ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 September 2021 15:54 by Narueta
ข่าวร้ายค้างคาวไฟ! “กัปตันอ๊อด” กระดูนิ้วเท้าร้าวต้องพัก 1 เดือน




“กัปตันอ๊อด” กระดูนิ้วเท้าร้าว อดช่วยทัพ “ค้างคาวไฟ” อย่างน้อย 1 เดือน แต่เจ้าตัวยังเชื่อมือเพื่อนร่วมทีมจะช่วยกันเดินหน้าคว้าชัยต่อเนื่อง

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ในศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ หรือ ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021/2022 หลังจากที่เกมล่าสุดเอาชนะ ลำพูน วอร์ริเออร์ ไป 2-1 แต่ต้องเสีย “กัปตันอ๊อด” ศิลา ศรีกำปัง ได้รับบาดเจ็บจนต้องหามออกนอกสนามในช่วงท้ายเกมของครึ่งแรกนั้น

ล่าสุด ศิลา ศรีกำปัง ได้อัพเดทอาการบาดเจ็บว่า ถือเป็นความโชคร้ายของตนเองจากการปะทะในเกม ทำให้กระดูกนิ้วเท้าร้าว และต้องใส่เฝือก ซึ่งแพทย์วินิจฉัยให้พักราว 1 เดือน

“ผมต้องพัก 1 เดือน แต่สำหรับทีมยังต้องเก็บชัยชนะในเกมต่อๆ ไปให้ได้ และผมเชื่อมั่นว่า คนที่ลงไปเล่นจะทำหน้าที่ได้เต็มศักยภาพ และทำให้ทีมบรรลุเป้าหมายได้แน่นอน และผมจะพักฟื้นให้ร่างกายกลับมาเป็นปกติโดยเร็วที่สุด”

“กัปตันอ๊อด” ยังกล่าวถึงเกมนัดที่ผ่านมา แม้จะลงช่วยทีมได้แค่ครึ่งแรกว่า น้องๆ ในทีมช่วยกันเล่นเต็มศักยภาพของตัวเอง และทำให้ผลงานเป็นไปตามเป้าหมาย เก็บ 3 แต้มในบ้านได้ แม้จะเป็นงานหนัก แต่ทุกคนทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ

“ส่วนเกมนัดต่อไปที่จะออกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล นั้น ผมเชื่อมั่นว่าจะไม่มีอาถรรพ์เกมเยือนแน่นอน และผมขอฝากแฟนบอลช่วยติดตามให้กำลังใจกันต่อไปนะครับ”

สำหรับผลงานในไทยลีก 2 ของ สุโขทัย เอฟซี ลงสนาม 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 มี 9 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง โดยนัดต่อไป จะเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันเสาร์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel