ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 March 2023 10:49 by Narueta
“พาตริก” ถอน! “โค้ชหระ” หวังลองแท็คติกใหม่ช้างศึก U23 ลุยโดฮาคัพ




ทีมชาติไทย U23 ออกเดินทางลุยโดฮา คัพ “พาตริก” ถอนตัว “โค้ชอิสสระ” หวังสร้างสัมพันธ์ในทีม และลองใช้นักเตะในแท็คติกใหม่ ๆ

วันที่ 20 มีนาคม 2566 เวลา 06.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รวมตัวกัน เพื่อออกเดินทางสู่ประเทศกาตาร์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล โดฮา คัพ

สำหรับทีมชาติไทย U23 ชุดนี้นำโดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะ 21 ราย โดย พาตริก กุสตาฟส์สัน ได้แจ้งขอถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ส่วนอีกรายคือ ศิริมงคล รัตนภูมิ จาก โอเอช ลูเวิน จะตามไปสมทบที่กาตาร์

ก่อนการเดินทาง อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "เป้าหมายหลักของเราในการไปแข่งขันครั้งนี้คือการสร้างความสัมพันธ์ในทีม และลองใช้นักเตะในแท็คติกใหม่ๆด้วย จริงแล้วก็มีน้องที่บาดเจ็บและถอนตัวไปบ้างแต่ก็เรียกคนมาทดแทน และเชื่อว่าเขาจะทำผลงานได้ดี ก็ต้องติดตามกัน"

"ส่วนการถอนตัวของ พาตริก เราก็เตรียมผู้เล่นเพียงพออยู่แล้วก็เชื่อว่าจะไม่ส่งผลอะไรมากนัก เพียงแต่ว่าเสียดายที่เขาไม่ได้มาร่วมทีมและไม่ได้มาสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อน เราต้องการเห็นความสัมพันธ์ภายในทีมและการตอบสนองของเด็กว่าตอบสนองแค่ไหน และข้อบกพร่องต่างๆที่เราจะได้เจอแน่ๆ มันจะชัดเจนยิ่งขึ้น "

"ชุดนี้ก็คือว่าเป็นตัวหลักประมาณ 80-90% ก็อยากฝากให้กำลังใจน้องๆเพราะว่าน้องก็มีอนาคต และเป็นกำลังหลักของทีมชุดนี้และอนาคตด้วย"

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 มีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโดฮา คัพ 2023 ดังนี้

แมตซ์เดย์ 1 พบ ซาอุดิอาระเบีย U23 ที่ อัล อาห์ลี สเตเดียม, กรุงโดฮา คืนวันที่ 22 มีนาคม 2566 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

แมตช์เดย์ 2 พบ กาตาร์ U23 ที่ อัล ดูฮาอิล สเตเดียม, กรุงโดฮา คืนวันที่ 25 มีนาคม 2566 เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

แมตซ์เดย์ 3 นัดจัดอันดับ คืนวันที่ 28 มีนาคม 2566 รอยืนยันสนามและวันที่เวลาแข่งขันอีกครั้ง ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel