ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 November 2022 05:28 by Asarinho10
ต้องดีกว่านี้! FDJ รับผลเสมอเอกวาดอร์ช่วยดึงสติกังหัน


เฟรงกี้ เดอ ยอง เปิดเผยว่าเขาพอใจที่ทีมชาติเนเธอร์แลนด์เก็บแต้มได้จากผลเสมอทีมชาติเอกวาดอร์ 1-1 ในศึกฟุตบอลโลกเมื่อคืนที่ผ่านมา

โคดี้ กัคโป ยิงให้ เนเธอร์แลนด์ ขึ้นนำก่อน แต่โดน เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย ยิงตีเสมอในท้ายที่สุด

ทีมของ หลุยส์ ฟาน ฮาล ยังมีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ แต่ เดอ ยอง รู้ดีว่าพวกเขาจำเป็นต้องปรับปรุงอีกมากหากต้องการไปได้ไกลในทัวร์นาเมนต์นี้

"เมื่อเทียบทั้งสองทีมแล้ว, เราต้องเป็นฝ่ายพอใจกับผลเสมอมากที่สุด ผมคิดว่าเราทำได้ไม่ดีพอยามได้บอล, เลอะเทอะมาก" เดอ ยอง กล่าว

"เราหาตัวเล่นด้วยยากมากและไม่รู้ว่าจะหาวิธียังไง ผมคิดว่าเราควรทำได้ดีกว่านี้นะ, เราแสดงให้เห็นก่อนฟุตบอลโลกเมื่อเจอกับคู่ต่อสู้ที่เก่ง ๆ"

"เราควรทำได้และผมคิดว่าเราจะทำได้อย่างแน่นอน นี่เป็นการดึงสติเราได้ดีในฐานะทีม เราจะหาทางปรับปรุงและวิเคราะห์ต่อไป แน่นอนว่าเรามีคุณภาพ"

เดอ ยอง ยังชื่นชม เอกวาดอร์ ที่แต้มและประตูได้เสียเท่ากันด้วยว่า "เป้าหมายยังคงไม่เปลี่ยนแปลง, แม้ว่าคุณมีเกมที่แย่ไปบ้างก็ตาม วันนี้เรามีเกมที่แย่มาก"

"เอกวาดอร์ เป็นทีมที่แกร่งมาก – เต็มไปด้วยพละกำลัง, เล่นแบบไม่มีหยุดตลอด 90 นาที, ว่องไว และเล่นได้ดี – เพราะงั้นมันไม่เหมือนกับว่าเราเล่นกับทีมที่แย่เลย, แต่เหนือสิ่งอื่นใดเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้"

"เรื่องดีคือเรายันเสมอได้, แต่เราต้องปรับปรุงยามครองบอลอีกเยอะ เรามีคุณภาพเรื่องอย่างว่า เรารู้ว่าทำได้, เพราะงั้นต้องแสดงให้เห็นตอนนี้"

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel