ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 August 2022 16:28 by Narueta
ก้าวไปด้วยกัน! ส.บอล จับมือ กรมพละ ร่วมพัฒนาลูกหนังไทยระยะยาว




สมาคมฟุตบอล จับมือ กรมพลศึกษา ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เพื่อวางแผนพัฒนาฟุตบอลไทยในระยะยาว

วันพุธที่ 17 สิงหาคม 2565 ณ สนามศุภชลาศัย กรมพลศึกษา และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เพื่อวางแผนพัฒนาฟุตบอลไทยในระยะยาว นำโดย นายสุพจน์ วงศ์พรหมท้าว รองอธิบดีกรมพลศึกษา พร้อมด้วย นายยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน

วัตถุประสงค์ของการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือครั้งนี้ เพื่อเพิ่มจํานวนบุคลากรกีฬาฟุตบอลให้ได้รับการเรียนรู้และฝึกสอนอย่างถูกต้องเหมาะสมในทุกภาคส่วน และส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนาทักษะความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลในระดับรากหญ้าให้แก่ เด็ก เยาวชน ประชาชน และผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอล รวมทั้งเพื่อเผยแพร่องค์ความรู้และประโยชน์ด้านกีฬาฟุตบอลให้แก่ครอบครัวและชุมชน ให้มีส่วนร่วมในการพัฒนากีฬาฟุตบอลมากยิ่งขึ้น ตลอดจนส่งเสริม สนับสนุน และสร้างมาตรฐานการพัฒนากิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับกีฬาฟุตบอลในระดับท้องถิ่น

นอกจากนั้น การจัดการแข่งขันฟุตบอลระดับเด็กและเยาวชน จะมีการประสานความร่วมมือในการวางแผนกําหนดตารางการแข่งขันฟุตบอลระดับพื้นฐานของแต่ละฝ่ายร่วมกัน เพื่อลดความทับซ้อนของตารางการแข่งขันระหว่างกัน รวมทั้งการฝึกอบรมผู้ฝึกสอนและผู้ตัดสิน ตลอดจนการส่งเสริมโครงการ “FIFA for School” อาทิ การร่วมมือกันจัดทําโครงการในฐานะ คณะกรรมการโครงการระดับชาติ (National Steering Group), การพัฒนาด้านกีฬาฟุตบอลให้แก่ครูพลศึกษาและนักเรียนจากโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ, การพัฒนาบุคลากรด้านการจัดการแขงขันและกิจกรรมกีฬาฟุตบอล, การเผยแพร่ข่าวสารผ่านเครือข่ายของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และกรมพลศึกษา, การรวบรวมข้อมูลสารสนเทศที่เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลในประเทศไทยจากผู้เกี่ยวข้องในทุกภาคส่วน และการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างบุคลากรของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กรมพลศึกษา และ หน่วยงานอื่น ๆ ในท้องถิ่นและภูมิภาคที่เกี่ยวข้อง

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel