ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
06 June 2023 15:23 by Narueta
ชุดใหญ่รายงานตัว! “มาโน่” เร่งฟิตช้างศึกเตรียมอุ่นฟีฟ่าเดย์




ช้างศึกชุดใหญ่รายงานตัว “มาโน่” ชี้โจทย์ที่ต้องทำคือให้นักเตะมีความฟิต ก่อนอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ 2 นัดในเดือนนี้

วันที่ 6 มิถุนายน 2566 เวลา 12.30 น. ที่ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ จำนวน 20 คน เดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร 2 นัด ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ที่จะพบกับ ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในวันที่ 17 และ 19 มิถุนายน นี้

โดย 3 นักเตะได้แก่ เอเลียส ดอเลาะ, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ สุภโชค สารชาติ จะตามมาสมทบ ในวันที่ 13 มิถุนายน 2566

ในการรายงานตัวครั้งนี้ มาโน โพลกิง เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า “ที่ผ่านมาเรามีเก็บตัวฝึกซ้อมกันมาตลอด แต่แคมป์นี้จะมีความพิเศษตรงที่ไทยลีกได้ปิดฤดูกาลแล้ว ทำให้เรามีนักเตะที่มีความฟิตไม่เท่ากัน บางคนยังได้เล่นกับสโมสร แต่บางคนก็ไม่มีเกมเลย นี่คือโจทย์ที่เราต้องทำ คือต้องทำให้นักเตะมีความฟิต ความพร้อมเท่ากัน นี่คือสิ่งที่เราต้องเจอ”

“การเรียก อนันต์ ยอดสังวาลย์ มาติดทีมครั้งนี้เพราะผมได้ติดตามผลงานของเขามันระยะเวลาหนึ่งแล้ว และคิดว่านี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับเขาที่จะพิสูจน์ตัวเองในทีมชาติไทยชุดใหญ่ เขาทำผลงานได้ดีในซีเกมส์รวมถึงในสโมสร ผมอยากเห็นเขาแสดงมันออกมาอีกครั้ง”

“ในแคมป์นี้ผมเรียกนักเตะสี่คนจากชุดซีเกมส์ ไม่ว่าจะเป็น ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ รวมถึง อนันต์ ยอดสังวาลย์ พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และผมหวังว่าเขาทำได้ดีอย่างต่อเนื่องกับทีมชาติไทยชุดใหญ่”

“การอุ่นเครื่องกับทีมที่มีแรงกิ้งต่ำกว่าในครั้งนี้เพราะต้องการให้เกิดสมดุลของทีม ไม่อยากให้มีเกมที่หนักตลอด จึงเลือก ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในฟีฟ่าเดย์เดือนมิถุนายน เพราะเรายังมีเกมที่ยาก อย่างการเดินทางไปยุโรปในช่วงเดือนตุลาคมอีกด้วย”

ทั้งนี้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย จะฝึกซ้อมที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ไปจนถึงวันที่ 13 มิถุนายน และเดินทางไปไต้หวันในวันที่ 14 มิถุนายน 2566

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายทีมชาติไทย ในฟีฟ่า เดย์ เดือนมิถุนายน มีดังนี้

16 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น. ไต้หวัน พบ ไทย ที่ สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง
19 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ฮ่องกง พบ ไทย ที่ ฮ่องกง สเตเดียม






0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel