ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 November 2022 19:48 by Narueta
"ศุภชัย" ซัด 90+1! "ปราสาท" ดับห้าว "ราชันมังกร" 1-0 ปิดจ็อบไร้พ่ายเลกแรก




"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปิดจ็อบเลกแรกด้วยชัยชนะ หลัง ศุภชัย ใจเด็ด ยิงทดเจ็บ 90+1 เฉือน "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี 1-0

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022/23
วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565
สนาม : ช้าง อารีนา


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 ราชบุรี เอฟซี
ผู้ทำประตู : 1-0 ศุภชัย ใจเด็ด น.90+1


ครึ่งแรก นาทีที่ 15 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ตัดบอลได้ที่ฝั่งขวา บอลมาถึง ธีราทร บุญมาทัน จ่ายเข้ากลางให้ ศุภชัย ใจเด็ด ยกบอลเข้าเขตโทษ ลอนซานา ดุมบูญา วิ่งเข้าไปยิงบอลแฉลบผู้เล่นทีมเยือนออกหลังไป

นาทีที่ 25 ราชบุรี เอฟซี ได้ฟรีคิกกลางสนาม จักรพันธ์ แก้วพรม วางบอลยาวมาที่เสาซ้ายมือ แดร์เลย์ วิ่งเข้าไปโหม่งบอล ทว่าบอลลอยไปเข้ามือ นพพล ละครพล นายด่านปราสาทสายฟ้า รับบอลไว้ได้สบาย

นาทีที่ 35 ปราสาทสายฟ้า ได้เตะมุมทางซ้าย ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลพุ่งเข้ามากลางประตูผู้เล่นราชันมังกร ช่วยกันสกัดบอลพ้นอันตรายออกมาได้

นาทีที่ 35 ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้าไปที่เสาแรก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา พุ่งตัวเข้าไปโหม่งบอล กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล นายด่านทีมเยือนยืนอยู่ถูกที่รับบอลไว้ได้

นาทีที่ 36 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กระชากบอลเข้าเขตโทษด้านขวาก่อนจะจ่ายบอลให้ ลอนซานา ดุมบูญา ได้ยิงโดยมีกองหลังราชบุรี เอฟซี เบียดทำลายจังหวะ บอลพุ่งจะเสียบโคนเสาแรก กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ล้มตัวปัดบอลออกหลังไปได้

นาทีที่ 41 ราชันมังกร ได้ลุ้นบ้าง สิทธิโชค กันหนู ได้บอลในเขตโทษด้านขวา แดร์เลย์ ได้วิ่งมายิง ทว่าโดนบอลไม่ดี นพพล ละครพล รับบอลไว้ได้สบาย

จากนั้นไม่มีฝ่ายใดได้ลุ้นทำประตู จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ ราชบุรี เอฟซี อยู่ที่สกอร์ 0-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง 1 ชั่วโมงของเกมการแข่งขัน ทั้ง 2 ทีมยังคงเปิดเกมบุกใส่กันอย่างสนุก แต่ทว่ายังไม่มีฝ่ายใดที่สามารถส่งบอลไปนอนก้นตาข่ายของคู่ต่อสู้ได้

นาทีที่ 72 ธีราทร บุญมาทัน วางบอลจากฝั่งซ้ายขึ้นแดนหน้า โจนาธาน โบลินกิ เกี่ยวบอลลงได้แตะหาจังหวะยิงบอลพุ่งเหินข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 74 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้าไปในเขตโทษ ลอนซานา ดุมบูญา โหม่งบอลตรงกรอบ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ปัดบอลออกหลังไปได้อีกครั้ง

นาทีที่ 79 ธีราทร บุญมาทัน ลากบอลจากทางขวาเข้าในก่อนจะเปิดเข้าไปในเขตโทษ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดึงบอลลงพื้นได้ บอลเด้งมาเข้าทาง โจนาธาน โบลินกิ ยิงไปติดเซฟของ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล

นาทีที่ 83 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้บอลหลุดไปในเขตโทษ จ่ายบอลเข้ากลางให้ ศุภชัย ใจเด็ด ได้วิ่งมายิง ทว่ายิงโดนบอลไม่ดีบอลเหินข้ามคานไป

GOALLL!! นาทีที่ 90+1 พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ได้บอลตรงกลางสนามก่อนจะโยนบอลขึ้นหน้า ศุภชัย ใจเด็ด สลัดตัวประกบหลุดไปเกี่ยวบอลลงในเขตโทษแล้วซัดบอลเต็มแรงบอลพุ่งไปโดน กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ปัดปลายมือ ทว่าด้วยความแรงของบอล ทำให้บอลพุ่งเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า ขึ้นนำ 1-0

จากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ ราชบุรี เอฟซี ไปได้ 1-0 ส่งผลให้ "ปราสาทสายฟ้า" คว้า 3 คะแนนส่งท้ายเลกแรก ขยับไปมี 39 คะแนน รั้งจ่าฝูงต่อไป พร้อมสถิติ 15 นัด ชนะ 12 เสมอ 3 ไม่แพ้ใคร ยิงได้ 39 ประตู เสีย 13 ประตู

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : นพพล ละครพล (GK), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, เรบิน ซูลากา, พรรษา เหมวิบูลย์, ศศลักษณ์ ไหประโคน, ธีราทร บุญมาทัน, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, โกรัน เคาซิซ, ศุภชัย ใจเด็ด, ลอนซานา ดุมบูญา, โจนาธาน โบลินกิ

ราชบุรี เอฟซี : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK), ฮาย เพียว วิน, ปาร์ค จุนฮอง, ราฟาเอล เจนเซน, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, จิรวัฒน ทองแสงพราว, ปฐมชัย เสือสกุล, จักรพันธ์ แก้วพรม, อัลวิน มาเธอุส ฟอร์เดส, สิทธิโชค กันหนู, แดร์เลย์


แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Nov 25, 2022 20:25, ทั้งหมด 6 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Dec 2013
ตอบ: 36710
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Nov 25, 2022 20:13
[RE: "ศุภชัย" ซัด 90+1! "ปราสาท" ดับห้าว "ราชันมังกร" 1-0 ปิดจ็อบไร้พ่ายเลกแรก]
คนละคลาสกันเลยกับบุรีรัมย์ นักเตะราชบุรี หมดแรงก่อนนาทีที่ 70 อีก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel