ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 July 2022 10:27 by น้า
เฟรงกี้ เดอ ยอง: คนที่เรารัก หรือคนที่รักเรา...



เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ชื่อก้องโลก กำลังตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกอย่างจัง โดยแข้งวัย 25 ปี มีชื่อในการทัวร์อเมริกาของบาร์เซโลน่า ไม่กี่วันหลังจากที่ต้นสังกัดของเขา ขอให้ย้ายออกและไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เดอ ยอง ไม่ต้องการย้ายออกจากบาร์เซโลน่า ขณะที่ ชาบี ก็สองจิตสองใจในเรื่องการเสียนักเตะมากพรสวรรค์รายนี้ อย่างไรก็ตามยังมีเรื่องของเงินค้างชำระ เงินรอตัดบัญชี เงินที่ถูกคิดขึ้นมาใหม่สำหรับการเซ็นสัญญาใหม่ที่คัมป์ นู

มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ตกอยู่ในตำแหน่งที่แปลกประหลาดซึ่งความสามารถด้านฟุตบอลของเขา มีความสำคัญน้อยกว่าสิ่งจำเป็นที่จับต้องไม่ได้ในการสร้างทีมของบาร์เซโลน่า (เมมฟิส เดปาย เพื่อนร่วมสโมสรและเพื่อนร่วมชาติของเขาก็อยู่ในตำแหน่งนี้เช่นกัน)

ณ เวลานี้ เขามีประโยชน์กับสโมสรมากที่สุดในแง่ของสินทรัพย์ที่สามารถขายได้ และข้อตกลง 85 ล้านยูโร กับยูไนเต็ด จะพาดาวเตะรายนี้ไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หากเขายอมจำนนต่อความฝันในการเล่นให้บาร์เซโลน่า และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับว่าที่นายจ้างคนใหม่

นี่ไม่ใช่เรื่องที่น่าชื่นใจสำหรับ เดอ ยอง ผู้ที่มีเป้าหมายในการเล่นให้กับบาร์เซโลนาเมื่อตอนเป็นเด็ก และมักไปเที่ยวพักผ่อนในเมืองคาตาลันกับครอบครัว ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับพวกเขาโดยย้ายจากอาแย็กซ์ เมืองบ้านมาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

อาชีพการค้าแข้งของเขากับบาร์เซโลน่าจนถึงตอนนี้ เป็นการลงสนาม 138 นัด และมีเพียงถ้วยโคปา เดล เรย์ใบเดียวที่คว้ามาได้ ถือเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังเล็กน้อย

นี่คือนักเตะผู้ที่ช่วยปราบเรอัล มาดริด และยูเวนตุสตกรอบการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018-19 ซีซั่นที่อาแย็กซื ห่างจากการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแค่เพียงเอื้อมมือ และเขาคนนี้คือคนที่เคยมีคนถกกันว่าจะกลายเป็นตัวตายตัวแทนของ แซร์คิโอ้ บุสเก็ตส์

แต่ผลงานการเล่นที่ดีที่สุดของ เดอ ยอง ในสีเสื้อบาร์เซโลน่าอยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้น โดยตอนนี้ บุสเก็ตส์ นักเตะผู้มากประสบการณ์วัย 34 ปี ทำหน้าที่เป็นตัวเก็บกวาดให้กับทีม

เดอ ยอง เป็นนักเตะที่ครบเครื่องกว่าคนที่เคยเล่นงาน ลูก้า โมดริช ระหว่างชัยชนะ 4-1 ของอาแย็กซ์ที่เบอร์นาเบวเมื่อ 4 ปีก่อน แต่เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ถูกโฆษณาให้กับแฟนบอลบาร์เซโลนาตอนย้ายเข้ามาในตลาดรอบถัดไป ดังนั้นจึงมีความผิดหวังเกิดขึ้น

เดอ ยอง เองก็มีเหตุผลที่ดีที่จะรู้สึกผิดหวังเช่นกัน หลังเคยถูกบาร์เซโลน่า ขายวิสัยทัศน์เอาไว้อย่างหนึ่ง และตอนนี้กลับถูกบอกในสิ่งที่ตรงกันข้าม

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สโมสรดังของลา ลีก้า ปฏิบัติในแนวทางนี้

ในซัมเมอร์ ปี 2018 มัลคอม ปีกชาวบราซิเลี่ยน กำลังจะย้ายไปเล่นให้กับอาแอส โรม่า ก่อนที่บาร์เซโลน่าจะเข้ามาฉกเขาจากสโมสรบอร์กโดซ์ในประเทศฝรั่งเศส

เพียงแค่ 1 ปีหลังจากนั้น มัลคอม ถูกขายให้กับเซนิตในรัสเซีย โดยถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดในเกมรุกของบาร์เซโลน่า ที่พยายามดึงศักยภาพของ อุสมาน เด็มเบเล่ ออกมาหลังซื้อมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอนปิดฤดูกาล 2017-18 ในราคา 105 ล้านยูโร

มีช่วงเวลาที่ อาร์ตูร์ เมโล่ ดูจะเป็นการแก้ปัญหาในแผงมิดฟิลด์ที่กำลังโรยราของสโมสร เขาได้รับมอบเสื้อหมายเลข 8 ของตำนานอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า และได้รับคำชื่นชมจาก ชาลี (ก่อนที่เจ้าตัวจะกลับมารับตำแหน่งกุนซือของสโมสรเมื่อเดือนพฤศจิกายน)

อย่างไรก็ตาม ความฝันดังกล่าวต้องดับลงในซัมเมอร์ 2020 จากดีลการแลกตัวกับ มิราเล็ม ปานิช ของยูเวนตุส และการทำบัญชีที่สร้างสรรค์

ยูซุฟ ดีเมียร์ ดาวรุ่งที่น่าจับตามองของราพิด เวียนนา ย้ายมาเล่นให้บาร์ซ่าเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว โดยเป็นการยืมตัว ซึ่งมีข้อผูกมัดว่า 'อดีตต่างดาว' ต้องซื้อตัวนักเตะในราคา 10 ล้านยูโร หากเจ้าตัวลงเล่นครบ 10 นัด

ดีเมียร์ ถูกลงทะเบียนเป็นนักเตะทีมชุดใหญ่ และได้รับมอบเสื้อเบอร์ 11 ที่ เด็มเบเล่ เคยสวมใส่ (เขาเปลี่ยนไปใช้เบอร์ 7 ของ อ็องตวน กรีซมันน์ ที่กลับไปอยู่กับแอตเลติโก้ มาดริด) เขาได้ลงเล่นเกมทางการไป 9 นัดจนถึงต้นเดือนธันวาคม... จากนั้นการยืมตัวเต็ม 1 ซีซั่นถูกยกเลิกระหว่างตลาดการซื้อขายเดือนมกราคม

2 สัปดาห์ หลังจากที่ ดีเมียร์ ถูกส่งกลับออสเตรีย เด็กปั้นจากอคาเดมี่ของบาร์เซโลน่า ผู้ที่ก้าวไปติดทีมชาติสเปน นามว่า อดาม่า ตราโอเร่ ถูกเซ็นกลับมาด้วยสัญญายืมตัว จากค่าเหนื่อยซึ่งต่ำกว่าที่หลายฝ่ายคาดเอาไว้ ปีกทีมวูล์ฟส์คาดหมายว่าจะได้รับค่าตอบแทนอันเหมาะสม เมื่อดีลการย้ายทีมสู่คัมป์ นู กลายเป็นเรื่องถาวรในซัมเมอร์นี้ แต่อนิจจาสิ่งดังกล่าวไม่เกิดขึ้น

เดอ ยอง เป็น 1 ในนักเตะที่รวมถึง มาร์ติน เบรธเวต, ออสการ์ มิงเกซ่า, ริกี้ ปูอิก, เนโต้ และ ซามูแอล อุมติตี้ ซึ่งเคยมีจุดประสงค์ในยุคที่มี โฆเซป มาเรีย บาร์โตเมว เป็นผู้นำ แต่ตอนนี้ถูกจับวางขายในตลาดภายใต้ โจน ลาปอร์ต้า ประธานคนใหม่ที่มองหาบางอย่างที่แตกต่างจากเดิม

อดีตแข้งทีมอาแย็กซ์ เคยเป็นอดีตเพชรยอดมงกุฎที่ตอนนี้จำเป็นต้องถูกขายออกไป เพื่อปรับสมดุลบัญชีค่าเหนื่อยมหาศาล ซึ่งดูจะยิ่งมากขึ้นไปอีกจากการเซ็นสัญญา ราฟินญ่า จากลีดส์ ยูไนเต็ด และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จากบาเยิร์น มิวนิค รวมทั้งแข้งใหม่รายอื่น ๆ

แม้จะมีเรื่องความวุ่นวายทางการเงินทั้งหมดนี้ แต่ดูเหมือน เดอ ยอง ยังคงลังเลที่จะย้ายออกจากสโมสร ซึ่งดึงดูดนักเตะในหลากหลายแนวทาง ซึ่งมีเพียงไม่กี่สโมสรที่ทำได้

ถือเป็นมหากาพย์การย้ายทีมที่ยากลำบาก สำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

ยูไนเต็ด ได้ตกลงเรื่องเงินที่พวกเขาต้องจ่ายเพื่อคว้าตัว เดอ ยอง และมีโค้ชไม่กี่คนในวงการฟุตบอล ที่เข้าใจเขาดีกว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ของ "ปีศาจแดง"

เดอ ยอง ลงสนาม 59 นัดในการทำงาน 2 ฤดูกาลร่วมกับ เทน ฮาก ที่อาแย็กซ์ และเป็นหัวใจสำคัญของทีม ฤดูกาล 2018-19 ที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์ในประเทศ และปราชัยอย่างน่าอกหักให้กับท็อตแน่ม ในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก

ลองไปดูไฮไลต์ของเขาในเกมบางนัดของซีซั่นดังกล่าว แล้วคุณจะได้เห็นนักเตะที่ชวนให้หลงใหล ซึ่งต้องการคำคุณศัพท์ที่ยังไม่ถูกสร้างขึ้น รวมทั้งต้องกดปุ่ม caps-lock และปุ่มตัวเอียง เพื่อหาคำนิยามให้กับเขาอย่างเหมาะสม

เดอ ยอง ในการร่วมงานกับ เทน ฮาก ไม่ใช่นักเตะตำแหน่งหมายเลข 6 แต่เขามีทักษะในการถอยร่นไปหาแผงแบ็คโฟร์ และพาบอลขึ้นมาข้างหน้า

เขาไม่ใช่มิดฟิลด์สไตล์บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ เพราะหลัก ๆ จะเล่นอยู่แถวกลางสนาม แต่กระนั้นทักษะของเจ้าตัว ช่วยทำให้นักเตะที่ยืนด้านหน้าเล่นกันได้ง่ายขึ้นมาก

การได้เห็น เดอ ยอง ลงเล่นให้กับอาแย็กซ์ เป็นภาพรวมเบื้องต้นว่ามิดฟิลด์จะเล่นกันอย่างไรตลอดเวลาที่เหลือในทศวรรษนี้

ความสามารถในการต้านทานการไล่เพรสและพาบอลขึ้นไปข้างหน้าของ เดอ ยอง อาจกลายเป็นสูตรโกงเล็ก ๆ หากว่าทีมถูกสร้างขึ้นมาอย่างเหมาะสมเพื่อเขา การที่บาร์เซโลน่าไม่สามารถอำนวยความสะดวกให้กับพรสวรรค์ดังกล่าวได้อย่างเหมาะสม ตลอดเวลา 3 ฤดูกาล ภายใต้กุนซือ 4 คนถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายจริง ๆ

เทน ฮาก จะสามารถทำแบบนั้นได้อีกครั้งหรือไม่ หากทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผู้จัดการทีมรายนี้



อีกหนึ่งความท้าทายของกุนซือปีศาจแดง คือการกล่อมให้อดีตนักเตะของเขาย้ายมาร่วมทีม

เดอ ยอง ถูกบังคับให้ต้องตัดสินใจ แต่เขาจะไม่กลายเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เว้นแต่เขาเลือกที่จะเป็นแบบนั้น

นอกจากนี้ยังมีเหตุผลอีกหลายอย่าง ที่ทำให้เขาต้องลังเล

บาร์เซโลน่าติดเงินเขาก้อนโต โดยจากความวุ่นวายทางการเงินทั้งหมด ทีมดังแคว้นคาตาลันคงมีความประสงค์ในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022-23 ขณะที่ยูไนเต็ด ต้องเผชิญกับบททดสอบที่แท้จริงในการผ่านไปเล่นรายการนี้ให้ได้ในอนาคต แม้ว่า เดอ ยอง จะย้ายมาเล่นให้กับพวกเขาก็ตาม

การมาของ เทน ฮาก ไม่ได้ลบภาพพรสวรรค์ที่สูญเสียไปกับยูไนเต็ด ซึ่งมีเหตุผลที่ดีให้พึงระวัง และต้องมีวิสัยทัศน์ด้านฟุตบอลที่เหมาะสมเพื่อโน้มน้าว เดอ ยอง อีกด้วย

มีปีศาจอยู่บนตราสโมสร แต่สำหรับเดอ ยอง นี่ไม่ควรเป็นทางเลือกระหว่างการเป็นผู้นำในนรก กับการรับใช้ในสวรรค์แห่งฟุตบอลของเขา

ยูไนเต็ด มีความผิดปกติด้านความเป็นโคตรทีมที่แตกต่างไปจากบาร์เซโลน่า แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะพยายามเปลี่ยนแปลงสิ่งดังกล่าว และต้องการให้นักเตะชาวดัตช์ ที่ติดทีมชาติไปแล้ว 44 นัด ย้ายมาร่วมทีมและเป็นผู้นำแห่งยุคใหม่

บาร์เซโลน่า ต้องการให้เขาย้ายออกไปเพื่อให้พวกเขาสามารถเพิ่มความผิดเพี้ยนของแบรนด์ตัวเองได้เป็นสองเท่า

เดอ ยอง กำลังเจอการตัดสินใจที่ยากลำบาก จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เขาจะหยุดมันไว้ชั่วคราว


แปลจากบทความของ Carl Anka จาก The Athletic
10
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: ง่วง... มึน...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 3074
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Wed Jul 20, 2022 10:45
[RE: เฟรงกี้ เดอ ยอง: คนที่เรารัก หรือคนที่รักเรา...]
" การเป็นผู้นำในนรก กับการรับใช้ในสวรรค์ " ชอบคำนี้จังแหะ เปรียบเปรยได้ดี
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 2304
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 20, 2022 10:53
[RE: เฟรงกี้ เดอ ยอง: คนที่เรารัก หรือคนที่รักเรา...]
แมนยูจะให้ค่าเหนื่อยเดอยองได้เท่าไหร่ ถ้าอยู่ที่เดิมและไม่ยอมเปลี่ยนสัญญายังไงก็ได้รับเงินสี่แสนขึ้น ส่วนปัญหาค่าเหนื่อยเกินของบาซ่าก็ไม่เกี่ยว เพราะมันต้องเป็นคนอื่นที่แก้ไม่ใช่คนที่รับเดิมแน่นอน ถ้าย้ายมาแมนยูแล้วรับเท่ากันหรือมากกว่าบาซ่าก็เท่ากับเป็นนักเตะค่าเหนื่อยแพงสุดในทีม เพราะถึงโด้จะอยู่แต่ก็ต้องโดนหักเงินที่ไม่ได้ไป ucl แต่ถ้าได้น้อยกว่าเดิม นักเตะจะมาทำไม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: liverpool 1981
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Aug 2007
ตอบ: 6677
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 20, 2022 10:59
[RE: เฟรงกี้ เดอ ยอง: คนที่เรารัก หรือคนที่รักเรา...]
คือเงินน่ะมีแล้ว เพราะไปเอาเงินอนาคตมาใช้ก่อน

ส่วนที่ติดคือเพดานค่าเหนื่อย ถ้าปล่อยเดอยอง ก็สามารถ เอาส่วนต่างไปให้คนอื่นได้อีกหลายคน ผมเข้าใจถูกมั้ย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Liverpool Is My Life


https://www.youtube.com/channel/UCQ3qi4MTr0_FIACHBCh3sAA
ฝากช่องยูทูปด้วยครับ
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: 19 league champions
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Mar 2020
ตอบ: 1926
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Wed Jul 20, 2022 10:59
[RE: เฟรงกี้ เดอ ยอง: คนที่เรารัก หรือคนที่รักเรา...]
คนเราส่วนใหญ่เลือกคนที่เรารักมากกว่าคนที่รักเรา
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ตอบ: 1612
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 20, 2022 11:00
[RE: เฟรงกี้ เดอ ยอง: คนที่เรารัก หรือคนที่รักเรา...]
เรื่องเงินๆทองๆทั้งนั้น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
"Congratulations on signing the best coach in the world."LVG

จงเชื่อในปรัชญา
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 May 2011
ตอบ: 25238
ที่อยู่: 1244/8
โพสเมื่อ: Wed Jul 20, 2022 11:08
[RE: เฟรงกี้ เดอ ยอง: คนที่เรารัก หรือคนที่รักเรา...]
jae099 พิมพ์ว่า:
คือเงินน่ะมีแล้ว เพราะไปเอาเงินอนาคตมาใช้ก่อน

ส่วนที่ติดคือเพดานค่าเหนื่อย ถ้าปล่อยเดอยอง ก็สามารถ เอาส่วนต่างไปให้คนอื่นได้อีกหลายคน ผมเข้าใจถูกมั้ย  
สาเหตุที่จะปล่อยเดยองก็๋เพราะค่าเหนื่อยมันแพงเกิน เพราะบาร์โตเมวไปทำสัญญาเอาไว้ ที่คุณพูดก็ไม่ผิด ค่าเหนื่อยเดอยองจะขึ้นไป 4แสน 4แสนกว่า สามารถเอาไปจ่ายได้3คนเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Apr 2008
ตอบ: 5902
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Wed Jul 20, 2022 11:11
[RE: เฟรงกี้ เดอ ยอง: คนที่เรารัก หรือคนที่รักเรา...]
อ้างอิงจาก:
ซึ่งต้องการคำคุณศัพท์ที่ยังไม่ถูกสร้างขึ้น รวมทั้งต้องกดปุ่ม caps-lock และปุ่มตัวเอียง เพื่อหาคำนิยามให้กับเขาอย่างเหมาะสม  

ชอบท่อนนี้ ฟังดูเว่อร์ดี
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
THE THEATRE OF DREAMS
ออนไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Apr 2009
ตอบ: 6721
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 20, 2022 11:13
[RE]เฟรงกี้ เดอ ยอง: คนที่เรารัก หรือคนที่รักเรา...
ถึงผมอยากได้เดยองแต่ก็เข้าใจอยู่ เรื่องสโมสรทำก็อีกเรื่อง แต่เขาคิดลงหลักปักฐานซื้อบ้านมีธุรกิจที่นั่นแล้วก็คิดหนัก ขนาดผมแฟนแมนยูผมยังคิดหนักเลยถ้าลงหลักไปแล้ว ส่วนกับแมนยูก็อย่างที่รู้อยู่ในช่วงขาลง เมืองก็ไม่ได้น่าดึงดูด ซึ่งผมไม่แปลกใจถ้าเดยองไม่อยากย้ายขนาดนั้น นอกจากจะให้ค่าเหนื่อยเวอร์ซึ่งก็ไม่สมควรทำอยู่ดี
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 54122
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 20, 2022 11:31
เฟรงกี้ เดอ ยอง: คนที่เรารัก หรือคนที่รักเรา...
ดูแล้วคงไม่ย้ายแล้วละ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: เราจักไม่เป็นเช่นต้นไม้ที่มีผลนั้น
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Aug 2006
ตอบ: 10869
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 20, 2022 11:57
[RE: เฟรงกี้ เดอ ยอง: คนที่เรารัก หรือคนที่รักเรา...]
Argetlam พิมพ์ว่า:
" การเป็นผู้นำในนรก กับการรับใช้ในสวรรค์ " ชอบคำนี้จังแหะ เปรียบเปรยได้ดี  


ผู้นำ พาทึม จากนรก ขึ้น สวรรค์ ได้ จะเป็น โคตรตำนาน

แต่ฝันของเค้า ไม่ใช่จะเป็น ตำนานผีแดง นี่นะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 May 2022
ตอบ: 2608
ที่อยู่: ในใจเธอ
โพสเมื่อ: Wed Jul 20, 2022 12:15
[RE: เฟรงกี้ เดอ ยอง: คนที่เรารัก หรือคนที่รักเรา...]
เขาอาจไม่ได้สนใจอยากจะมีเกียรติประวัติในอาชีพค้าแข้งกับทีมที่ตนไม่ได้รัก
เขาอยู่ระหว่างกลางสองทางเลือกที่อิหลักอิเหลื่อพอกัน

แต่ว่านะ คุณต้องเลือกแหละ เลือกจะข่มขื่นอยู่ในบ้านที่รักและใฝ่ฝันตลอดมา
หรือจะยักย้ายตัวเองเพื่อแสวงหนทางใหม่ในที่ซึ่งต้อนรับตน
แก้ไขล่าสุดโดย SpaceDevil เมื่อ Wed Jul 20, 2022 12:16, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ข.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 2304
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jul 20, 2022 12:19
[RE: เฟรงกี้ เดอ ยอง: คนที่เรารัก หรือคนที่รักเรา...]
jae099 พิมพ์ว่า:
คือเงินน่ะมีแล้ว เพราะไปเอาเงินอนาคตมาใช้ก่อน

ส่วนที่ติดคือเพดานค่าเหนื่อย ถ้าปล่อยเดอยอง ก็สามารถ เอาส่วนต่างไปให้คนอื่นได้อีกหลายคน ผมเข้าใจถูกมั้ย  


เพดานค่าเหนื่อยไม่น่าจะเป็นปัญหา มันคงตลกเกินไปที่ไปเซ็นมาหลายตัวแต่ลงทะเบียนไม่ได้ ถ้านักเตะที่อยากปล่อยไม่มีใครเอาหรือไม่อยากไป บาซ่าก็ทำอะไรไม่ได้เพราะยังไงสัญญาก็ต้องจ่ายเงินให้พวกนั้นก่อน ถ้ามีปัญหาก็ต้องเป็นนักเตะใหม่ที่ยังไม่ลงทะเบียนมากกว่า บาซ่าตอนนี้จ่ายได้แน่ แต่แค่ไม่อยากจ่ายสี่แสนให้เดอยองเท่านั้นแหละ จิง ๆ อยากรู้ค่าเหนื่อยของเลวานพี่แกรับสี่แสนที่บาเยินมาบาซ่าจะรับเท่าไหร่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: Be patient for La Masia.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Sep 2017
ตอบ: 272
ที่อยู่: SPAIN
โพสเมื่อ: Wed Jul 20, 2022 12:54
[RE: เฟรงกี้ เดอ ยอง: คนที่เรารัก หรือคนที่รักเรา...]
pokenza พิมพ์ว่า:
jae099 พิมพ์ว่า:
คือเงินน่ะมีแล้ว เพราะไปเอาเงินอนาคตมาใช้ก่อน

ส่วนที่ติดคือเพดานค่าเหนื่อย ถ้าปล่อยเดอยอง ก็สามารถ เอาส่วนต่างไปให้คนอื่นได้อีกหลายคน ผมเข้าใจถูกมั้ย  
สาเหตุที่จะปล่อยเดยองก็๋เพราะค่าเหนื่อยมันแพงเกิน เพราะบาร์โตเมวไปทำสัญญาเอาไว้ ที่คุณพูดก็ไม่ผิด ค่าเหนื่อยเดอยองจะขึ้นไป 4แสน 4แสนกว่า สามารถเอาไปจ่ายได้3คนเลย  

เหมือนจะเพิ่มเป็น 480,000. เลยหรือเปล่าครับ ถ้าจำไม่ผิด เยอะมากกกก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
โค้ช A-License
Status: ไม่ได้มากมายเลย !!
: 1 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 38600
ที่อยู่: เกาะแคนดี้
โพสเมื่อ: Wed Jul 20, 2022 14:34
[RE: เฟรงกี้ เดอ ยอง: คนที่เรารัก หรือคนที่รักเรา...]
monktoon พิมพ์ว่า:
jae099 พิมพ์ว่า:
คือเงินน่ะมีแล้ว เพราะไปเอาเงินอนาคตมาใช้ก่อน

ส่วนที่ติดคือเพดานค่าเหนื่อย ถ้าปล่อยเดอยอง ก็สามารถ เอาส่วนต่างไปให้คนอื่นได้อีกหลายคน ผมเข้าใจถูกมั้ย  


เพดานค่าเหนื่อยไม่น่าจะเป็นปัญหา มันคงตลกเกินไปที่ไปเซ็นมาหลายตัวแต่ลงทะเบียนไม่ได้ ถ้านักเตะที่อยากปล่อยไม่มีใครเอาหรือไม่อยากไป บาซ่าก็ทำอะไรไม่ได้เพราะยังไงสัญญาก็ต้องจ่ายเงินให้พวกนั้นก่อน ถ้ามีปัญหาก็ต้องเป็นนักเตะใหม่ที่ยังไม่ลงทะเบียนมากกว่า บาซ่าตอนนี้จ่ายได้แน่ แต่แค่ไม่อยากจ่ายสี่แสนให้เดอยองเท่านั้นแหละ จิง ๆ อยากรู้ค่าเหนื่อยของเลวานพี่แกรับสี่แสนที่บาเยินมาบาซ่าจะรับเท่าไหร่  


เลวานรัยกับบาซ่า 9 ล้านยูโรต่อปีครับ ตกวีคละ 170,000
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel