ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 May 2022 16:15 by Narueta
ปลุกใจก่อนลุยศึกใหญ่! "มาดามแป้ง" เยี่ยมแคมป์U23, ตั้ง “กฤษดา” กัปตัน




ผู้จัดการทีมชาติไทย เยี่ยมแคมป์ขุนพล ช้างศึก U23 พร้อมปลุกใจก่อนลุยทัวร์นาเมนต์สำคัญ ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 1-19 มิถุนายน 2565

ช้างศึกU23 เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจในฟุตบอลซีเกมส์ 2021 ที่เวียดนาม ก่อนเดินหน้าเตรียมทีมลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ต่อทันที ขณะที่ “มาดามแป้ง” ที่เดินทางมาร่วมพูดคุยกับโค้ช ทีมงาน และ นักกีฬา ในช่วงการประชุมทีม เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

“ก่อนอื่น แป้ง อยากขอบคุณในความเสียสละของน้องๆ อีกครั้ง เพราะหลายคน เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจในซีเกมส์ แต่ก็ยังเดินทางมาเข้าแคมป์ทันที แน่นอนว่าในรายการชิงแชมป์เอเชีย เราต้องเจอกับระดับการแข่งขันที่เข้มข้นขึ้น ดังนั้น การทำงานเป็นหนึ่งเดียวกัน สำคัญมาก อยากให้ทุกคนทำหน้าที่สนับสนุนกัน ทั้ง นักเตะไทย และ ลูกครึ่ง เชื่อว่าเมื่อถ้าเรารวมใจกัน จะสามารถทำผลงานได้ออกมาได้ดี”

“ในชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่แล้ว เราผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมได้เป็นครั้งแรก ก็หวังว่าเราจะไปถึงตรงนั้นได้อีกครั้ง แต่ขอโฟกัสไปทีละขั้น ทำงานหนัก และ ละเอียดในทุกๆ นัด แป้งเอง ขอไปอยู่ให้กำลังใจทีมด้วยตัวเอง ต่อเนื่องถึง ชุดใหญ่ ที่อุซเบกิสถาน” มาดามแป้ง ปิดท้าย

นอกจากนี้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ยังได้หารือกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช โดยแต่งตั้ง กฤษดา กาแมน กองกลางจากชลบุรี เอฟซี ทำหน้าที่กัปตันทีม หลังเป็นหนึ่งในนักเตะซีเนียร์ที่สุด และ ยังมีประสบการณ์ พาทีมผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย มาแล้ว เมื่อปี 2020 ขณะที่ตั้ง ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร จอมทัพจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นรองกัปตันทีม ร่วมเป็นผู้นำทีมทำศึกสำคัญ

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 จะเดินทางไปที่ประเทศ อุซเบกิสถาน วันที่ 29 พฤษภาคม นี้ ก่อนประเดิมพบกับ เวียดนาม ในชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย วันที่ 2 มิถุนายนนี้ ต่อด้วย พบกับ มาเลเซีย วันที่ 5 มิถุนายน และ พบกับ เกาหลีใต้ แชมป์เก่า วันที่ 8 มิถุนายน 2565



0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel