ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
10 August 2022 15:42 by Narueta
กิเลนแดง-ดำ! “เมืองทอง” เปิดตัวพร้อมไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาลใหม่




"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงข่าวใหญ่เปิดตัวสโมสรกลับมาใช้ชุดเหย้า “แดง-ดำ” อีกครั้งประจำฤดูกาล 2022-23 ภายใต้เคมเปญ "AWAKEN KIRINS" การเติบใหญ่ของพลพรรคกิเลนผยอง พร้อมเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ทุกรายการ ภายใต้การคุมทัพปีที่ 3 ของ มาริโอ ยูรอฟสกี้

เมื่อวันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565 เวลา 14.00 น. ที่สนามหญ้าเทียม ธันเดอร์โดม ฟุตบอล พาร์ค เมืองทองธานี ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาลใหม่ 2022-23 อย่างเป็นทางการ นำโดย วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร พร้อมตัวแทนผู้สนับสนุนทีม เข้าร่วมงานแถลงข่าว

ไฮไลท์ของงานเป็นการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ประจำฤดูกาล 2022-23 ภายใต้แบรนด์ "SHOOT SPORTS" โดยกลับมาใช้สีแดง-ดำ เป็นสีหลักของชุดเหย้าอีกครั้งเหมือนปี 2012 พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวขุมกำลังผู้เล่นระดับท็อป ที่เตรียมสู้ศึกการแข่งขันฟุตบอล 3 รายการในประเทศ นำโดย วีระเทพ ป้อมพันธุ์, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, พิชา อุทรา, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, อดิศักดิ์ ไกรษร, เอกนิษฏ์ ปัญญา, ลูคัส โฮช่า, ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ, เอริก โอฮาน่า, เยสเปอร์ นีโฮล์ม ฯลฯ ภายใต้การคุมทีมของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนขวัญใจแฟนบอล

ทางด้าน วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สำหรับฤดูกาลใหม่เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการวางแผนเตรียมทีมเป็นอย่างดี ทั้งในส่วนของผู้เล่นใหม่ที่เสริมเข้ามารวมถึงผู้เล่นเดิม เราเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ในการพา เมืองทอง ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จให้ได้อีกครั้ง"

"ขณะที่ในส่วนของผู้สนับสนุนฤดูกาลใหม่นี้ เรายังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเหนียวแน่น ทั้งยังได้มีโอกาสต้อนรับผู้สนับสนุนรายใหม่ ที่จะเข้ามาช่วยผนึกกำลังให้สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ในนามสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอขอบคุณทุกท่าน สำหรับการสนับสนุนด้วยดีเสมอมา โดยเรามีความุ่งมั่นที่จะตอบแทนความเชื่อมั่นและความไว้วางใจ ด้วยการพาทีมไปสู่ความสำเร็จให้ได้ในฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มต้นขึ้น"

ขณะที่ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร กล่าวว่า "เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และตื่นเต้นทุกครั้ง สำหรับการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฯ นับเป็นสัญญาณที่จะบอกว่า ความท้าทายครั้งใหม่จะกลับมาเริ่มต้นอีกครั้ง ในการพาสโมสรแห่งนี้สร้างประวัติศาสตร์เดินหน้า ต่อยอดความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ โดยปีนี้เราได้วางเคมเปญใหม่ การเติบใหญ่ของพลพรรคกิเลนผยอง ด้วยสไตล์ฟุตบอลเกมรุกที่สวยงามแฝงไปด้วยประสิทธิภาพ ภายใต้การคุมทีมเป็นปีที่ 3 ของ มาริโอ ยูรอฟสกี้"

"ฤดูกาลนี้เราได้เสริมความแข็งแกร่งด้วยผู้เล่นใหม่ทั้ง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, เอกนิษฐ์ ปัญญา, ฮง ซองวุ๊ค, เอริก โอฮาน่า, โรนัน เปลยจ์เมน ผนึกกำลังกับผู้เล่นชุดเดิมที่สามารถพาสโมสร จบอันดับที่ 4 ของตารางในฤดูกาลที่ผ่านมา นำโดยผู้เล่นระดับทีมชาติ วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พิชา อุทรา, สมพร ยศ, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, กรวิชญ์ ทะสา รวมถึงการกลับมาของ อดิศักดิ์ ไกรษร และแข้งต่างชาติอย่าง ลูคัส โฮช่า, ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ ทำให้เรามีฤดูกาลที่ค่อนข้างพร้อมที่สุด ในการไล่ล่าแชมป์กลับสู่สโมสร"

"สุดท้ายนี้ขอต้อนรับแฟนบอลสู่การกลับมาอีกครั้ง ภายหลังสถานการณ์โควิดที่ลดลง เราหวังว่าจะได้เห็นแฟนบอลกลับมาร่วมเชียร์ และให้กำลังใจสโมสรของเรา ให้เต็มความจุสนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม อีกครั้ง โดยหลังจากนี้เราจะมีการประชาสัมพันธ์เรื่องของ สมาชิกบัตรรายปีฤดูกาลใหม่ ตลอดจนการเปิดจำหน่ายชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่นี้ให้แฟนบอลได้เป็นเจ้าของต่อไปเร็วนี้"

สำหรับสโมสร กิเลนยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมทำศึกไทยลีก 2022-23 นัดเปิดสนามบุกเยือน ราชบุรี เอฟซี วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น.




แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Wed Aug 10, 2022 16:03, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 1154
ที่อยู่: KMITL, ENG
โพสเมื่อ: Wed Aug 10, 2022 19:16
กิเลนแดง-ดำ! “เมืองทอง” เปิดตัวพร้อมไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาลใหม่
เหมือนเปี๊ยบบบบ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
YOKOHAMA,JAPAN
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status: Once gooner always a gooner
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Jan 2008
ตอบ: 7895
ที่อยู่: ็Hibury
โพสเมื่อ: Thu Aug 11, 2022 20:03
[RE: กิเลนแดง-ดำ! “เมืองทอง” เปิดตัวพร้อมไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาลใหม่]
รอไปเชียร์ที่สนาม

https://youtu.be/FjlNPzY8bMk
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
เมื่อคุณเป็นกันเนอร์แล้ว คุณก็จะเป็นกันเนอร์ตลอดไป





ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel