ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 May 2022 18:11 by Narueta
ใจมาเต็ม! “ชยพิพัฒน์” ย้ำเป้าหมายเหรียญทอง-หวังชิงเวียดนาม




“ช้างศึก” เร่งฟื้นฟูร่างกายก่อนเจอ อินโดนีเซีย รอบตัดเชือกซีเกมส์ “ชยพิพัฒน์” รับใจมาเต็มหลังได้แชมป์กลุ่ม ย้ำเป้าหมายคือเหรียญทอง หวังเจอ เวียดนาม รอบชิงฯ

วันที่ 17 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ สนามในศูนย์ฝึกนัม ดินห์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดลุยศึกซีเกมส์ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ อินโดนีเซีย โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายเป็นหลัก

ก่อนการฝึกซ้อม ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช กองกลางของทีม กล่าวว่า "ตอนนี้ทุกคนเตรียมพร้อมที่จะเล่นรอบรองกับ อินโดนีเซีย สภาพทีมตอนนี้ทุกคนมีความมั่นใจ และเรื่องดีคือเราไม่ต้องเดินทางไปอีกเมืองที่ต้องใช้เวลา 4 ชั่วโมง"

"การไม่ต้องย้ายเมืองมันส่งผลทั้งร่างกายและจิตใจ เพราะเราไม่ต้องเก็บของ ได้อยู่ที่เราเคยอยู่ ได้แข่งที่เราเคยแข่ง ได้มาซ้อมที่สนามซ้อมใกล้ๆ ได้ทำตามที่โค้ชต้องการ"

"ผมดูแล้วพวกเขา (อินโดนีเซีย) เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่หากเราเล่นเป็นทีม เล่นตามแผนที่โค้ชวางไว้ ช่วยเหลือกันและกัน เราก็สามารถเอาชนะได้ ส่วนการเตะสี่โมง ก็น่าจะร้อน แต่ถ้าเราช่วยกันเป็นทีม ช่วยกันแย่งบอลกลับมา เราก็มีโอกาส"

"ผมพูดเสมอว่า เป้าหมายของผมคือเหรียญทองซีเกมส์ และเป็นครั้งแรกของผม และของใครหลายคน ส่วนคำชมของ ปาร์ค ฮัง ซอ ผมก็ต้องขอขอบคุณ แต่ผมก็ต้องมีสมาธิ และมองว่าฟุตบอลคือกีฬาที่เล่นเป็นทีม ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม และช่วยทีมให้มีผลงานออกมาดีที่สุด”

“สำหรับผม เวียดนาม เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และหวังว่าจะได้เจอกันในรอบชิงชนะเลิศ"

สำหรับรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย จะพบกับ อินโดนีเซีย ที่ สนาม เทียน ตรวง วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 16.00 น. ส่วนอีกคู่ เวียดนาม พบ มาเลเซีย เวลา 19.00 น.




0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel