ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
06 June 2023 20:37 by Narueta
ซ้อมมื้อแรก! “จักรกฤษ” ขอทำเต็มที่ให้สมกับ “โค้ชมาโน” ไว้ใจ




ทัพช้างศึกชุดใหญ่ซ้อมมื้อแรก เตรียมพร้อมก่อนลับแข้งฟีฟ่าเดย์ “จักรกฤษ ลาภตระกูล” เผยจะทำเต็มที่ให้สมกับที่ “โค้ชมาโน” ไว้ใจเลือกมาติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก

วันที่ 6 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร 2 นัด ตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ที่จะไปเยือน ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในวันที่ 16 และ 19 มิถุนายนนี้

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิง เฮดโค้ชทีมชาติไทย นำนักเตะทั้ง 20 คน ลงฝึกซ้อมท่ามกลางสายฝนโปรยปราย ขาดเพียง 3 นักเตะได้แก่ เอเลียส ดอเลาะ, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ สุภโชค สารชาติ จะตามมาสมทบ ในวันที่ 13 มิถุนายน

ก่อนการฝึกซ้อม จักรกฤษ ลาภตระกูล นักเตะทีมชาติไทย กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่มีชื่อติดทีมชาติไทยเป็นครั้งแรก ก็จะทำให้เต็มที่ ให้สมกับที่โค้ชได้ไว้ใจเลือกผมมา และเพื่อทีมชาติไทย”

“ฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาก็ยังไม่พอใจมากนัก ผมยังต้องฝึกอีกเยอะ ผมเพิ่งจะได้มาเล่นตำแหน่งแบ็กขวาแค่ 7 เกม คิดว่าจะทำให้ดีมากกว่านี้ได้”

“ก่อนหน้านี้ผมเคยร่วมงานกับโค้ชมาโน ในทีมไทยแลนด์ออลสตาร์ สไตล์ของเขาเป็นเกมที่ดุดัน เน้นเกมรุก ส่วนในครั้งนี้ยังไม่ได้คุยกัน แต่ไม่ว่าโค้ชจะให้เล่นตรงไหน ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายทีมชาติไทย ในฟีฟ่า เดย์ เดือนมิถุนายน มีดังนี้

16 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น. พบ ไต้หวัน ที่ สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง
19 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. พบ ฮ่องกง ที่ ฮ่องกง สเตเดียม




0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel