ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 September 2022 14:15 by Narueta
“เจ” บินกลับญี่ปุ่น! "ธีราทร" หวังแฟนเข้ามาให้กำลังใจนัดชิงที่ 3




"ธีราทร" ยัน ทีมชาติไทย ใส่เต็มร้อยนัดชิงที่ 3 หวังแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจในสนาม ด้าน “ชนาธิป” บินกลับญี่ปุ่น ต้องพัก 3-4 สัปดาห์

ธีราทร บุญมาทัน รองกัปตันทีมชาติไทย กล่าวถึงเกมนัดชิงที่ 3 กับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก วันอาทิตย์นี้ว่า "ต้องฝากแฟนบอลให้ช่วยกันเข้ามาเชียร์ ถึงแม้ว่าจะเป็นการชิงอันดับ 3 แต่มันก็เป็นรายการสำคัญของทีมชาติไทย แน่นอนว่าเราผิดหวังที่ไม่ได้เข้าชิงชนะเลิศ แต่ชิงอันดับ 3 ก็ยังสำคัญอยู่ เราเต็มที่แน่นอน อยากให้ช่วยเข้ามาให้กำลังใจนักเตะกันเยอะ ๆ"

“หลังจากที่กัปตันตัวจริงอย่าง เจ ไม่อยู่ ผมกับพี่โน๊ต (จักรพันธ์ แก้วพรม) และ พี่ตั๊ก​ (สุมัญญา ปุริสาย) ที่เป็นซีเนียร์ก็พยายามจะคุยกับทีม ปลุกกำลังใจขึ้นมา เรารู้ว่านัดแรกมันเป็นเกมที่พลาดไม่ได้ แต่เมื่อพลาดไปแล้วก็ต้องว่ากันที่นัดต่อไป ทุกคนต้องโฟกัสกับการชิงอันดับ 3 ทุกคนรู้ว่าขาดอะไรต้องเติมตรงไหน เชื่อว่าช่วงเวลาที่เหลือจะมีความมุ่งมั่น ตั้งใจกันมากขึ้น”

สำหรับอาการบาดเจ็บของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จากที่ได้ตรวจอย่างละเอียดแล้วเป็นอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีก ต้องพัก 3-4 สัปดาห์ และตอนนี้ได้เดินทางกลับไปญี่ปุ่นเพื่อเตรียมรักษาตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ในนัดชิงอันดับ 3 ฟุตบอล คิงส์ คัพครั้งที 48 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ในวันที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ เอไอเอส เพลย์

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: สเตตัส ถืกถิ่ม
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 3665
ที่อยู่: อนุบาลแม่ไก่ใจดี
โพสเมื่อ: Sat Sep 24, 2022 21:53
[RE: “เจ” บินกลับญี่ปุ่น! "ธีราทร" หวังแฟนเข้ามาให้กำลังใจนัดชิงที่ 3]
เงียบจัง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel