ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 September 2022 13:08 by ZONG'TEEN
แม็คไกวร์ตัวจริง?, TAA ควรอยู่บ้าน? เซาธ์เกต ต้องตัดสินใจ


ช่วงพักเบรกทีมชาติระหว่าง 19-27 ก.ย. 2022 ถือเป็นหนสุดท้ายของปฏิทินประจำปีฟีฟ่า ที่จัดให้มีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติ ก่อนการเริ่มศึกการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ที่จัดขึ้นในช่วงฤดูหนาวเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์

หากนับโปรแกรมหนนี้ ฟีฟ่า จะกำหนดให้สโมสรปล่อยตัวนักเตะเพื่อไปเตรียมความพร้อมสำหรับมหกรรมลูกหนังโลกอีกครั้งวันที่ 14 พ.ย. ก่อนที่การแข่งขันจะลงสนามกันระหว่าง 21 พ.ย. - 18 ธ.ค. ในตะวันออกกลาง

พูดง่ายๆ เหลืออีกเพียงแค่ 9 สัปดาห์เท่านั้น แกเร็ธ เซาธ์เกต จะต้องนำทัพลูกหนังทีมชาติอังกฤษ เดินทางไปลุ้นคว้าแชมป์โลกครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของตัวเอง แต่ยังมีปัญหามากมายที่เขาต้องตัดสินใจก่อนหน้านั้น

ปัญหาอาการบาดเจ็บ, มีเวลาลงเล่นจำกัดกับสโมสรสำหรับนักเตะคีย์แมน รวมถึงไม่มีตัวตายตัวแทนที่มีประสิทธิภาพของแฮร์รี่ เคน คือปัญหาที่อาจคุกคามการสร้างผลงานการเตรียมพร้อมทีมของพลพรรค "สิงโตคำราม" ในเวลานี้

ก่อนลงสนามพบ อิตาลี และ เยอรมนี ใน 2 นัดสุดท้ายของศึกเนชั่นส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มA3 อังกฤษ จมบ๊วยบนตารางคะแนนแข่งไป 4 เกมมีแค่ 2 แต้มจากผลงานเสมอ 2 แพ้ 2 หมดสิทธิ์ผ่านไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศแน่นอนแล้ว และต้องพยายามดิ้นรนไม่ตกชั้นไปเล่นในระดับ B ในปีหน้า ซึ่งถือเป็นผลงานน่าผิดหวังสำหรับชาวเมืองผู้ดีเป็นอย่างมาก

วันนี้ เราลองมาเช็คความพร้อมในตำแหน่งต่าง ๆ ของ "ทรี ไลอ้อนส์" กันดูว่ามีปัญหาเรืออุปสรรคอะไรที่รอให้ เซาธ์เกต ตัดสินใจก่อนยกพลไปโดฮา ในช่วงกลางเดือน พ.ย. นี้กันบ้าง
ผู้รักษาประตู

ถ้าพิคฟอร์ด ยังมีปัญหาบาดเจ็บ?

ในแง่มุมของตำแหน่งมือ 1 ของทีมนั้น นี่ไม่ใช่ตำแหน่งที่เซาธ์เกต เป็นกังวลอะไรมากมาย เพราะ จอร์ดอน พิคฟอร์ด คือเจ้าของตำแหน่งนี้แบบไม่ต้องสงสัย

อย่างไรก็ดี จอมหนึบจากเอฟเวอร์ตัน ไม่ได้ลงสนามทำผลงานในเบรกทีมชาติหนนี้เพราะมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาในช่วง 2 เกมสุดท้ายก่อนพักเบรก โดยเขามีปัญหาบาดเจ็บแบบนี้เล็กๆ น้อยๆ ติดตัวมาก่อนแล้ว ซึ่งหาก พิคฟอร์ด สลัดอาการเจ็บไม่ได้ แล้วใครจะมีลุ้นแย่งตำแหน่งแทน?

นิค โป๊ป, อาร่อน แรมส์เดล และดีน เฮนเดอร์สัน ซึ่งถูกเรียกตัวมาติดทัพทั้ง 3 รายในเวลานี้ ลงสนามเฝ้าเสาให้กับชาติบ้านเกิดรวมกันไปแค่ 12 นัดเท่านั้น ขณะที่พิคฟอร์ด เก็บหมวกทีมชาติไปแล้วถึง 45 ใบ

เมื่อเทียบกับทีมอื่นๆ นั้น เอแดร์ซอน มือ 2 ทีมชาติบราซิล รับใช้ชาติไป 18 หน ขณะที่อลิสซอน เบ็คเกอร์ เฝ้าเสาไป 55 ครั้ง ด้าน มานูเอล นอยเออร์ ตำนานโกลของเยอรมนี ลงเล่นไปถึง 116 นัด ส่วนเบอร์ 2 อย่าง มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ได้โอกาสเพียง 28 นัด

ดังนั้น เนชั่นส์ ลีก หนนี้จะเปิดโอกาสให้ โป๊ป และแรมส์เดล มีโอกาสเก็บเกี่ยวประสบการณ์บนเวทีระหว่างประเทศเพิ่มเติมในฐานะตัวสำรองของพิคฟอร์ด หากเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ใหญ่

ไม่ต้องประหลาดใจหากทั้งคู่จะได้สลับกันลงสนามในช่วงสัปดาห์ข้างหน้า ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ได้ประโยชน์จากการเดี้ยงของพิคฟอร์ด ถูกเรียกตัวมาในครั้งนี้ และเขาก็คงต้องภาวนาให้มีใครคนใดคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บถึงจะได้ตั๋วขึ้นเครื่องไปเล่นเวิลด์ คัพ หนนี้

เซ็นเตอร์แบ็ค

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จะเป็นตัวจริงได้อย่างไร?

ในมุมมองของเซาธ์เกตนั้น ไม่มีความคลุมเครืออะไรสำหรับ 2 เซ็นเตอร์ตัวจริงของเขา คือ แม็คไกวร์ และจอห์น สโตนส์ ซึ่งรายหลังนั้นกำลังได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้บอสใหญ่ทีมชาติอังกฤษ หายกังวลไปได้มาก

อย่างไรก็ดี แม็คไกวร์สายคอนเทนท์ กำลังเผชิญหน้ากับช่วงชีวิตที่ยากลำบากบนม้านั่งสำรองของเอริก เทน ฮาก

นับตั้งแต่โดนดร็อปในเกมชนะ ลิเวอร์พูล เมื่อ 4 สัปดาห์ก่อน แม็คไกวร์ ลงเล่นไปแค่ 10 นาทีเท่านั้นในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เขาได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในเกมแพ้ เรอัล โซเซียดาด ศึกยูโรป้า ลีก แต่กลับมาเป็นสำรองอีกครั้งจนถึงนาทีสุดท้ายก่อนได้ลงสนามในเกมเยือนเชริฟฟ์ ที่มอลโดว่า นัดล่าสุด

ดูเหมือนว่า โอกาสที่เจ้าของสถิติค่าตัว 80 ล้านปอนด์ จะกลับมายึดตำแหน่งกับ "ปีศาจแดง" ห่างไกลเหลือเกิน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า การขาดโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอาจส่งผลกระทบต่อการติดทีมไปเล่นฟุตบอลโลก ในครั้งนี้

หนทางเดียวที่จะเปลี่ยนแปลงสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกของแม็คไกวร์ในตอนนี้ คือการที่คู่แข่งของเขาในทีมยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บ

สถานการณ์ดังกล่าวบีบรัด เซาธ์เกต มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเขาเคยเน้นย้ำอย่างหนักแน่นหลายต่อหลายหนมาแล้วว่า ลูกทีมของตัวเอง ต้องมีส่วนในการลงสนามระดับสโมสรอย่างต่อเนื่องหากจะหวังมีชื่อติดทีม

กระนั้น มีข้อยกเว้นสำหรับสมาชิกบางคนภายในทีม และแม็คไกวร์ ก็อยู่ในจำพวกนี้ เขาจะยังคงได้ไปกาตาร์ แม้ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับสโมสรหรือเปล่า? บางทีอาจจะใช่ อย่างไรก็ดี การให้เขาเป็นตัวจริง มันก็ตัดสินใจได้ยาก

เอริก ไดเออร์ ที่ฟอร์มพุ่งขึ้นมาอาจทำให้ เซาธ์เกต ต้องกลับมาพิจารณาใหม่อีกครั้ง ปราการหลังของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ กำลังอยู่ในฟอร์มระดับท๊อปของอาชีพ ประกอบกับประสบการณ์ในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ของเขา อาจเป็นปัจจัยสำคัญ

ทราบกันดีว่า เซาธ์เกต เป็นแฟนตัวยงของ มาร์ค เกฮี แต่เซ็นเตอร์ของคริสตัล พาเลซ รวมถึง ฟิกาโย่ โทโมรี และคอเนอร์ โคอาดี้ แทบไม่มีประสบการณ์ในการเล่นทัวร์นาเมนต์ระดับเมเจอร์มากมายนัก

โคอาดี้ ถูกเลือกติดทีมยูโร 2020 แต่ไม่ได้ลงสนามเลยสักนาทีเดียว
ฟูลแบ็ค

ควรปล่อย อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไว้ที่บ้าน?

เราเคยตลกขบขันกับการที่เซาธ์เกต เลือกแบ็คขวามาติดทีมเต็มไปหมด แต่ในเวทีนี้ มันน่าจะขำไม่ออกเสียแล้ว ไคล์ วอล์คเกอร์ จะมีชื่อแน่ๆ และหากอังกฤษ เล่นแนวรับ 4 คน ดาวเตะจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็คขวา

หาก เซาธ์เกต ปรับไปใช้เซ็นเตอร์ 3 คน จากนั้น วอล์คเกอร์ จะเล่นกับ สโตนส์ และเซ็นเตอร์อีกคนในแนวรับ โดยมี รีซ เจมส์ เป็นตัวเต็งในตำแหน่งวิลเบ็คทางฝั่งขวา

ความหลากหลายของนักเตะจากเชลซี คือโบนัสสำคัญของเซาธ์เกต เจมส์ สามารถเล่นได้ทั้งแบ็คขวา และเซ็นเตอร์ ทำให้ วอล์คเกอร์ และเจมส์ คือออปชั่นแนวรับทางฝั่งขวาที่เพียงพอแล้ว แต่นั่นจะหมายความว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต้องนั่งดูเพื่อนอยู่ที่บ้านหรือเปล่า?

ความจริงที่ว่า "สิงโตคำราม" สามารถเลือกนักเตะได้ 26 คนมากกว่า 23 คนตามปกตินั้น หมายความว่า เซาธ์เกต สามารถปรับเปลี่ยนเรียกแบ็คขวามา 3 รายได้ แต่มันก็อาจเป็นออปชั่นที่สิ้นเปลือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ คีแรน ทริปเปียร์ สามารถเล่นได้ทั้งซ้ายและขวา

เซาธ์เกต จำเป็นต้องมีความเชื่อมั่นในฝีเท้าของเทรนท์ ความสามารถในการเติมเกมรุกของเขาไม่มีข้อสงสัย แต่ดูเหมือนว่านายใหญ่อังกฤษ ไม่ค่อยชัวร์กับการเล่นเกมรับของเขาสักเท่าไหร่ นั่นทำให้สถานะของเทรนท์ ไม่มีความมั่นคง

ทางฝั่งแบ็คซ้ายก็ยังไม่มีความชัดเจนเช่นเดียวกัน ตามสถานะการณ์ปกตินั้น ลุค ชอว์ และเบน ชิลเวลล์ น่าจะถูกเลือกติดทีม แต่ทั้งสองคนไม่ได้ลงเล่นให้สโมสรอย่างสม่ำเสมอ แต่มันต่างจากแบ็คขวา เพราะตำแหน่งนี้ไม่ได้มีตัวเลือกมากมาย

สำหรับตัวเลือกอื่นๆ ที่อาจมีลุ้นนั้น นำมาโดย ริโก้ เฮนรี ของเบรนท์ฟอร์ดที่สต๊าฟฟ์ทีมชาติดูจะประทับใจในฝีเท้า ขณะที่ไทริก มิตเชลล์ ซึ่งถูกเรียกตัวมาติดทีมเมื่อฤดูกาลก่อน ก็อยู่ในเรดาร์เช่นเดียวกัน

กองกลาง

ถึงเวลาปลดปล่อย จู้ด เบลลิ่งแฮม?

ไม่ว่าเซาธ์เกต จะใช้กองกลาง 3 คน หรือ 2 คน เดคลาน ไรซ์ คือคนเดียวที่การันตีตำแหน่งตัวจริง เซาธ์เกต ให้น้ำหนักกับสตาร์ของเวสต์แฮม มากเกินไป แต่ใครที่จะยืนประสานงานกับเขา?

ตามปกติแล้ว คุณอาจคิดถึง คัลวิน ฟิลลิปส์ แต่เขาจะถอนตัวออกจากทีมเพราะปัญหาบาดเจ็บ และอาจต้องผ่าตัดหัวไหล่ ซึ่งกัดกินมานานกว่า 12 เดือน

อังกฤษ มั่นใจว่า คัลวิน จะเรียกความฟิตกลับมาทันเวลา แต่เขาอาจไม่ได้การันตีตัวจริงในกาตาร์

บางทีสิ่งที่เซาธ์เกต ลังเลมากที่สุดคือจะดัน เบลลิ่งแฮม เต็มสูบเลยหรือไม่ สำหรับหลายต่อหลายคนแล้ว วัยรุ่นดอร์ทมุนด์ อาจเป็นหนึ่งในรายชื่อแรกๆ ที่อยู่บนทีมชีท ซึ่งก็โต้แย้งลำบากจากผลงานของเขากับสโมสร

แต่เซาธ์เกต ค่อนข้างระมัดระวังกับเรื่องนี้ เขาโดนวิจารณ์มากกับการระวังมากเกินไปตอนพาอังกฤษ จบอันดับ 4 ฟุตบอลโลก 2018 และรองแชมป์ยูโร 2020 ซึ่งแน่นอนว่าคราวนี้เขาอาจต้องไว้วางใจให้ "น้องจู้ด" เป็นตัวจริงเสียที

หากตัดสินใจดังกล่าวอาจง่ายขึ้นกว่าเดิมหาก ฟิลลิปส์ ไม่ฟิตเต็มร้อย มันน่าสนใจว่าเซาธ์เกต จะรู้สึกแบบเดียวกันหรือไม่ หรือเขาอาจหันไปใช้ประสบการณ์ของ จอร์แดน เฮนเดอร์สันแทน

หาก เซาธ์เกต ใช้มิดฟิลด์ตัวกลาง 3 คน เมสัน เม้าท์ ก็มีโอกาสงามที่จะได้ลงเล่น เซาธ์เกตชอบนักเตะของเชลซีรายนี้อย่างมากในเรื่องวินัยเกมรับ เม้าท์ โดนวิจารณ์บ้างเหมือนกัน แต่เขาก็มักทำในสิ่งที่เซาธ์เกต สั่งสอนได้เป็นอย่างดี และนั่นคือสิ่งที่ผู้จัดการทีมใฝ่ฝัน
กองหน้า

แบ็คอัพของแฮร์รี่ เคน อยู่ที่ไหน?

ในสถานการณ์ปกติ แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และฟิล โฟเด้น คือสามประสานแนวรุกของทีมชาติอังกฤษ ในตำแหน่งริมเส้นนั้น อังกฤษยังมี เมสัน เม้าท์, แจ็ค กรีลิช และบูกาโย่ ซาก้า ที่ต่างมีลุ้นเป็นตัวจริงในเกมเปิดสนามพบ อิหร่าน วันที่ 21 พ.ย. นี้

หาก มาร์คัส แรชฟอร์ด และเจดอน ซานโช่ ยังทำผลงานโดดเด่นกับ "ปีศาจแดง" ต่อไป พวกเขาก็อาจมีลุ้นเข้ามาเบียดแย่งตำแหน่งได้เช่นเดียวกัน

แต่ตำแหน่งหัวหอกตัวเป้าของ "สิงโตคำราม" ที่จะมาคอยซัพพอร์ทเคน ยังคงเป็นปัญหาใหญ่ของที ไอแวน โทนี่ย์ ที่เพิ่งถูกเรียกตัวติดทีมชาติหนแรกเมื่อสัปดาห์ก่อน มีโอกาสที่จะเบียดเข้ามาติดทีมในหนนี้เช่นกัน

เชื่อว่าเขาจะได้โอกาสลงเดบิวต์กับ "ทรี ไลอ้อนส์" ในเบรกทีมชาติหนนี้แน่นอน และหากทำผลงานน่าประทับใจ ก็อาจได้เห็นดาวยิงของเบรนท์ฟอร์ด จองที่นั่งไปช่วยทีมที่กาตาร์ ในฐานะเบอร์ 2 ของเคน

ฟอร์มอันโดดเด่นของ แทมมี่ อับราฮัมในเซเรีย อา ทำให้เขาถูกเรียกติดทีมอีกครั้งหนึ่ง แต่ความจริงที่ว่า เขาเล่นไปแค่ 65 นาที ใน4 เกมของทีมชาติช่วงซัมเมอร์ อาจบ่งชี้ให้เห็นว่า เซาธ์เกต ยังไม่ค่อยไว้ใจฝีเท้าของเขาว่าจะเป็นตัวเลือกจากเคนได้

หันมาทาง แรชฟอร์ด ที่สามารถเสนอการเล่นที่แตกต่างออกไปหากได้ยืนตรงกลาง แถมยังสร้างผลงานตรงริมเส้นได้ อาจเป็นสิ่งสำคัญต่อการตัดสินใจสุดท้ายของเซาธ์เกต ในครั้งนี้

นักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกือบถูกเรียกติดทีมในครั้งนี้ แต่อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ทำให้เขาต้องเก็บตัวกับสโมสรต่อไป
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Apr 2009
ตอบ: 22500
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 20, 2022 13:58
แม็คไกวร์ตัวจริง?, TAA ควรอยู่บ้าน? เซาธ์เกต ต้องตัดสินใจ
แบ็กขวาหรือวิงแบ็กขวา ผมชอบ คีแรน ทริปเปียร์ ที่สุดครับ ผ่านบอล วางบอล ลูกนิ่ง ของแกอันตรายมาก
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Nov 2014
ตอบ: 381
ที่อยู่: BKK
โพสเมื่อ: Tue Sep 20, 2022 15:51
[RE]แม็คไกวร์ตัวจริง?, TAA ควรอยู่บ้าน? เซาธ์เกต ต้องตัดสินใจ
อยากเห็นแม็คไกวทำอะไรฮาๆในบอลโลกบ้าง คงมีสีสันน่าดู
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status: 손주연: 이젠 날 안 묶어둘래 좀 더 자유롭게 진짜 날 찾을래
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Aug 2008
ตอบ: 16917
ที่อยู่: Tower Records Shibuya
โพสเมื่อ: Tue Sep 20, 2022 15:58
[RE: แม็คไกวร์ตัวจริง?, TAA ควรอยู่บ้าน? เซาธ์เกต ต้องตัดสินใจ]
เชียร์ แทมมี่
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
우주소녀: LAST SEQUENCE
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 9512
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 20, 2022 22:00
[RE: แม็คไกวร์ตัวจริง?, TAA ควรอยู่บ้าน? เซาธ์เกต ต้องตัดสินใจ]
จับ TAA ไปเล่นปีกมันซะเล่น

รุกเต็มตัว เกมรับเอาไว้ทีหลัง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: to victory
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Feb 2011
ตอบ: 7424
ที่อยู่: Ashburton Grove
โพสเมื่อ: Tue Sep 20, 2022 22:17
[RE: แม็คไกวร์ตัวจริง?, TAA ควรอยู่บ้าน? เซาธ์เกต ต้องตัดสินใจ]
แม็คไกว ไปคงได้กลับบ้านเร็วขึ้น
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Jan 2022
ตอบ: 2245
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Wed Sep 21, 2022 02:35
แม็คไกวร์ตัวจริง?, TAA ควรอยู่บ้าน? เซาธ์เกต ต้องตัดสินใจ
GK: Pope ไม่ก็ Ramsdale
CB: Walker Stones +อีกคนไม่รู้ใครดี Coady อาจจะลงตัวสุดในแผน cb สามตัว
RB: Trippier
LB: Chillwell ถ้าฟิต
MF: Rice Jude Phillips ส่วนตัวไม่คิดว่าเฮนโด้จะทำได้ดีเท่าไหร่
LW: Saka
RW: Foden
FW: Kane

ตัวจริงผมอยากเห็นแบบนี้

ตัวเลือกเซาท์เกทค่อนข้างเยอะ อย่าเรียกตัวอินดี้เกินก็พอ ตัวที่ไม่เข้าแผนหรือไม่คิดจะใช้ก็ไม่ต้องหนีบไปให้เปลืองอ่ะจริง ๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ynwa
ออนไลน์
นักเตะอบต.
Status: แค่คิดดีทำดีก็พอ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Sep 2013
ตอบ: 5711
ที่อยู่: Emirate Stadium, London
โพสเมื่อ: Wed Sep 21, 2022 09:49
[RE: แม็คไกวร์ตัวจริง?, TAA ควรอยู่บ้าน? เซาธ์เกต ต้องตัดสินใจ]
เชียร์ แรมสเดล ซาก้า และขอให้พี่ขาวติดด้วยนะดีมาก
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ɴᴏʀᴛʜ ʟᴏɴᴅᴏɴ ғᴏʀᴇᴠᴇʀ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Nov 2020
ตอบ: 1837
ที่อยู่: Newcastle,CR7,Mourinho
โพสเมื่อ: Wed Sep 21, 2022 09:55
ถูกแบนแล้ว
[RE: แม็คไกวร์ตัวจริง?, TAA ควรอยู่บ้าน? เซาธ์เกต ต้องตัดสินใจ]
เซาท์เกต นี่แฟนพันธ์แท้ แมคไกว เลยนะ ห่วยแค่ไหนก็จะบอกว่าดี นักเตะไม่ได้คัดจากฟอร์มการเล่น คัดจากความชอบ

แผนการเล่น ----> ไม่ผ่าน
การจัดตัว ----> ไม่ตรงตามตำแหน่งที่เล่น ไม่ผ่าน
การแก้เกมส์ ----> ไม่ผ่าน
การเลือกตัว ----> ตามความชอบ ไม่ได้ตามฟอร์มการเล่น ไม่ผ่าน
ผลงานจากการคุมทีม ----> ตกรอบ ไม่ผ่าน

*** ประเทศอังกฤษ เค้า ทนดู ได้ยังไงน้อ แปลกใจมากๆ ***

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Sep 2013
ตอบ: 9693
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 21, 2022 13:43
[RE: แม็คไกวร์ตัวจริง?, TAA ควรอยู่บ้าน? เซาธ์เกต ต้องตัดสินใจ]
geadpaiboon พิมพ์ว่า:
เซาท์เกต นี่แฟนพันธ์แท้ แมคไกว เลยนะ ห่วยแค่ไหนก็จะบอกว่าดี นักเตะไม่ได้คัดจากฟอร์มการเล่น คัดจากความชอบ

แผนการเล่น ----> ไม่ผ่าน
การจัดตัว ----> ไม่ตรงตามตำแหน่งที่เล่น ไม่ผ่าน
การแก้เกมส์ ----> ไม่ผ่าน
การเลือกตัว ----> ตามความชอบ ไม่ได้ตามฟอร์มการเล่น ไม่ผ่าน
ผลงานจากการคุมทีม ----> ตกรอบ ไม่ผ่าน

*** ประเทศอังกฤษ เค้า ทนดู ได้ยังไงน้อ แปลกใจมากๆ ***

 

ผลงานจากการคุมทีม --- มันผ่านสิ ผ่านกระจายเลยล่ะ ที่สามบอลโลก รองแชมป์บอลยูโร
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Nov 2020
ตอบ: 1837
ที่อยู่: Newcastle,CR7,Mourinho
โพสเมื่อ: Wed Sep 21, 2022 14:06
ถูกแบนแล้ว
[RE: แม็คไกวร์ตัวจริง?, TAA ควรอยู่บ้าน? เซาธ์เกต ต้องตัดสินใจ]
lll4 พิมพ์ว่า:
geadpaiboon พิมพ์ว่า:
เซาท์เกต นี่แฟนพันธ์แท้ แมคไกว เลยนะ ห่วยแค่ไหนก็จะบอกว่าดี นักเตะไม่ได้คัดจากฟอร์มการเล่น คัดจากความชอบ

แผนการเล่น ----> ไม่ผ่าน
การจัดตัว ----> ไม่ตรงตามตำแหน่งที่เล่น ไม่ผ่าน
การแก้เกมส์ ----> ไม่ผ่าน
การเลือกตัว ----> ตามความชอบ ไม่ได้ตามฟอร์มการเล่น ไม่ผ่าน
ผลงานจากการคุมทีม ----> ตกรอบ ไม่ผ่าน

*** ประเทศอังกฤษ เค้า ทนดู ได้ยังไงน้อ แปลกใจมากๆ ***

 

ผลงานจากการคุมทีม --- มันผ่านสิ ผ่านกระจายเลยล่ะ ที่สามบอลโลก รองแชมป์บอลยูโร  


4 นัดล่าสุด แพ้ ฮังการี ไปกลับ แบบแผนการเล่นกากๆ แบบไม่เคยจดเคยจำ เสมอ เยอรมัน นัดนึง
ยังคลำหา ชัยชนะไม่เจอเลย แพ้ทีมอย่าง ฮังการี 4-0 คาบ้าน แบบนี้ คือเรียกว่า คุมทีมผ่านเหรอคับ

ฮังการี ประเมิน อันดับ 37 ของโลก
อังกฤษ ประเมิน อันดับ 5 ของ โลก
แพ้ ฮังการี 1 - 0 อังกฤษ
แพ้ อังกฤษ 0 - 4 ฮังการี
รูปเกมส์ก็เละเทะมากเลย แผนการเล่น ก็เหมือนจัดไปเพื่อแพ้ ถามจิงๆ ได้ดูบ้างไหมคับเนี่ย 4 นัดยังหาชัยชนะไม่เจอเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Sep 2013
ตอบ: 9693
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 21, 2022 23:40
[RE: แม็คไกวร์ตัวจริง?, TAA ควรอยู่บ้าน? เซาธ์เกต ต้องตัดสินใจ]
geadpaiboon พิมพ์ว่า:
lll4 พิมพ์ว่า:
geadpaiboon พิมพ์ว่า:
เซาท์เกต นี่แฟนพันธ์แท้ แมคไกว เลยนะ ห่วยแค่ไหนก็จะบอกว่าดี นักเตะไม่ได้คัดจากฟอร์มการเล่น คัดจากความชอบ

แผนการเล่น ----> ไม่ผ่าน
การจัดตัว ----> ไม่ตรงตามตำแหน่งที่เล่น ไม่ผ่าน
การแก้เกมส์ ----> ไม่ผ่าน
การเลือกตัว ----> ตามความชอบ ไม่ได้ตามฟอร์มการเล่น ไม่ผ่าน
ผลงานจากการคุมทีม ----> ตกรอบ ไม่ผ่าน

*** ประเทศอังกฤษ เค้า ทนดู ได้ยังไงน้อ แปลกใจมากๆ ***

 

ผลงานจากการคุมทีม --- มันผ่านสิ ผ่านกระจายเลยล่ะ ที่สามบอลโลก รองแชมป์บอลยูโร  


4 นัดล่าสุด แพ้ ฮังการี ไปกลับ แบบแผนการเล่นกากๆ แบบไม่เคยจดเคยจำ เสมอ เยอรมัน นัดนึง
ยังคลำหา ชัยชนะไม่เจอเลย แพ้ทีมอย่าง ฮังการี 4-0 คาบ้าน แบบนี้ คือเรียกว่า คุมทีมผ่านเหรอคับ

ฮังการี ประเมิน อันดับ 37 ของโลก
อังกฤษ ประเมิน อันดับ 5 ของ โลก
แพ้ ฮังการี 1 - 0 อังกฤษ
แพ้ อังกฤษ 0 - 4 ฮังการี
รูปเกมส์ก็เละเทะมากเลย แผนการเล่น ก็เหมือนจัดไปเพื่อแพ้ ถามจิงๆ ได้ดูบ้างไหมคับเนี่ย 4 นัดยังหาชัยชนะไม่เจอเลย  

มันผ่านรอบคัดเลือกไปบอลโลกแล้ว มันเคยมีใครมาปลดโค้ชกับนัดไร้สาระบ้าง? ผลงานคุมทีมมันวัดแค่ผ่านรอบคัดเลือกกับแข่งรอบจริงเท่านั้นแหละ ต่อให้มันคุมแพ้เละเทะ แต่รอบจริงมันเสือกทะลุรอบสี่ทีมงี้ มันก็ไม่ปลดหรอก ก็เหมือนที่ด่าๆกันนั้นแหละ ไม่มีไร มีโชค มีดวง ทะลุเข้ารอบลึกๆ

รูปเกมส์ห่วย ไม่มีแผนการเล่นไรมากมาย แต่มันคุมทีมทะลุเป้านัดแข่งจริง ไงๆไม่โดนปลด ก็ลองมันพาตกรอบบอลโลก สี่นัดไม่ชนะใคร ไงๆก็โดนปลด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: ผีแดง 1970
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Sep 2013
ตอบ: 1261
ที่อยู่: Old Trafford, Bangkok
โพสเมื่อ: Thu Sep 22, 2022 08:21
[RE: แม็คไกวร์ตัวจริง?, TAA ควรอยู่บ้าน? เซาธ์เกต ต้องตัดสินใจ]
ถ้าอยากไปลุ้นแชมป์ ก้อให้อยู่บ้านทั้งคู่
วอล์คเกอร์ก้อเล่นหลังตัวกลางได้แถมมีความเร็ว
แบคขวาตัวเลือกเยอะแยะ แค่รีซกับคีแรนก้อไม่รู้จะเอาใครลงตัวจริงละ

ปล หนีบไปเป็นออฟชั่นน่าจะเปนทางที่ดีที่สุด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Sep 2013
ตอบ: 488
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 22, 2022 08:25
[RE: แม็คไกวร์ตัวจริง?, TAA ควรอยู่บ้าน? เซาธ์เกต ต้องตัดสินใจ]
เซ้าเกตคุม เเล้วเเมคไกว์เพิ่มบัพ สงสัยต้องเอาไปคุมเเมนยูซะเเล้วจะได้คุ้ม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Apr 2009
ตอบ: 257
ที่อยู่: เชียงใหม่
โพสเมื่อ: Thu Sep 22, 2022 11:41
[RE: แม็คไกวร์ตัวจริง?, TAA ควรอยู่บ้าน? เซาธ์เกต ต้องตัดสินใจ]
แฮ้รี่แมคกว้าย!
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ลิเว่อพูลอยู่ในใจ บอลไทยอยู่ในสายเลือด!
เชียงใหม่ FC สู้ๆ
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel