ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
นายกฯซ็อคเกอร์ซัค
Status: IG : benfreekick /// YT : เที่ยวนอกถ้ำ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Feb 2005
ตอบ: 5168
ที่อยู่: เซิร์ฟเวอร์ซอคเกอร์ซัค
โพสเมื่อ: Wed Oct 05, 2022 14:06
WM รับสมัครนักข่าว+ทำผลบอล
คราวก่อนได้คนไปแล้วแต่จะเอามาแทนอีกคนที่มีปัญหาส่วนตัว ใครว่างงานและดูบอลอยู่แล้ว โอกาสดีครับเพราะทุกวันนี้จะรับใหม่ก็ต่อเมื่อคนเก่าออก

เข้างาน (ออนไลน์) : ตี 2 (ช่วง GMT+6) และเข้าตี 3 (ช่วง +7) เพื่อมาทำรายงานผลบอล เมื่อทำเสร็จแล้วก็นั่งแปลข่าวไป 10 ข่าว ข่าวสัมภาษณ์หลังจบเกม จนถึงเช้า (จนกว่างานจะเสร็จ) มีวันหยุดให้ 1 วัน

รายได้ : ถ้าใครสนใจแต่ติดเรื่องเงินเดือน pm มาถามก่อนได้ครับ จะมีช่วงโปรและผลงานดีจะปรับให้เท่ากับคนเก่า

สิ่งที่ต้องทำในมู้นี้ : แปลข่าว 3 ข่าวแนบลิงค์ต้นฉบับมาด้วย แปลตามแพทเทิร์นที่ SS แปลเลยนะครับเพราะผมจะเลือกคนที่แปลเนียนๆและใกล้เคียงกับที่พวกผมทำที่สุด (ถ้ามีพิมพ์ผิดตกหล่นยิ่งดี เพราะพวกผมพิมพ์ผิดกันทุกวันอยู่ละ หยอกๆ)

และสุดท้าทำรายงานผลบอลมา 1 คู่ คู่อะไรก็ได้จะดูสดหรือย้อนหลัง เดี๋ยวผมมานั่งดู แปลข่าวทิ้งไว้ก่อน 3 ข่าวแล้วมาอีดิทรายงานผลบอลที่หลังก็ได้ครับ ทำผลบอลไม่ต้องแพทเทิร์นเป๊ะๆ เอาไว้มาสอนทีหลัง
แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Mon Nov 21, 2022 11:48, ทั้งหมด 3 ครั้ง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2010
ตอบ: 29593
ที่อยู่: 아이유♥이지은
โพสเมื่อ: Wed Oct 05, 2022 14:46
[RE: WM รับสมัครนักข่าว+ทำผลบอล]
จนถึงเช้าหมายถึง แบบแปลเสร็จตอนไหนก็คือเสร็จหรอฮะ

เช่น เริ่มงาน ตี3 ทำเร็วมากๆและมีคุณภาพ เสร็จ 7 โมง ก็คือเสร็จเลยหรอฮะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นายกฯซ็อคเกอร์ซัค
Status: IG : benfreekick /// YT : เที่ยวนอกถ้ำ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Feb 2005
ตอบ: 5168
ที่อยู่: เซิร์ฟเวอร์ซอคเกอร์ซัค
โพสเมื่อ: Wed Oct 05, 2022 15:11
[RE: WM รับสมัครนักข่าว+ทำผลบอล]
brrless พิมพ์ว่า:
จนถึงเช้าหมายถึง แบบแปลเสร็จตอนไหนก็คือเสร็จหรอฮะ

เช่น เริ่มงาน ตี3 ทำเร็วมากๆและมีคุณภาพ เสร็จ 7 โมง ก็คือเสร็จเลยหรอฮะ  


ใช่ครับ แต่กว่าบอลจะจบก็ตี 5 รอข่าวสัมภาษณ์มาอีก ผมว่าเร็วๆเก่งๆก็ต้องมี 8-9 โมงนะ ที่ถามกะว่าอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานหลักเลยใช่มะ
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: เมียตบโยกหลบได้
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 7122
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Oct 06, 2022 16:50
[RE: WM รับสมัครนักข่าว+ทำผลบอล]
‘หงส์’ โดดร่วมแจม ’ชุดขาว’ หวังล่าเทเลอมัน

‘หงส์แดง’ ลิเวอร์พูลทีมดังจากเมอร์ซี่ไซด์ตกระโดดร่วมวงล่าตัวยูริ เทเลอมันกองกลางตัวเก่งเลสเตอร์ซิตี้

‘จิ้งจอกสยาม’ กำลังเผชิญกับฤดูกาลที่แสนยากลำบากในเกมลีก ซึ่งส่งผลให้นักเตะตัวหลักบางรายอาจมองหาการโยกย้ายสโมสรในอนาคต

เลสเตอร์ซิตี้ที่แม้เพิ่งเอาชนะทีมน้องใหม่อย่างน็อตติ้งแฮมฟอเรสและขยับขึ้นมาจากตำแหน่งบ๊วยได้สำเร็จ แต่พวกก็ยังรั้งอันดับ 19 ในลีกเท่านั้น

ทีมดังจากเมอร์ซี่ไซด์กำลังเตรียมที่จะเปิดศึกกับ ราชันชุดขาว ในการล่าตัวยูริ เทเลอมัน ตามรายงานของ Calcio Mercato โดยสัญญาของกองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมนั้นกำลังจะหมดลงในช่วงตลาดหน้าร้อนที่จะถึงนี้ นั่นอาจทำให้ทีมจิ้งจอกสยามจำใจต้องขายผู้เล่นรายนี้ออกไปก่อนที่จะต้องเสียฟรี

สัญญาของ 3 กองกลางของลิเวอร์พูลเองก็กำลังหมดลงในตลาดหน้าร้อนนี้เช่นกัน นี่จึงเป็นโอกาสที่ดีที่ทีมจะตามหากองกลางรายใหม่ในระว่าง 12 เดือนนี้

หากลิเวอร์พูลสามารถมัดใจให้นักเตะรายนี้ย้ายมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวได้ นั่นแปลว่าเขาจะเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่จะเกิดขึ้นในช่วงตลาดซัมเมอร์หน้า โดยแม้มิดฟิลด์ชาวเบลเยี่ยมจะโชว์ฟอร์มได้ไม่โดดเด่นนักในฤดูการปัจจุบัน แต่ฝีเท้าของเจ้าตัวและวัยเพียงแค่ 25 ปีก็ยังดีพอที่จะเล่นให้ทีมในระดับท็อปซิกได้


https://www.caughtoffside.com/2022/10/05/liverpool-join-the-race-to-sign-leicester-city-star/




เผย เบนรามา อาจไร้อนาคตกับค้อนหลังก้นด้านเกมชนวูลฟ์

ซาอิด เบนรามาที่แม้สร้างสรรค์โอกาสให้กับทีม’ขุนค้อน’ เวสแฮมยูไนเต็ด ได้มากที่สุดในฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวกลับยังไม่มีชื่อในชุด 11 ตัวจริงเลย

แข้งวัย 27 มีชื่อเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามในเกมที่ ‘ขุนค้อน’ เวสแฮมเอาชนะวูลฟ์แฮมตัน 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้อนาคตในอาชีพค้าแข้งของเจ้าตัวภายใต้กุนซือ ‘เดอะ จีเนียสวัน’ เริ่มไม่แน่นอน

ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียเป็นหนึ่งในนักเตะที่สร้างสรรค์โอกาสได้มากที่สุดให้กับเวสแฮมยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามกุนซือเลือดสก็อตเลือกที่จะให้โอกาสมิคาเอล แอนติโอและปาโบล ฟอนาลสตาร์ทตัวจริงก่อน

ในเกมที่เจอกับวูลฟ์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม็กซ์เวล คอเน่ ได้รับอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว แต่กุนซืออย่างเดวิด มอยส์เมินที่จะส่งเบนรามาลงสนามก่อนเลือกปาโบล ฟอนาลลงไปเล่นแทน

โดยเบนรามายังไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเลยนับตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมาและอาจมองหาโอกาสในการย้ายทีมในตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้

https://www.caughtoffside.com/2022/10/03/west-ham-forward-has-no-future-under-david-moyes-after-latest-omission/






'อ๋อง'ยอมหั่นค่าเหนื่อยหวังย้ายหนีบุญโยก

‘อองตวน กรีซมันกองหน้าทีม ’ตราหมี’ แอตเลติโก มาดริดเตรียมยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองเพื่อเปิดโอกาสย้ายไปอยู่กับทีมดังจากเมืองหลวงแดนกระทิงดุอย่างถาวร

ดาวเตะเลือดน้ำหอมอยู่ระหว่างการยืมตัวในซี่ซั่นที่ 2 กับสโมสรจากเมืองมาดริดโดยในดีลยืมตัวดังกล่าวมีข้อผูกมัดในการย้ายถาวรหลังเสร็จสิ้นสัญญายืมตัวอยู่ด้วย โดยเกี่ยวเนื่องกับจำนวนการลงสนามของตัวนักเตะ

ก่อนที่เกมลีกฤดูกาลนี้จะเริ่มต้นขึ้น ทีมดังจากเมืองหลวงสเปนได้ล้มเลิกความตั้งใจที่จะจ่ายเงินจำนวน 40 ล้านยูโรในออปชั่นซื้อขาดที่อยู่ในดีลยืมตัวนี้ด้วย รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะซื้อขาดหลังจบฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน โดยสโมสรไม่ได้ส่งกองหน้ารายนี้ลงสนามเป็นตัวจริงเลยและจะส่งลงหลังนาทีที่ 60 ไปแล้วเท่านั้น

กรีซมันได้ลงเล่นรวมกันทุกรายการเพียงแค่ 401 นาทีเท่านั้นระหว่างช่วงยืมตัวนี้และมีแค่ 2 ครั้งเท่านั้นที่เจ้าตัวได้ลงเล่นมากกว่า 30 นาที

อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ว่าได้มีการตกลงกันระว่าบาเซโลน่าและแอตเลติโก้ มาดริด เพื่อลดค่าตัวของกองหน้ารายนี้เหลือเพียง 20 ล้านยูโรตามรายงานของ L’Équipe รวมถึงค่าเหนื่อยที่ได้รับเองก็จะลดลงด้วยเช่นกัน

มีการเปิดเผยว่ากรีซมันจะเซ็นสัญญากับทีมตราหมีจนถึงปี 2026 และรับค่าจ้างเหลือเพียง 8 ล้านยูโรต่อปี หลังเคยได้รับอยู่ที่ 12ล้านยูโรกับสโมสรเดิมอย่างบาเซโลน่า

การเจรจาน่าจะแล้วเสร็จในวันศุกรที่จะถึงนี้ และจะมีการแถลงข่าวเพื่อฉลองการกลับมาถิ่นเก่าอย่างถาวรของยอดแข้งรายนี้ด้วย

https://www.caughtoffside.com/2022/10/05/antoine-greizmann-set-tomake-sacrifice-in-order-to-secure-move-away-from-barcelona/


ผลบอล

'TAA' จัดฟรีคิก-'บังโม'ยิงโทษด้วย'หงส์'ปรับระบบอัดเรนเจอร์ส์ 2-0 รั้งที่2กลุ่ม

'หงส์แดง'ลิเวอร์พูลเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเรนเจอรส์ทีมดังจากสก็อตแลนด์ โดยสามารถเอาชนะไปได้ไม่ยากเย็นด้วยสกอร์รวม 2-0 จากฟรีคิกสุดสวยของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์อาโนลด์ และจุดโทษของโมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จรั้งที่ 2 ของกลุ่ม A

1-0 เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ 6'
2-0 โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ 52'

2’ นูนเญซทักทายแรงได้ยิงติดเซฟ
ซาล่าห์ขึ้นบอลมาทางกราบขวาของสนาม ก่อนไหลไปให้ดิโอโก้ โจต้าที่วิ่งทะลุเข้าไปบริเวณด้านขวาของกรอบเขตโทษ แม้จะโดนกองหลังของเรนเจอร์สสกัดได้ทัน แต่บอลไปเข้าทางปืนของดาวิน นูนเญซตวัดยิงมุมแคบติดเซฟของผู้รักษาประตูอย่างอัลลัน แมคเกรเกอร์

4’ ซิมิคาสยิงปลิ้นหลุดกรอบ
จอร์แดน เฮนเดอสัน เปิดบอลทะลุไปแดนหน้าหวังจะให้ไปถึงดาวิน นูนเญซก่อนโดนกองหลังของเรนเจอรส์สกัดมาเข้าทางหลุยซ์ ดิอาซ ไหลต่อไปให้ซิมิคาสทางฝั่งซ้ายที่ตัดสินใจยิงมุมแคบแต่บอลปลิ้นออกไปอย่างไม่ได้ลุ้น

6’ Goal TAA ปั่นฟรีคิกเรียกคืนฟอร์มเก่ง หงส์นำ1-0
นูนเญซเรียกฟรีคิกสำคัญให้กับลิเวอร์พูลได้บริเวณหน้ากะโหลก และเป็นเทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ที่รับหน้าที่ยิงปั่นโค้งข้ามหัวกำแพงหนีมือของผู้รักษาประตูเสียบมุมอย่างสุดสวย 1-0

11’ดิอาซลองซัดบ้างแต่หลุดนอกกรอบ
ดิอาซรับบอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนแตะหนีกองหลังไปบริเวณหัวกะโหลกแล้วตวัดยิงแบบเสียหลักบอลหลุดเสาสองออกไปไม่ไกล

14’บังโมขอปั่น
ซาล่าห์ลากเลื้อยมาทางกราบขวาอีกครั้งก่อนเอี้ยวตัวปั่นแบบเรียดๆแต่โดนแมคเกรเกอร์ปัดออกไปได้หวุดหวิด

18’เคนท์วอลเล่หลุดกรอบ
เจมส์ ทรามาเนียร์ยิงฟรีคิกไปติดกำแพงของแนวรับลิเวอร์พูลก่อนบอลมาถึงไรอัน เคนท์ตัดสินใจฮาล์ฟวอลเล่แต่บอลติดไซร้ก้อยหลุดออกไปไกลแบบไม่ต้องลุ้น

27’ฟานไดค์โหม่งไม่เข้ากรอบ
เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลเปิดเตะมุมจากทางซ้ายก่อนที่เวอร์จิล ฟาน ไดค์ จะโหม่งเฉือนบางๆบอลหลุดเสาสองออกไป

33’นูนเญซโอกาสทางยังติดบล็อค
จอแดน เฮนเดอร์สันชำเลืองมองแว็บเดียวก่อนเปิดบอลยาวอย่างแม่นยำข้ามหัวกองหลังไปถึงเท้าดาวิน นูนเญซห่างโกลแค่ 6 หลารีบยิงด้วยขวาทันที แต่ก็ได้แมคเกรเกอร์คนเดิมเซฟช่วยทีมไว้ได้

34’ดิอาซแหวกสวยแต่ยิงบดไปเยอะ
ดิอาซขึ้นบอลจากทางซ้ายเลี้ยงจี้แล้วหักเข้าขวาหนีแนวรับ 2 คนแบบดื้อๆก่อนตัดสินใจยิงบดๆไปเสาสอง บอลไม่มีน้ำหนัก แมคเกรเกอร์รับเข้ามืออย่างไม่ยากเย็น

40’นูนเญซหาช่องดีได้ยิงตามน้ำ
โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์จ่ายบอลตัดหลังไปให้นูนเญซก่อนจะยิงตามน้ำมุมแคบด้วยขวาแต่ก็ยังติดเซฟแมคเกรเกอร์อยู่ดี

43’นูนเญได้ส่องอีกแต่ยังติดเซฟ
โจต้าจ่ายบอลแทงช่องไปให้นูนเญซใช้ความเร็วพาบอลหนีกองหลังก่อนเห็นช่องแล้วลองสับด้วยซ้ายบอลตรงตัวแมคเกรเกอร์อย่างน่าเสียดาย

HALF TIME

52’Goal บังโมส่องโทษหงส์หนีเป็น 2-0
หลุยซ์ ดิอาซ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวแหวกหลบกองหลังของทานเรนเจอร์สได้สองคน ก่อนจะโดนทำฟาลว์ในเขตโทษ และเป็นโมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษทำให้ลิเวอร์พูลนำห่างเป็น 2-0

58’โจต้าซัดด้วยซ้ายโกลปัดปลายนิ้ว
บอลสกัดจากผู้เล่นของเรนเจอร์สมาเข้าทางโจต้ากลับตัวยิงด้วยซ้าย บอลเหมือนจะออกไปเองแต่ภาพช้าเผยให้เห็นว่าเป็นเซฟของแมคเกรเกอร์อีกแล้ว

68’ดิอาซลองอีกแต่ยังไม่เข้าเป้า
ดิอาซยังปั่นป่วนกองหลังของเรนเจอร์สได้ต่อเนื่องลากบอลตัดเข้าในจากทางกราบซ้ายหักเข้าเท้าขวาแต่ลูกยิงยังไปติดบล็อคกองหลังหลุดกรอบออกไป

73’ดิอาซยังไร้โชคยิงติดบล็อคกองหลัง
ซาล่าจ่ายบอลตัดหลังให้นูนเญซปาดเข้ามาหน้าปากประตู ดิอาซได้แปด้วยเท้าซ้ายแต่บอลก็ยังไปติดบล็อคกองหลังเรนเจอร์สหลุดออกหลังไป

84’คนยิงก็เยี่ยม คนเซฟก็ยอด
แรบบี้ มาตอนโด้ใช้ความเร็วแตะหลบโจเอล มาติปเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนจะยิงสวนตัวอลิซอน เบคเกอร์ไปทิศทางเข้ากรอบแน่นอน แต่เป็นคอสตาส ซิมิคัสที่โชว์ความขยันสกัดบอลบนเส้นได้หวุดหวิด

86’พ่อหมีขอเฟซบ้าง
อันโตนิโอ โชลักมีโอกาสซัดจ่อๆจากลูกขลุกขลิกไปมาจากการเปิดเตะมุมเข้ามา แต่คราวนี้อลิซอนได้โชว์ฟอร์มเซฟบ้างทำให้เรนเจอร์สพลาดโอกาสได้ประตูตีไข่แตกอย่างน่าเสียดาย

90+1’บังโมขอปั่นอีก
จังหวัดสวนโดนยาวขึ้นมาทางขวาบอลมาถึงโมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ก่อนโยกตัดเข้าในหนีกองหลังได้ 1 คนแล้วปั่นด้วยซ้าย แต่น้ำหนักและทิศทางไม่สามารถทำอะไรแมคเกรเกอร์ได้ รับบอลเข้าซองได้สบายๆ

จบเกมลิเวอร์พูลสามารถเอาชนะเรนเจอร์สไปได้ 2-0 รั้งที่2ของรอบแบ่งกลุ่มโดยมี 6 คะแนนจากการชนะ 2 แพ้ 1














แก้ไขล่าสุดโดย เหงื่อตูด เมื่อ Sun Oct 09, 2022 02:02, ทั้งหมด 8 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
1.สลายตัวตน
2.ตัวเราเองคือภาพสะท้อนจากคนอื่น
3.มองทุกอย่างที่เป็นไม่ใช่ที่อยากให้เป็น
4.กลลวงของชีวิต



ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status: Südtirol ist nicht Italien
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 12224
ที่อยู่: Constantinople Byzantine
โพสเมื่อ: Fri Oct 07, 2022 08:37
[RE: WM รับสมัครนักข่าว+ทำผลบอล]
เผย'ฮาลันด์'ค่าเหนื่อยแพงสุดในพรีเมียร์

มีรายงานว่า 'เรือใบสีฟ้า' แมนเชสเตอร์ซิตี้ จ่ายค่าเหนื่อยมหาศาลที่จะทำให้เขากลายเป็นนักเตะค่าเหนื่อยสุงสุดในพรีเมียร์ลีกไปแบบทิ้งห่าง

กล่าวว่าฮาลันด์มีค่าเหนื่อยพอๆกับนักเตะทั่วไปของ'เรือใบ'แต่ว่าโบนัสที่เขาจะได้รับการันตีด้วยสถิติการทำประตูที่ยอดเยี่ยมของเขาจะทำให้เขาได้รับค่าเนื่อยถึง 865,000 ปอนดด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว จากรายงานของเมลพลัส

ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ย้ายมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในช่วงซัมเมอร์ทีผ่านมา ซึ่งสือ่หลายสำนักแปลกใจที่ทีมแชมป์ลีกสามารถชนะการแข่งขันในการล่าลายเซ็นจากเขามากับยอดในยุโรปทีมอื่นๆในตอนนั้น

แม้ว่า'เรือใบ'จะประสบความสำเร็จอย่างมากภายใต้เจ้าของคนปัจจุบัน แต่พวกเขายังคงขาดเกียรติยศในแบบของ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และยักษ์ใหญ่อื่นๆ แต่ดูเหมือนว่าค่าเหนื่อยมหาศาลที่พวกเขายอมจ่ายประสบความสำเร็จ

ศูนย์หน้าวัย 22 ปี กำลังร้อนแรงในการถล่มประตูตั้งแต่ย้ายมาสู่ถิ่นเอติฮัต ทำไปแล้ว 19 ประตูจาก 12 นัด ในทุกรายการ

เรือใบได้ทำการลลงทุนมหาศาล แต่ชัดเจนว่าการลงทุนครั้งนี้คุ้มค่าเพราะการทำประตูของฮาลันด์ได้ยกระดับทีมไปสู่อีกระดับ
https://www.caughtoffside.com/2022/10/06/erling-haaland-wages-at-manchester-city-revealed/

บิ๊กทีมใหญ่ยืนยันเคยคุยภายเรื่อง'โด้'

ซีอีโอของบาเยิร์น มิวนิค โอลิเวอร์ คาห์น ยอมรับว่าเคยคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของศูนย์หน้า"ปีศาจแดง"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนที่จะตัดสินใจปฏิเสธดีล

คาห์นกล่าวว่าเขาคาดหวังว่าคู่ปรับของพวกเขา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะมองหาโรนัลโด้ด้วยเช่นกัน แต่ทีมของเขารีบยกเลิกความคิดที่จะที่จะเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้

อนาคตของโรนัลโด้เป็นประเด็นที่ลือกันมาสักระยะแล้ว เนื่องด้วยดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสแทบจะไม่ได้ลงเตะพรีซีซั่นกับแมนยูไนเต็ดเลย จึงดูเหมือนว่าเขากำลังพยายามย้ายออกไปจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 37 ปี จบลงด้วยการอยู่กับ'ปีศาจแดง'ต่อไป และดูเหมือนว่าบาเยิร์นเป็นอย่างน้อยที่ไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาในขณะนี้

คาห์นได้สนทนากับ สปอร์ต บิล ซึ่งได้อ้างอิงโดยอาส คาห์นกล่าวว่า"เราคุยกันสั้นๆเกี่ยวกับโรนนัลโด้ที่บาเยิร์นและก็ความเป็นไปได้ที่ดอร์ทมุนด์ด้วย

เรามองไปที่ภาพใหญ่ในบุนเดสลีก้า และปัจจัยสำคัญในการดึงความสนใจมาที่ลีค แน่นอนก็คือซุปเปอร์สตาร์แบบเขา
เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมา แต่เราตัดเขาออก"

หากเป็นไม่กี่ปีที่ผ่านมาคงยากที่ที่จะจินตนาการว่าบาเยิร์นจะปฏิเสธโรนัลโด้ แต่ดูเหมือนว่าเขาที่ใกล้วันเกิดครบรอบ 38 ปี เขาไม่น่าสนใจเหมือนที่เขาเคยอีกแล้ว

เอริค เทนฮากไม่ได้ใช้งานโรนัลโด้มากนักในฤดูกาลนี้ และยังไม่แน่ชัดว่าจะมีอะไรรอเขาอยู่ในระดับสูงสุดของฟุตบอลยุโรป
https://www.caughtoffside.com/2022/10/06/bayern-munich-confirm-cristiano-ronaldo-transfer-talks/


งานหยาบ! 'สิงโต'อาจต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บอีกก่อนบอลโลก แต่ดาวเตะแมนยูอาจหายทัน

อังกฤษอาจต้องเผชิญกับอีกอาการบาดเจ็บสำคัญก่อนบอลโลก หลังจากที่กองหลังแมนเชสเตอร์ ซีตี้ ไคล์ วอล์คเกอร์ ดูไม่น่าที่จะพร้อมสำหรับการแข่งขันหลังจากกำลังเข้ารับการผ่าตัดโคนขาหนีบ

วอล์คเกอร์เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทั้งแมนซิตี้และทีมชาติอังกฤษในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์และเล่นได้หลากหลายที่เซาท์เกทต้องการพาไปที่การตาร์หน้าหนาวนี้

อย่างไรก็ตามรอ้างอิงจากเดลี่เมลวอล์คเกอร์ดูไม่น่าที่จะได้เล่นฟุตบอลโลกครั้งนี้ แต่รายงานกล่าวเพิ่มเติมว่ากองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮร์รี่แม็กไกวร์ เตรียมจะกลับมาลงสนามในอีก 2 สัปดาห์ นั่นหมายตวามว่าเขาจะทันฟุตบอลโลกครั้งนี้

ถึงแม้ว่าแม็กไกร์จะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดกับยูไนเต็ดมาสักระยะแล้ว เขายังทำผลงานได้ดีในทัวร์นาเมนต์หลักของทีมชาติอังกฤษ และเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดที่พวกเขาเข้าถึงรอบตัดเชือกของฟุตบอลโลก 2018 และรอบชิงชนะเลิศบอลยูโร 2020

แน่นอนว่าแม็กไกวร์จะอยู่ในแผนถ้าเขาฟิตพอที่จะเล่น แต่ผู้จัดการทีมควรจะต้องมองหาผู้เล่นตัวจริงทางเลือกใหม่จากข่าวของวอล์คเกอร์
https://www.caughtoffside.com/2022/10/06/harry-maguire-return-date-and-kyle-walker-injury-blow/



โด้ฮีโร่ ผีโดนก่อนแซงนำ 2-1

นับว่ายังรอดตัวไปได้สำหรับปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่โดนเร็วตั้งแต่ 5 นาทีแรกจาก อเล็กซ์ อิโวบี้ แต่ผีแดงยังกลับมาได้ด้วยประตูจากแอนโทนี่และโรนัลโด้ที่ลงมาเป็นตัวสำรองแทนที่ อองโตนี่ มาร์กซิยัล ที่บาดเจ็บตั้งแต่กลางครึ่งแรก และเป็นประตูที่ 700 ของโรนัลโด้กับระดัยสโมสรด้วย

Premier League
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
สนาม กูดิสันพาร์ค
วันที่ 9 ตุลาคม 2565
กรรมการ เดวิต คูต

เอฟเวอร์ตัน 1-2 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
1-0 อเล็กซ์ อิโวบี้ 5' 1-1 แอนโทนีย์ 15'
1-2 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 44'

"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยัลที่ทำประตูได้ในเกมยูโรป้ากลางสัปดาห์ลงเป็นตัวจริงและโยก มาร์คัส แรชฟอร์ดออกไปริมสิ้น เกมนี้ วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ ได้ลงแทน ราฟาเอล วาราน ที่ไม่สมบูรณ์ คาเซมิโร่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงโดยที่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ หลุดไปเป็นสำรอง

ทางเจ้าบ้าน"ทอฟฟี่"เอฟเวอร์ตัน ใช้ นีล โมเปย์ เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า โดยมี คัลเวิร์ต เลวิน อยู่ในรายชื่อสำรอง


5' อ่าวตาเซมิโรพลาด! โอโวบี้ยิง "ทอฟฟี่"นำไว 1-0

ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงก็ดันพลาดซะได้สำหรับคาเซมิโร่ ที่ถูกโอนานาตัดบอลจากกลางสนามให้กับ เดมาราย เกรย์ ที่พยายามจะไหลติดมาร์ติเนซ แต่บอลไปเข้าทางอิโวบี้ อิริคเซ่นพยายามจะเข้ามาบล็อคแต่ไม่ทัน ซัดผ่านมือ ดาวิด เดเคอา เข้าไป เจ้าบ้านออกนำตั้งแต่ 5 นาทีแรก

15' เกย์พลาดบ้าง! ผีโต้กลับแอนโทนี่ยิงตีเสมอ 1-1

คราวนี้เป็น กาน่า เกย์ ของเอฟเวอร์ตันบ้างที่พลาดจับบอลห่างตัว ก่อนจะถูก บรูโน่ เฟอร์นันเดส ฉกไปได้ไหลต่อให้มาร์กซิยัลที่แทงต่อไปให้แอนโทนี่เอี้ยวซ้ายยิงผ่านพิคฟอร์ดเข้าไป ทำให้"ผีแดง"ตามตีเสมอได้

20' เกย์พลาดอีกแล้วอิริคเซ่นได้ยิงพิคฟอร์ดยังเซฟไว้ได้

พลาดอีกแล้วสำหรับ กาน่า เกย์ แต่ยังดีที่คราวนี้ จอร์แดน พิคฟอร์ด ช่วยเซฟไว้ได้ จากจังหวะที่เกย์จ่ายบอลพลาด อิริดเซ่นตัดบอลทาร์คอฟสกี้พยายามมาบล็อคแต่ไม่ทันได้ยิงหน้ากรอบเขตโทษยังไม่ผ่านมือของพิคฟอร์ด

22' หมาก-แอนโทนี่กั๊กกันเองยังติดฟิตฟอร์ด

แมนยูไนเต็ดมีโอกาสอีกครั้งเมื่อ ดิโอโก้ อาโลท์ เปิดบอลขึ้นหน้าให้ บรูโน่ เฟอร์นันเดส ปาดเข้ากลาง แต่มาร์กซิยัลกับแอนโทนี่กลับไปแย่งกันเองทำให้จังหวะสุดท้ายพิคฟอร์คมาบล็อคไว้ได้

28' หมากเล่นต่อไม่ไหว'โด้'ได้ลงสนาม

เพิ่งจะหายเจ็บกลับมาได้ไม่นานก็เจ็บอีกซะแล้วสำหรับ อองโตนี่ มาร์กซิยัล เล่นได้แค่ถึงกลางครึ่งแรกเท่านั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงมาแทน ได้โอกาสลุ้นประตูที่ 700 ในฟุตบอลสโมสร

37' มิโคเลนโก้พลาด!บรูโน่ยิงเข้าแต่ล้ำหน้าไปก่อน

เริ่มจากมิโคเลนโก้จ่ายพลาดหน้าเขตโทษ บรูโน่เล่นกับโรนัลโด้และคาเซมิโร่ ได้ยิงโคลแมนเคลียร์ออกมาได้ ก่อนได้ซ้ำอีกครั้งแฉลบมิโคเลนโก้เล็กน้อยเข้าไป แต่ล้ำหน้าไปตั้งแต่จังหวะที่โรนัลโด้เล่นบอลแล้ว ยังเสมอกันอยู่ที่ 1-1

41' โด้ได้ยิงหน้ากรอบพิคฟอรฺครับสบาย

โรนัลโด้ได้มีโอกาสยิงจากหน้ากรอบเขตโทษแต่ยังเบาพิคฟอร์ครับสบาย

42' คาเซมิโร่โขกโล่งๆไม่ตรวงกรอบ

น่าจะได้ประตูขึ้นนำสำหรับแมนยูไนเต็ด ในจังหวะที่แรชฟอร์ดเปิดบอลเข้ามาให้คาเซมิโร่ โฉบเข้ามาระหว่างช่องว่างของทาร์คอฟสกี้กับมิโคเลนโก้ไม่มีตัวประกบ แต่ออกไปอย่างน่าเสียดาย

44' ประตูที่ 700!'โด้' สำรองซัด 'ผี' แซงนำ 2-1

"ปีศาจแดง"มาออกนำท้ายครึ่งแรกจากตัวสำรอง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำประตูที่ 700 ของตัวเองกับสโสสรได้สำเร็จ จากจังหวะที่คาเซมิโร่ตัดบอลได้แล้วจ่ายขึ้นหน้าเร็วให้โรนัลโด้ฉีกหนีโคดี้ ยิงผ่านพิกฟอร์คเข้าไป ทีมเยือนแซงนำ 1-2

HALF TIME

51' โอนาน่าเข้าบอลช้ารับใบเหลือง

โอนาน่าเข้าบอลช้าไปล็อคข้อเท่าของแอนโทนี่ รับใบเหลืองไปเป็นคนแรกของเกม

53' คาเซมิโร่ซัดไกลยังห่างเยอะ

"ผีแดง"มีโอกาสได้ลุ้นจากลูกเตะมุมที่เล่นสั้น บรูโน่จ่ายให้คาเซมิโร่ตั้งป้อมซัดแต่หลุดไปเยอะไม่ได้ลุ้น

58' 'โด้'ได้โขกยังไม่ตรงกรอบ

คาเซมิโร่เปิดบอลแนวลึก มีบรูโน่อยู่โล่งๆแต่โรนัลโด้ไปโหม่งบอลซะก่อนยังไม่ตรงกรอบ
64' กอร์ดอนเข้าบอลหนักใส่บรู่โน่เหลืองอีกคน

กอร์ดอนเข้าบอลหนักใส่บรู่โน่ผู้ตัดติดแจกใบเหลืองให้เป็นคนที่ 2 ของเกมและของฝั่งเจ้าถิ่น

66' กอร์ดอนได้โหม่งแต่แป๊ก โดนสวนยังเคลียร์ได้

แมนยูได้โอกาสสวนกลับจากจังหวะที่มิโคเลนโก้เปิดให้กอร์ดอนได้โหม่งแต่โดนไม่ดี เกย์ถูกโรนัลโด้ฉกบอลไปได้แมนยูโต้เร็วจากบรู่โน่ให้ไปที่แรชฟอร์ดเปิดจากด้านข้างเข้ามาแต่โคลแมนยังช่วงเคลียร์ไว้ได้

71' โอนาน่า"ด้โขกไม่ตรงกรอบ

เจ้าบ้านมาได้ลูกเตะมุม เดมาราย เกรย์เปิดเข้ามา โอนาน่าเอาชนะชอว์ขึ้นโขกแต่บอลยังเกินไม่ตรงกรอบ

74' อิริคเซ่นยิงนอกกรอบยังห่าง

ทีมเยือนเชื่อมบอลกันมาจากบรูโน่ให้แอนโทนี่โรนัลโด้ปาดเข้ากลางก่อนที่อิริเซ่นจะยิงออกไปไม่ได้ลุ้น

75' แรชฟอร์ดก้มหน้ายิงไม่ตรงกรอบ

แรชฟอร์ดให้ไปที่โรนัลโด้ที่พยายามจ่ายออกข้างให้แอนโทนี่ แต่ถูกสกัดได้บอลมาเข้าทางแรชฟอร์ด โรนัลโด้วิ่งทำแทงแต่แรชฟอร์ดเลือกยิงเองไม่ตรงกรอบ

ซึ่งหลังจากจังหวะนี้"ทอฟฟี่"เปลี่ยนตัวเอา คัลเวิร์ต เลวิน กับ เจมส์ การ์เนอร์ มาแทน โคลแมนและเกย์


80' แรชฟอร์ดยิงเข้าแต่แฮนด์บอล

จังหวะนี้"ปีศาจแดง"ต้องเฮเก้อเมื่อ ดาวิด เดเคอา เตะยาวจากแดนหลัง โรนัลโด้ขึ้นโหม่งเช็ดให้แรชฟอร์ดแย่งโหม่งชนะอิโวบี้พาบอลไปข้างหน้าทาร์คอฟสกี้สกัดไม่ดีทำให้แรชฟอร์ดหลุดไปดวลกับพิคฟอร์คก่อนละหลอกพิคฟอร์ดยิงเข้าไป แต่ผู้ตัดสินดู VAR แล้วตัดสินว่าบอลไปโดนแขนแรชฟอร์ดเป็นแฮนด์บอล

85' แม็คศอสพึ่งลงมาเหลืองเลย

สก็อตแมคโทมิเนย์ที่พึ่งลงมาในนาทีที่ 83 ลงมาแปบเดียวก็ไปเล่นหนักใส่ เดมาราย เกรย์ โดนใบเหลืองเป็นคนแรกของทีมเยือนและคนที่ 3 ของเกม

90' โอนาน่าได้โขกไม่ตรงกรอบ

เกรย์เปิดบอลเข้ามาโอนาน่าเทคตัวเอาชนะมาร์ติเนซได้โขก แต่ยังไม่ตรงกรอบ

90+1' DCL ได้โขกยังไม่ตรง

เตะมุม คัลเสิร์ต เลวิน ได้โขก แต่ไม่ถนัดบอลยังไม่เข้ากรอบ

90+2' ท็อฟฟี่บุกหนัก เดเคอาเคลียร์ทัน

เจ้าถิ่นบุกหนักท้ายเกมหวังตีเสมอเปิดบอลมาอันตรายเดเคอาปัดทิ้งได้ทันก่อนที่บอลจะไปเข้าหัวโอนาน่า

จบเกม"ปีศาจแดง"บุกเอาชนะไปได้ 1-2
แก้ไขล่าสุดโดย Herbert Moreau เมื่อ Mon Oct 10, 2022 09:43, ทั้งหมด 8 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
SjF3vD.gif
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Oct 2022
ตอบ: 1
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Oct 08, 2022 09:06
[RE: WM รับสมัครนักข่าว+ทำผลบอล]
“เบนนาเซอร์” สุดเซ็งมิลานเหมือนปล่อยจอยตั้งแต่โดนสิงห์ยิงลูกสอง

อิสมาเอล เบนนาเซอร์ กองกลางของ เอซี มิลาน ยอมรับว่าทีมของเขาเหมือนถอดใจง่าย ๆ หลังจาก เชลซี ทำประตูที่สองได้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

เบนนาเซอร์ โอดครวญว่า มิลาน ไม่มีความหิวกระหายที่มากพอจนทำให้พวกเขาบุกไปพ่าย เชลซี ถึงถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0

เกมนี้รอสโซเนรี่ขาดผู้เล่นถึง 12 คนจากอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามพวกเขาดูไร้ความเฉียบคมในเกมที่ไปเยือนลอนดอน แม้ว่าจะครองบอลได้มากกว่า แต่หาโอกาสทำประตูแบบจริงจังได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้นเมื่อ ชาร์ลส์ เดอ เคตลาร์ ยิงไปติดเซฟ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า และ ราเด้ ครูนิช ซ้ำข้ามคาน

"ความพ่ายแพ้แบบนี้มันเจ็บปวดจริง ๆ เพราะเราไม่มีจิตวิญญาณและความหิวกระหายที่ถูกต้อง" เบนนาเซอร์ กล่าวกับ Amazon Prime Italia

"เรารู้ว่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นอีกระดับหนึ่ง และเราต้องทุ่มเทให้มากกว่านี้ เราต้องเรียนรู้จากสิ่งนี้ ทำงานหนักในสิ่งที่เราทำได้ไม่ดีพอและลุกขึ้นสู้ต่อไป"

ถือเป็นความพ่ายแพ้ที่น่าผิดหวังสำหรับ มิลาน ซึ่งเกมก่อนหน้านั้นในลีกพวกเขาสามารถเอาชนะ เอ็มโปลี ได้แบบสุดดราม่า 3-1 แม้ว่าจะโดนคู่แข่งยิงตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บแล้วก็ตาม แต่ก็ยิงคืนรวด 2 ประตูชนะไปได้

"เราพยายามทำทุกอย่าง เกมแบบนี้มันมีรายละเอียดมากมาย เมื่อเราเสียประตูที่สอง มันยากและเราก็ถอดใจ เราต้องทำให้ดีกว่านี้และมีความเชื่อมากกว่านี้ เราจะกลับมาดูเกมนี้อีกครั้งและดูว่ามีอะไรผิดพลาดบ้าง" เบนนาเซอร์ กล่าวเสริม

Source: https://football-italia.net/bennacer-milan-heads-dropped-after-chelsea-goal/

======================================================================

ต้องใช้ไม้ค้ำ! พอตเตอร์ รับไม่ชัวร์ “โฟฟาน่า” เจ็บหนักไหม

เกรแฮม พอตเตอร์ เทรนเนอร์ของ เชลซี ยอมรับเขาไม่แน่ใจว่า เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ได้รับบาดเจ็บหนักขนาดไหน หลังจากแข้งรายนี้ต้องใช้ไม้ค้ำเพื่อพยุงตัวเลยทีเดียว

พอตเตอร์ ยอมรับว่าอาการบาดเจ็บของ โฟฟาน่า ทำให้อารมณ์ในค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เชลซี ที่เปิดบ้านถล่ม เอซี มิลาน 3-0 ต้องหม่นหมองไปเล็กน้อย

โฟฟาน่า เป็นคนทำประตูแรกให้กับทีมในเกมนี้และเป็นประตูแรกของตัวเองกับสโมสรด้วย ก่อนที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และ รีซ เจมส์ จะทำคนละประตูให้ทัพสิงห์บลูส์คว้า 3 แต้ม

เชลซี กลับมาสู่เส้นทางของการลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์ หลังจากก่อนหน้านี้เครื่องร้อนช้า แต่ก็ต้องแลกมาด้วยข่าวร้ายของ โฟฟาน่า ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงครึ่งแรกด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

หลังจบเกมดาวเตะวัย 21 ปีต้องใช้ไม้ค้ำและอุปกรณ์ป้องกันที่หัวเข่าขวา โดยที่ พอตเตอร์ ไม่แน่ใจว่าอาการบาดเจ็บนั้นรุนแรงแค่ไหน

"เราจะต้องสแกนมันในวันพรุ่งนี้และดูว่าเป็นอย่างไรบ้าง ตอนนี้เรารายงานอะไรมากไม่ได้ แต่นั่นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างหนึ่งในเย็นนี้" พอตเตอร์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม พอตเตอร์ พูดถึงเกมนี้ว่า "มันเป็นค่ำคืนที่ดีสำหรับเรา ผมคิดว่าทัศนคติของผู้เล่นนั้นยอดเยี่ยมมาก ๆ และมันเป็นชัยชนะที่สำคัญจริง ๆ สำหรับเรา"

"เราเริ่มต้นเกมได้ประหม่าเล็กน้อยในช่วง 5 นาทีแรก ซึ่งอาจเป็นผลจากการที่เราต้องการทำมันให้ดีมาก ๆ แต่แล้วคุณเห็นความกระหายของผู้เล่นและเราควบคุมมันได้"

"แน่นอนว่าประตูแรกนั้นสำคัญ และจากนั้นเราก็เป็นรองเล็กน้อยในครึ่งหลัง เราเจอปัญหานิดหน่อยซึ่งก็ถือว่าดี และจากนั้นก็ยิงประตูที่สองได้ซึ่งทำให้เรามีเวลาหายใจได้บ้าง"

"โดยรวมแล้วผมไม่มีอะไรต้องบ่น เราเก็บคลีนชีต ยิงได้ 3 ประตู แสดงคาแร็กเตอร์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมันดีจริง ๆ"

Source: https://www.standard.co.uk/sport/football/graham-potter-wesley-fofana-chelsea-b1030557.html

======================================================================

เซ่นฟอร์มห่วย! เซบีญ่าสั่งปลด “โลเปเตกี” พ้นกุนซือแล้ว

เซบีญ่า ประกาศปลด ฆูเลน โลเปเตกี พ้นจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เซ่นผลงานอันย่ำแย่และล่าสุดแพ้คาบ้านให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทีมดังจากสเปนยืนยันหลังจบเกมที่ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ได้ไม่นานว่า โลเปเตกี จะไม่ได้เป็นผู้จัดการทีมของพวกเขาอีกต่อไป

นายใหญ่ชาวสแปนิชตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการโยกไปคุมทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่ตอนนี้กำลังไม่มีกุนซือเช่นกัน

วูล์ฟส์ ไล่ บรูโน่ ลาจ ออกจากตำแหน่ง หลังจากคุมทีมได้ 15 เดือนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาแพ้ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0

วูล์ฟส์ ทำได้เพียง 3 ประตูเท่านั้นในลีกฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะหาโอกาสยิงได้ถึง 97 ครั้งก็ตาม และตอนนี้รั้งอยู่อันดับที่ 18 ของตารางพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม วูล์ฟส์ ไม่ได้รีบร้อนที่จะแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อจาก ลาจ โดยที่ สตีฟ เดวิส และ เจมส์ คอลลินส์ จะรับผิดชอบคุมทีมชั่วคราวพบกับ เชลซี ในวันเสาร์นี้แทน

สำหรับ โลเปเตกี เข้าคุมทีม เซบีญ่า ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2019 แต่เก้าอี้ร้อนขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อพวกเขาชนะเพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 8 เกมในลีกฤดูกาลนี้ ทำให้อยู่เหนือโซนตกชั้น 1 คะแนน และรั้งบ๊วยของกลุ่มในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

นายใหญ่วัย 56 ปี เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ วูล์ฟส์ เมื่อปี 2016 แต่เขาก็กลายเป็นผู้จัดการทีมทีมชาติสเปน ซึ่งเขามีช่วงเวลาที่ดีถึง 2 ปี ก่อนที่จะมีความทรงจำอันขมขื่นที่ เรอัล มาดริด เมื่อคุมทีมได้เพียง 14 นัดเท่านั้น

Source: https://www.skysports.com/football/news/11699/12713168/julen-lopetegui-wolves-preferred-candidate-sacked-as-sevilla-head-coach

======================================================================

ฮาแลนด์เหมาสอง! เรือยังแรงต้อนโคเปนเฮเก้นเละ 5-0

ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เปิดบ้านถล่มเอาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น จนกลับเดนมาร์กไม่ถูก ด้วยสกอร์ 5-0 ซึ่งเกมนี้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าติดบั๊กทำประตูได้อีกแล้ว จัดการเหมาสองตุง ส่วนที่เหลือมาจากจุดโทษของ ริยาด มาห์เรซ, ฮูเลียน อัลบาเรซ ที่ยิงประตูแรกในเกมยุโรป และการทำเข้าประตูตัวเองของ ดาวิต โคโชลาวา ทำให้เรือใบสีฟ้านำจ่าฝูงของกลุ่มจีต่อไป เก็บเพิ่มเป็น 9 แต้ม จาก 3 นัด

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มจี
สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม
พุธที่ 5 ตุลาคม 2565
กรรมการ โดนาตาส รุมซาส (ลิทัวเนีย)


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 - 0 เอฟซี โคเปนเฮเก้น

1-0 ฮาแลนด์ 7'
2-0 ฮาแลนด์ 32'
3-0 โคโชลาวา (OG.) 39'
4-0 มาห์เรซ (PK.) 55'
5-0 อัลบาเรซ 76'

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มี ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่เจ็บ แต่ข่าวดีคือได้ โรดรี้ ฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง แต่เกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือกส่ง ฮูเลียน อัลบาเรซ ออกสตาร์ทตัวจริงในแนวรุกประสานงานกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกฟอร์มร้อนแรง ทางฝั่งของ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ภายใต้โค้ชคนใหม่อย่าง ยาค็อบ นีสตรุป ไม่มี คาร์ลอส เซก้า กองกลางคนสำคัญที่บาดเจ็บ

• เจอกัน 2 นัดก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้ ชนะ 1 เสมอ 1

7'
G O O O A A A L !!! ฮาแลนด์ ซัดด้วยขวาให้เรือขึ้นนำเร็ว
โอกาสยิงเข้ากรอบครั้งแรกของเจ้าถิ่น เจา คันเซโล่ เปิดบอลพุ่ง ๆ เข้าไปในเขตโทษ ก่อนที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ตอนนี้เรดาร์การยิงประตูกำลังเข้าฝักซัดด้วยขวาเข้าไปสุดคม

12'
แบร์นาร์โด้ซัดชนเสา
เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูที่สองตามาติด ๆ เมื่อ แบร์นาร์โด้ ซิลวา มีโอกาสยิงแต่ดันไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

17'
ฮาแลนด์พุ่งโหม่งติดเซฟ
ริยาด มาห์เรซ ได้จังหวะครอสบอลเข้าไปในเขตโทษแม่นถึงหัวของ ฮาแลนด์ แต่ลูกโหม่งของหัวหอกนอร์เวย์ดันไปติดเซฟของ คามิล กราบาร่า

18'
กราบาร่าเกือบทำทีมเยือนเสียประตู
เพิ่งชมไปแหม็บ ๆ กราบาร่า ดันทะเล่อทะล่าออกบอลไม่ดีจนโดนเจ้าถิ่นฉก แต่ยังดีที่เพื่อนร่วมทีมช่วยกันเคลียร์ได้

24'
กรีลิชยิงบ้างแต่ติดเซฟอีก
เป็นจังหวะที่ แบร์นาร์โด้ สร้างโอกาสได้ แล้วจ่ายให้กับ แจ็ค กรีลิช แต่ดันยิงไปติดเซฟของ กราบาร่า

32'
G O O O A A A L !!! ฮาแลนด์ ซ้ำจ่อ ๆ เข้าไป
ต่อเนื่องจากจังหวะก่อนหน้าที่ กรีลิช ได้โอกาสส่องประตู แต่ไม่ผ่านมือของ กราบาร่า แล้วเจ้าถิ่นได้ลูกเตะมุม ริยาด มาห์เรซ เปิดเข้าไปแล้ว เซร์คิโอ โกเมซ วอลเลย์ไปติดเซฟ กราบาร่า ก่อนจะเข้าทาง ฮาแลนด์ ซ้ำจ่อ ๆ เข้าไปแบบไม่มีปัญหา

39'
OWN GOAL !!! โคเปนเฮเก้นยิงเข้าโกล์ตัวเอง
เริ่มต้นจาก กรีลิช ที่ได้บอลจากกราบซ้าย ก่อนตบเข้ามาให้ โกเมซ ยิงจากนอกเขตโทษไปติดบล็อคของ เดนิส ฟาฟโร แต่บอลมันไปเด้งเข้าทาง ดาวิต โคโชลาวา ที่ดันสกัดเข้าประตูตัวเอง

44'
เจ้าถิ่นเกือบได้ลูกสี่
แบร์นาร์โด้ มีโอกาสยิงแต่ยกบอลด้วยขวาข้างที่ไม่ถนัดข้ามคานอย่างน่าเสียดาย

45+1'
จบครึ่งแรกเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่นำห่างสามประตู ได้ทีเด็ดจากการเหมาสองลูกของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และการทำเข้าประตูตัวเองของ ดาวิต โคโชลาวา


HALF TIME

51'
พาลเมอร์ส่องไกลติดเซฟ
โคล พาลเมอร์ ที่ลงเป็นตัวสำรองแทน ฮาแลนด์ ในครึ่งหลัง แรงกำลังเหลือล้นได้ลองซัดไกลจากนอกเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือของ กราบาร่า ที่เกมนี้โชว์ฟอร์มได้ดี แม้จะเสียสามลูกแล้วก็ตาม

55'
G O O O A A A L !!! มาห์เรซซัดจุดโทษให้เจ้าถิ่นนำห่าง
เริ่มจากจังหวะที่ มาร์โก สตาเมนิช ไปดึง อายเมอริค ลาปอร์กต์ ล้มลงในเขตโทษ และผู้ตัดสินก็ไม่รอช้าที่จะเป่าให้จุดโทษ มาห์เรซ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่มีปัญหา

71'
อัลบาเรซยิงแม่นเสา
เป็นจังหวะที่ กรีลิช ลากจี้เข้ามาก่อนจะไหลปั้นให้ ฮูเลียน อัลบาเรซ แต่มุมยิงแคบแล้วยิงไปชนเสา

75'
โคเปนเฮเก้นยิงบ้างแต่หลุดกรอบ
นาน ๆ ทีจะมีโอกาสยิง แต่อย่างไรก็ตามลูกโหม่งจากจังหวะเตะมุมของ วัลเดมาร์ ลุนด์ เยนเซ่น หลุดกรอบออกไป

76'
G O O O A A A L !!! อัลบาเรซเบิกสกอร์จนได้
หลังจากช็อตยิงของทีมเยือนเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ เจ้าถิ่นก็ได้เล่นเกมรุก มาห์เรซ ไหลเข้ามาในให้กับ อัลบาเรซ แปเข้าไป

79'
กรีลิชยิงยังไงก็ไม่เข้า
หาโอกาสยิงจนแล้วจนรอดแต่ กรีลิช ก็ยังทำประตูไม่ได้ จังหวะนี้แนวรุกชาวอังกฤษยิงหลุดกรอบไปนิดเดียว

81'
กรีลิชดวงยังไม่มียิงติดเซฟอีก
อุตส่าห์หาจังหวะทำประตูได้อย่างเหมาะเหม็งแต่ กรีลิช ดวงยังดวงไม่สมพงษ์ เมื่อยิงไปติดเซฟของ กราบาร่า อีกครั้ง

90+1'
โกเมซเกือบยิงสุดสวย
มาห์เรซ เล่นลูกสูตรเปิดลูกเตะมุมไปให้ โกเมซ ที่รอยิงจากนอกกรอบ บอลพุ่งไปเกือบตุงตาข่ายแต่ยังไม่ผ่าน กราบาร่า เจ้าเก่า


จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มเอาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 5-0 ทำให้พวกเขารั้งจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป เก็บได้ 9 แต้มแต้มจาก 3 นัด

======================================================================

By . . . Asarinho
แก้ไขล่าสุดโดย Asarinho10 เมื่อ Sun Oct 09, 2022 16:07, ทั้งหมด 7 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 110
ที่อยู่: IP Fourth
โพสเมื่อ: Sat Oct 08, 2022 18:00
[RE: WM รับสมัครนักข่าว+ทำผลบอล]
"ขุนเเผน" เปิดตัวเเมนชั่นสุดว้าว สนน 6 ล้านปอนด์

สำนักข่าวจอมฉาว The Sun รายงานดาวเตะของเเมนซิตี้ "แจ็ก กรีลิช" ควักเงินกว่า 6 ล้านปอนด์ในการสร้างเเมนชั่น ซึ่งมาพร้อมกับลานจอดเฮลิคอปเตอร์เป็นของตัวเอง



บ้านเจ็ดห้องนอนยังมีทะเลสาบตกปลา สนามเทนนิส สนามกอล์ฟ แปลงผัก และมีพื้นที่เพียงพอสำหรับสนามฟุตบอลภายในพื้นที่ 20 เอเคอร์


ห้องนอนสุดหรู



"แจ็ก กลีลิช" ปีกวัย 27 ปี ของเรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" และทีมชาติอังกฤษ สามารถสร้างความบันเทิงให้กับเพื่อนๆได้ เนื่องจากมีทั้งสระว่ายน้ำ ห้องพักผ่อน ยิม ร้านไวน์ และพื้นที่อื่นๆ มากมายสำหรับปาร์ตี้ เเละ ลานจอดเฮลิคอปเตอร์มีไฟส่องลงจอด ทำให้แขกสามารถมาถึงทางอากาศได้ทุกเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน

แหล่งข่าวใกล้ชิดกล่าวว่า “แจ็กมีไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา และบ้านหลังนี้ทำให้เขาแทบคลั่ง"


KWP ไม่เห็นด้วยเอา "ฮาลันด์" เทียบ "เคน"

ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส กองหลังของ เซาแธมป์ตัน ได้สัมภาษณ์กับ talkSPORT 2 ก่อนเกม เรือใบสีฟ้า "เเมนเชสเตอร์ ซิตี้" เปิดบ้าน พบกับ นักบุญ "เซาแธมป์ตัน" ยืนยันว่ายังเร็วเกินไปที่จะเปรียบเทียบ เออร์ลิ่ง ฮาล้นด์ กับ แฮร์รี่ เคน


อดีตนักเตะของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เเละแบ็คขวาสัญชาติอังกฤษถูกถามโดย talkSPORT ว่าฮาลันด์ ดีกว่า เเฮรี่เคนหรือไม่

"ไม่เอาน่า แฮร์รี่ เคน ทำมันมากี่ปีแล้วในพรีเมียร์ลีก?"

“ผมคิดว่า ฮาลันด์ เริ่มต้นการออกสตาร์ในพรีเมียร์ลีกอย่างไม่น่าเชื่ออย่าง สถิติบางอย่างที่ผมเห็นมันบ้ามาก"

“แต่ว่า เเฮรี่ เคน ได้พิสูจน์มาหลายปีแล้วว่า เขาคือนักเตะระดับท็อป ผมคิดว่าเราไม่ควรเปรียบเทียบพวกเขาในตอนนี้"

“ฮาลันด์ต้องการพิสูจน์ให้คนอื่นเห็นว่าเขาดีกว่า เเฮรี่ เคน"

“และ เคน ต้องการที่จะอยู่เป็นนักเตะที่ยิงได้มากที่สุด ดังนั้นพวกเขาทั้งสองจะเเข่งขันชิงรางวัล รองเท้าทองคำ เเน่นอน”





"หมามุ่ย" วิจารย์ "เเอนโทนี่" เล่นได้สไตล์เดียว

ตำนานอดีตกองกลางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด "พอล สโคลส์" รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของ ซานโช่ เเละ เเอนโทนี่ โดยเห็นด้วยกับการสัมภาษณ์ของ เทน ฮาก หลังเกมการแข่งขันกับ โอโมเนีย ว่า ซานโช่ และ เเอนโทนี่ ยังไม่กระฉับกระเฉง เเละ กระตือรือร้น พอ

"เขา (เทน ฮาร์ก) พูดถูกเกี่ยวกับปีกของเรา” สโคลส์ กล่าวกับ BT Sport"

“ซานโช่ เเทบไม่เคยวิ่งตามช่องจริงๆ เขาต้องการแบ็คซ้ายที่รวดเร็ว หรือกองหน้าเพื่อเชื่อมเกมด้วย"

"เเอนโทนี่ ก็เหมือนกัน ผมเห็นเขาไม่วิ่งตามช่อง เเล้วที่ผมดูเหมือนเขาจะเล่นได้เเค่สไตล์เดียว"

"เขาพยายามที่จะตัดเข้าใน ถ้าไม่ส่งกลับหลัง ก็ยิงเอง ผมคิดว่าเขาต้องพัฒนาเเละปรับตัวอีกซักหน่อย มันยังเร็วไปสำหรับเขา"




Top4 จ๋า พี่มาเเล้ว! สาลิกาดง เปิดบ้านถล่ม ผึงน้อย เละทะ 5-1
นิวคาสเซิล เปิดบ้านถล่ม เบรนฟอร์ด 5-1 ด้วยความยอดเยียมของบรูโน่ กีมาเรสทำประตูสุดสวยไป 2 สองลูก ขึ้นไปตามหลัง อันดับ4 เชลซี สองเเต้ม



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

สนาม St. James' Park

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2022

ผู้ตัดสิน John Brooks (อังกฤษ)


5' นิวได้ทักทายก่อน! อัลมิรอน ตัดเข้าในยิงเเต่ติดเซฟ
บรูโน่ กีมาเรส โยนข้ามฟากให้ อัลมิรอน มีโอกาสได้ตัดเข้าในสับยิงเเต่ รายา บินปัดเซฟไว้ได้

9' นิวเกือบโดน! VAR เช็คล้ำหน้า
เป็นทางเบรนฟอร์ดได้บุกบ้าง จากลูกจ่ายทะลุช่อง ไปให้กองหน้าเอ็มบูโม่ ยิงเข้าไป เเต่ VAR จับโทนี่ย์ล้ำหน้าซะก่อน

15' อัลมิรอน อย่างจี๊ด! กระชากหายเเต่เปิดติดกองหลัง
วันนี้ อัลมิรอนติดเครื่องกระชากเเนวรับของ เบรนฟอร์ดกระจุย

21'ลูกสูตรก็มา! นิวฯ นำเเล้วจ้า
เริ่มจาก อัลมิลอนใช้ลูกสูตรเตะมุมสั้น ส่งให้ทริปเปียร์ได้ครอสบอลให้ บรูโน่ กรีมาเรส โหม่งเน้นๆ นำไปก่อน1-0

23' นิวโหมบุกรัวๆ! วิลสันหลุดไปยิง เเต่ติดบล๊อค
วิลสันได้บอลทะลุช่องสวนมากจากเเดนกลาง เเต่ยิงติดบล็อค เบนมี ที่สกัดไว้ได้ทัน

27'ราย่าพลาด! เมอร์ฟี่ฉกไปยิง
ราย่าโดนบีบเร็ว เลยส่งบอลสั้นพลาดไปโดนวิลสันฉกไปจ่ายให้ เมอร์ฟี่ยิงง่ายๆ 2-0

35' นิวฯ เริ่มผ่อนเกม
หลังจาก นิวฯ นำไวด้วยเสกอ 2-0 ทำให้ผู้จัดการทีม เอ็ดดี้ ฮาว เริ่มสั่งให้นักเตะผ่อนเกมก่อนจบครึ่งเเรก


45' โทนี่ย์ เริ่มร้อน ย่ำใส่ขา ลองสต๊าฟฟ์ เสียใบเหลือง
เกมเริ่มเดือดปุดๆ อีวาน โทนีย์ ย่ำใส่ ลองสต๊าฟฟ์ เสียใบเหลือง

จบครึ่งเเรก 2-0!
45' จบครึ่งเเรกด้วยลูกโหม่ง ของบรูโน่ กรีมาเรส เเละ ลูกฉกไปยิงของเมอร์ฟี่

HALF TIME

51' เบรนฟอร์ดมาเเล้ว! ได้ประตูจากจุดโทษสุดคมของ อีวาน โทนี่ย์
นิวฯ เสียจุดโทษจากบอลโดนมือของ เเดน เบิร์น ในกรอบเขตโทษ เเล้ว กองหน้าตัวหลักของ เบรนฟอร์ด อีวาน โทนี่ย์ ซัดจุดโทษอย่างเยือกเย็น

55' บรูโน่!!!!! ยิงไกลเสียบเสา นิวฯทิ่งห่างเป็น 3-1
สุดยอดจริงๆ สำหรับดาวเตะชาว บราซิลเลี่ยน บรูโน่ กรีมาเรส ทำประตูจากการยิงไกลเสียบมุม ราย่าหมดสิทธิ์รับ เเละเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในวันนี้

68' เทพโจ ได้ลองส่องเเต่ติดบล็อค
ลองสตาฟ์ จ่ายทะลุช่องให้โจลิงตั้น ตวัดบอลไปถึง โจ วิลล๊อค เเต่ ฮิคกี้ บล็อคไว้ได้ทัน

77' ASM กลับมาเเล้วจ้า! นิวฯ เปลื่ยนตัว บรูโน่ไปพับ
อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง ปีกตัวเก่งของ นิวฯ ได้เปลื่ยนตัวเข้ามาเรียกความฟิตหลังจาก เจ็บเเฮมสตริงตั้งเเต่ปลายเดือน สิงหาคม

81'กองหลังเเจกโชคอีกเเล้ว! อัลมิลอน ฉกมายิงนิ่มๆ 4-1
วันนี้ เเนวรับเบรนฟอร์ดพลาดเยอะมาก โดย พินนอคจ่ายกลับหลังเบาเกินไป ทำให้อัลมิลอน ฉกไปยิงหนีตัว ราย่าเเบบง่ายๆ

89'พินนอคคนดีคนเดิม! เตะสกัดเข้าประตูตัวเองเเจกโชคอีกครั้ง นิวฯนำห่าง 5-1
เเจกเเล้วเเจกอีก วันนี้สำหรับเเนวรับของ เบรนฟอร์ด โดยโจลินตั้น เปิดบอลเข้ามาตรงกลางเเต่ พินนอคสกัดเข้าประตูตัวเอง

เจ้าถิ่นตูน อาร์มี่ ถล่ม ผึ้งน้อยเละเทะ 5-1
จบเกม นิวคาสเซิล เปิดบ้าน เอาชนะ เบรนฟอร์ด เละทะ 5-1 ขยับขึ้นมาเป็น อันดับ 5

รายชื่อนักเตะที่ลงสนามตัวจริง

นิวคาสเซิล (4-3-3) : นิค โป๊ป (GK)
คีแรน ทริปเปียร์ (out 84')
ฟาเบียน แชร์
สเวน บอทแมน
แดน เบิร์น
โจ วิลล็อค
ฌอน ลองสต๊าฟฟ์
บรูโน่ กรีมาเรส์ (out 78')
มิเกล อัลมิรอน (out 84')
จาค็อบ เมอร์ฟี่ย์ (out 66')
คัลลั่ม วิลสัน (out 84')
ตัวสำรอง: จามาล ลาสเซล, โจลิงตัน (in 66'), อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง (in 78') , จามาล เลวิส, เเมต ทาร์เก็ต (in 84'), ลอริส คาริอุส, คริส วูด (in 84'), ไรอัน เฟรเซอร์, เอเลียต เเอนเดอร์สัน (in 84')

ผู้จัดการทีม : เอ็ดดี้ ฮาว

เบรนฟอร์ด (3-5-2) : ดาบิด ราย่า (GK)
คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์
อีธาน พินน็อค
เบน มี (out 71')
อารอน ฮิคกี้ (out 84')
แชนดอน แบ็ปติสต์ (out 63')
จอช ดาซิลวา (out 46')
มาเธียส เยนเซ่น
ริโก เฮนรี่
บริย็อง เอ็มเบอโม่ (out 63')
อีวาน โทนี่ย์

ตัวสำรอง: เซอร์จี้ คานอส, โยอาน วิสซ่า (in 63'), มัทธิอัส ยอเรนเซน, ซามาน โกดอส (in 84'), เเฟรงค์ ออนเยก้า (in 63'), มิคเคล เดมสเตอร์การ์ด (in 71'), วิทัลลี่ จาเเนล(in 46'), เเมด รอวสเลฟ, เเมททิว ค๊อก

ผู้จัดการทีม : โทมัส เเฟรงค์








แก้ไขล่าสุดโดย Earn7 เมื่อ Sun Oct 09, 2022 16:19, ทั้งหมด 4 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Feb 2010
ตอบ: 5195
ที่อยู่: Deft/Doran/Ucal
โพสเมื่อ: Sun Oct 09, 2022 11:48
[RE: WM รับสมัครนักข่าว+ทำผลบอล]
อดไปบอลโลก! วูล์ฟแจง “เนโต้” เจ็บเข่าคาดต้องเข้ารับการผ่าตัด



วูล์ฟแฮมตัน สโมสรต้นสังกัดของเนโต้ออกโรงชี้แจงถึงอาการบาดเจ็บของตัวรุกวัย 22 ปี ที่ได้รับจากเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับเวสแฮมไป 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า

“หลังจากได้รับการประเมินจากผู้เชี่ยวชาญ เรามีแผนที่จะส่งเนโต้เข้ารับการผ่าตัด”

“โชคร้ายที่นั่นหมายถึงเนโต้จะไม่ฟิตทันสำหรับบอลโลกที่กำลังจะมาถึง”

เนโต้ลงรับใช้ทีมชาติโปรตุเกสไปแล้ว 3 นัด แต่การแข่งขัด 2 นัดล่าสุดของทีมฝอยทองในรายการเนชั่น ลีก ที่เจอกับเช็กและสเปน เนโต้มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น

ทางด้านสตีฟ เดวิสผู้จัดการทีมวูล์ฟชุดเยาวชนที่จะมาทำหน้าที่ชั่วคราวแทนบรูโน่ ลาจที่พึ่งโดนปลดไป กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของเนโต้ว่า

“เรารู้สึกเสียใจกับเนโต้เป็นอย่างมาก แต่เราจะสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่เพื่อให้เขากลับมาแกร่งกว่าเดิม”

วูล์ฟกำลังเผชิญวิกฤตในแนวรุกอย่างหนักหลัง ราอูล ฆิมิเนสและฮวังฮีชาน ต่างบาดเจ็บที่โคนขาหนีบทั้งคู่ ส่วน ซาซ่า คาลัดซิชที่พึ่งเซ็นสัญญามาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ก็ปิดเทอมยาวจากอาการเจ็บเข่าเมื่อตอนต้นฤดูกาล

https://www.bbc.com/sport/football/63172157

แฟนสิงห์โล่ง “โฟฟาน่า”อาจหายเจ็บก่อนบอลโลก



แกรห์ม พอตเตอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพรีเมียร์ลีค นัดที่จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ต้อนรับการมาเยือนของวูล์ฟแฮมตัน อัพเดตถึงอาการของ เวสลีย์ โฟฟาน่า เซ็นเตอร์แบคชาวฝรั่งเศสว่า

“อาการเจ็บที่หัวเข่าของเวสลี่ย์ไม่ได้แย่อย่างที่กังวลกันไว้ตอนแรก มันเป็นอาการบาดเจ็บไม่กี่สัปดาห์”

“มีความเป็นไปได้ที่เวสลี่ย์จะกลับมาลงสนามก่อนช่วงฟุตบอลโลก มันขึ้นอยู่กับว่าเขาฟื้นฟูร่างกายได้เร็วแค่ไหน ผมไม่อยากที่จะเจาะจงช่วงเวลาหรอกนะ แต่มันมีความเป็นไปได้(ที่จะหายเจ็บกลับมาก่อนฟุตบอลโลก)”

โฟฟาน่าได้รับบาดเจ็บจากเกมที่เชลซีเปิดบ้านชนะ เอซี มิลาน ไป 3-0 ซึ่งในเกมนั้น โฟฟาน่าเริ่มเกมได้อย่างน่าประทับใจ โดยเป็นคนยิงประตูขึ้นนำให้กับทีมสิงห์บลู แต่โชคร้ายที่เจ้าตัวอยู่ไม่จบเกมเนื่องจากเจออาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเล่นงานก่อนจบครึ่งแรก

https://www.chelseafc.com/en/news/article/chelsea-vs-wolves-press-conference-chelsea-news-injury-updates

“แอนโทนี่ย์” ชี้เกมเจอทอฟฟี่ไม่ง่าย ลั่นทำงานหนักเพื่อผี



แอนโทนี่ย์ ปีกป้ายแดงชาวบราซิลเลี่ยนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต๊ดยิงประตูในพรีเมียร์ ลีค ได้มา 2 สัปดาห์ติดกันแล้วในเกมกับอาเซน่อลและแมนซิตี้ โดยนัดถัดไปจะต้องเจอกับเอฟเวอร์ตันของแฟรงก์ แลมพาร์ด

เอฟเวอร์ตันฟอร์มช่วงหลังดีขึ้นเรื่อยๆไม่แพ้ใครมา 7 นัดรวมทุกรายการ ชัยชนะเหนือเวสต์แฮมและเซาท์แธมป์ตันทำให้ทอฟฟี่สีน้ำเงินตอนนี้มีคะแนนรวม 10 แต้ม อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง

“เรารู้ดีว่าเกมกับเอฟเวอร์ตันจะเป็นเกมที่ยาก” แอนโทนี่ย์ให้สัมภาษณ์กับทางพรีเมียร์ ลีค

“เพื่อนๆร่วมทีมต่างพูดถึงการแข่งขันนัดนี้ พวกเขาบอกว่ามันจะเป็นการแข่งขันที่ยาก เราจะต้องโชว์ศักยภาพของเรา”

“เราจะต้องกลับมาชนะให้ได้ เราพ่ายให้กับซิตี้ก็จริง แต่ก่อนหน้านั้นเราชนะทั้งลิเวอร์พูลและอาเซน่อล”

“ฤดูกาลของเราไม่ได้ถูกตัดสินจากการแข่งขันเพียงนัดเดียว ตอนนี้เราโฟกัสที่เกมกับเอฟเวอร์ตัน เราจะไปเอา 3 คะแนน”

“ก่อนฝึกซ้อมผมจะนั่งดูวิดีโอกับเพื่อนร่วมทีม ผมเริ่มศึกษาทีมอาเซน่อล และเริ่มหาทางว่าจะเจาะแผงป้องกันของพวกเขายังไง ถ้ามีโอกาสได้ลงเล่น 15-20 นาที”

“แต่ผู้จัดการทีมส่งผมลงเป็นตัวจริง ผมเลยยิ่งต้องซ้อมให้หนักขึ้น ผมมีความสุขมากที่ได้โอกาสลงเล่นหลังมาร่วมทีมไม่กี่วัน”

“ผมเตรียมพร้อมอย่างดีและต่อสู้ตลอดทั้งเกม ขอบคุณพระเจ้าที่ทุกอย่างมันได้ผล ผมยิงประตูได้และที่สำคัญที่สุดคือพวกเราเป็นฝ่ายชนะ”

แอนโทนี่ย์ยังกล่าวอีกว่าการฝึกในสนามซ้อมมีส่วนช่วยต่อผลงานในสนามเป็นอย่างมาก

“ผลงานในสนามก็เป็นผลมาจากการทำงานหนักของผม ผมทำเต็มที่ 100% เสมอไม่ว่าผมจะยิงได้หรือไม่”

“ในเกมกับซิตี้ผมยิงประตูได้เหมือนกับที่ซ้อมมา แต่โชคไม่ดีที่เกมนั้นเราแพ้ ตอนนี้มันเป็นเวลาที่ผมจะต้องเตรียมพร้อม ซ้อมให้หนัก แก้ไขข้อผิดพลาด และก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง”

https://www.manutd.com/en/news/detail/antony-says-united-must-put-city-defeat-behind-us-at-everton

เชลซีโรเตชั่นเอาอยู่! เปิดบ้านถล่มวูล์ฟ 3-0



เชลซีเปลี่ยนตัวจากชุดลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกกับเอซีมิลานกว่าครึ่งทีม โดยพักรีซ เจมส์,เบน ชิลเวล, ธิอาโก้ ซิลวา, มัตเตโอ โควาซิส, ราฮีม สเตอริ่ง, ปิแอร์ เอเมริก โอบาเมยัง เป็นโอกาสของบรรดาตัวสำรองอย่าง คริสเตียน พูลิซิส, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เทรเวอร์ ชาโลบาห์, เซซาร์ อัสปิลิกูเอต้า ได้ลงสนาม

ส่วนทางวูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอส์ ที่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนจะยังไม่มีราอูล ฆิมิเนส, เนโต้ และซาซ่า คาลัดซิช แต่ได้ฮวังฮีชานที่หายจากอาการบาดเจ็บที่บริเวณขาหนีบกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรอง

2' กัลลาเกอร์ซัดหลุดกรอบ
เริ่มเกมมาไม่กี่นาที เป็นเชลซีที่ได้ทักทายก่อน เมาท์ทำเกมขึ้นมาด้านขวาก่อนจ่ายเข้าเขตโทษให้กัลลาเกอร์ได้แปเน้นๆ แต่บอลหลุดเสาไปนิดเดียว

5' โพเดนซ์โหม่งเฉียดเสาแรก
วูล์ฟมีโอกาสได้ลุ้นบ้างจากลูกตั้งเตะทางด้านซ้าย กูเอเดสเปิดบอลมาเข้าหัวโพเดนซ์ แต่โพเดนซ์โหม่งหลุดเสาแรก

8' ไคพลิกสวยแต่ยิงข้ามคาน
เกมเปิดแลกกันสนุก คราวนี้เป็นเชลซีได้โอกาส ไคได้บอลในกรอบเขตโทษก่อนพลิกตัวตวัดยิงด้วยซ้ายบอลข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

17' เดฟครอสได้แค่เสียว
เชลซีบุกแหลกหวังจะเอาประตูขึ้นนำให้ได้ คราวนี้ขึ้นบอลมาทางขวาอัสปิลิกูเอต้าได้ครอสบอลเรียดๆผ่านหน้าปากประตู แต่ไม่มีเพื่อนเข้าชาร์จ

21' เชลซียิงทิ้งยิงขว้าง
เชลซีได้โอกาสทำประตู 2 ครั้งติดๆกันจากเมาท์และพูลิซิส แต่ยังไม่คมยิงออกนอกกรอบทั้ง 2 ครั้ง

23' มูตินโญ่ปั่นฟรีคิก ยังกินเกป้าไม่ได้
วูล์ฟได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ มูตินโญ่รับหน้าที่สังหารบอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ยังเป็นเกป้าที่บินไปเซฟได้สวย

32' พูลิซิสได้ปั่นโค้งๆ ซาเซฟสวย
เมาท์ทำเกมขึ้นมาทางด้านซ้ายจ่ายให้พูลิซิสเลี้ยงตัดเข้าใน ก่อนปั่นด้วยขวาบอลจะเสียบสามเหลี่ยมอยู่แล้วแต่โจเซ่ ซายังซุปเปอร์เซฟได้อย่างเหลือเชื่อ

40' นูเนสได้โหม่งแต่กดไม่ลง
วูล์ฟมีดอกาสเข้าทำสวยๆบ้าง เริ่มจากมัตเธอัส นูเนสเปิดบอลมาให้อดาม่าทางด้านขวา ก่อนจะวิ่งสอดเข้าไปได้โหม่งบอลโล่งแต่กดไม่ลงเอง ยังคง 0-0

45+2' สิงห์เอาจนได้ ไคโหม่งย้อยๆข้ามซา 1-0
ความพยายามของเชลซีมาประสบผลก่อนจบครึ่งแรก เมาท์ได้บอลทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนครอสบอลเข้ากรอบเขตโทษ บอลถึงไค ฮาแวตซ์ได้ขึ้นโหม่งบอลย้อยๆ กลายเป็นดีลอยข้ามหัวซาเข้าประตู เชลซีออกนำแล้ว 1-0

Half Time

49' วูล์ฟมาชุดใหญ่ ได้แค่ลุ้น
เปิดครึ่งหลังมาเป็นวูล์ฟทีมเยือนได้เปิดเกมบุกใส่เชลซี แมก คิลแมนได้โอกาสโหม่งจากลูกเตะมุม แต่บอลข้ามคาน

54' เมาท์แทงสวย พูลิซิสยกนิ่มๆ สิงห์ทิ้ง 2-0
เชลซีได้ประตูทิ้งห่างจากการเล่นชิ่งกันระหว่างเมาท์กับพูลิซิส ก่อนจะเป็นปักชาวมะกันได้หลุดเข้าไปยกบอลข้ามผู้รักษาประตูเข้าไป 2-0

70' ฮวังฮีชานยิงเบาหวิว
เชลซีผ่อนเกมลงกลายเป็นวูล์ฟได้โอกาสบ้าง อดาม่าครอสบอลเข้าเขตโทษ ฮวงัฮีชานได้ยิงแต่บอลเบาเกินเกป้ารับติดมือ

83' เชลซีได้สวน โควาจ่ายเสียของ
เชลซีตัดบอลได้กลางสนาม โบรย่าวิง่ทำทางสวยแล้ว แต่โควาซิสจ่ายบอลโด่งและลึกเกินไปเข้ามือโจเซ่ ซา

85' สิงห์ส่งชุกวูเมก้าประเดิมสนาม
เริ่มพักตัวแล้วสำหรับเชลซี เอาไค ฮาแวตซ์และกัลลาเกอร์ออก ส่งซีเยคและชุกวูเมก้าลงสนามแทน

90' โบรย่ายิงเสียบเสา สิงห์นำห่าง 3-0
บอลเริ่มจากกลางสนามโควาซิสแทงบอลให้โบรย่าหลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนตัดเข้าในหนึ่งจังหวะแล้วซัดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสา เชลซีนำ 3-0

จบเกมเป็นเชลซีที่เก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ถล่มวูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอส์ไปขาดลอย 3-0








1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 5365
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Sat Oct 22, 2022 02:45
[RE: WM รับสมัครนักข่าว+ทำผลบอล]
"เป๊ป"ออกโรงขอโทษแฟนหงษ์ เหตุแฟนบอลล้อเลียนฮิลล์โบโร

เป๊ปกวาดิโอล่ากุนซือของสีฟ้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ ออกโรงกล่าวขอโทษแฟนหงษ์แดงหลังมีเหตุการณ์แฟนบอลเรือใบตะโกนล้อเหตุโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโรห์ พร้อมเชื่อว่าการแข่งขันระหว่างสองทีมจะไม่นำไปสู่ตวามเกลียดชัง "ผมไม่ได้ยินมันนะ แต่ถ้ามันเกิดขึ้นผมเสียใจเป็นอย่างมาก สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้แสดงถึงตัวตนของพวกเรา ไม่ต้องเป็นห่วงผมเชื่อว่าแฟนๆจะปรับปรุงไม่ให้มันเกิดขึ้นอีกหลังจากความผิดพลาดนี้"
เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่เหตุการณ์เดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้ โดยตำรวจยังได้มีการสอบสวนเหตุการณ์ที่มีแฟนบอลปาสิ่งของใส่รถบัสของเรือใบสีฟ้าขณะกำลังออกจากสนามอีกด้วย
ที่มา : https://www.skysports.com/football/news/11679/12726097

"บริวส์เตอร์"รายล่า ถูกเหยียดผิวผ่านโซเชียลมีเดีย



สโมสรเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดออกแถลงการเกี่ยวกับการเหยียดผิวไรอัน บริวสเตอร์ ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียอย่าง อินสตาแกรม "ไรอันเป็นครอบครัวของพวกเราชาวเบลดส์ และทางสโมสรรู้สึกขยะแขยงกับพฤติกรรมการเหยียดเชื้อชาติจากข้อความที่เขาได้รับ โดยเราได้รับรายงานจากทางตำรวจและอินสตาแกรม ตอนนี้เขาจะได้รับการปกป้องและสนับสนุนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำคำที่ทำผิดมาลงโทษ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดจะไม่อดทนกับพฤติกรรมการเหยียดเชื้อชาติหรือการเลือกปฏิบัติทุกรูปแบบ"
จากเหตุการดังกล่าวทางอินสตาแกรได้มีการลบคอมเม้นดังกล่าวออกและให้การสนับสนุนสโมสรเพื่อนำคนผิดมารับโทษอย่างเต็มที่
ที่มา : https://www.skysports.com/football/news/11095/12726487

สตัมป์ลั่น โด้ ต้องโดน"ไดร์เป่าผม"หากกลับก่อนในยุคป๋า

ยาป สตัมป์ อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เผยว่าหาก คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ของทีมเดินออกจากสนามก่อนหมดเวลาในยุคของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สตาร์ดังต้องโดนไดร์เป่าผมอันเลื่องชื่ออย่างแน่นอน

โดยสตัมป์ยังกล่าวชื่นชมการตัดสินใจอันเด็ดขาดของกุนซือ อีริค เท็นฮาก ในการรับมือกับสถารการณ์ดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้เท็นฮากยังมีการเปิดเผยว่าโรนัลโด้ ปฏิเสธที่จะลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะท็อตแนมฮ็อตเสปอร์ไป 2-0 อีกด้วย
ที่มา : https://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-11341785

[/img]
แก้ไขล่าสุดโดย GoOoner เมื่อ Sat Oct 22, 2022 03:00, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 1 ใบ
เข้าร่วม: 11 Nov 2022
ตอบ: 171
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 14, 2022 00:02
ถูกแบนแล้ว
[RE: WM รับสมัครนักข่าว+ทำผลบอล]
https://www.thesun.co.uk/sport/20407131/arsenal-christmas-no1-premier-league-fans-arteta/

อาเซนอล จะยังคงรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในช่วงคริสต์มาสเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2007/2008 The Gunners ได้รับการประกันตำแหน่ง No1 หลังจากแมนเชสเตอร์ซิตี้สะดุดหกล้มทำแต้มตกต่อเบรนท์ฟอร์ด 2-1
อีวาน โทนีย์ ซึ่งเก็บกดจากการอดไปบอลโลกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ได้ระบายอารมณ์ด้วยการยิงประตูเปิดซิงใน 20 นาทีแรกที่สนามกีฬา Etihad ก่อนที่ ฟิล โฟเดน จะยิงตีไข่แตกช่วงทดเจ็บครึ่ง แรก แต่ในขณะที่ทั้งสองทีมน่าจะจบลงด้วยผลเสมอ โทนีย์ คนดีคนเดิมก็จัดให้ทีมเยือนนาทีบาปที่ 97 เก็บ 3 แต้มสำคัญให้กับเบนท์ฟอร์ด ผลให้ แมนซิตี้ หกล้มหน้าคว่ำในการไล่จี้ตูด อาเซนอล ไปสู่จุดสูงสุด
แต่ทีมของ เดอะ กันเนอร์ส ก็เอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ให้นำห่างซิตี้ 5 คะแนน ณ บัดนี้ ทีมจากลอนดอนคือทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ เหนือกว่าทีมจาก แมนเชสเตอร์ และ เมอร์ซี่ไซต์ ไม่ใช่แค่วันคริสต์มาสเท่านั้น แต่หลังจบฟุตบอลโลก พวกเขาจะยังคงนำจ่าฝูง ม้วนเดียวจบ จนถึงนัดที่ 38 คว้าแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ ครั้งสุดท้ายที่เดอะ กันเนอร์สเป็นจ่าฝูงในวันที่ 25 ธันวาคมคือปี 2007 และปีนั้น อาเซนอล วืดแชมป์

https://www.thesun.co.uk/sport/20406054/alisson-becker-shave-beard-liverpool-southampton/

อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมลิเวอร์พูล ตัดสินใจทิ้งเคราอันเป็นสัญลักษณ์ของตนในเกมสุดท้ายก่อนฟุตบอลโลก
ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติบราซิลวัย 30 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับพญาหงส์แดงในฤดูกาลนี้ แม้ว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาจะเหวอ เหม่อ กันมากขึ้นในสนามก็ตาม และ แฟน ๆ ลิเวอร์พูลจะหวังว่า เครา ของ อลิซง จะไม่ทำให้ฟอร์มของเขาหายไปกับเคราก็ตาม
เนื่องจาก จอมหนึบ แห่งแอนฟิลด์ใช้มีดโกนโกนขนบนใบหน้าก่อนเกมพบเซาแธมป์ตัน ในวันนี้คนดูแทบจะจำไม่ได้เลยถ้าไม่มีหนวดเครารุงรังตามปกติ ทำให้ บรรดากองเชียร์ต่างตกตะลึงว่าไอ้หล่อคนนี้มันใครฟร่ะ แต่พอสังเกตดีๆมันคือ อลิสซง
"ดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล ได้เซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูคนใหม่แล้ว ยากที่จะคิดว่านั่นเป็นเพียง อลิสซง ที่ไม่มีเครา"
"วิธีที่ฉันอ้าปากค้างเมื่อเห็นอลีสซงตอนไม่มีเครา.."
"อลิสซงไม่มีเครามันไม่ถูกต้อง"
"ไม่มีทางที่นี่คืออลีสซง"
"ข้างบนโกนแล้ว ข้างล่างจะโกนมั้ยนะ"
คือคำกล่าวจากแฟนบอลถึง อลิสซง ในเกมส์วันนี้

https://www.thesun.co.uk/sport/19527656/premier-league-top-scorers-golden-boot/

ใครคือตัวเต็งที่จะคว้ารองเท้าทองคำพรีเมียร์ลีก?
เป็นอีกครั้งที่คาดว่า ซาลาห์ ปีกดาวซัลโวของลิเวอร์พูลจะอยู่ในอันดับ 1 ดาวซัลโวตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล แต่เขาจะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือด
เออร์ลิง ฮาแลนด์ นักเตะ ใหม่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้, แฮร์รี่ เคน ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ซน เฮือง มิน รวมถึงกาเบรียล เชซุส ของ อาร์เซนอล เป็นตัวเต็งที่จะทำประตูได้มากที่สุด ณ เพลานี้
ปีนี้ลิเวอร์พูลดึง ดาร์วิน นูเนซ เข้ามาด้วย และ เจ็ทโด้ คือคนที่แน่นอนว่าจะทำประตูได้มากมายในปีนี้ ทั้ง 2 กลับทำผลงานไม่ได้ดังหวัง กับต้นสังกัด
ผู้ทำประตูสูงสุดของพรีเมียร์ลีก 2022/23
ณ วันที่ 13 พฤศจิกายน (12.00 น.)
1. เออร์ลิง ฮาแลนด์ – แมนฯ ซิตี้ – 18
2. แฮร์รี เคน - ท็อตแนม – 11
3. อิวาน โทนี่ย์ - เบรนท์ฟอร์ด - 10
4. อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช – ฟูแล่ม – 9
5. โรดริโก โมเรโน - ลีดส์ - 9
6. มิเกล อัลมิรอน - นิวคาสเซิ่ล - 8
7. เลอันโดร ทรอสซาร์ด - ไบรท์ตัน - 7
8. โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ - ลิเวอร์พูล - 7
9. ฟิล โฟเด้น - แมนฯ ซิตี้ - 7
10. เจมส์ แมดดิสัน - เลสเตอร์ - 7
11. โมฮาเหม็ด ซาลาห์ - ลิเวอร์พูล - 6
12. มาร์ติน โอเดการ์ด - อาร์เซนอล - 6
ใครเคยคว้ารองเท้าทองคำพรีเมียร์ลีกมาก่อนบ้าง?
• 1992/93 - เทอร์รี่ เชอริงแฮม (ท็อตแนม) 22 ประตู
• 1993/94 - แอนดี้ โคล (นิวคาสเซิ่ล) 34 ประตู
• 1994/95 - อลัน เชียร์เรอร์ (แบล็คเบิร์น) 34 ประตู
• 1995/96 - อลัน เชียร์เรอร์ (แบล็คเบิร์น) 31 ประตู
• 1996/97 - อลัน เชียร์เรอร์ (นิวคาสเซิ่ล) 25 ประตู
• 1997/98 - คริส ซัตตัน (แบล็คเบิร์น), ดิออน ดับลิน (โคเวนทรี), ไมเคิล โอเวน (ลิเวอร์พูล), 18 ประตู
• 1998/99 - ไมเคิล โอเว่น (ลิเวอร์พูล), ดไวท์ ยอร์ค (แมนฯ ยูไนเต็ด), จิมมี่-ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ (ลีดส์), 18 ประตู
• 1999/00 - เควิน ฟิลลิปส์ (ซันเดอร์แลนด์) 30 ประตู
• 2000/01 - จิมมี่-ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงก์ (เชลซี) 23 ประตู
• 2001/02 - เธียร์รี อองรี (อาร์เซนอล) 24 ประตู
• 2002/03 - รุด ฟาน นิสเต ลรอย (แมนฯ ยูไนเต็ด), 25 ประตู
• 2003/04 - เธียร์รี่ อองรี (อาร์เซนอล) 30 ประตู
• 2004/05 - เธียร์รี อองรี (อาร์เซนอล) 25 ประตู
• 2005/06 - เธียร์รี อองรี (อาร์เซนอล) 27 ประตู
• 2006/07 - ดิดิเยร์ ดร็อกบา (เชลซี) 20 ประตู
• 2022/23 - ดาร์วิน นูเนซ (ลิเวอร์พูล), โมฮัมเม็ด ซาร่า (ลิเวอร์พูล) 100 ประตู



เพิ่งหัดแปลครับผมเดี๋ยวผมมาเพิ่มครับ
แก้ไขล่าสุดโดย Soccerknick เมื่อ Mon Nov 14, 2022 00:53, ทั้งหมด 5 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel