ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
12 August 2022 14:46 by Narueta
ห่างหายไปนาน! “มาดามแป้ง” หวังเห็นแฟนท่าเรือเชียร์เต็มสนาม




“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี หวังเห็นแฟนบอล “สิงห์เจ้าท่า” เข้ามาให้กำลังใจทีมกันเต็มสนาม ในเกมประเดิมศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับน้องใหม่ ลำพูน วอริเออร์ พร้อมยืนยันไม่ประมาทเด็ดขาด

“สิงห์เจ้าท่า” ทำผลงานได้ดีในช่วงปรีซีซั่น เมื่อชนะรวดทั้ง 6 นัดในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนเตรียมประเดิมพบกับ ราชันโคขาว แชมป์ไทยลีก 2 ที่ได้สิทธิ์ขึ้นสู่ลีกสูงสุด ครั้งแรก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “เราห่างหายจากบรรยากาศแบบนี้ไปนาน แป้ง เชื่อว่าแฟนบอลท่าเรือ กำลังรอคอยบรรยากาศแบบนี้ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง เช่นเดียวกับ แป้ง ที่ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้น ซึ่งนอกจากในแง่ผลการแข่งขันที่คาดหวังแล้ว แป้ง อยากเห็นแฟนบอลท่าเรือ เข้ามาแสดงพลัง และ ให้กำลังใจทีมกันเยอะ ๆ เพราะนัดแรกเป็นเกมที่สำคัญมาก รวมถึง ปัจจุบัน ไทยลีก ก็ให้แฟนบอลเข้าชมได้แล้ว 100% ประจวบเหมาะกับความตั้งใจที่ แป้ง ลดค่าตั๋วตลอดเลกแรก มากกว่า 50% พอดีด้วย”

“ที่ผ่านมา แป้ง และ ทีมงานโค้ชสก็อตต์ คูเปอร์ ทำงานหนักร่วมกันมาตลอด จนถึงตอนนี้ เราค่อนข้างพร้อมเต็มที่ แต่ก็คงประมาท ลำพูน ไม่ได้ เพราะแม้ว่าจะเป็นน้องใหม่ แต่ก็มีทีมงานโค้ชที่มีประสบการณ์ในไทยลีก และ ยังเสริมทัพได้น่าสนใจ ทั้งต่างชาติ และ คนไทย ดังนั้น เกมวันอาทิตย์นี้ เราต้องมีสมาธิ และ เล่นให้ละเอียดที่สุด แน่นอนว่าในฐานะที่เราเล่นในบ้าน เราจะพยายามประเดิมเก็บ 3 แต้มให้ได้” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมประเดิมเปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 วันอาทิตย์ ที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดียม


แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Aug 12, 2022 14:47, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel