ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 March 2023 16:08 by Narueta
“เอกนิษฐ์” ถอน! “สุภโชค” ยันพร้อมเล่นทุกตำแหน่งตามที่โค้ชต้องการ




เอกนิษฐ์ ปัญญา ต้องถอนตัวจากทัพ “ช้างศึกชุดใหญ่” เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ สุภโชค สารชาติ ยืนยันพร้อมเล่นทุกตำแหน่งตามที่โค้ชต้องการ

วันที่ 20 มีนาคม 2566 เวลา 12.30 น. ที่ โรงแรม โนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางเข้ามารายงานตัวเพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ จำนวน 2 นัด ที่ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

โดยการรายงานตัวครั้งนี้นำโดย มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย 20 นักเตะอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์, สุภโชค สารชาติ, กฤษดา กาแมน, ศุภชัย ใจเด็ด ส่วนผู้เล่นอีก 4 ที่เหลือทั้ง พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา, ธีราทร บุญมาทัน, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ นิโคลัส มิคเคลสัน จะตามสมทบ ในขณะที่ เอกนิษฐ์ ปัญญา ต้องถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทย กล่าวว่า "ดีใจครับที่ได้กลับมามีชื่อในทีมชาติไทยอีกครั้ง เป็นการได้กลับมาทำงานร่วมกับเพื่อน ๆ และภูมิใจมากที่มีชื่ออีกครั้ง”

“ร่างกายตอนนี้ต้องบอกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ จากก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้ค่อยลงเล่น ส่วนใหญ่จะเป็นผู้เล่นตัวสำรองทำให้ร่างกายไม่ค่อยล้าสักเท่าไหร่”

“เรื่องการเป็นตัวสำรองในสโมสรจริง ๆ แล้วผมก็ไม่ได้กดดันเท่าไหร่ เพราะรู้อยู่แล้วว่าอาจจะต้องเจอสถานการณ์แบบนี้ ก็ต้องพยายามรับมือให้ได้ และพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ ไม่ว่าโอกาสจะมากหรือจะน้อยเมื่อได้ลงสนามผมเต็มร้อยเสมอ”

“ถ้าพูดถึงการถูกจับไปเล่นในตำแหน่งวิงแบคขวา ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะขึ้นอยู่กับว่าโค้ชจะใช้งานอย่างไร แม้ว่ามันไม่ใช่ตำแหน่งที่ผมถนัดสักเท่าไหร่ ส่วน มาโน จะใช้ผมอย่างไรก็เดี๋ยวมาดูกันอีกที”

สำหรับ โปรแกรมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่าเดย์ ของทีมชาติไทยชุดใหญ่มีดังนี้

คืนวันที่ 25 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) พบ ซีเรีย ที่ ชะบ๊าบ อัล อาห์ลี สเตเดียม, เมืองดูไบ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

คืนวันที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) พบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่ อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 713
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Mar 21, 2023 12:12
[RE]“เอกนิษฐ์” ถอน! “สุภโชค” ยันพร้อมเล่นทุกตำแหน่งตามที่โค้ชต้องการ
เวลาได้ยินใครบอกว่า พร้อมเล่นทุกตำแหน่งตามที่โค้ชต้องการ ฟังละรู้สึกไม่โอเท่าไหร่นะ เหมือนไม่รับผิดชอบอ่ะ ขอให้ได้ลงพอ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel