ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 July 2022 14:59 by ZONG'TEEN
ผีถล่มหงส์ 4-0 : ประเมินนัดแรก ETH


เอริก เทน ฮาก เริ่มต้นชีวิตการเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างสวยหรู เมื่อสั่งลูกทีมไล่ถล่ม ลิเวอร์พูล แบบอายม้วนด้วยสกอร์ห่างถึง 4-0 ระหว่างเกมกระชับมิตรที่กรุงเทพ

หลังสิ้นเสียงนกหวีดที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน บรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างที่เปลี่ยนแปลงไป บรรดานักเตะที่แทบทั้งหมดเป็นชุดเดิม พยายามปรับตัวให้เข้ากับปรัชญาใหม่ที่ถูกส่งตรงมาจากแดนกังหัน ซึ่งดูเหมือนว่าฟอร์มการเล่นดังกล่าว น่าจะเปล่งประกายในฤดูกาลที่จะมาถึง

ปรัชญาของเทน ฮาก ออกดอกออกผลแล้ว?

แม้แต่ก่อนหน้าการยิง 3 ประตูในครึ่งแรก ก็มีความชัดเจนมาก่อนแล้วว่า ปรัชญาที่เอริก เทน ฮาก บรรจงป้อนเข้าให้เหล่าลูกทีมในช่วงปรีซีซั่น นั่นคือปฏิกิริยาที่เฉียบคมมากขึ้น ความแน่นอนในการจ่ายบอล ความมั่นใจในการเล่นกับบอล รวมถึงการร่วมไม้ร่วมมือกันทำงานยามไม่มีบอล ซึ่งทั้งหมดนั้นได้ถูกนำมาใช้ในเกมนี้

การเล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูมีชีวิตชีวา กระหายที่จะวิ่งเข้าเพรสมากขึ้น แต่ที่สำคัญอย่างยิ่ง การเล่นของพวกเขานั้นเป็นการเล่นด้วยกันเป็นทีมมากกว่าการเล่นแบบตัวใครตัวมัน และนี่คือสิ่งที่น่ารับชมอย่างมาก

การได้เห็นปรัชญาการซ้อมส่งผ่านไปยังสถานการณ์ในเกมการแข่งขันแบบไร้รอยต่ออย่างรวดเร็ว ย่อมทำให้หัวจิตหัวใจของโค้ชชาวดัตช์ชื่นบาน แม้เจ้าตัวพยายามยืนยันว่ามีข้อผิดพลาดหลายอย่างท่ามกลางสกอร์ที่ขาดลอยนี้

ผลงานการถล่ม 4-0 ที่กรุงเทพ จะไม่มีความหมายอะไรเลยหาก ยูไนเต็ด ไปไม่เป็นยามทั้งสองสโมสรโคจรมาเจอกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก วันที่ 22 สิงหาคม แต่นั่นก็ไม่ได้พรากความจริงที่ว่า มีสิ่งดีงามมากมายเกิดขึ้นในเกมนัดนี้

ปรีซีซั่นภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ มักโฟกัสไปที่เรื่องของสภาพร่างกาย, เงื่อนไขทางแท็กติก, การทำให้เหล่าผู้เล่นเชื่อมั่นในหลักการและปรัชญาของคุณเอง นักเตะยูไนเต็ด ยิงประตูได้สวย ตอนนี้ ทัวร์ออสเตรเลียรออยู่ข้างหน้า ขณะที่พรีเมียร์ลีก ก็อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล แน่นอนว่าสิ่งที่ เทน ฮาก ต้องการอย่างมากคือ ความสม่ำเสมอในฟอร์มการเล่น

ซานโช่ คือคำตอบของปัญหาทางริมเส้นด้านขวา?

เป็นระยะเวลานานมาแล้วที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดความสมดุลเพราะมีตัวเลือกในแนวรุกที่เล่นทางฝั่งขวาได้น้อยเกินไป

การมาของ เจดอน ซานโช่ เมื่อฤดูกาลก่อน น่าจะเป็นการแก้ไขปัญหา แต่สตาร์ทีมชาติอังกฤษ กลับมาอยู่ในอังกฤษอีกครั้งด้วยการขยับไปยืนทางฝั่งซ้าย ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด พายเรือออกจากฝั่งหาทั้งฟอร์มและความฟิตของตัวเองไม่เจอ

มีการพูดถึงการนำตัว แอนโทนี่ ปีกของอาแย็กซ์ เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาในตำแหน่งดังกล่าวในช่วงที่ผ่านมา แต่ผลงานโดดเด่นเตะตากองเชียร์ของซานโช่ ในช่วงครึ่งแรกนั้น อาจทำให้ "ปีศาจแดง" ปรับเปลี่ยนความสำคัญในการมองหานักเตะใหม่มาเสริมทัพในช่วงที่เหลืออยู่ของตลาดนักเตะ

แน่นอนต้องมีคนเถียงว่านี่เพิ่งแค่ปรีซีซั่น และซานโช่ ก็เริงระบำฉีกแนวรับสุดอ่อนของ "หงส์แดง" เนื่องจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ เลือกใช้เด็กลงสนามเป็นตัวจริง ทว่า ปีกวัย 22 ปี ดูสบายๆ ยามลงเล่นทางปีกขวา แถมยังลากเลื้อยได้อย่างมั่นอกมั่นใจในทุกจังหวะจะโคน

หลักฐานที่เห็นชัดเจนคือการซัดประตูเบิกร่องในนาทีที่ 13 ซึ่งเจ้าตัวขยับมายืนทางฝั่งซ้ายก่อนฉวยความผิดพลาดของแนวรับกดแบบไม่จับซุกก้นตาข่าย หากให้มองกันไปข้างหน้า ดูเหมือนว่าสามประสานแนวรุกที่สลับสับเปลี่ยนกันได้อย่างลงตัวน่าจะเป็นกุญแจสำคัญอีกอย่างในการเล่นของ เทน ฮาก ซีซั่นนี้

การเชื่อมต่อการเล่นของซานโช่ ส่วนใหญ่พัฒนาขึ้นอย่างชัดเจน เขาประสานงานร่วมกับดิโอโก้ ดาโลท์ ที่วิ่งตัดหลังมาในฐานะฟูลแบ็ค ได้เป็นอย่างดี

นี่ไม่ใช่ออปชั่นที่เขาเคยมีเป็นประจำตอนที่ลงสนามทางฝั่งขวาเมื่อฤดูกาลก่อน กับ อาร่อน วาน-บิสซาก้า การเซ็นสัญญากับแบ็คขวาเพิ่มอีกสักคนเพื่อมาแข่งขันกับดาโลท์ จะเป็นคีย์หลักที่ทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่เล่นทางปีกขวา จะมีเครื่องมือสำคัญที่สามารถทำอันตรายคู่แข่งในฤดูกาลนี้ มากกว่าที่จะยืนเหงาเปล่าเปลี่ยวเดียวดาย

เทน ฮาก คงหวังให้ ซานโช่ สามารถผลิตซ้ำหรือพัฒนาฟอร์มของตัวเองให้ดียิ่งๆ ขึ้นไประหว่างที่การแข่งขันในอีกหลายนัดข้างน่าจะเข้มข้นมากกว่าเดิม เพราะเขามีออปชั่นไม่มากนักทางฝั่งขวา หากไม่ได้แอนโทนี่ เข้ามาตามที่ต้องการ

การกลับมาของ มาร์กซิยาล...

อองโตนี่ มาร์กซิยาล ย้ายไปเซบีญ่า แบบยืมตัวตอนเดือนมกราคมที่ผ่านมา เป็นไปตามความต้องการของแฟนบอลชนิดที่เสียงเป็นเอกฉันท์ไม่มีใครคัดค้าน

เริ่มต้นด้วยการโซโล่เข้าไปยิงลิเวอร์พูลแบบสุดงาม เขาแจ้งเกิดได้อย่างรวดเร็วในแมนเชสเตอร์ แต่มันไม่มีค่าอะไร และเป็นความทรงจำที่แสนห่างไกลจนต้องเก็บของย้ายไปสเปน

เช่นเดียวกับอีกหลายต่อหลายคนที่สวมชุดสีแดงอันโด่งดังลงสนามในยุคหลังเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ความสามารถและศักยภาพอันล้นเหลือ ไม่เคยผลิดอกออกผลที่ยูไนเต็ด ซึ่งขาดความสม่ำเสมอเป็นที่ตั้ง และมติส่วนใหญ่เห็นพ้องว่าเวลาที่สโมสรจะยุติความสูญเสียนั้นมาถึงแล้ว

การตัดสินใจดังกล่าวได้รับแรงสนับสนุนจากผลงานยิงเพียงประตูเดียวให้สโมสรจากลา ลีกา เทียบเท่ากับที่เขายิงได้ในครึ่งฤดูกาลแรกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ในวัย 26 ปี มาร์กซิยาล กลับมาแมนเชสเตอร์ ด้วยความรู้สึกว่านี่คือรถเที่ยวสุดท้ายของตัวเอง โอกาสสุดท้ายที่จะตอบแทนความเชื่อมั่นที่สโมสรมอบให้กับเขาตอนเซ็นสัญญามาจากอาแอส โมนาโก

ขอบคุณที่การย้ายมาหนที่สองของมาร์กซิยาล อาจดีกว่าในหนแรก และเป็นลิเวอร์พูล อีกแล้วที่กลายเป็นเหยื่อของเขา ซึ่ง "มาเที่ยว" น่าจะกำลังพยายามเขียนบทใหม่ให้กับอาชีพของตัวเองกับสโมสรแห่งนี้

เป็นสไตล์ที่คุ้นตา หัวหอกน้ำหอม ทะยานเข้าไปในกรอบเขตโทษของลิเวอร์พูล จากความผิดพลาดของ รีส์ วิลเลี่ยม ก่อนที่จะชิพเหนือๆ ผ่านมือของอลิสซอน เบ็คเกอร์ ตุงตาข่ายเป็นประตูที่ 3 ของพวกเขา

มันคือการจบสกอร์ เป็นประตู ที่ปลุกอารมณ์ทั้งหลายที่เขามีในสีเสื้อของยูไนเต็ด ตั้งแต่วันแรกๆ ขึ้นมา เพียงทว่าครั้งนี้ ความอดทนที่มีในตัวของเขา แปรเปลี่ยนมาเป็นเส้นตายสุดท้ายที่ต้องทำผลงานออกมาให้ได้

มาลาเซีย เป็นอย่างไรในเกมแรก?

เป็นการลงสนามหนแรกที่ยากลำบากของ ไทเรลล์ มาลาเซีย ในการแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง

เขาลงมาในช่วงพักครึ่งระหว่างที่ เทน ฮาก เปลี่ยนตัวรวดเดียว 10 คน ส่วนใหญ่เป็นการเอานักเตะเยาวชนลงมาพร้อมกับนักเตะสำรอง ท่ามกลางสภาพอากาศร้อนชื้นในแดนสยาม

ยูไนเต็ดทีมใหม่ดูขาดความคุ้นเคยต่อกัน เล่นได้ช้าลงในครึ่งเวลาหลัง แต่นักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ยังคงแสดงให้เห็นถึงประกายที่ออกมาจากตัวเอง

เทน ฮาก ให้คำนิยามแข้งวัย 22 ปีนี้ว่าเป็น "ฟูลแบ็คสมัยใหม่" ขณะที่มาลาเซีย ให้สัญญาเอาไว้ว่าจะนำพา "การป้องกันดีๆ การแอสซิสต์ และพละกำลัง" เข้ามาสู่ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้

การมาของเขาเหมือนสัญญาณบ่งบอกว่า อเล็กซ์ เตลเลส ซึ่งโดนจับมายืนเซ็นเตอร์ในนัดนี้อาจต้องย้ายออกไป

เตลเลส ต้องดิ้นรนกับตำแหน่งที่ตัวเองไม่คุ้นเคยแทบจะตลอดเวลา และส่วนใหญ่มักได้ เอริก ไบญี่ ที่วันนี้ร่างทองรับตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ มาช่วยเอาไว้ได้หมด

ดาวรุ่งคนไหนเตะตา เทน ฮาก?

นักเตะดาวรุ่งหลายต่อหลายคนได้รับโอกาสลงมาแสดงความสามารถให้ เทน ฮาก ได้เห็นกันในครึ่งหลัง

ชาร์ลี ซาเวจ, ซีดาน อิ๊กบาล, ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี และอาหมัด ดิยาลโล่ ถูกส่งลงมาเรียกความสดชื่นในครึ่งหลังทั้งหมด

ซาเวจ ลูกชายของร็อบบี้ และอิ๊กบาล ยืนจังก้าในแดนกลางต่อสู้กับลิเวอร์พูล ที่ขนตัวจริงลงสนามใน 30 นาทีสุดท้าย

ทั้งสองคนได้เดบิวต์ทีมชุดใหญ่พร้อมกันในนัดพบ ยัง บอยส์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลก่อนภายใต้การคุมทีมของราล์ฟ รังนิค และทั้งคู่ น่าจะกำลังหวังถึงโอกาสได้ลงสนามมากขึ้นภายใต้การนำทีมของ เทน ฮาก ในซีซั่นนี้

อิ๊กบาล ซึ่งติดทีมชาติอิรักชุดใหญ่ไปเรียบร้อย โชว์ผลงานการผ่านบอลสวยๆ รวมถึงการเลี้ยงบอลเหนียวๆ ขณะที่ซาเวจ โชว์ความนิ่งและเก็บบอลได้เป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน

เปลลิสตรี และอาหมัด ทำได้ดีในประตูตอกฝา หาช่องระหว่างแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และเวอร์กิล ฟาน ไดจ์ เจอก่อนเป็นดาวเตะอุรุกวัย จบสกอร์ได้อย่างเฉียบคมเป็นอันปิดเกมไปโดยปริยาย

เทน ฮาก มีชื่อเสียงโด่งดังในการปั้นดาวรุ่งสายเลือดใหม่ขึ้นมาตามสถิติที่ทำเอาไว้ในอาแย็กซ์ ซึ่งจะทำให้บรรดาเด็กวัยละอ่อนของยูไนเต็ด มีแรงกระตุ้นในการทำผลงานตลอดฤดูกาลนี้

โชล่า ชอร์ไทร์ และอัลวาโร่ เฟอร์นานเดซ ไม่ได้อยู่ในทีมทัวร์ปรีซีซั่นนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าพวกเขาจะโดนปล่อยไปให้สโมสรอื่นยืมตัว

ขณะเดียวกัน อเลฮานโดร การ์นาโช่, ฮานนิบาล เมจบรี และเอธาน เลียร์ด เป็นสำรองแต่ไม่ได้ลงสนามในกรุงเทพ แต่แน่นอนว่าพวกเขาทุกคนจะได้มีส่วนร่วมในเกมนัดต่อๆ ไป

จนถึงตอนนี้ บรรดาสาวกยูไนเต็ด คงกำลังตั้งตารอเกมอุ่นเครื่องที่กำลังจะมาถึง และภาวนาว่าเกมถล่ม "หงส์แดง" นัดนี้ น่าจะไม่ใช่ภาพลวงตาเมื่อระฆังของพรีเมียร์ลีก เริ่มดังขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้
แก้ไขล่าสุดโดย ZONG'TEEN เมื่อ Thu Jul 14, 2022 14:59, ทั้งหมด 1 ครั้ง
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: เชียร์แมนยูทีมเดียว
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Jun 2022
ตอบ: 2465
ที่อยู่: โลก
โพสเมื่อ: Thu Jul 14, 2022 15:05
Top Comment [RE: ผีถล่มหงส์ 4-0 : ประเมินนัดแรก ETH]
vไม่อยากออกตัวเองครับ คุมทางการนัดแรก และเป็นแมทช์อุ่นเครื่อง

แต่เท่าที่เห็นโอเคลย หวังแค่ทีมจะมีพัฒนาการจากนี้ที่ดีขึ้นๆๆไป

แต่มันสะใจดีนะ ที่ตบไป 4-0

ส่วนคนที่บอกสำรอง ไม่เอาจริง ให้ไปดูบทสัมภาษณ์ ก่อนเกมส์ ของคล้อปก่อนนะครับ

ส่วน ETH จะอยู่นานไหม แบบบางยูสเป็นห่วง อันนี้ตอบไม่ได้จริงๆ แต่ที่แน่ๆๆ 4-0 นี้คือเรื่องจริง
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: เชียร์แมนยูทีมเดียว
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Jun 2022
ตอบ: 2465
ที่อยู่: โลก
โพสเมื่อ: Thu Jul 14, 2022 15:05
[RE: ผีถล่มหงส์ 4-0 : ประเมินนัดแรก ETH]
vไม่อยากออกตัวเองครับ คุมทางการนัดแรก และเป็นแมทช์อุ่นเครื่อง

แต่เท่าที่เห็นโอเคลย หวังแค่ทีมจะมีพัฒนาการจากนี้ที่ดีขึ้นๆๆไป

แต่มันสะใจดีนะ ที่ตบไป 4-0

ส่วนคนที่บอกสำรอง ไม่เอาจริง ให้ไปดูบทสัมภาษณ์ ก่อนเกมส์ ของคล้อปก่อนนะครับ

ส่วน ETH จะอยู่นานไหม แบบบางยูสเป็นห่วง อันนี้ตอบไม่ได้จริงๆ แต่ที่แน่ๆๆ 4-0 นี้คือเรื่องจริง
ออฟไลน์
Engineer
Status: #ความรักก็เช่นกัน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jan 2015
ตอบ: 34473
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีผู้หญิง
โพสเมื่อ: Thu Jul 14, 2022 15:38
[RE: ผีถล่มหงส์ 4-0 : ประเมินนัดแรก ETH]
ใครได้ไปดูตอนซ้อมแบบผม น่าจะมีตื่นเต้น หรือขนลุกบ้าง

คือคุมทุกจังหวะ ทุกคนจริงๆ เล่นไม่ได้ตามที่บอก เป่านกหวีดหยุดมาด่าคนเดียวเลย

เล่นใหม่จนกว่าจะได้ มีอีกหลายๆเรื่อง ที่เห็นแล้วตื่นเต้นในวันนั้น

แต่ก้พูดไปงั้น ผมไม่เคยเห็นน้ายิ้ม หรือลุงลาบ ตอนซ้อมหรอก แค่คิดว่าไม่น่าจะดุเดือดเท่านี้

บอกตรงๆ แสบคอแทนบอส
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Manchester United Fan since 2002
Heat Fan sice 2006-2013 Wade win a Ring
Nuggets Fan Since draft Jamal Murray y2016

ออนไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 584
ที่อยู่: กะลาแลนด์
โพสเมื่อ: Thu Jul 14, 2022 15:41
ผีถล่มหงส์ 4-0 : ประเมินนัดแรก ETH
เทนฮาก -​ ดูจริงจัง ทรงมาสไตล์​เป็ป รอดูของจริง
ซานโซ่ -​ เล่นขวาได้สบายถ้ามีเพื่อนมาช่วยเล่น
หมาก -​ ไม่ได้เล่นดีอะไรเลย...
มาเลเซีย -​ ยังต้องปรับตัวต่อไป ตอนนี้ชอว์ดีกว่า
ดาวรุ่ง -​ อิกบานดูดีสุด ถ้าเทียบกับแมคโท รอดูการ์ดเนอร์จะทำได้ดีแค่ไหน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
เกิดเป็นสัตว์ต้องล่าเหยื่อ เกิดเป็นคนต้องล่าฝัน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: จีบคนโสดศัตรูนับแสน จีบคนมีแฟนศัตรูคนเดียว
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 May 2020
ตอบ: 409
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Thu Jul 14, 2022 15:46
[RE: ผีถล่มหงส์ 4-0 : ประเมินนัดแรก ETH]
หวังว่าจะรีดฟอร์มให้โหดยิ่งๆขึ้นไป อุ่นเครื่องวัดอะไรไม่ได้มาก แต่ก็ยอมรับว่า มีพัฒนาการแนวโน้มที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: Trance Family
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Sep 2021
ตอบ: 5607
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jul 14, 2022 16:07
[RE: ผีถล่มหงส์ 4-0 : ประเมินนัดแรก ETH]
ดูจากการซ้อมแล้วเคี่ยวลากดินแน่

ไม่ใช่ซ้อมเหยะแหยะแบบรังนิคให้ผุ้ช่วยคุมซ้อมไปวันๆ

ฤดูกาลใหม่ผีน่าจะเปลี่ยนไปคนละแบบกับที่ผ่านมาแน่ๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: ตอบมาได้ไงฟร่ะ ขำแฟ่บ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Jul 2010
ตอบ: 8948
ที่อยู่: สนามกีฬาโคลอสเซียม
โพสเมื่อ: Thu Jul 14, 2022 16:22
[RE: ผีถล่มหงส์ 4-0 : ประเมินนัดแรก ETH]
ก็หวังอะไรมากไม่ได้ ไม่อยากหวังด้วย แค่ปรีซีซั่น
แต่ แต่ แต่ เดี๋ยวก่อน นี่คืออาการของคนที่ไม่ได้หวังอะไรมาก
ก่อนแข่งและระหว่างแข่งโดนข่มเยอะจัด ข่มตั้งแต่ลงจากเเครื่อง เรื่องความหรูของเครื่องบิน
การซื้อใจขึ้นรถของรถบัสต้อมเสริมยนต์เพื่อให้แฟนบอลเห็นหน้าตา ข่มจนถึงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกม
พร้อมวลีเดี๋ยวตัวจริงลงครึ่งชม. ก็เสมอ 3-3

หลังแข่ง...เอาอะไรมาก คแแค่ปรีซีซั่น ....กำหมัด
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Mar 2020
ตอบ: 47
ที่อยู่: 452 ม.8 ถ.แก้ววรวุฒิ ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย
โพสเมื่อ: Thu Jul 14, 2022 20:39
[RE: ผีถล่มหงส์ 4-0 : ประเมินนัดแรก ETH]
ไม่ได้ดูแต่เห็นสกอร์แล้ว น่ากลัวกว่าฤดูกาลก่อนแน่นอน ชนะหงส์ได้ 4-0 ไม่ธรรมดา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
woraphon
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Nov 2020
ตอบ: 1837
ที่อยู่: Newcastle,CR7,Mourinho
โพสเมื่อ: Fri Jul 15, 2022 10:23
ถูกแบนแล้ว
[RE: ผีถล่มหงส์ 4-0 : ประเมินนัดแรก ETH]

*** ดีนะ นัดแรก กัปตันเจ็บ เลย ไม่ส่งกัปตันแมค ลงไป ไม่งั้น นะ หน้าอาจจะเหลือ นิ้วเดียว 555 ***
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
(ทัณฑ์บนครั้งที่ 1)

นักเตะหมู่บ้าน
Status: อ่านว่า 9 - 0
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 May 2022
ตอบ: 432
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 15, 2022 13:36
[RE: ผีถล่มหงส์ 4-0 : ประเมินนัดแรก ETH]

ปีนี้มาแน่
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel