ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 May 2022 12:29 by blackmagician
ปูดต่างดาวปิ๊งไอเดียสอด "เดปาย" ในดีลคว้า "เลวาน"


Mundo Deportivo รายงานว่า บาร์เซโลน่า เตรียมใส่ชื่อของ เมมฟิส เดปาย ในข้อเสนอคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จาก บาเยิร์น มิวนิค

เลวานดอฟสกี้ เพิ่งยืนยันด้วยตัวเองเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่าจะไม่ต่อสัญญากับ "เสือใต้" ขณะที่ฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในปี 2023

หัวหอกวัย 33 ต้องการบอกลาถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งต้นสังกัดก็พร้อมปล่อยพ้นทีม หากพวกเขาหาตัวแทนที่เหมาะสมได้สำเร็จ

สื่อจากแดนกระทิงรายงานว่า "ต่างดาว" ต้องการดึง เลวานดอฟสกี้ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาพร้อมจ่ายค่าตัวเพียง 35 ล้านยูโรเท่านั้น อันเป็นผลจากสถานการณ์ทางการเงินที่กำลังเผชิญอยู่

รายงานระบุว่าหากตัวเลขดังกล่าวยังไม่เพียงพอสำหรับคว้า เลวานดอฟสกี้ ทีมดังจากคาตาลันก็พร้อมเสนอ เดปาย ให้เป็นส่วนหนึ่งในดีลดังกล่าวด้วย

แม้ เดปาย เพิ่งย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มายังถิ่น คัมป์นู แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่อนาคตระยะยาวของเขายังไร้ความชัดเจน โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าแข้งชาวดัตช์อยู่ในลิสต์นักเตะที่ บาร์ซ่า ต้องการปล่อยตัว

ส่วน เลวานดอฟสกี้ ยังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้ โดยซัดไปทั้งหมด 50 ประตู จากการลงสนาม 46 นัดบนทุกรายการ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel