ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 June 2022 22:01 by MF DECH
'มาทเซ่น' ดาวรุ่งสิงห์เตรียมหวนซบ 'เฟเยนอร์ด'



เอียน มาทเซ่น ฟูลแบ็คดาวรุ่งของ เชลซี เตรียมโบกมือลาจากสโมสรเพื่อย้ายกลับไปอยู่กับ เฟเยนอร์ด ในแบบถาวร

ดาวรุ่งชาวดัทช์เคยเป็นเด็กฝึกของ เฟเยนอร์ด ก่อนย้ายไปหลายอคาเดมี่จนซบ เชลซี เมื่อปี 2018 และฤดูกาลที่แล้วทำผลงานประทับใจกับการยืมตัวไป โคเวนทรี่ ซิตี้ โดยลง 40 นัดช่วยให้ทีมจบกลางตารางใน แชมป์เปี้ยนชิพ ได้

โคเวนทรี่ สอบถามเกี่ยวกับการนำ มาทเซ่น กลับไปเล่นให้อีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล แต่แหล่งข่าวยืนยันว่า นักเตะวัย 20 ปีใกล้จะกลับไปอยู่ เฟเยนอร์ด หลังย้ายออกจากทีมเมื่อ 9 ปีที่แล้ว

มีความสนใจในตัว มาทเซ่น จากอีกหลายทีมในลีกดัทช์ โดย อาแย็กซ์ ก็อยากได้นักเตะ แต่เป็น เฟเยนอร์ด ที่พยายามมากที่สุด และก็กำลังใกล้ปิดดีลได้ตัวแบ็คซ้ายของ เชลซี มาร่วมทีมซึ่งเขายังเหลือสัญญาอีก 2 ปี

เฟเยนอร์ด เข้าสู่ตลาดซื้อขายเพื่อหาแบ็คซ้ายใหม่ เนื่องจากเตรียมจะเสีย ไทเรลล์ มาลาเซีย นักเตะทีมชาติดัทช์ ซึ่งเคยถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ แต่ตอนนี้ใกล้ย้ายไปอยู่ โอลิมปิก ลียง

หากการซื้อขายสำเร็จตามที่คาดไว้ มาทเซ่น จะออกจาก เชลซี ไปโดยได้ลงในทีมชุดใหญ่เพียงนัดเดียว คือการเล่น 24 นาทีสุดท้ายของเกมชนะ กริมส์บี้ ทาวน์ 7-1 เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2019

ยังต้องดูกันต่อไปว่า เชลซี จะหาแบ็คซ้ายคนใหม่ในซัมเมอร์นี้หรือไม่ โดย มาร์กอส อลอนโซ่ อยากย้ายไปอยู่ บาร์เซโลน่า และ เชลซี ก็เตรียมอนุญาติให้เขาย้ายออก

ขณะที่ เอแมร์ซอน พัลเมรี ที่เพิ่งกลับมาจากการยืมตัวกับ ลียง นั้นยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี แต่ก็มีข่าวว่าจะออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เหมือนกัน โดยหลายทีมในอิตาลีให้ความสนใจ
แก้ไขล่าสุดโดย 69_420 เมื่อ Sat Jun 25, 2022 22:03, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Nov 2010
ตอบ: 2482
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jun 26, 2022 00:43
[RE: 'มาทเซ่น' ดาวรุ่งสิงห์เตรียมหวนซบ 'เฟเยนอร์ด']
น่าจะย้ายจริงๆละ ไม่ใช่ว่าเล่นไม่ดีแต่ ดูทรงไม่น่าได้มาเป็นตัวจริงเชลซีได้ ย้ายเพื่ออนาคตตัวเองดีแล้ว เป็นกำลังให้แล้วกัน ขอให้รุ่งแบบรุ่นพี่ ซาร่า กับ เดอ บรอยน์ นะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel