ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 May 2022 18:32 by Narueta
ช้างศึกกลับบ้านหงอย! “กวินทร์” กระตุ้นน้องนำความเจ็บปวดไปพัฒนาตัวเอง




ทัพ “ช้างศึก” เดินทางกลับถึงไทยแบบหงอยเหงา “มาโน” รับเสียดายแต่ไม่เสียใจ ย้ำทุกคนสู้เต็มที่แล้ว ด้าน “กวินทร์” กระตุ้นรุ่นน้องนำความเจ็บปวดในซีเกมส์ครั้งนี้ ไปพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น

วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 เวลา 16.30 น. ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลชาย ในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม เดินทางถึงประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จภารกิจคว้าเหรียญเงินมาครองหลังแพ้ต่อ เวียดนาม เจ้าภาพไป 0-1

หลังเดินทางถึง มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า ""เสียใจที่ไม่สามารถไปถึงเป้าหมายที่เราตั้งเอาไว้ได้ และผิดหวังในรอบชิงฯ แต่โดยรวมแล้วภูมิใจกับผู้เล่นทุกคน ด้วยสถานการณ์และเวลาเตรียมทีม 1 วัน ทุกคนพยายามทำถึงที่สุด และทุกคนก็ทำเต็มที่"

"แม้ว่าจะไม่มีเวลา แต่ทุกคนก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ของเราจนไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ แม้จะผิดหวังในรอบชิง แต่ก็ต้องชื่นชมนักเตะทุกคนที่ใส่เกินร้อยและสู้ด้วยใจ"

ด้าน กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กัปตันทีม กล่าวว่า "ก่อนอื่นอยากขอบคุณ คุณแป้ง ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ทีมงานทุกคน ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง และน้องนักกีฬาทุกคนที่สู้ด้วยกันมา แม้ว่าเป้าหมายของเราคือ เหรียญทอง แน่นอนว่าผลการแข่งขัน ไม่ได้เป็นอย่างที่เราหวัง ผมหวังว่าทุกคนจะได้ประสบการณ์ และความเจ็บปวดในครั้งนี้ นำไปพัฒนาให้เป็นนักเตะที่ดีกว่าเดิม"

"ขอบคุณน้องๆทุกคน น้องทุกคนน่ารัก แม้ว่าจะรวมตัวกันไม่นาน แต่ทุกคนก็ตั้งใจที่จะทำเพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคน"

"หลังจากนี้มีทั้ง U23 และคัดเลือกเอเชียน คัพ ที่จะไปอุซเบกิสถาน ก็ฝากขอกำลังใจแฟนบอลชาวไทย เพราะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่รอเราอยู่ในเดือนมิถุนายนนี้ พวกเราทุกคนที่ได้รับโอกาสก็จะทำเต็มที่เพื่อแฟนบอลและทีมชาติไทย ขอบคุณทุกกำลังใจครับ"

โดยนักกีฬาทั้งหมดจะแยกย้าย ส่วน 3 นักเตะที่มีรายชื่อในทีมชาติไทยชุดใหญ่อย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, วีระเทพ ป้อมพันธุ์ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จะเดินทางไปสมทบ เพื่อฝึกซ้อมกับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมลุยศึก เอเชียน คัพ รอบคัดเลือก ที่อุซเบกิสถาน ทันที

ส่วน ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีโปรแกรมเก็บตัวฝึกซ้อมในวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่อุซเบกิสถาน





แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Mon May 23, 2022 18:40, ทั้งหมด 3 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel