ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 August 2022 14:33 by Narueta
สดทุกนัด! บัณฑิตเอเชีย ลุยศึกสโมสรหญิงเอเชีย 2022 รอบคัดเลือก




สโมสร ชลบุรี เอฟซี เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลสโมสรหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือกโซนตะวันออก ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ระหว่างวันที่ 15 - 21 ส.ค.นี้ ให้แฟนบอลได้ร่วมเชียร์ สโมสร บัณฑิตเอเชีย ตัวแทนจากประเทศไทย ได้รับชมฟรี ตลอดทัวร์นาเม้นต์ ทั้ง 3 นัด

คู่แรกเป็นเกมระหว่าง ไอเอสพีอี ดับบลิว เอฟซี (เมียนมา) พบกับ ไท่จง บลูเวลล์ (ไตหวัน) ที่มี 3 แข้งสาวไทย ได้แก่ “หมิว” ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, “ปุ๋ย” พิสมัย สอนไสย์ และ “สิงโต” ณัฐรุจา มุทนาเวช ร่วมทัพอยู่ด้วย ในวันจันทร์ที่ 15 ส.ค. เวลา 18.00 น. ณ สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม

ต่อด้วยคู่ที่ 2 บัณฑิตเอเชีย แชมป์ฟุตบอลลีกหญิงไทย ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน พบ ไอเอสพีอี ดับบลิว เอฟซี (เมียนมา) ในวันพฤหัสบดีที่ 18 ส.ค. เวลา 18.00 น. ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

คู่ที่ 3 ปิดท้าย ไท่จง บลูเวลล์ (ไตหวัน) พบ บัณฑิตเอเชีย (ไทย)ในวันอาทิตย์ที่ 21 ส.ค. เวลา 18.00 น. ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

โดยทุกนัด แฟนบอลสามารถเดินทางมาร่วมชมการแข่งขันได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม รับบัตรได้ที่จุดจำหน่ายตั๋วหน้าสนาม ในวันแข่งขัน และ ติดตามการถ่ายทอดสดทาง ยูทูปชาแนล Chonburi FC Official : https://www.youtube.com/user/ChannelSharks

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel