ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
30 June 2022 14:28 by Narueta
โควต้าเอเชีย! “แข้งเทพ” เปิดตัว “มาห์มูด เอด” เสริมแนวรุก




ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวผู้เล่นโควต้าเอเชียรายใหม่หลังคว้าตัว “มาห์มูด เอด” แนวรุกทีมชาติปาเลสไตน์จาก หนองบัว พิชญ เอฟซี มาเสริมทัพลุยศึกฤดูกาล 2022/23 และถือเป็นผู้เล่นใหม่รายที่สี่ต่อจาก รัชนาท อรัญญไพโรจน์, นิติพงษ์ เสลานนท์ และทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ โดย มาห์มูด เลือกสวมเสื้อหมายเลข 93 ลงสนามให้ทัพแข้งเทพ เจ้าตัวเผยต้องการประสบความสำเร็จกับสโมสรและตั้งตารอวันที่จะได้ประเดิมสนามให้กับทีมใหม่

สำหรับ “มาห์มูด เอด” ผู้เล่นตำแหน่งเกมรุกดีกรีทีมชาติปาเลสไตน์วัย 29 ปี เกิดและเติบโตที่ประเทศสวีเดน แต่ครอบครัวมีเชื้อสายปาเลสไตน์ เขาเริ่มต้นการเล่นฟุตบอลอาชีพกับอะคาเดมี่ของสโมสรฮัมมาร์บี้ สโมสรใหญ่ในประเทศสวีเดน ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมดังในลีกสวีเดนหลายทีม โดยมีโอกาสลงสนามในออลสเวนส์คาน ลีกสูงสุดของสวีเดนกับสโมสรคัลม่าร์ และผ่านการค้าแข้งกับสโมสรในประเทศนอร์เวย์ รวมถึงหลายสโมสรในทวีปเอเชียอย่าง เปอร์เซบายา ซูราบายา สโมสรในอินโดนีเซีย ซูเปอร์ลีกา, อัล เมไซเมียร์ ประเทศกาตาร์ และอัล มูฮารัค ประเทศบาห์เรน ก่อนที่ฤดูกาลล่าสุดจะย้ายมาร่วมทีม หนองบัว พิชญ เอฟซี ในช่วงเลกสอง โดยลงสนามไปทั้งหมด 15 นัด ทำไป 3 ประตู และ 4 แอสซิสต์

ขณะที่ผลงานในนามทีมชาติ เจ้าตัวได้เล่นให้กับทีมชาติปาเลสไตน์ตามเชื้อสายของครอบครัวตั้งแต่ปี 2014 โดยลงสนามไปทั้งหมด 26 นัด ทำได้ 2 ประตู และ 7 แอสซิสต์ รวมถึงผ่านการลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ประจำทวีปเอเชียอย่างเอเชียน คัพ 2015 มาแล้ว

มาห์มูด ได้เผยความรู้สึกหลังจากเซ็นสัญญาร่วมทัพแข้งเทพว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมรอคอยที่จะได้ลงสนามและลงเล่น รวมถึงการได้พบกับเพื่อนร่วมทีมและสต๊าฟทุกคน ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดหากได้รับโอกาสลงสนาม เพื่อให้ทีมคว้าชัยชนะ ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อจะทำประตูและแอสซิสต์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ครับ”

“ผม เพื่อนร่วมทีม และสต๊าฟ จะทำทุกอย่างที่เราทำได้ เพื่อให้แฟนบอลทุกคนมีความสุข ผมหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้ ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และทำทุกอย่างที่ผมทำได้ เพื่อให้แฟนบอลทุกคนภูมิใจครับ” ดาวเตะสวีดิช-ปาเลสไตน์กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ มาห์มูด เอด จะสวมเสื้อหมายเลข 93 ซึ่งเป็นเลขปีเกิดของเขา โดยดาวยิงรายนี้ถือเป็นการเสริมทัพรายที่สี่ของทีมแข้งเทพต่อจาก รัชนาท อรัญญไพโรจน์, นิติพงษ์ เสลานนท์ และทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ เพื่อลุยศึกไทยลีกฤดูกาล 2022/23 ซึ่งจะเริ่มการแข่งขันนัดแรกในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ โดย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะประเดิมสนามด้วยการเปิดรังทรู สเตเดียม พบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด โดยเวลาแข่งขันจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งในภายหลัง

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Nov 2014
ตอบ: 5704
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jun 30, 2022 15:57
[RE: โควต้าเอเชีย! “แข้งเทพ” เปิดตัว “มาห์มูด เอด” เสริมแนวรุก]
ตัวนี้อยู่หนองบัวเล่นดีนะ BUปีนี้เห็นชัดว่าซื้อตัวตามแผนโค๊ชเป็นหลัก วิดมาร์ทำทีมมีทรงทุกทีมถ้าได้ทำทีมซักสามปีแล้วได้ตัวที่อยากได้ BU ลุ้นท๊อปสามไทยลีกยาวๆได้เลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel