02 September 2015 10:19 PM by Prince Kenya
ชัดเจน..ปธ.ค้อนเผยบิลิชตัดใจไม่เอา'ผู้กอง'เพราะค่าจ้างแพงไป

เดวิด โกล์ เจ้าของสโมสรร่วมของเวสต์แฮม กล่าวอ้างว่าสลาเวน บิลิช เฮดโต้บอกปฏิเสธที่ดึงตัวเอมมานูเอล อเดบายอร์ เพราะราคาค่าแรงสูงมากเกินไป

ดาวเตะวัย 31 ปีได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ซัมเมอร์นี้หลังจากหลุดจากแผนทำทีมของเมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ในฤดูกาลใหม่

แต่กระนั้นอเดบายอร์ ซึ่งเคยปฏิเสธโอกาสไปอยู่กับแอสตัน วิลล่ามาแล้ว ได้เข้าพบกับบิลิชเมื่อวันจันทร์เพื่อเจรจาเรื่องการย้ายทีม

ว่ากันว่าทางสเปอร์ส พอใจที่หัวหอกทีมชาติโตโกจะย้ายออกไปและได้เสนอช่วยจ่ายส่วนแบ่งค่าเหนื่อยในสัญญาปีสุดท้ายของเขา ที่มีมูลค่า 5 ล้านปอนด์ แต่อเดบายอร์กลับปฏิเสธ

นั่นทำให้บิลิช ตัดสินใจล้มเลิกการเจรจากับอเดบายอร์และมุ่งหน้ามาสนใจการคว้าตัวนักเตะชาติเดียวกันอย่างนิกิซ่า เยลาวิช จากฮัลล์ ซิตี้แทน

ทั้งนี้โกลด์ ก็เปิดเผยเหตุผลสำคัญในเรื่องนี้คือค่าตัวของอเดบายอร์เป็นอุปสรรคใหญ่ที่ขวางกั้นดีลนี้

"ผมคิดว่ามีการยื่นขอเจรจาและอีกครั้งที่สลาเวน แสดงความสนใจ เขาสนใจอยู่เหมือนกัน แต่จากนั้นทุกอย่างก็เงียบหายไปและสลาเวนก็ตัดสินใจแน่วแน่ที่จะล้มเลิกความคิดนั้นไป" โกลด์ กล่าวกับ talkSPORT

"เขาเป็นนักเตะค่าเหนื่อยแพงมาก และผมคิดว่าเขาลองชั่งน้ำหนักดูแล้วและก็เห็นว่าการที่แอนดี้ แคร์โรลล์กำลังกลับมาพร้อมกับเอนเนร์ วาเลนเซียและเมาโร ซาราเต้ และแน่นอนเขามั่นใจว่าเราจะคว้านักเตะจากฮัลล์ได้(เยลาวิช)

ทัพ "ขุนค้อน" สนใจจะเจรจายืมตัวอเดบายอร์ในขั้นแรกแต่วันที่ยุ่งวุ่นวายในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายของเวสต์แฮม พวกเขาได้ตัววิกเตอร์ โมเซส มาอยู่ด้วยอีกราย ทำให้โควต้ายืมนักเตะในลีกเดียวกันเต็มพอดี จึงจำเป็นต้องซื้อตัวอเดบายอร์แบบถาวรเท่านั้น
0
0
เข้าร่วม: 13 Jul 2008
ตอบ: 2508
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 12:17 am
[RE: ชัดเจน..ปธ.ค้อนเผยบิลิชตัดใจไม่เอา'ผู้กอง'เพราะค่าจ้างแพงไป]
บายอนี่ค่าเหนื่อยแพงเว่อนะครับ ทำไมผมรู้สึกว่าเค้าไม่ค่อยอยากเล่นบอลเลย อยากเอาตังค์มากกว่าอยู่แบบเกาะไปงั้น ไม่ได้เหนเค้าเตะบอลแบบจิงๆจังมานานละนะครับ. ทั้งที่ฝีมือก็โอเคนะ
1
0
เข้าร่วม: 13 Jan 2011
ตอบ: 5396
ที่อยู่: รังจอมมาร
โพสเมื่อ: Thu Sep 03, 2015 3:31 am
[RE: ชัดเจน..ปธ.ค้อนเผยบิลิชตัดใจไม่เอา'ผู้กอง'เพราะค่าจ้างแพงไป]
tongmadrid พิมพ์ว่า:
บายอนี่ค่าเหนื่อยแพงเว่อนะครับ ทำไมผมรู้สึกว่าเค้าไม่ค่อยอยากเล่นบอลเลย อยากเอาตังค์มากกว่าอยู่แบบเกาะไปงั้น ไม่ได้เหนเค้าเตะบอลแบบจิงๆจังมานานละนะครับ. ทั้งที่ฝีมือก็โอเคนะ  




ทัศนคติเรื่องฟุตบอลเปลี่ยนไปตั้งแต่โดนยิงถล่มรถบัส แกคิดประมาณว่าจะตายวันตายพรุ่งไม่รู้ แต่จังหวะนี้แกต้องโกยเงินก่อน แถมครอบครัวแกแต่ละคนจ้องจะเอาเงินแก ทั้งพ่อแม่พี่น้องคอยตอดแกตลอด

แกเลยยึดเรื่องนี้เป็นอันดับหนึ่งเรื่องอื่นไม่สน ได้เล่นมั้ยไม่รู้แต่ค่าเหนื่อยต้องครบ

0
0