ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 August 2022 13:30 by เบน ฟรีคิก
สรุปข่าว Gossip : ผี รายวันสน คาร์รัสโก้ // ราชัน เล็งแข้งนิวแทน คาซิฯ





แมนฯซิตี้ ไม่อยากขาย แบร์นาโด้ ซิลวา ออกไปไหนแม้ว่า เปแอสเช และ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจแข้งทีมชาติ โปรตุเกส วัย 28 ปีอยู่ก็ตาม (ที่มา Sky Sports)

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จะยังไม่ตอบรับข้อเสนอของ แมนฯยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อ โคดี้ กัคโป ตัวรุกชาวดัทช์วัย 23 ปีจนกว่าจะทำศึก UCL รอบเพลย์ออฟเลก 2 กับ กลาส์โกว์ เรนเจอร์ ในวันที่ 24 สิงหาคมเสร็จเสียก่อน (ที่มา Mail)

“ปีศาจแดง” กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการขยับทาบ ยานนิค คาร์รัสโก้ ปีกทีมชาติ เบลเยียม วัย 28 ปีของ แอต.มาดริดในราคาจับต้องได้ที่ 25.5 ล้านปอนด์หลังเป้าหมายแรกอย่าง แอนโธนี่ ของ อาแย็กซ์ ไม่น่าจะมีโอกาสแล้ว (ที่มา Telegraph)

ในขณะที่ เอริค เทน ฮาก บอสใหญ่ ยูไนเต็ด ยังมองหานายทวารสำรองมาแทนที่ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายไป น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบยืมตัวโดย อัสเมียร์ เบโกวิช ของ เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในตัวเลือกก่อนตลาดปิด (ที่มา Mail)

เชลซี ยังพยายามผลักดันดีล ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง มาแก้ปัญหาแนวรุกระยะสั้นก่อนไปตามเก็บเป้าหมายระยะยาวอย่าง คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ของ แอร์เบ ไลปซิก ในปีหน้า (ที่มา DAILY TELEGRAPH)

เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ แฮร์รี่ วิงค์ มิดฟิลด์ตัวสำรองของ สเปอร์ส แต่ล่าสุดเหมือน แฟร็งค์ แลมพาร์ด กุนซือถอนสมอจากดีลนี้แล้ว (ที่มา Times)

นิวคาสเซิ่ล มีสะดุ้งหลัง เรอัล มาดริด ด้อมๆมองๆ บรูโน่ กีมาเรส มิดฟิลด์แซมบ้าวัย 24 ปีมาแทนที่ คาซิเมโร่ ที่ใกล้ซบ แมนฯยูฯ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ (ที่มา AS)

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่สนโอกาสคว้า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ แข้งโปรตุกีสวัย 37 ปีของ แมนฯยูไนเต็ด เนื่องด้วยอายุและค่าเหนื่อยที่ไม่เข้ากับโครงสร้างของสโมสร (ที่มา Bild)

เชลซี อาจปล่อย คริสเตียน พูลิซิซ ให้ แมนฯยูฯ ยืมหากกัปตันอเมริกาวัย 23 ปีตกลงขยายสัญญาที่เหลืออยู่ 2 ปีออกไปก่อน (Mail)

ฟูแล่ม กำลังอยู่ในระหว่างเจรจาค่าตัวกับ โรม่า หลังตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกับ จัสติน ไคลเวิร์ต ปีกชาวดัทช์วัย 23 ปีเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว (ที่มา Guardian)

ลือกันว่า เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอรอบใหม่ให้ คลับ บรูกส์ พิจารณาขาย ฮานส์ วานาเก้น มิดฟิลด์วัย 29 ปีหลังเคยถูกปฏิเสธไปก่อนหน้านี้ (ที่มา Sky Sports)

มาโล่ กัสโต กองหลังน้ำหอมวัย 19 ปีของ ลียง กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ทั้ง บาร์เซโลน่า และ แมนฯยูไนเต็ด (ที่มา L'Equipe)

อัลก์มาร์ ทีมจาก เนเธอร์แลนด์ ปฏิเสธเงิน 15 ล้านยูโรจาก บอร์นมัธ เพื่อขอซื้อ เยสเปอร์ คาร์ลสสัน กองหน้าวัย 24 ปีชาว สวีเดน โดยว่ากันว่าตัวนักเตะเองอยากย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก (ที่มา De Telegraaf)

วัตฟอร์ด ปฏิเสธข้อเสนอหน 2 ของ นิวคาสเซิ่ล ที่พยายามแทะโลม เจา โปเดร กองหน้าแซมบ้าวัย 20 ปีทั้งๆที่ตัวเลขไม่น้อยอยู่ที่ 22 ล้านปอนด์+add on อีก 3 ล้านปอนด์ (ที่มา The Athletic)

อย่างไรก็ตามการเจรจายังดำเนินต่อไปแม้ว่าข้อเสนอล่าสุดถูกปฏิเสธเนื่องจาก “สาลิกา” ยังต้องการตัวรุกมาช่วยทีมในซีซั่นนี้อย่างมาก (ที่มา Fabrizio Romano)

คริสตัล พาเลซ ร่วมแจมให้ความสนใจ ฮุสเซม อูอาร์ มิดฟิลด์น้ำหอมวัย 24 ปีของ ลียง แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตกลงค่าเหนื่อยกับนักเตะได้แล้วก็ตาม (ที่มา L'Equipe)

สเปอร์ส กำลังปิดดีลตัวที่ 8 ในซัมเมอร์นี้หลังเบียดทั้ง เชลซี และ แมนฯยูฯ คว้า แอชลีย์ ฟิลลิปส์ เจ้าหนูดาวรุ่งของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส (ที่มา MIRROR)
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 18 Sep 2006
ตอบ: 1796
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 19, 2022 18:45
[RE: สรุปข่าว Gossip : ผี รายวันสน คาร์รัสโก้ // ราชัน เล็งแข้งนิวแทน คาซิฯ]
นิวไม่ได้ก็อย่าเสียบรูโน่หล่ะ
หัวใจแดนกลางเลยทีเดียว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
นิวคาสเซิลจะไปแชมเปี้ยนลีก
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: อีก 20 ปีก็จะรอ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 1839
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 19, 2022 22:14
[RE: สรุปข่าว Gossip : ผี รายวันสน คาร์รัสโก้ // ราชัน เล็งแข้งนิวแทน คาซิฯ]
หงส์ตู เงียบ จริงๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel