ไว้คราวหน้า X
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
โพสเมื่อ: Mon Sep 26, 2022 21:10
ขอคำแนะนำ ไปเที่ยวเกาะล้าน
กลางเดือนตุลาคมผมกับแฟนตกลงกันว่าจะไปเที่ยวเกาะล้านกัน 2 คน ผมกับแฟนไม่เคยเที่ยวเกาะล้านมาก่อน

คนที่เคยไปเที่ยวมาก่อน มีคำแนะนำหรืออยากแนะนำอะไรบ้างไหมครับ

ขอบคุณครับ
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

ผู้เยี่ยมชม
เข้าร่วม: 22 Oct 2009
ที่อยู่: โอลด์ แทรฟฟอร์ด
โพสเมื่อ: Mon Sep 26, 2022 21:44
ถูกแบนแล้ว
[RE]ขอคำแนะนำ ไปเที่ยวเกาะล้าน
เสี่ยงฝนมาก เลื่อนได้เลื่อน แต่ถ้าไม่เลื่อนแนะนำว่าเช่ามอไซ 1 คันทัวร์ให้รอบเกาะครับ หรือที่พักดีๆเขาก็มีให้ในค่าเช่าที่พักถ้าค้างคืน เกาะนี้มีอะไรเยอะนะ ผมไป 10+ รอบ ทุกวันนี้ถ้าเพื่อนหรือแฟนชวนก็ยังไปอยู่ ชอบหาดตายาย
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
โพสเมื่อ: Mon Sep 26, 2022 21:46
[RE: ขอคำแนะนำ ไปเที่ยวเกาะล้าน]
แอบเสียวฝนเหมือนกันครับ แฟนว่างแค่ช่วงนี้ด้วย ถ้าจะรออีกทีคงต้องปีหน้าเลย ถ้าเราจะขี่รถอ้อมทั้งเกาะใช้เวลานานไหมครับ

ผู้เยี่ยมชม
เข้าร่วม: 22 Oct 2009
ที่อยู่: โอลด์ แทรฟฟอร์ด
โพสเมื่อ: Mon Sep 26, 2022 21:54
ถูกแบนแล้ว
Jason13 พิมพ์ว่า:

เช่ามอไซ 300 วันเดียวก็ทั่วครับ หาดน่าจะมีประมาณ 7-8 หาด จุดชมวิว มี 2-3 จุด
คอมเมนเตเตอร์
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
โพสเมื่อ: Mon Sep 26, 2022 21:56
Jason13 พิมพ์ว่า:

ถ้าไม่แวะเล่นน้ำนานมาก วันเดียวก็ขี่ทั่วเกาะแล้วครับ แต่อาจจะอดกิจกรรม ดำน้ำ ตกหมึก

เพราะตอนไปผมก็อดกิจกรรมพวกนั้น เพราะผมไปวันเดียว

อีกอย่างตอนผมไปฝนก็ตกเรื่อยๆเหมือนกันแต่มีเว้นช่วงให้เที่ยวบ้าง แต่ก็ไม่รู้สึกเสียเที่ยวนะ อาจจะเพราะมันไม่ไกลด้วย (ยกเว้นจะขึ้นเกาะไม่ได้อะนะ คงเฟลอยู่)

ยังไงเกาะนี้ก็น่าจะได้ไปซ้ำกันอีกหลายครั้งแน่นอนแหละชีวิตนี้ ถ้าแฟนว่างแค่ตอนนั้นก็คงต้องลองตัดสินใจดูครับ

ออนไลน์
นักบอลถ้วย ค.
เข้าร่วม: 17 Sep 2009
โพสเมื่อ: Mon Sep 26, 2022 21:57
ขี่มอไซค์แข็งมั้ยครับ อยากให้ระวังเรื่องการขับขี่ ถนนบางช่วงมันชัน ทางลาด คดเคี้ยว หักศอก ต้องนะวังนะครับ ฝนตกถนนลื่นด้วย ตอนเลือกมอไซค์เช็คเบรคดีๆครับ
แข้งดัทช์ลีก
Status: Heart skip a beat
เข้าร่วม: 14 Mar 2010
โพสเมื่อ: Mon Sep 26, 2022 22:21
ต้องขับมอไซเป็นครับ ถึงจะดี และ ปลอดภัย

ร้านอาหารผมชอบร้านซาอุ ตอนนี้มีคาเฟ่หลากหลายมากขึ้น ผมชอบร้าน sea you again

หาดตาแหวนทรายนุ่มมาก ถ้าไม่ใช่หน้าพายุ น้ำจะใส สวยมากครับ สวยกว่าหลายๆหาดในระยอง หรือ พัทยาอีก
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ที่อยู่: Manhatton
โพสเมื่อ: Mon Sep 26, 2022 22:51
ขอคำแนะนำ ไปเที่ยวเกาะล้าน
เคยไปเที่ยวหน้าฝน มันไม่ได้ตกทั้งวันนะ ตอนที่ผมไป มันตกแต่ตอนนอน กับ ช่วงเช้า อากาศบนเกาะกับฝั่งพัทยา ไม่เหมือนกันอะ

ขี่แว้นรอบเกาะ แวะทุกหาด จุดชมวิว ถ่ายรูป หาคาเฟ่ สวยๆ ถ่ายรูปอีกที .

ผมมีแพลนจะไปเหมือนกัน กลางเดือนตุลา
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
"พ่อ แม่ บอกให้อยู่อย่างวิถีแห่ง Rock'n Roll"
นักเตะตำบล
เข้าร่วม: 18 Mar 2021
โพสเมื่อ: Tue Sep 27, 2022 01:07
QianQian พิมพ์ว่า:

ขับมอไซไม่เปนไปยากไหมครับ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: AZZURRI
เข้าร่วม: 15 Mar 2010
โพสเมื่อ: Tue Sep 27, 2022 01:56
ไปกลับ เหรอครับ แนะนำค้างคืนนะ จะได้ไม่เหนื่อยมาก
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
โพสเมื่อ: Tue Sep 27, 2022 07:02
the baztist พิมพ์ว่า:

ผมหละแอบกลัวตกทั้งวัน 5555 คงเสียเที่ยว ถ้าได้ไปช่วงเดียวกันหวังว่าคงได้เดินสวนทางกันครับ

campio พิมพ์ว่า:

ว่าจะไปนอนที่นั้น 2 คืนครับ พักผ่อนหลังโหมงานมานาน

ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ที่อยู่: Guiseppe Meazza
โพสเมื่อ: Tue Sep 27, 2022 07:16
แฟนผมเพิ่งไปกับเพื่อนมา บอกว่าของในเกาะแพงขึ้นเยอะเกือบจะสองเท่าของเมื่อ 5 ปีที่แล้วเลย ไปล่าสุดปี 61 ต้นๆปี ตอนนั้นไปสามวันสองคืนแบบจัดเต็มที่เลยนะดำน้ำ ตกหมึก ไปร้านเหล้า ยังหมดไปคนละแค่ 3,000 นี่แฟนบอกไม่ได้ทำอะไรเพิ่มมากมายโดนไป 5,000 อ่อ แล้วแฟนผมบอกว่าถ้าอาหารมื้อใหญ่ๆ ลองมองหาร้านที่เป็นบุฟเฟต์เถอะ ราคาน่าคบกว่าเยอะ ได้เรื่องว่างัยมารีวิวก็ดีนะครับ
OTW
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ค.
เข้าร่วม: 17 Sep 2009
โพสเมื่อ: Tue Sep 27, 2022 08:18
เบน ฟรีสนาม พิมพ์ว่า:
QianQian พิมพ์ว่า:

ขับมอไซไม่เปนไปยากไหมครับ

ไปได้อยู่ครับจะมีรถสองแถวให้บริการส่งคนไปตามหาดครับ แต่ผมไม่เคยขึ้นครับเลยไม่แน่ใจว่านอกจากส่งตามหาดแล้วมีส่งที่ไหนอีกบ้าง แต่ส่วนตัวของผมเองผมชอบแวะหลายๆที่ เลยคิดว่าถ้าขี่มอไซค์เป็นจะสะดวกกว่าครับ
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: CEO @Manchester United FC
เข้าร่วม: 28 Oct 2007
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Tue Sep 27, 2022 09:10
ของกินตอนเย็น ถ้าอยากประหยัดลงมา เปลี่ยนจากนั่งกินที่ร้าน ไปซื้อของทะเลที่เค้าย่างให้+น้ำจิ้ม

ที่ตลาดแถววัดครับ ราคาไม่แรงมาก ผมใช้สูตรนี้ตลอด ซื้อกลับห้อง ขอจานที่พัก มานั่งกินระเบียง

ยิ่งติดริมทะเล ฟิลได้เลยไม่ต่างจากนั่งที่ร้าน แถมถูกกว่า

มอไซต์พยายามเลือกคัน ถ้าเป็นไปได้พยายามเลือก Honda Click อย่าเอาสกูปปี้ รุ่นน้องผมเคยล้มมาแล้ว

เพราะขับไม่แข็ง แถมรถอืด
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้