[RE: ใครมีประสบการณ์เซ็งลูกค้าบ้างครับ]
ลูกค้านัดไปสอนงาน เพราะมีแผนกนึงยืมของไปใช้แล้วทำพังหมด
ไอ้เราก็ไปสอนให้แผนกที่ยืมไป โดยที่มีพี่ที่ทำงานอยู่แผนกที่เป็นเจ้าของอุปกรณ์อยู่ด้วย
ระหว่างสาธิตไปเรื่อยๆ มีอยู่คนนึงที่คอยก่อกวนสมาธิเพื่อน
ไอ้เราก็สอนไปแบบทำสมาธิไม่ให้สนใจคนนั้นมาก
อยู่ดีๆเจ้นั่นก็โพล่งขึ้นมาว่า "เสียเวลา จะมาฟังมาหัดทำไม ทำเหมือนเดิมของเราไปนั่นแหละ" แล้วก็ลากเพื่อนๆออกจากจุดที่สาธิตกันอยู่
จนเพื่อนๆทนไม่ไหว บอกว่าไม่อยากฟังก็ไม่ต้องฟัง จะมากวนคนอื่นเค้าทำไม เท่านั้นแหละ งอนเพื่อนเดินหนีเลย
อุปกรณ์ราคาหลายล้าน ซ่อมทีหลักแสน มายืมของเค้าไปใช้แล้วไม่รักษา (แผนกเจ้าของอุปกรณ์ต้องเป็นคนเบิกค่าซ่อม)
แต่ก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรออกไปนะครับ
จนสอนเสร็จแล้วพากันออกไปแล้ว พี่หัวหน้าแผนกเจ้าของอุปกรณ์นี่บอกว่า ทนได้เนาะ 5555
ผมเลยบอกได้แต่ว่า ผมเป็นห่วงอุปกรณ์พี่มากกว่า เอาไปใช้อีกก็ไม่น่ารอด ถ้าคนนั้นมันเป็นเจ้าของเวรที่ต้องดูแล