ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
โค้ช UEFA PRO-License
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 21780
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 30, 2022 16:34
ใครมีประสบการณ์เซ็งลูกค้าบ้างครับ
วันนี้ผมเซ็งๆกับพาร์ทเนอร์ คุยกันไม่รู้เรื่องซักที

ใครมีประสบการณ์บ้างบ่นให้ผมฟังหน่อยครับ ผมจะได้ลืมๆเรื่องของตัวเอง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Sep 2021
ตอบ: 3827
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 30, 2022 16:45
[RE: ใครมีประสบการณ์เซ็งลูกค้าบ้างครับ]
มีแต่เป็นลูกค้าแล้วเซ็งได้ไหมครับ บ่อยเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Nov 2010
ตอบ: 7530
ที่อยู่: Thailand
โพสเมื่อ: Thu Jun 30, 2022 16:50
[RE: ใครมีประสบการณ์เซ็งลูกค้าบ้างครับ]
ไม่ใช่ลูกค้านะ แต่เป็นConsultantที่ออสเตรเลีย

คือเราเป็นลูกค้า เจ้านายผมจ้างบริษัทนี้ให้เป็นที่ปรึกษาคอยช่วยผมควบคุมระบบ
แต่ด้วยเวลาที่ต่างกันอยู่แล้ว คือออสเตรเลียเร็วกว่าเรา 3 ชั่วโมง นั่นแปลว่าผมมีเวลาให้ปรึกษาแค่ 8:00 - 14:00 วันจันทร์-ศุกร์เท่านั้น แถมต้องหักลบกับที่มีประชุมกับทำงานต่างๆที่นี่ กลายเป็นเวลาเหลือน้อยลงไปอีก

แล้วเจ้าพนักงานคนที่บริษัทนั้นจัดมาให้คำปรึกษาแม่มมมมมมมตอบผมเฉพาะตอนประชุมออนไลน์ต่อหน้าเจ้านายผม"สัปดาห์ละชั่วโมง" งานแม่มมมมมมมมติดยาวๆ งานติดอย่างนี้อยู่สองเดือน เจ้านายก็ร้อนใจเลยโทรไปคุยกับเจ้าของบริษัทที่ออสเตรเลีย

จนสุดท้ายเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว เขาจัดคนมาเพิ่มให้คนนึง ดันตรงข้ามกับคนเดิมโดยสิ้นเชิง แม่คุณไฮเปอร์หนัก ส่งเมล์ตั้งแต่หกโมงเช้าของเขาทุกวัน จนถึงสามทุ่ม เพื่ออัพเดทงาน...นั่นคือเมล์ผมดังตลอดตั้งแต่ตีสามทุกวัน แถมมีเทรนนิ่งออนไลน์อีก ปรกติฟังเป็นภาษาอังกฤษ แค่วันละชั่วโมงสองชั่วโมงก็หน้ามืดล่ะ นี่แม่คุณจัดแพลนไว้วันละ 8 ชั่วโมง เดือนนึงเต็มๆ แถมถูกใจเจ้านาย ให้เข้าฟังให้ครบ(เขาไม่เข้า หึหึหึ)
ตอนนี้จะอ๊วกออกมาเป็นโปรแกรมแล้วครับท่าน แล้วต้องวนแบบนี้ทุกวันอีก 2 อาทิตย์กว่า

แถมวันนี้เจ้านายใจดีอีก ตามตารางเทรนนิ่ง ผมจะว่างแค่เที่ยงถึงบ่าย...นายเลยขอนัดประชุมชั่วโมงนึง เที่ยงถึงบ่ายวันนี้ จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงและเสียบหูฟังเพื่อฟังเทรนนิ่ง(เริ่มมาตั้งแต่ 8 โมงเช้า)อยู่ครับ

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Chelsea supporter since 1992 ... o_O"

FB Page : PRP Customs Consultant
รับปรึกษาปัญหา และให้ความรู้เกี่ยวกับการนำเข้า-ส่งออก รวมถึงข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวข้อง โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
https://www.facebook.com/customs1215

ปล.ได้รับอนุญาตจากคุณเบนในการแปะลิงค์เพจเรียบร้อยแล้ว
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: ทำเพราะจัญไ... อย่าอยู่นาน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Jul 2021
ตอบ: 14933
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 30, 2022 16:53
[RE: ใครมีประสบการณ์เซ็งลูกค้าบ้างครับ]
ลูกค้านัดไปสอนงาน เพราะมีแผนกนึงยืมของไปใช้แล้วทำพังหมด

ไอ้เราก็ไปสอนให้แผนกที่ยืมไป โดยที่มีพี่ที่ทำงานอยู่แผนกที่เป็นเจ้าของอุปกรณ์อยู่ด้วย

ระหว่างสาธิตไปเรื่อยๆ มีอยู่คนนึงที่คอยก่อกวนสมาธิเพื่อน

ไอ้เราก็สอนไปแบบทำสมาธิไม่ให้สนใจคนนั้นมาก

อยู่ดีๆเจ้นั่นก็โพล่งขึ้นมาว่า "เสียเวลา จะมาฟังมาหัดทำไม ทำเหมือนเดิมของเราไปนั่นแหละ" แล้วก็ลากเพื่อนๆออกจากจุดที่สาธิตกันอยู่

จนเพื่อนๆทนไม่ไหว บอกว่าไม่อยากฟังก็ไม่ต้องฟัง จะมากวนคนอื่นเค้าทำไม เท่านั้นแหละ งอนเพื่อนเดินหนีเลย

อุปกรณ์ราคาหลายล้าน ซ่อมทีหลักแสน มายืมของเค้าไปใช้แล้วไม่รักษา (แผนกเจ้าของอุปกรณ์ต้องเป็นคนเบิกค่าซ่อม)

แต่ก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรออกไปนะครับ จนสอนเสร็จแล้วพากันออกไปแล้ว พี่หัวหน้าแผนกเจ้าของอุปกรณ์นี่บอกว่า ทนได้เนาะ 5555

ผมเลยบอกได้แต่ว่า ผมเป็นห่วงอุปกรณ์พี่มากกว่า เอาไปใช้อีกก็ไม่น่ารอด ถ้าคนนั้นมันเป็นเจ้าของเวรที่ต้องดูแล
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Oct 2020
ตอบ: 422
ที่อยู่: CNX
โพสเมื่อ: Thu Jun 30, 2022 16:57
[RE: ใครมีประสบการณ์เซ็งลูกค้าบ้างครับ]
ล่่าสุดเลยครับท่าน อาทิตย์ที่แล้ว ลูกค้าต้องการเปลี่ยน Labeling กลาง lot ผลิต ผมเตือนไปแล้ว ว่าจะสับสนและปนกัน ทางผมไม่มีปัญหาหรอก คัดแยกให้อย่างดี มีหลักฐาน QC ทุกขั้นตอน แต่ทางพนักงานของลูกค้าจะสับสน เค้าไม่ฟัง สุดท้ายผมก็เปลี่ยนให้ สรุปออกมา งานปนกันจริงๆ ตีของกลับมาให้ผม 1 พาเลท โทรมาขอร้องให้ผมตอบ complaint report ให้ผมรับว่าผิดพลาดจากผม ทางลูกค้าจะได้เอาไปอ้างกับลูกค้าของเค้าอีกทีว่า vender ผิดพลาด

ปล.ประจำเลยลูกค้ารายนี้ เจ้าใหญ่ Top 3 ของประเทศเลยนะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 13496
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 30, 2022 16:59
[RE: ใครมีประสบการณ์เซ็งลูกค้าบ้างครับ]
เพิ่งเจอมาเลยครับ ขายของมือสอง ให้ไปถ่ายรูปแพคของที่ไปรษณีย์ถึงจะยอมโอน
โอนก่อนโอนหลังคนจะโกงมันก็โกงได้ ลีลาเยอะเสียเวลาชิบหาย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
โค้ช UEFA PRO-License
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 21780
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 30, 2022 17:03
[RE: ใครมีประสบการณ์เซ็งลูกค้าบ้างครับ]
Afraid`Wifez พิมพ์ว่า:
มีแต่เป็นลูกค้าแล้วเซ็งได้ไหมครับ บ่อยเลย  


เจอของ ห ล่ น มาหรอครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
โค้ช UEFA PRO-License
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 21780
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 30, 2022 17:07
[RE: ใครมีประสบการณ์เซ็งลูกค้าบ้างครับ]
Noel Wong พิมพ์ว่า:
ไม่ใช่ลูกค้านะ แต่เป็นConsultantที่ออสเตรเลีย

คือเราเป็นลูกค้า เจ้านายผมจ้างบริษัทนี้ให้เป็นที่ปรึกษาคอยช่วยผมควบคุมระบบ
แต่ด้วยเวลาที่ต่างกันอยู่แล้ว คือออสเตรเลียเร็วกว่าเรา 3 ชั่วโมง นั่นแปลว่าผมมีเวลาให้ปรึกษาแค่ 8:00 - 14:00 วันจันทร์-ศุกร์เท่านั้น แถมต้องหักลบกับที่มีประชุมกับทำงานต่างๆที่นี่ กลายเป็นเวลาเหลือน้อยลงไปอีก

แล้วเจ้าพนักงานคนที่บริษัทนั้นจัดมาให้คำปรึกษาแม่มมมมมมมตอบผมเฉพาะตอนประชุมออนไลน์ต่อหน้าเจ้านายผม"สัปดาห์ละชั่วโมง" งานแม่มมมมมมมมติดยาวๆ งานติดอย่างนี้อยู่สองเดือน เจ้านายก็ร้อนใจเลยโทรไปคุยกับเจ้าของบริษัทที่ออสเตรเลีย

จนสุดท้ายเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว เขาจัดคนมาเพิ่มให้คนนึง ดันตรงข้ามกับคนเดิมโดยสิ้นเชิง แม่คุณไฮเปอร์หนัก ส่งเมล์ตั้งแต่หกโมงเช้าของเขาทุกวัน จนถึงสามทุ่ม เพื่ออัพเดทงาน...นั่นคือเมล์ผมดังตลอดตั้งแต่ตีสามทุกวัน แถมมีเทรนนิ่งออนไลน์อีก ปรกติฟังเป็นภาษาอังกฤษ แค่วันละชั่วโมงสองชั่วโมงก็หน้ามืดล่ะ นี่แม่คุณจัดแพลนไว้วันละ 8 ชั่วโมง เดือนนึงเต็มๆ แถมถูกใจเจ้านาย ให้เข้าฟังให้ครบ(เขาไม่เข้า หึหึหึ)
ตอนนี้จะอ๊วกออกมาเป็นโปรแกรมแล้วครับท่าน แล้วต้องวนแบบนี้ทุกวันอีก 2 อาทิตย์กว่า

แถมวันนี้เจ้านายใจดีอีก ตามตารางเทรนนิ่ง ผมจะว่างแค่เที่ยงถึงบ่าย...นายเลยขอนัดประชุมชั่วโมงนึง เที่ยงถึงบ่ายวันนี้ จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงและเสียบหูฟังเพื่อฟังเทรนนิ่ง(เริ่มมาตั้งแต่ 8 โมงเช้า)อยู่ครับ

 




เหนื่อยจัดเลย ผมก็คุยงานกับพาร์ทเนอร์ต่างชาติบ่อย บางทีเริ่มคุยกันสองทุ่ม เพราะเค้าเพิ่งตอนเช้าเลยคุยกันจนดึก

แล้วบรีฟกันต่อเกือบเช้า
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
โค้ช UEFA PRO-License
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 21780
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 30, 2022 17:11
[RE: ใครมีประสบการณ์เซ็งลูกค้าบ้างครับ]
Vagaboy พิมพ์ว่า:
ลูกค้านัดไปสอนงาน เพราะมีแผนกนึงยืมของไปใช้แล้วทำพังหมด

ไอ้เราก็ไปสอนให้แผนกที่ยืมไป โดยที่มีพี่ที่ทำงานอยู่แผนกที่เป็นเจ้าของอุปกรณ์อยู่ด้วย

ระหว่างสาธิตไปเรื่อยๆ มีอยู่คนนึงที่คอยก่อกวนสมาธิเพื่อน

ไอ้เราก็สอนไปแบบทำสมาธิไม่ให้สนใจคนนั้นมาก

อยู่ดีๆเจ้นั่นก็โพล่งขึ้นมาว่า "เสียเวลา จะมาฟังมาหัดทำไม ทำเหมือนเดิมของเราไปนั่นแหละ" แล้วก็ลากเพื่อนๆออกจากจุดที่สาธิตกันอยู่

จนเพื่อนๆทนไม่ไหว บอกว่าไม่อยากฟังก็ไม่ต้องฟัง จะมากวนคนอื่นเค้าทำไม เท่านั้นแหละ งอนเพื่อนเดินหนีเลย

อุปกรณ์ราคาหลายล้าน ซ่อมทีหลักแสน มายืมของเค้าไปใช้แล้วไม่รักษา (แผนกเจ้าของอุปกรณ์ต้องเป็นคนเบิกค่าซ่อม)

แต่ก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรออกไปนะครับ จนสอนเสร็จแล้วพากันออกไปแล้ว พี่หัวหน้าแผนกเจ้าของอุปกรณ์นี่บอกว่า ทนได้เนาะ 5555

ผมเลยบอกได้แต่ว่า ผมเป็นห่วงอุปกรณ์พี่มากกว่า เอาไปใช้อีกก็ไม่น่ารอด ถ้าคนนั้นมันเป็นเจ้าของเวรที่ต้องดูแล  




น่าจะจ็อบคล้ายๆผมเมื่อก่อน เจอบ่อยเหมือนกัน เข้าไปสอนด้วยเอเนอร์จี้เต็มเปี่ยมเจอลูกค้าไม่ตั้งใจ เสร็จแล้วทำไม่ได้นี่ก็เซ็งๆ แต่อย่างว่าเจอบ่อยจนปรับต้อง mindset ตัวเอง

รุ่นพี่คนนึงบอกผมมาว่า "ถ้าเก่งจริง ต้องลองสอนลิงให้ใช้งานได้"

หลังจากนั้นผมเลยถือคติว่า เออ ยังไงก็ได้ จบงานแล้วไปไหนก็ไป
แก้ไขล่าสุดโดย Shiroyasha เมื่อ Thu Jun 30, 2022 17:20, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: ทำเพราะจัญไ... อย่าอยู่นาน
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Jul 2021
ตอบ: 14933
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 30, 2022 17:16
[RE: ใครมีประสบการณ์เซ็งลูกค้าบ้างครับ]
Shiroyasha พิมพ์ว่า:
Vagaboy พิมพ์ว่า:
ลูกค้านัดไปสอนงาน เพราะมีแผนกนึงยืมของไปใช้แล้วทำพังหมด

ไอ้เราก็ไปสอนให้แผนกที่ยืมไป โดยที่มีพี่ที่ทำงานอยู่แผนกที่เป็นเจ้าของอุปกรณ์อยู่ด้วย

ระหว่างสาธิตไปเรื่อยๆ มีอยู่คนนึงที่คอยก่อกวนสมาธิเพื่อน

ไอ้เราก็สอนไปแบบทำสมาธิไม่ให้สนใจคนนั้นมาก

อยู่ดีๆเจ้นั่นก็โพล่งขึ้นมาว่า "เสียเวลา จะมาฟังมาหัดทำไม ทำเหมือนเดิมของเราไปนั่นแหละ" แล้วก็ลากเพื่อนๆออกจากจุดที่สาธิตกันอยู่

จนเพื่อนๆทนไม่ไหว บอกว่าไม่อยากฟังก็ไม่ต้องฟัง จะมากวนคนอื่นเค้าทำไม เท่านั้นแหละ งอนเพื่อนเดินหนีเลย

อุปกรณ์ราคาหลายล้าน ซ่อมทีหลักแสน มายืมของเค้าไปใช้แล้วไม่รักษา (แผนกเจ้าของอุปกรณ์ต้องเป็นคนเบิกค่าซ่อม)

แต่ก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรออกไปนะครับ จนสอนเสร็จแล้วพากันออกไปแล้ว พี่หัวหน้าแผนกเจ้าของอุปกรณ์นี่บอกว่า ทนได้เนาะ 5555

ผมเลยบอกได้แต่ว่า ผมเป็นห่วงอุปกรณ์พี่มากกว่า เอาไปใช้อีกก็ไม่น่ารอด ถ้าคนนั้นมันเป็นเจ้าของเวรที่ต้องดูแล  




น่าจะจ็อบคล้ายๆผมเมื่อก่อน เจอบ่อยเหมือนกัน เข้าไปสอนด้วยเอเนอร์จี้เต็มเปี่ยมเจอลูกค้าไม่ตั้งใจ เสร็จแล้วทำไม่ได้นี่ก็เซ็งๆ แต่อย่างว่าเจอบ่อยจนปรับต้อง mindset ตัวเอง

รุ่นพี่คนนึงบอกผมมาว่า "ถ้าเก่งจริง ต้องลองลิงให้ใช้งานได้"

หลังจากนั้นผมเลยถือคติว่า เออ ยังไงก็ได้ จบงานแล้วไปไหนก็ไป  


ผมก็เต็มที่ล่ะครับ ตามหน้าที่ ส่วนเค้าจะใส่ใจมั้ยก็เรื่องของเค้าละ

ส่วนผมเอง ให้ทำจ็อบไหนก็ได้ครับ ที่ไม่ใช่ โบลว ครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
โค้ช UEFA PRO-License
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 21780
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 30, 2022 17:19
[RE: ใครมีประสบการณ์เซ็งลูกค้าบ้างครับ]
St.BLUE พิมพ์ว่า:
ล่่าสุดเลยครับท่าน อาทิตย์ที่แล้ว ลูกค้าต้องการเปลี่ยน Labeling กลาง lot ผลิต ผมเตือนไปแล้ว ว่าจะสับสนและปนกัน ทางผมไม่มีปัญหาหรอก คัดแยกให้อย่างดี มีหลักฐาน QC ทุกขั้นตอน แต่ทางพนักงานของลูกค้าจะสับสน เค้าไม่ฟัง สุดท้ายผมก็เปลี่ยนให้ สรุปออกมา งานปนกันจริงๆ ตีของกลับมาให้ผม 1 พาเลท โทรมาขอร้องให้ผมตอบ complaint report ให้ผมรับว่าผิดพลาดจากผม ทางลูกค้าจะได้เอาไปอ้างกับลูกค้าของเค้าอีกทีว่า vender ผิดพลาด

ปล.ประจำเลยลูกค้ารายนี้ เจ้าใหญ่ Top 3 ของประเทศเลยนะ  



นี่ท่านทำงานที่เดียวกับผมหรือป่าวเนี่ย เจองี้ประจำเลย จะโบ้ยมาให้บ.ผมผิด ให้ชี้แจงกับลูกค้าเค้าอีกที

ยังดีอยู่ว่าเจ้านายผมแกจัดการให้เด็ดขาดดี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
โค้ช UEFA PRO-License
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 21780
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 30, 2022 17:19
[RE: ใครมีประสบการณ์เซ็งลูกค้าบ้างครับ]
Vagaboy พิมพ์ว่า:
Shiroyasha พิมพ์ว่า:
Vagaboy พิมพ์ว่า:
ลูกค้านัดไปสอนงาน เพราะมีแผนกนึงยืมของไปใช้แล้วทำพังหมด

ไอ้เราก็ไปสอนให้แผนกที่ยืมไป โดยที่มีพี่ที่ทำงานอยู่แผนกที่เป็นเจ้าของอุปกรณ์อยู่ด้วย

ระหว่างสาธิตไปเรื่อยๆ มีอยู่คนนึงที่คอยก่อกวนสมาธิเพื่อน

ไอ้เราก็สอนไปแบบทำสมาธิไม่ให้สนใจคนนั้นมาก

อยู่ดีๆเจ้นั่นก็โพล่งขึ้นมาว่า "เสียเวลา จะมาฟังมาหัดทำไม ทำเหมือนเดิมของเราไปนั่นแหละ" แล้วก็ลากเพื่อนๆออกจากจุดที่สาธิตกันอยู่

จนเพื่อนๆทนไม่ไหว บอกว่าไม่อยากฟังก็ไม่ต้องฟัง จะมากวนคนอื่นเค้าทำไม เท่านั้นแหละ งอนเพื่อนเดินหนีเลย

อุปกรณ์ราคาหลายล้าน ซ่อมทีหลักแสน มายืมของเค้าไปใช้แล้วไม่รักษา (แผนกเจ้าของอุปกรณ์ต้องเป็นคนเบิกค่าซ่อม)

แต่ก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรออกไปนะครับ จนสอนเสร็จแล้วพากันออกไปแล้ว พี่หัวหน้าแผนกเจ้าของอุปกรณ์นี่บอกว่า ทนได้เนาะ 5555

ผมเลยบอกได้แต่ว่า ผมเป็นห่วงอุปกรณ์พี่มากกว่า เอาไปใช้อีกก็ไม่น่ารอด ถ้าคนนั้นมันเป็นเจ้าของเวรที่ต้องดูแล  




น่าจะจ็อบคล้ายๆผมเมื่อก่อน เจอบ่อยเหมือนกัน เข้าไปสอนด้วยเอเนอร์จี้เต็มเปี่ยมเจอลูกค้าไม่ตั้งใจ เสร็จแล้วทำไม่ได้นี่ก็เซ็งๆ แต่อย่างว่าเจอบ่อยจนปรับต้อง mindset ตัวเอง

รุ่นพี่คนนึงบอกผมมาว่า "ถ้าเก่งจริง ต้องลองลิงให้ใช้งานได้"

หลังจากนั้นผมเลยถือคติว่า เออ ยังไงก็ได้ จบงานแล้วไปไหนก็ไป  


ผมก็เต็มที่ล่ะครับ ตามหน้าที่ ส่วนเค้าจะใส่ใจมั้ยก็เรื่องของเค้าละ

ส่วนผมเอง ให้ทำจ็อบไหนก็ได้ครับ ที่ไม่ใช่ โบลว ครับ  



งั้นแค่ แฮนด์ พอได้มั้ย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Nov 2010
ตอบ: 7530
ที่อยู่: Thailand
โพสเมื่อ: Thu Jun 30, 2022 18:02
ใครมีประสบการณ์เซ็งลูกค้าบ้างครับ
Shiroyasha พิมพ์ว่า:
Noel Wong พิมพ์ว่า:
ไม่ใช่ลูกค้านะ แต่เป็นConsultantที่ออสเตรเลีย

คือเราเป็นลูกค้า เจ้านายผมจ้างบริษัทนี้ให้เป็นที่ปรึกษาคอยช่วยผมควบคุมระบบ
แต่ด้วยเวลาที่ต่างกันอยู่แล้ว คือออสเตรเลียเร็วกว่าเรา 3 ชั่วโมง นั่นแปลว่าผมมีเวลาให้ปรึกษาแค่ 8:00 - 14:00 วันจันทร์-ศุกร์เท่านั้น แถมต้องหักลบกับที่มีประชุมกับทำงานต่างๆที่นี่ กลายเป็นเวลาเหลือน้อยลงไปอีก

แล้วเจ้าพนักงานคนที่บริษัทนั้นจัดมาให้คำปรึกษาแม่มมมมมมมตอบผมเฉพาะตอนประชุมออนไลน์ต่อหน้าเจ้านายผม"สัปดาห์ละชั่วโมง" งานแม่มมมมมมมมติดยาวๆ งานติดอย่างนี้อยู่สองเดือน เจ้านายก็ร้อนใจเลยโทรไปคุยกับเจ้าของบริษัทที่ออสเตรเลีย

จนสุดท้ายเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว เขาจัดคนมาเพิ่มให้คนนึง ดันตรงข้ามกับคนเดิมโดยสิ้นเชิง แม่คุณไฮเปอร์หนัก ส่งเมล์ตั้งแต่หกโมงเช้าของเขาทุกวัน จนถึงสามทุ่ม เพื่ออัพเดทงาน...นั่นคือเมล์ผมดังตลอดตั้งแต่ตีสามทุกวัน แถมมีเทรนนิ่งออนไลน์อีก ปรกติฟังเป็นภาษาอังกฤษ แค่วันละชั่วโมงสองชั่วโมงก็หน้ามืดล่ะ นี่แม่คุณจัดแพลนไว้วันละ 8 ชั่วโมง เดือนนึงเต็มๆ แถมถูกใจเจ้านาย ให้เข้าฟังให้ครบ(เขาไม่เข้า หึหึหึ)
ตอนนี้จะอ๊วกออกมาเป็นโปรแกรมแล้วครับท่าน แล้วต้องวนแบบนี้ทุกวันอีก 2 อาทิตย์กว่า

แถมวันนี้เจ้านายใจดีอีก ตามตารางเทรนนิ่ง ผมจะว่างแค่เที่ยงถึงบ่าย...นายเลยขอนัดประชุมชั่วโมงนึง เที่ยงถึงบ่ายวันนี้ จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้กินข้าวเที่ยงและเสียบหูฟังเพื่อฟังเทรนนิ่ง(เริ่มมาตั้งแต่ 8 โมงเช้า)อยู่ครับ

 




เหนื่อยจัดเลย ผมก็คุยงานกับพาร์ทเนอร์ต่างชาติบ่อย บางทีเริ่มคุยกันสองทุ่ม เพราะเค้าเพิ่งตอนเช้าเลยคุยกันจนดึก

แล้วบรีฟกันต่อเกือบเช้า  


บางทีจับสองคนนี้มาปั่นรวมกันแล้วแบ่งครึ่งอาจจะลงตัวพอดีครับ ฮาาาาาาาาา

คนนึงถามไปร้อยเมล์ ไม่ตอบซักคำ
อีกคนนึงเทรนนิ่งก็คุยกันอยู่ พักชั่วโมงนึงแม่คุณยังส่งเมล์อัพเดทงานอีกเกือบสิบเมล์ทุกวัน หึหึหึ

บ่นให้นายฟัง นายดันหัวเราะชอบใจ บอกเขาขยันทำงานให้เราตามที่ยูรีเควสก็ดีแล้วไง 555
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Chelsea supporter since 1992 ... o_O"

FB Page : PRP Customs Consultant
รับปรึกษาปัญหา และให้ความรู้เกี่ยวกับการนำเข้า-ส่งออก รวมถึงข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวข้อง โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
https://www.facebook.com/customs1215

ปล.ได้รับอนุญาตจากคุณเบนในการแปะลิงค์เพจเรียบร้อยแล้ว
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Apr 2008
ตอบ: 3189
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jul 01, 2022 07:34
[RE]ใครมีประสบการณ์เซ็งลูกค้าบ้างครับ
ผมเซ็งที่ลูกค้ามาร้องเรียนผม หาว่าผมไม่ซัพพอตลูกค้า ทั้งที่คนรับเรื่องไม่ใช่ผม ดีนะที่หัวหน้ารับทราบ ไม่งั้นซวยแบบงงๆ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel