ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
24 May 2022 15:40 by Narueta
กระแสดีเกินคาด! ศรีสะเกษพร้อมจัด ช้างศึก อุ่น เติร์กเมนิสถาน 27 พ.ค.นี้




จังหวัดศรีสะเกษ การันตีความพร้อมจัดแมตช์อุ่นเครื่อง ทีมชาติไทย ดวล เติร์กเมนิสถาน ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ วันที่ 27 พ.ค.นี้ กระแสตอบรับดีเกินคาด เตรียมขายบัตรเพิ่มอีก 3 พันใบ

การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ สมาคมกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ จัดการแถลงข่าวการแข่งขัน “SAT SISAKET FOOTBALL INVITATION 2022” ฟุตบอลอุ่นเครื่องระดับ A-MATCH เก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่าง ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถาน อันดับ 134 ของโลก ในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดศรีสะเกษ

“สส.โต้ง” คุณสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดศรีสะเกษ ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขัน เผยว่า “จังหวัดศรีสะเกษพร้อมแล้วในการจัดแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องของทีมชาติไทยเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ซึ่งกระแสตอบรับดีเกินคาดมาก ๆ เราเปิดขายบัตรเข้าชมร่วม 5,000 ใบหมดตั้งแต่วันแรกภายในไม่ถึง 20 นาที ทำให้ทางสมาคมกีฬาจังหวัดจะขายตั๋วเข้าชมอีกครั้งในวันแข่งขัน 27 พ.ค. อีก 3 พันใบ”

ขณะที่ มาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผยถึงความพร้อมเกมนี้ว่า “การอุ่นเครื่องที่เราวางไว้นั้นเพื่อเป็นการทดสอบทีมหาข้อบกพร่อง เพราะในระดับเอเชียนั้นมันจะยากกว่า เราจึงต้องพร้อมในทุก ๆ ด้าน และทุกอย่างต้องสมบูรณ์แบบที่สุดเมื่อเราเล่นระดับนั้น”

ทั้งนี้ ทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ จะเปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมอีกครั้ง ในวันแข่งขัน 27 พฤษภาคม 2565 หน้าสนามกีฬากลางจังหวัดศรีสะเกษ ในเวลา 13.00 น. โดยซื้อได้ 1 คน ไม่เกิน 4 ใบ ราคา 50 บาท อีกทั้งจะติดตั้งจอยักษ์ LED บริเวณสนามหญ้าเทียมสำหรับแฟน ๆ ที่ไม่มีตั๋วเข้าชมด้วย

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel