ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 August 2022 18:41 by Narueta
สปิริตดีมาก! “ถิรวิทย์” มั่นใจช้างศึก U16 ทุบ เวียดนาม ทะลุชิงอาเซียน




ถิรวิทย์ เกาทัณฑ์ มั่นใจทีมสปิริตจะพา “ช้างศึก U16” โค่น เวียดนาม ทะยานสู่รองชิงชนะเลิศอาเซียน

วันที่ 8 สิงหาคม 2565 เวลา 16.00 น. ณ สนามวาย.ไอ.เอส. เมืองยอกยาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเชีย ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน U16 ที่จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม

โดยผลล่าสุดในกลุ่มซี เมียนมา ชนะ กัมพูชา 1-0 และ มาเลเซีย เสมอ ออสเตรเลีย 2-2 ทำให้ เมียนมา เป็นแชมป์กลุ่มซี ส่วน มาเลเซีย ตกรอบ และทำให้ เวียดนาม ได้เข้ารอบในฐานะอันดับ 2 ที่ดีที่สุด และมาเจอกับ ทีมชาติไทย

การฝึกซ้อมครั้งนี้ “โค้ชกบ” พิภพ อ่อนโม้ เน้นในเรื่องของการเล่นร่วมกันเป็นทีม ใช้เวลาในการฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง โดย ถิรวิทย์ เกาทัณฑ์ กองกลางทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า ”ภูมิใจมากที่ได้สวมชุดทีมชาติไทย หลังจากที่ผมมีอาการบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้ ผมได้ลงเล่นในช่วงท้ายเกมกับ ติมอร์ มันมีความสุขมากครับ”

“เกมในรอบรองชนะเลิศเราจะพบกับเวียดนาม มั่นใจว่าเราเอาชนะได้ เพราะเพื่อนร่วมทีมเราไว้ใจกัน สปิริตภายในทีมดีมาก แม้ในเกมที่จะถึง เราจะขาดกัปตันทีม (พัชรพล เหล็กกุล ติดโทษแบนจาก 2 ใบเหลือง) ผมมองว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ทดแทนกันได้ จึงไม่ได้กังวลในเรื่องนี้”

“อยากให้แฟนบอลช่วยกันให้กำลังใจพวกเราด้วย เราจะไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง และจะคว้าแชมป์กลับประเทศไทยให้ได้ครับ”

สำหรับโปรแกรมรอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะพบกับ เวียดนาม ที่สนาม มากูโวฮาร์โจ ในวันที่ 10 สิงหาคม 2565 เวลา 15.30 น. ส่วนอีกคู่ อินโดนีเชีย พบ เมียนมา เวลา 20.00 น.

แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon Aug 08, 2022 18:42, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel