ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 33789
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Thu Sep 26, 2013 22:28
ผมไม่ใช่นิวลุงเบริกแต่เป็น "Kristoffer Olsson"
***ขออนุญาตคุณ MasterReed นำบทความนี้มาลงอีกครั้งนะครับ***
--------------
เนื่องจากเมื่อคืนเจ้าหนูนักเตะคนนี้โชว์ฟอร์มได้ประทับใจผมมาก รวมทั้งทักษะชั้นเชิง และเป็นคนที่ยิงจุดโทษแบบเหนือชั้น (เสียบมุมซะ) ปลดล็อกจากความกดดัน (หลังเจ้าจีนาบี้ยิงพลาด)
ผมก็ลองเซิร์สชื่อเป็นภาษาไทย แล้วมาเจอบทความนนี้พอดี อ่านแล้วน่าสนใจดีครับ โดยบทความนี้ลงไว้เมื่อวันที่ 28 กรก 2012 ครับ

--------------

" ผมไม่ใช่นิวลุงเบริกแต่เป็น Kristoffer Olsson "



หากพูดถึงตำนานชาวสวีดิชซักคนที่โด่งดังในพรีเมียร์ ลีก หลายคนคงนึกถึง เฟร็ดดี้ ลุงเบริก เจ้าพ่อทรงผมสุดจ๊าบของอาร์เซน่อลอย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยลีลาอันเท็คนิึคที่แพรวพราว บวกกัีบวิสัยทัศน์ที่ดีเยี่ยมของเจ้าตัว ทำให้ตลอดเวลาเกือบ8ปีที่ค้าแข้งอยู่ในทีม " ปืนโต " ลุงเบริกนั้นก็สามารถที่จะเข้ามาอยู่ในหัวใจของแฟนๆ " กูนเนอร์ส " ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

กาลเวลาผ่านไป แม้ด้วยสังขารที่โรยราจะทำให้ลุงเบริกต้องจำใจจากลาอาร์เซน่อลไปแล้ว แต่มาบัดนี้ดูเหมือนว่าจะมีคนที่ทำท่าเจริญรอยตาม " เฟร็ดดี้ " อยู่เนืองๆ ... เค้าคนนี้คือชายหนุ่มผู้ที่ตัดสินใจข้ามฝากหอบสังขารจากบ้านเกิดเมืองไกลอย่างแดนไวกิ้ง สู่สโมสรอาร์เซน่อล ทีมแห่งการผจญภัยอันครั้งใหม่ของเจ้าตัว เค้าคนนี้คือคนเดียวกับคนที่ซัดประตูชัียให้ทีมคว้าแชมป์ Marcus Liebherr Cup และ้เค้าคนนี้ก็คือคนที่สื่อสวีเดนหลายสำนัก หวังให้เจริญรอยตาม " Freddie Ljungberg " ด้วยการประสบความสำเร็จกับอาร์เซน่อลให้ได่้

พอจะรู้กันรึยังครับว่าใคร !? .... เค้าคนนี้ก็คือ " Kristoffer Olsson " สตาร์ดวงใหม่แห่งค่ายเยาวชนอาร์เซน่อลนั่นไง !

แม้จะเพิ่งย้ายมาร่วมทัพได้แค่เพียงปีเศษๆ แต่ด้วยพรสวรรค์อันล้นเหลือ ทำให้ ณ ปัจจุบัน โอลส์สัน ถูกยกให้เป็นแข้ง " Wonderkid " ดวงใหม่ของ " เดอะ กันเนอร์ส " ไปแล้ว นอกจากนี้ยังถูกสื่อมวลชนแดนผู้ดีคาดหมายเอาไว้ด้วยว่า จะเป็น1ในไอ้หนูยอดแข้งนักเตะ ที่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นสตาร์ในทีมชุดใหญ่ของทีมได้ในอีก4-5ปีนับจากนี้ ...

ดังนั้น ในวันนี้ผมจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับไอหนุ่มWonderkidของทีมรายนี้กัน ขอบอกครับว่า มุขพี่แกเยอะไม่เบา และโปรด ทำความรู้จักกันให้ดีๆนะครับ เพราะ บางที ... เส้นทางในอนาคตข้างหน้าอาจดลบันดาลให้ ไอหนุ่มน้อยวัย17ปีรายนี้ ก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ของทีมในอนาคตอันใกล้นี้ก็ได้ใครจะไปรู้ !!

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก : Reuben Lewis แฟนบอลพันธ์แท้ " เดอะ กันเนอร์ส " จากอังกฤษ
__________________________________________________________________________________________

Interview With " Kristoffer Olsson "



Q : คุณถูกแมวมองประจำทีมของอาร์เซน่อลอย่าง เลียม เบรดี้ ค้นพบขณะที่กำลังเล่นอยู่ในสวีเดน , คุณรู้สึกอย่างไรในตอนแรกทันทีที่รู้ว่าอาร์เซน่อลให้ความสนใจในตัวคุณ ?

- เมื่อตอนที่พวกเค้าบอกว่า พวกเค้าอยากได้ตัวผม ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลย ! ผมหมายความว่า ผมเล่นในสวีเดนอยู่ และจู่ๆวันหนึ่งก็มีสโมสรใหญ่เช่นนี้ต้องการตัวเรา ... มันเป็นจุดเริ่มต้นของอาชีพที่เหมือนฝันไปเลย ! ดังนั้นในตอนนี้ผมจึงรู้สึกมีความสุข และภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก

Q : อธิบายหน่อยว่าแล้วคุณได้มาที่นี่ได้ยังไง หลังจากที่พวกเค้าสนใจในตัวของคุณ ?

- มันเกิดขึ้นเร็วมาก ! ครอบครัวของผมพามาที่นี่ และอาร์เซน่อลก็บอกว่าผมควรจะย้ายมาในเดือนกรกฏาคมดีกว่า (ปี2011) , แต่หลังจากนั้นพวกเราก็ไม่ได้ยินอะไรจากทางอาร์เซน่อลอีกเลย พวกเค้าเงียบหายไป....ในตอนนั้นผมกังวลใจและหงุดหงิดมาก เพราะ คิดว่าพวกเค้าคงจะไม่เซ็นสัญญา่กับผมแล้ว แต่หลังจากนั้นในเดือน ก.ค.ปี2011 อาร์เซน่อลก็มารับผมด้วยเครื่องบินส่วนตัว และจับผมเซ็นสัญญาจริงๆ ! มันเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก !

Q : ในตอนนั้นคุณได้รับความสนใจจากสโมสรทั่วยุโรป ทั้ง ยูเวนตุส , แมนยู ... และทำไมคุณถึงเลือกมาอาร์เซน่อลล่ะ !?

- ผมไม่รู้ว่านั่นมันจะยุติธรรมรึเปล่านะ แต่ผมรู้เพียงแค่ว่าอาแจ๊กซ์กับอาร์เซน่อลสนใจผมจริงๆ , อาร์เซน่อลคือ 1ในสโมสรที่ใหญ่สุดในยุโรป และพวกเค้าก็ปฏิบัติกับผมอย่างดี และเป็นมืออาชีพมาก ผมรู้ดีว่าระบบเยาวชนของที่นี่เป็น1ในเยาวชนที่ดีสุดในโลก

อาร์เซน่อลมักจะพูดอยู่เสมอๆว่า คุณสามารถมีโอกาสเล่นให้เราได้ ถ้าคุณเจ๋งพอ ... มันไม่เหมือนกับแมนซิตี้ ผมหมายถึงว่า พวกเค้าจะซื้อผู้เล่นในตำแหน่งที่คุณเล่นอยู่ ต่อให้คุณเป็นนักเตะที่ดีก็เหอะ ... ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องง่ายมากที่เลือกอาร์เซน่อล !

Q : เป็นเรื่องยากเพียงใดที่ต้องจากบ้านและมาเล่นในต่างแดน ?

- แน่นอนมันยากมาก ! ผมได้แต่คาดหวังว่าซักวันมันจะโอเคขึ้นนะ การที่ต้องจากเพื่อนฝูง และ ครอบครัวมาอยู่ตัวคนเดียวมันเป็นอะไรที่ยากจริงๆ และในตอนนี้สำหรับผมมันก็ยังคงยากอยู่ที่ต้องจากบ้านมา

Q : บอกเราหน่อยซิเกี่ยวกับเรื่องของคุณ กับ เชสนี่ย์ ?
(มีข่าวลือว่า โอลส์สันเอาชนะเชสนี่ย์ได้ในการเล่นปิงปอง แต่นายทวารจอมเกรียนไ่ม่พอใจ และ ก็เดินออกจากห้องไปอย่างหัวเสีย )


- บอกเกี่ยวกับเหตุการณ์วันนั้นอ่านะ !? โอยย มันเป็นความเข้าใจผิดกันอย่างแรง !

Q : ระบบเยาวชนของสวีเดนแตกต่างกับในอังกฤษยังไง ? ในเรื่องของมาตรฐานผู้เล่น และ โค้ช , ความสมดุลระหว่างตารางการฝึกซ้อมและการศึกษา , การเคลื่อนบอล รวมไปถึงการฝึกซ้อมในยิม หลายๆอย่าง ?

- มันแตกต่างอย่างมาก ! มาตรฐานของฟุตบอลที่นี่แตกต่างมากจริงๆ โค้ช และ สต๊าฟของอาร์เซน่อลมักจะอยู่ร่วมกับทีม และ ผู้เล่นอยู่บ่อยๆ , ส่วนในสวีเดนนั้น ส่วนใหญ่เราจะฝึกซ้อมขั้นพื้นฐานกัน วอร์มอัพนิดหน่อย และ ก็ลงไปเล่นเลย ! พวกเราไม่ได้ออกกำลังกายในยิมกันด้วย ซึ่งแตกต่างกับที่นี่ที่ต้องเข้ายิมอย่างน้อย3-4/สัปดาห์

Q : ผมถาม Chuba Akpom ว่า ใครคือผู้เล่นเยาวชนที่ดีที่สุดในยู-18 ลองทายซิว่าเค้าเลือกใคร ?

- เค้าเลือกผมเหรอ !? ฮ่า ฮ่า ! ผมค่อนข้างเบื่อกับคำถามที่ว่าใครเก่งกว่าใคร แต่ถ้าต้องให้เลือก ... ผมขอเลือก Gnabry ล่ะกัน เช่นเดียวกับ Gedion Zelalem ที่เจ๋งเป้งไม่แพ้กัน เค้าเกิดในปี1997 อายุเพียงแค่15ปี แต่ก็เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เค้านิ่งมาก การสัมผัสบอลของเค้าแต่ละครั้งก็สุดยอดจริงๆ แถมยังมีการจ่ายบอลที่เฉียบขาดอีก ... ผมขอเดาว่า เค้าจะเป็นผู้เล่นระดับท็อปได้อย่างแน่นอน !


Chuba Akpom อีกหนึ่งในเยาวชน U-18 ของ Arsena ซี้ของ Olsson

Q : คุณถูกนำไปเปรียบเทียบกีบ โธมัส โรซิคกี้ หรือ 'The Little Mozart' ของใครหลายๆคน ... คุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ?

- สุดยอดไปเลยที่ถูกนำไปเทียบกับเค้า ! แต่ใช่แล้ว ...พวกเราเล่นในสไตล์ที่คล้ายๆกัน แถมยังเป็นมิดฟิลด์เหมือนกันอีกด้วย เสียอย่างที่ผมไม่ได้มีผมยาวเช่นเค้า ดังนั้นบอกได้คำเดียวว่า ผมไม่รู้ ! ไม่เหมือนกันหรอก ! 5555

Q : งั้นคุณก็ลองโน้มน้าวให้เค้าตัดผมเหมือนคุณเลยสิ ! ฮ่า ฮ่า ...ผมเคยอ่านเจอในเว็บArsenal.com คุณบอกว่า คุณเคยเล่นตำแหน่งมิดฟลิด์ตัวรับมาก่อน ผมเองก็เคยเขียนบทความเกี่ยวกับเรื่องนี้นะว่า ยุคสมัยเดี๋ยวนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว มิดฟิลด์ตัวรับในปัจจุบันไม่จำเป็นต้องเป็นนักเตะพันธ์ดุ แต่จะต้องมีการอ่านเกมที่ดี ครองบอลเหนียวแน่น และ รู้จักคุมโซนให้เป็น ... คุณเห็นด้วยมั้ย !?

- ผมเห็นด้วย100% !

Q : ตอนนี้คุณเล่นเสมือนเพลย์เมกเกอร์ เบอร์10 คืออยู่ข้างหลังศูนย์หน้า , Chuba บอกผมว่า เป็นเหมือนความฝันเลยที่ได้เล่นคู่กับคุณ ... คุณรู้สึกว่าตำแหน่งนี้คือตำแหน่งที่แท้จริงของคุณหรือยัง หลังจากก่อนหน้านี้เล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับมาก่อน ?

- ผมยังคงชอบการลงเล่นมิดฟิลด์ตัวรับอยู่นะ แต่คงต้องปรับปรุงเรื่องของความแข็งแกร่ง และ เกมรับอีกเยอะ ผมคิดว่าที่ผมเล่นตำแหน่งหน้าต่ำได้ดีกว่า ก็เพราะ ในตอนนี้ทักษะของผมเล่นเกมรุกได้ดีกว่าเกมรับ ผมสามารถเล่นที่ไหนก็ได้ที่โค้ชต้องการให้ผมเล่น แต่ถึงยังไงก็แล้วแต่ ผมยังคงชอบเป็นตัวรับอยู่ดี

Q : โอ้ ! คุณยังคงชื่นชอบมิดฟิลด์ตัวรับอยู่งั้นเหรอ ? และที่คุณบอกว่า " มันคงจะดีกว่า" เนี่ย คุณหมายถึงว่า คุณเล่นเป็น เพลย์เมกเกอร์ No 10 ได้ดีกว่าที่คุณเล่นใน DMC ใช่ไหม ?

- ใช่ ผมไม่ได้รังเกียจอะไรมันหรอก ปีที่แล้วผมทำได้2ประตูในตอนที่ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ แต่เมื่อเปลี่ยนมารับบทจอมทัพ ผมสามารถจ่ายไปได้8แอสซิสด้วยกัน

Q : โอเค ! ดังนั้นก็เท่ากับว่าคุณทำได้ดีกว่าถ้าคุณลงเล่นรับบทจอมทัพ แทนที่จะเป็นตัวตัดเกม ?

- ไม่ .. ไม่จริง มันเป็นเรื่องยากที่จะตอบคำถามนะ เพราะ ความจริงผมไม่ได้สนใจหรอกว่าจะลงเล่นตำแหน่งไหน ผมแค่ต้องการมีชื่ออยู่ในทีม ... แต่ผมคิดว่าอนาคตผมคงจะได้เป็นเพลย์เมกเกอร์ เบอร์ 10 เต็มตัว

Q : ดีมาก เป็นวิสัยทัศน์ที่ดีเยี่ยมไปเลย ! คุณบอกพวกเราเมื่อตอนที่เซ็นสัญญากับทีมว่า คุณอาจจะย้อมผอมสีแดงแบบ เฟร็ดดี้ ลุงเบริก ถึงแม้ว่านั่นเป็นเพียงแค่ความคิดเห็นในเฟสบุ๊คก็เถอะ ... มันจะเกิดไปมั้ยถ้าจะบอกว่าลุงเบริกมีอิทธิพลต่อคุณ และ เค้าคือแรงบันดาลใจสำหรับคุณในการประสบความสำเร็จที่นี่หรือเปล่า ?

- แน่นอนที่สุด ! หลายคนบอกว่า " โอ้ ! นิวเฟร็ดดี้กำเนิดขึ้นแล้ว ! " และผมก็รู้ว่าเค้าคือ1ในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอาร์เซน่อล แต่พวกเราไม่ได้มีสไตล์การเล่นที่เหมือนกัน และมันก็ช่างแตกต่างกันมากเสียด้วย ! อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งผมอาจจะย้อมผมแบบที่เค้าทำก็ได้นะ !

Q : มันคงะเป็นอะไรที่วิเศษ และ ผู้คนต้องชอบมันมากแน่ๆ ! ผมแน่ใจว่าสาวๆหลายคนคงต้องการให้คุณเจริญรอยตามลุงเบริก และ เป็นนายแบบกางเกงในให้ Calvin Klein แน่ๆ !

- 5555 ถูกเผง ! แต่ไม่ดีกว่า แฟนของผมคงรังเกียจตาย !

Q : คุณรู้สึกกดดันบ้างมั้ยกับคำว่า " สตาร์ " บางครั้งมันฟังดูหนักหนาเกินไปมั้ยกับภาระ/หน้าที่ความรับผิดชอบตรงจุดนี้ ?

- ไม่ ! ผมชอบความกดดันมาก บ่อยครั้งที่ผมมักจะทำได้ดีเมื่อความกดดันถาโถมเข้ามาใส่ สมัยอยู่เยาวชนในสวีเดน ผมคือสตาร์ประจำทีม ผมรับมือกับมันได้ดีทีเดียวเมื่ออยู่ในสวีเดน ดังนั้นผมชอบันมาก !

Q : มันเป็นเรื่องจริงรึเปล่าที่คุณกล้าปฏิเสธข้อเสนอของเชลซีเมื่อตอนอายุ13 ? มันคือก้าวแรกสู่ตำนานเลยเชียวนะ !

- Ha Ha ! ไม่นะ , ความจริงก็คือพวกเค้าได้ให้ผมไปทดสอบฝีเท้า แมวมองของพวกเค้าส่งกระดาษให้ผมเตรียมเซ็นสัญญาอยู่ร่อมร่อแล้ว แต่หลังจากนั้นโค้ชเยาวชนของพวกเค้าในตอนนั้นก็ปฏิเสธผมไป เพราะว่าเม็ดเงินของ โรมัน อับราโมวิช นั่นไง ! โค้ชเยาวชนของพวกเค้าปฏิเสธ และตัวอับราโมวิชเองก็ปฏิเสธด้วยเช่นกัน เค้าไม่สนับสนุนระบบเยาวชนทั้งหมด นั่นล่ะคือสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนั้น

Q : ทีมไหนคือคู่แข่งที่คุณรู้สึกหนักใจเมื่อต้องเผชิญหน้าด้วย ?

- ทีมชุดใหญ่เซาธแธมปตันที่เยาวชนของเราเพิ่งได้ดวลมาเมื่อ1-2สัปดาห์ที่แล้วไง และก็ยังมีทีมชาติฝรั่งเศสเยาวชนกับเชลซี

Q : คุณมีความสัมพันธ์กับเวนเกอร์อยู่ในระดับไหน ?

- ผมเคยคุยกับเค้าเพียงแค่นิดเดียว , แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เราเคยถกกันอย่างเคร่งเครียดมาก !


สมัยอยู่กับ NORRKPING ต้นสังกัดเก่า

Q : ใครคือคนแรกที่บอกข้อบกพร่องให้คุณรู้ในยามที่เล่นไม่ดี หรือ ให้คำแนะนำกับคุณ ?

- สตีฟ โบลด์ หรือไม่ก็ เลียม เบรดี้

Q : ผมได้ยินเรื่องเล่านี้มาจากแหล่งที่เชื่อถือได้อย่าง " Chuba Akpom " ว่า เคยมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ สตีฟ โบลด์โมโหคุณจนแทบสติแตก และถึงขั้นดีงคุณออกมาจากการซ้อมเลย ! เอ่อ ... ผมขออภัยด้วยที่ทำให้คุณอึดอัดใจนะ

- 5555 ใช่แล้ว แต่ผมก็ชื่นชอบเค้านะ เค้าเป็นทั้งโค้ชทั้งในและนอกสนาม ผมรู้สึกเศร้าเล็กน้อยที่เค้าได้จากเยาวชนเราไป และขึ้นไปสู่ทีมชุดใหญ่แทน( โบลด์ถูกเลื่อนขึ้นไปเป็นผช.ผู้จัดการทีมแทน แพท ไรซ์ ซึ่งปลดเกษียณ ) เค้าเป็นคนที่ดี และเค้าก้รู้ดีว่าพวกเราทั้งหมดหวังว่าเค้าจะไปได้ดีในอนาคต

Q : ฤดูกาลที่แล้วคุณไม่ได้ถูกเลือกให้ขึ้นไปเล่นทีมชุดสำรองเลย ในขณะที่ Toral, Bellerin และ Gnabry ต่างก็ได้ลงเล่น คุณรู้บ้างไหมว่าทำไมคุณถึงได้ถูกละเลยไป ? และ ปีนี้คุณคิดว่า โค้ชทีมสำรองคนใหม่อย่าง Terry Burton จะเลือกคุึณบ้างมั้ย ?

- เอาแบบตรงๆเลยนะ ผมไม่คิดมากหรอก , ฤดูกาลที่แล้วผมทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ แถมยังมีอาการป่วยและบาดเจ็บอีก ดังนั้นนี่หล่ะเหตุผลที่เค้าไม่เลือกผมไปติดทีม แต่เหตุผลที่แท้จริง แต่ผมคิดว่าสาเหตุจริงๆก็คือ นีล บานฟิลด์ คิดว่าผมยังนั้นไม่ดีพอ ! หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเทอร์รี่ เบอร์ตัน จะเลือกผมนะ นั่นคือเป้าหมายของผมในปีนี้เลย !

Q : เซบาสเตียน ลาร์สสัน เคยล้มเหลวที่อาร์เซน่อล แม้ก่อนหน้านี้จะเคยได้รับการจับตามองมาก่อน คุณคิดว่าเส้นทางของคุณจะเหมือนหรือแตกต่างกับเค้ามั้ย ? เพราะอะไร ?

- ใช่ เค้าล้มเหลวกับอาร์เซน่อล เมื่อตอนที่อาร์เซน่อลอุดมไปด้วยผู้เล่นยอดเยี่ยมมากมาย ทำให้นั่นเป็นเรื่องยากที่จะเข้าสอดแทรกสู่ทีมได้ แต่ตอนนี้เค้าเล่นให้ทีมชาติสวีเดน และ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของพรีเมียร์คนนึงเลยทีเดียว ดังนั้นผมไม่อาจบอกได้หรอกนะว่าเค้าล้มเหลวในแง่ของฟุตบอลน่ะ

ผมหวังนะว่ามันจะแตกต่างออกไปสำหรับผม , แต่มันก็เป็นเรื่องยากมากๆสำหรับหนทางของผม ผมคงทำได้แต่ฝึกซ้อมให้หนักที่สุด , พัฒนาฝีเท้าขึ้นมา และ พึ่งโชคชะตาเล็กน้อย เราไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น ! ผมเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน , มีความมุ่งมั่น และ ถ่อมตนเข้าไว้เสมอ หวังว่าผมจะทำมันสำเร็จนะ เราจะได้เห็นกัน

Q : เราจะได้เห็นคุณในรูปแบบไหนในอีก5ปีข้างหน้า ?

- ผมหวังว่าเมื่อถึงตอนนั้นผมจะกำลังเล่นให้ชุดใหญ่ของอาร์เซน่อลอยู่ และก็ติดทีมชาตินะ !

Q : คุณถูกซื้อมาเมื่อปีที่แล้ว ตอนที่อายุเพียงแค่16ปี ด้วยค่าตัวเกือบ 3 แสนปอนด์ ถือว่ามากเหมือนกันนะ นั่นจะเป็นผลกระทบต่อคุณ หรือ เป็นการเพิ่มความกดดันในตัวของคุณรึเปล่า ?

- ไม่เลย ผมรู้สึกถึงความกดดันเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น นั่นถือเป็นเรื่องที่ดี ...ก็อย่างที่ผมบอกคุณนั่นแหละ ผมมักจะเล่นได้ดีเสมอในยามที่ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน !

Q : เอาล่ะ ! สุดท้ายนี้ ...สมมุติว่าในปี2018 ขณะที่คุณกำลังลงเล่นให้อาร์เซน่อล พบกับ สปอร์สอยู่ ทันใดนั้น Chuba Akpom ได้จ่ายบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษและคุณก็ปั่นบอลโค้งเสียบเสามุมบนเข้าไปอย่างสวยงาม .... คุณจะดีใจท่าอะไร !?

- ผมจะวิ่งไปที่มุมธงซึ่งมีแฟนอาร์เซน่อลอยู่ ... จากนั้นก็จะจูบตราสโมสรต่อหน้าแฟนบอล ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการชูนิ้วโป้งไปให้ Chubaซักนิด !! ฮ่า ฮ่า ฮ่า !!

______________________________________________________________________________________________

เป็นคนอารมณ์ดี ทัศนคติดีมากๆคนหนึ่งเลยนะครับ แล้วเจ้าหนูไม่ต้องรอถึง 5 ปีแล้ว เพราะเมื่อคืน ได้ลงชุดใหญ่อย่างที่ฝันไว้แล้ว ซึ่งมันเป็นเพียงก้าวแรกในอีกหลายล้านก้ามต่อจากนี้
จะรอดูนายนะ Next wonderkid

Credit : http://www.arsenal.in.th/forum/viewtopic.php?f=16&t=76256




แก้ไขล่าสุดโดย พ่อมดรัสเซีย เมื่อ Thu Sep 26, 2013 22:29, ทั้งหมด 1 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 16940
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 26, 2013 22:31
[RE: ผมไม่ใช่นิวลุงเบริกแต่เป็น "Kristoffer Olsson"]
โอิ้วววว ลุงเบิร์ก
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Feb 2009
ตอบ: 7385
ที่อยู่: แกนวาป
โพสเมื่อ: Thu Sep 26, 2013 22:34
[RE: ผมไม่ใช่นิวลุงเบริกแต่เป็น "Kristoffer Olsson"]
ชื่อเรียกยากดีนะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: to victory
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Feb 2011
ตอบ: 7458
ที่อยู่: Ashburton Grove
โพสเมื่อ: Thu Sep 26, 2013 22:39
[RE: ผมไม่ใช่นิวลุงเบริกแต่เป็น "Kristoffer Olsson"]
ใช่คนนี้เล่นใช้ได้ มาใหม่ๆผอมกะล่องแล่ง ตอนนี้รู้สึกว่าเวนเกอร์จะจับเข้ากายภาพเห็นเมื่อคืนบึกบึนขึ้นมาก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 9564
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 26, 2013 22:55
[RE: ผมไม่ใช่นิวลุงเบริกแต่เป็น "Kristoffer Olsson"]
ยาวมาก แต่มู้เนื่อดีแบบนี้เอาไป1แผล้บ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: Chelsea..!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3617
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Thu Sep 26, 2013 23:40
[RE: ผมไม่ใช่นิวลุงเบริกแต่เป็น "Kristoffer Olsson"]
ยาวมาก ชื่อมันเรียกว่าอะไรอ่ะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
The Blues..!!
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1654
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 26, 2013 23:42
ถูกแบนแล้ว
[RE: ผมไม่ใช่นิวลุงเบริกแต่เป็น "Kristoffer Olsson"]
ดูจากคลิปแล้วผมว่า ท่าทางการจับบอล จ่ายบอล วิสัยทัศน์ คล้ายกับ แรมซี่ในปัจจุบันเลยน่ะครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 23299
ที่อยู่: แฟลตรูหนู
โพสเมื่อ: Thu Sep 26, 2013 23:57
[RE: ผมไม่ใช่นิวลุงเบริกแต่เป็น "Kristoffer Olsson"]
เมื่อคืนยิงจุดโทษโคตรนิ่ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Dec 2009
ตอบ: 5461
ที่อยู่: Emirate Stadium
โพสเมื่อ: Fri Sep 27, 2013 00:04
[RE: ผมไม่ใช่นิวลุงเบริกแต่เป็น "Kristoffer Olsson"]
แก้ไขล่าสุดโดย Bryan-Fury เมื่อ Fri Sep 27, 2013 00:07, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 33789
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Fri Sep 27, 2013 00:06
[RE: ผมไม่ใช่นิวลุงเบริกแต่เป็น "Kristoffer Olsson"]
athum พิมพ์ว่า:
ยาวมาก ชื่อมันเรียกว่าอะไรอ่ะ  


คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน (โอลส์เซ่น) ครับ
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: Goonner Till I Die
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Jun 2010
ตอบ: 1678
ที่อยู่: Highbury
โพสเมื่อ: Fri Sep 27, 2013 00:14
[RE: ผมไม่ใช่นิวลุงเบริกแต่เป็น "Kristoffer Olsson"]
เทรนความหนาอีกนิด + ประสบการณ์ ส่งยืมสักสองปี แล้วค่อยกลับมาเป็นกำลังสำคัยให้ทีม เพราะน่อลยุคนี้ ไม่ใช่ยุคที่จะหวังความสำเร็จจากดาวรุ่ง เราต้องการทีมที่มีประสบการณ์และแข็งแกร่ง สู้ๆในอนาคตหวังว่าจะได้เห็นนายเป็นกำลังสำคัญของทีม
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2158
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 27, 2013 09:52
[RE: ผมไม่ใช่นิวลุงเบริกแต่เป็น "Kristoffer Olsson"]
ผมว่า คริสโอเซ่นนี่ทรงๆอาร์เตต้านะ เชียร์อยู่ๆ ขึ้นชุดใหญ่ให้ได้นะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Nov 2013
ตอบ: 288
ที่อยู่: ร้านกาแฟ
โพสเมื่อ: Thu Jan 02, 2014 06:36
[RE: ผมไม่ใช่นิวลุงเบริกแต่เป็น "Kristoffer Olsson"]
ชอบทัศนคติแฮะ
อยากเห็นนายลงเล่นว่ะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel