะพอๆกับเงินเดือนที่มันทำกับโรงแรมเดือนนึงเลยทีเดียว ซักพักมันก็เรียกสาวมาให้พี่เอ้กไปจัด ผมกับเพื่อนอยากจะขอเดินไปดูด้วยว่าสวยมั้ย เลยพากันเดินออกไปอีกฟากถนนที่เป็นโรงแรมอีกซัก 5-6 คูหา พอเดินเข้าไปที่ลอบบี้โรงแรม ก็เจอสาวนางหนึ่งนั่งรอพี่แกอยู่ แต่พวกเราเดินเข้าไปพร้อมกันสามคน แอมคนนี้เลยบึ้งนิดนึง คงเข้าใจว่า ไอ้พวกนี้มันจะมาอัดตรูคนเดียวเลยหรือวะ บักต่วนก็ไม่ได้บอกรายละเอียดหนิ 555 จากที่ดูคนนี้ของพี่เอ้ก หน้าอกก็ใช้ได้ครับ อายุคงจะ ยี่สิบปลายๆ แล้วพี่แกก็ขึ้นห้องไปกับน้องคนนี้ พวกเราก็กลับไปรอที่ร้านดื่มเบียร์รอพี่เอ้กแก

- อีกประมาณ 30 นาที น่าจะได้ครับ
พี่เอ้กแกก็เดินเข้าร้านมา ก่อนที่พวกเราจะถามคำถามพี่แกไปว่าเป็นอย่างไรบ้าง ทำไมมาเร็วจัง พี่แกชิงตอบว่า "พี่มันสี่สิบกว่าๆแล้วน้องเอ้ยย ขึ้นวันนี้ อีกสามวันถึงจะโงหัวขึ้นใหม่ได้อีกครั้ง" พวกเราก็ฮากันไป
ซักพักนึง บักต่วน ก็บอกพวกเราว่ามีสาวอยู่อีกสอง สนใจมั้ย พวกเราก็ช่างใจอยู่ว่าจะเอาดีมั้ย บักต่วนเสนอว่างั้นเอางี้ จะเรียกน้องเขามาให้ดูหน้าดูตาก็ได้ เผื่อจะชอบ แต่ถ้าไม่ชอบก็จ่ายค่าเบียร์ให้น้องเขาไป ซัก 4-5 เหรียญก็น่าจะพอ พวกเราก็โอเคครับ

- สักครู่ น้องก็มา 2 คนครับ แอมคนแรก ชื่อลินดา แม่งเอ้ยยยย เข้ามาแนบมานั่งนัวเนียผมเลย ส่วนอีกคนหนึ่งนั่งอยู่นอกร้าน ผมเห็นไม่ถนัดครับ แต่หน้าตาก็โอเคครับ น่ารักดี แต่พูดอังกฤษไม่ได้ ผิดกับไอ้ลินดา บ้าเอ้ยยยย รู้จักอุดรด้วย บ้าหรือเปล่าวะ 555

- ท้ายที่สุดพวกเราก็ตัดสินใจ ฟาด ก็ฟาด ครับ ตกลงราคากันเรียบร้อยแล้ว จากร้านดื่ม พวกเราก็เดินกันเป็นคู่ๆ ไปที่โรงแรม ผมถามเพื่อนผมว่ามันจะฟาดคนไหน มันให้ผมเลือก ผมไม่ลังเลเลยครับ ผมบอกขอเลือกน้องที่ันั่งอยู่นอกร้าน หนูลินดามันตกใจครับ มาเล่นมาคลอกับผมตั้งนานแต่ผมไม่เลือก เพราะ ผมไม่ชอบผู้หญิงพูดมาก ยิ่งพูดเข้าใจกันแล้ว กลัวมันจะไม่ได้ทำอย่างอื่น จะชวนคุย ส่วนเพื่อนผมก็ได้ลินดาไป มันคงจะงงเหมือนกัน เพราะที่ให้ผมเลือกเพราะคงคิดว่าผมจะเลือกลินดาเป็นแน่แท้ ฮ่าา

ฉากต่อไป ขึ้นห้องกันเลยดีกว่า
- พอถึงห้องปั๊บ เพื่อนผมกับผมได้ห้องติดกันครับ พอเข้ามาข้างในก็ได้กลิ่นไอความเร่าร้อนจากตัวเธอ เธอยืนอยู่เฉยๆ ซักพักผมก็หอมซอกคอทั้งยืนเลย สั่นระริกไปทั้งตัว เธอเอื้อมมือมาปลดกระดุมยีนส์ผม ผมก็ปลดกระโปรงเจ้าหล่อน ซักพักเธอก้มต่ำครับ ผมผงะออกมาก่อน เพราะวันนี้ผมอยากให้เธอได้รับความสุขไม่ใช่ทรมาน เลยขอตัวเข้าห้องน้ำก่อนไปชำระร่างกายซะก่อน ผมออกมาแล้วก็เปลี่ยนให้เธอเข้าไปครับ ก็นั่งรอในชุดวันเกิด

-เธอเซ็กจัดมากครับ อัดกับผมนานทีเดียว จนเหงื่อแตกพลั่กๆกันทีเดียว ไอ้เพื่อนผมที่อยู่ห้องข้างๆมันพูดให้ผมฟังตอนลงไปเจอกันหลังเสร็จกิจว่า เล่นหนักเกินไปหรือเปล่า เสียงหัวเตียงชนผนังห้องโครมๆเลย ฮ่าๆๆๆ ทำไงได้ น้องมันบิ้วดีครับ อีกอย่าง ถุงยางหมดเลย น้องเขาเลยไปเคาะประตูห้องของคู่ของเพื่อนผมข้างๆขอเพิ่มเติม ฮ่าๆๆๆ เล่นเอาขนาดว่าถุงยากหมดอีก เธอก็มานัวเนียจะเอาของผมยัด เห็ดชิมิตาเกะ ของเธอให้ได้ ผมบอกว่า โน โน เลยครับ เธอก็เข้าใจ ด้วยสายตาที่อยากโดนจัดอีกสักดอกสองดอก 55 ถ้าผมเอาตามอารมณ์ผมตอนนั้น อาจจะไม่สบายใจมาถึงทุกวันนี้ก็ได้ ถึงรักสนุกแต่ก็กลัวอยู่นะ

- จริงๆแล้ว เพื่อนห้องข้างๆผม มันหล่นกระจาย แต่ผมทอนเป็นกระบุงครับ รู้มั้ยว่า อีหนูลินดาคู่ของเพื่อนผมน่ะ มันคงอยากจะฟาดผมซะเต็มที่ตั้งแต่อยู่ด้านล่างแล้วจากสายตาของเธอ แต่ผมดันไม่เลือกเธอซะงั้น พอตอนทำกิจกรรมกามกับเพื่อนผมอยู่ หนูลินดาเธอพูดขึ้นมาว่ากับเพื่อนผมว่า บางที พวกเราน่าจะลองไปนอนคุยกันเล่นๆที่ห้องเพื่อนของพี่นะ (หมายถึงห้องผม) 555 หลังจากที่ได้ยินเสียงหัวเตียงชนผนัง แต่เพื่อนผมมันเซ็งแล้วครับ เพราะอะไรรู้มั้ย พอเข้าห้องตอนแรก อีหนูลินดามันพูดเรื่องเงินก่อนเลย และตอนจิ๊จ๊ะกันอยู่นั้น คุณเธอก็พูดภาษาอังกฤษซะเวอร์เชียว ประมาณว่า

โซ บิ๊ก ประมาณว่า โอ้ เยสสสสส

เพื่อนผมมันไม่ชอบคนเฟ้คครับ เลยหมดอารมณ์ และยิ่งหมดเข้าไปใหญ่ หลังเสร็จกิจ เธอได้ปล่อยลมออกเบาๆ หรือ ตด นั่นเอง แล้วนั่งสบายใจเฉย เพื่อนผมมันโคตรเซ็งงงง เลย หล่นกระจาย ถ้าไม่เกิดเรื่องแบบนี้กับเพื่อนผมซะก่อน เราคงได้ สวิงกิ้ง กันไปแล้วววว

- เอาจริงๆ น้องแอมคนนี้น่ารักมากกก ให้ผมถ่ายรูปด้วย ทั้งตอนบึ้มบั้มกันให้ถ่ายหมดเลย แต่ก็นั่นแหละครับท่านผู้ชม เป็นทริปที่เสียวซ่านใจ ณ ฮานอยที่ผมลืมไม่ลงเพราะทอนเป็นกระบุง เพื่อนผมก็ลืมไม่ลงเพราะหล่นตรีนแตก 555 ก็มีประมาณนี้ครับผม












โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Apr 2010
ตอบ: 1246
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 21, 2021 20:53
[RE: 20+ เสียวซ่านใจ ณ ต่างแดน-ฮานอย]
ไปไหมโย
แก้ไขล่าสุดโดย kkub เมื่อ Tue Sep 21, 2021 20:55, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: You'll never Walk Alone
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 26844
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 21, 2021 20:57
[RE: 20+ เสียวซ่านใจ ณ ต่างแดน-ฮานอย]
โห้ยมาขนาดนี้ ขอคลิป จขกท ทีครับ 55555555+
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 23172
ที่อยู่: ไม่เอาดิ อย่ามายุ่ง
โพสเมื่อ: Tue Sep 21, 2021 20:59
[RE: 20+ เสียวซ่านใจ ณ ต่างแดน-ฮานอย]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อสอหปรส.

ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status: Welcome Timo
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 9220
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 21, 2021 21:00
[RE: 20+ เสียวซ่านใจ ณ ต่างแดน-ฮานอย]
ให้ผมถ่ายรูปด้วยทั้งตอนบึ้มบั้มกันให้ถ่ายหมดเลย
ให้ผมถ่ายรูปด้วย ทั้งตอนบึ้มบั้มกันให้ถ่ายหมดเลย
ให้ผมถ่ายรูปด้วย ทั้งตอนบึ้มบั้มกันให้ถ่ายหมดเลย
ให้ผมถ่ายรูปด้วย ทั้งตอนบึ้มบั้มกันให้ถ่ายหมดเลย
ให้ผมถ่ายรูปด้วย ทั้งตอนบึ้มบั้มกันให้ถ่ายหมดเลย
ให้ผมถ่ายรูปด้วย ทั้งตอนบึ้มบั้มกันให้ถ่ายหมดเลย
ให้ผมถ่ายรูปด้วย ทั้งตอนบึ้มบั้มกันให้ถ่ายหมดเลย
ให้ผมถ่ายรูปด้วย ทั้งตอนบึ้มบั้มกันให้ถ่ายหมดเลย
ให้ผมถ่ายรูปด้วย ทั้งตอนบึ้มบั้มกันให้ถ่ายหมดเลย
ให้ผมถ่ายรูปด้วย ทั้งตอนบึ้มบั้มกันให้ถ่ายหมดเลย
ให้ผมถ่ายรูปด้วย ทั้งตอนบึ้มบั้มกันให้ถ่ายหมดเลย
ให้ผมถ่ายรูปด้วย ทั้งตอนบึ้มบั้มกันให้ถ่ายหมดเลย
ให้ผมถ่ายรูปด้วย ทั้งตอนบึ้มบั้มกันให้ถ่ายหมดเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: มาร่วมนอนเวนนน S-I-E-S-T-A
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Aug 2009
ตอบ: 4632
ที่อยู่: La Ciudad de Los Citizens
โพสเมื่อ: Tue Sep 21, 2021 21:00
[RE: 20+ เสียวซ่านใจ ณ ต่างแดน-ฮานอย]
SPECIALONEZ พิมพ์ว่า:
โห้ยมาขนาดนี้ ขอคลิป จขกท ทีครับ 55555555+  
ไมดีครับท่าน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 1442
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 21, 2021 21:00
[RE: 20+ เสียวซ่านใจ ณ ต่างแดน-ฮานอย]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: You'll never Walk Alone
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 26844
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 21, 2021 21:02
[RE: 20+ เสียวซ่านใจ ณ ต่างแดน-ฮานอย]
Carlitos-Lorenzo พิมพ์ว่า:
SPECIALONEZ พิมพ์ว่า:
โห้ยมาขนาดนี้ ขอคลิป จขกท ทีครับ 55555555+  
ไมดีครับท่าน  


หยอกครับเจอของดีอิจฉาเลย 55+ สงสารเพื่อนท่านจริงๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 24746
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 21, 2021 21:03
[RE: 20+ เสียวซ่านใจ ณ ต่างแดน-ฮานอย]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Aug 2008
ตอบ: 985
ที่อยู่: E2 418
โพสเมื่อ: Tue Sep 21, 2021 21:10
[RE: 20+ เสียวซ่านใจ ณ ต่างแดน-ฮานอย]
มีคนขอดูหำ จขกท ด้วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 23633
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 21, 2021 21:10
[RE: 20+ เสียวซ่านใจ ณ ต่างแดน-ฮานอย]
มา ๆ พร้อมแล้ว

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 502
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 21, 2021 21:11
[RE]20+ เสียวซ่านใจ ณ ต่างแดน-ฮานอย
นี่มันห้องอินเตอร์ป่าวหว่า 555
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Once a Gooner Always a Gooner

https://gfycat.com/CarefreeRepulsiveGrosbeak
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: Mes Que Un Club.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Mar 2010
ตอบ: 17238
ที่อยู่: Camp Nou , Barcelona
โพสเมื่อ: Tue Sep 21, 2021 21:11
[RE: 20+ เสียวซ่านใจ ณ ต่างแดน-ฮานอย]
ความใฝ่ฝันผมเลยยย

หมดโควิดนี้ เจอกัน!
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 873
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Tue Sep 21, 2021 21:17
[RE: 20+ เสียวซ่านใจ ณ ต่างแดน-ฮานอย]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Mar 2021
ตอบ: 2106
ที่อยู่: หน้าจอ
โพสเมื่อ: Tue Sep 21, 2021 21:22
[RE: 20+ เสียวซ่านใจ ณ ต่างแดน-ฮานอย]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Do or die and the story goes..
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel