ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
09 August 2022 12:01 by Narueta
ไม่มีอะไรต้องกลัว! “พิภพ” ลั่นช้างศึก U16 พร้อมตัดเชือกเหงียน




“พิภพ อ่อนโม้” ลั่นไม่มีอะไรต้องกลัว ยืนยัน ทีมชาติไทย U16 พร้อมเต็มร้อยเกมเจอ เวียดนาม รอบรองชนะเลิศชิงแชมป์อาเซียน

วันที่ 9 สิงหาคม 2565 ณ ห้องแถลงข่าว โรงแรมเดอะ ริท ฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (AFF) ได้จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม และทีมชาติอินโดนีเซีย พบ ทีมชาติเมียนมา

พิภพ อ่อนโม้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า “ความพร้อมของเราตอนนี้ถือว่าพร้อมมากทั้งร่างกายและจิตใจ นักเตะทุกคนมีความฟิต มีร่างกายที่ดี ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ”

“การแข่งขันในรอบรองฯถ้าเสมอกันใน 90 นาที จะไม่มีการต่อเวลา ผมคิดว่าเป็นเรื่องดีเพราะนักเตะในวัยนี้ไม่ควรมีเกมที่นานเกินไป พวกเขาจะได้มีเวลาฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมสำหรับเกมต่อไปด้วย”

“สำหรับทีมของเราพร้อมที่จะรับมือไม่ว่าจะเล่น 90 นาทีหรือยิงจุดโทษ เรามาถึงตรงนี้แล้วไม่มีอะไรที่จะต้องกลัว”

ด้าน เหงียน ควก ทวน เฮชโค้ชทีมชาติเวียดนาม กล่าวว่า “สภาพร่างกายของนักเตะเราพร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ การเจอกับทีมชาติไทยเป็นเรื่องดีเพราะทีมชาติไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผู้เล่นมีความสามารถ และถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะเอาชนะภายใน 90 นาที ไม่อยากไปถึงการยิงจุดโทษ เพราะถึงตรงนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้”

สำหรับโปรแกรมรอบรองชนะเลิศของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม มากูโวฮาร์โจ ในวันที่ 10 สิงหาคม 2565 เวลา 15.30 น. ส่วนอีกคู่ อินโดนีเชีย พบ เมียนมา เวลา 20.00 น.
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Tue Aug 09, 2022 12:57, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel