ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
31 July 2021 12:17 by Narueta
จบไปด้วยดี! "บิ๊กป๋อม" ชี้ ฟุตซอลไทย ได้ประโยชน์เต็มๆ ศึกปรีเวิลด์คัพ




"บิ๊กป๋อม" ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมผลักดันทัวร์นาเม้นต์ CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021 จนสำเร็จ ชี้ทีมชาติไทยได้ประโยชน์เต็มๆ ในการเตรียมทีมระยะแรกก่อนไปเวิลด์คัพ


"บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ได้กล่าวถึงภาพรวมในการจัดการแข่งขัน CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021 และผลงานของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ในการเตรียมก่อนไปฟุตซอลโลก2021 ว่า "ในนามสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ผมต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ช่วยสนับสนุนทำให้เกิดการแข่งขันในครั้งนี้ ทั้งกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย ศบค. กรมควบคุมโรค ฝ่ายจัดการเเข่งขัน และทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ที่ร่วมแรงร่วมใจทำงานหนักกันทุกวันจนทัวร์นาเม้นต์นี้ประสบความสำเร็จ ซึ่งรายการนี้มีความสำคัญต่อทีมฟุตซอลทีมชาติไทยเป็นอย่างมากเพราะเป็นการทดสอบเตรียมทีมในระยะแรกก่อนไปฟุตซอลโลก"

"รายการนี้เรามีทีมที่ไปฟุตซอลโลกถึง 5 ทีมเข้ามาร่วมแข่งขัน การแข่งขันทุกแมตช์จึงเข้มข้นมากๆ อีกทั้งต้องลงเล่น 5 แมตช์ ใน 6 วัน ก็ถือว่าหนักมากในการเเข่งขันระดับนานาชาติเเบบนี้ ต้องขอชมเชยทุกทีมที่เล่นกันเต็มที่ในทุกเเมตช์ เป้าหมายสำคัญของทีมชาติไทยครั้งนี้ก็คือการทดสอบระบบทีมเเละการทำงานร่วมกันของทีมกับหัวหน้าผู้ฝึกสอนเเละทีมสต๊าฟฟ์ชุดใหม่ ก่อนหน้านี้เรามีเวลาเตรียมทีมฝึกซ้อมเพียง 9 วัน เป็นระเวลาที่ค่อนข้างสั้น ซึ่งผลงานโดยรวมออกมาได้ขนาดนี้ค่อนข้างน่าพอใจในระดับหนึ่ง แม้จะไม่ได้สมบูรณ์แบบ แต่การเข้ามาชิงกับอิหร่าน ก็ถือว่าทุกๆคนได้ผ่านเกมที่มีมาตรฐานสูง หลากหลายสไตล์รวมทั้งผ่านสภาวะความกดดันในแต่ละแมตช์มาได้"

"สำคัญคือเราสามารถประเมินทีมในขณะนี้ได้ ซึ่งมีทั้งข้อดีเเละจุดด้อยที่ต้องปรับปรุงแก้ไขกันอีกมาก โดยเฉพาะเรื่องของเกมรับและสมรรถภาพของร่างกาย รวมถึงรายละเอียดต่างๆในด้านเเท็คติค ความเข้าใจในการใช้ VideoSupport เพื่อนำไปปรับปรุงพัฒนาระบบทีมให้ลงตัวก่อนการเเข่งขันฟุตซอลโลก โอกาสนี้ผมขอเเสดงความชื่นชมเเละยกย่องความเป็นนักสู้ของนักฟุตซอลทีมชาติที่มีสปิริตทีมที่ยอดเยี่ยม เห็นได้ว่าเกือบทุกเกมที่เราโดนนำก่อน แต่สุดท้ายก็สามารถกลับมาคว้าชัยชนะได้ นั่นเป็นปัจจัยสำคัญที่เราได้ในเเง่ของทัศนคติการเล่นเเละความมุ่งมั่นกระหายชัยชนะ ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งจุดแข็งของทีมชาติไทยชุดนี้ในการไปสู้ศึกในเวทีโลก"

"หลังจากนี้เราจะมีเวลาอีกประมาณเดือนเศษ จบทัวร์นาเม้นต์นี้ก็จะปล่อยนักเตะได้กลับไปพัก ก่อนจะเรียกรวมพลอีกครั้ง ในฐานะฝ่ายพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ก็ต้องเร่งเรื่องการบริหารจัดการทั้งการฝึกซ้อมและหาเกมอุ่นเครื่องเพิ่มอีก 4-5 แมตช์ โดยเฉพาะทีมจากยุโรปหรือแอฟริกา เรามีเเผนงานในการจัดทัวร์นาเม้นต์เพื่อทดสอบระบบทุกอย่างของทีมในขั้นตอนสุดท้ายเพื่อให้พร้อมมากที่สุดก่อนจะไปเวิลด์คัพ" บิ๊กป๋อม กล่าว
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
เพลย์บอยss
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Aug 2009
ตอบ: 5151
ที่อยู่: หิมาลัย
โพสเมื่อ: Sun Aug 01, 2021 09:55
[RE: จบไปด้วยดี! "บิ๊กป๋อม" ชี้ ฟุตซอลไทย ได้ประโยชน์เต็มๆ ศึกปรีเวิลด์คัพ]
ชื่นชมหัวใจนักเตะชุดนี้
สู้สุดใจ ชุด 1 เล่นเนียนตา พาวเวอร์เพลย์หวังผลได้

ข้อปรับปรุงหลักๆ ก่อนลุยฟุตซอลโลก

1.ร่างกายเราตัวเล็กกว่า เราต้องพยานามฟิตเต็มถังกว่านี้ ถึงจะบดกับเค้าได้

2.เกมส์รับ เสียง่ายดายมาก

3.ชุด 2และ3 ที่ไม่ใช่ชุดหลัก
ถ้าปรับความเนียนให้ได้ชุดหลัก สัก 80%
มีลุ้น รอบลึกๆ ได้เลย

เป็นกำลังใจให้ครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel