ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 September 2022 05:20 by MF DECH
'เฮียจอร์' ชี้เกมกับสิงโตคือจุดเปลี่ยน-'อัซซูรี่' กำลังสร้างทีมใหม่


จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิคจาก เชลซี บอกว่า ทีมชาติอิตาลี กำลังอยู่ระหว่างการสร้างทีมใหม่ และเกมที่เอาชนะ ทีมชาติอังกฤษ คือจุดเปลี่ยนจากสถานการณ์อันยากลำบาก

จอร์จินโญ่ และทีมชาติอิตาลี จะไม่ได้มีส่วนร่วมใน ฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ช่วงปลายปีนี้ หลังจากแพ้เกมเพลย์ออฟแบบพลิกล็อคต่อ มาเซโดเนีย 1-0

อย่างไรก็ตามในการแข่งขัน เนชั่นส์ ลีก นัดล่าสุด "อัซซูรี่" กลับมาทำผลงานได้ดีด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ อังกฤษ 1-0 ซึ่งทำให้ จอร์จินโญ่ คิดว่าพวกเขาเจอจุดเปลี่ยนในการพลิกสถานการณ์

"เราเคยเจอสถานการณ์ลำบากหลังจากทุกอย่างที่เกิดขึ้น, แต่เกมกับ อังกฤษ ช่วยปลุกใจเราได้จริงๆ และทำให้เรามีความมุ่งมั่นมากขึ้น"

"ผมพยายามเรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีต, ซึ่งนั่นเป็นสิ่งเดียวกับที่ มันชินี่ บอกกับผู้เล่นทุกคนในทีมชาติ"

"ผมรู้สึกได้ถึงความแตกต่างในเกมกับ อังกฤษ, และผมคิดว่ากระบวนการสร้างทีมใหม่ของเราได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว, ตอนนี้เราต้องเดินตามเส้นทางนี้ต่อ"

คืนวันจันทร์นี้ ทีมชาติอิตาลี เตรียมออกไปเยือน ฮังการี จ่าฝูงของกลุ่ม ซึ่งหากบุกไปชนะได้ถึง บูดาเปสต์ จะทำให้พวกเขาแซงผ่านเข้าไปเล่นรอบตัดเชือกได้

"เรามีโอกาสที่จะเข้ารอบ, ซึ่งนั่นขึ้นอยู่กับเราที่จะคว้าเอาไว้, ฮังการี พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง แถมเกมวันพรุ่งนี้พวกเขายังได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์จากแฟนบอล" กองกลางวัย 30 ปีกล่าวเพิ่ม

"ฮังการี ทำผลงานได้ดีมากสักพักแล้ว, ทำให้ผมไม่แปลกใจเลยที่พวกเขาสามารถเอาชนะ เยอรมันนี ได้, ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวให้พร้อมและให้ความเคารพพวกเขา"

"เราต้องไปเยือน ฮังการี ด้วยทัศนคติแบบเดียวกับที่เราแสดงออกมาในเกมกับ อังกฤษ, เราต้องเล่นด้วยความถ่อมตัว และพยายามทุกวิถีทางเพื่อคว้าชัยชนะ"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Feb 2010
ตอบ: 6128
ที่อยู่: เชียงใหม่
โพสเมื่อ: Mon Sep 26, 2022 14:32
[RE: 'เฮียจอร์' ชี้เกมกับสิงโตคือจุดเปลี่ยน-'อัซซูรี่' กำลังสร้างทีมใหม่]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
"This is Bussiness"
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel