ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
28 January 2022 11:14 by Narueta
ไม่มีอะไรจะเสีย! "มิโยะ" เร้าชบาแก้วเล่นตามแผนเจอ ญี่ปุ่น รอบ 8 ทีม




มิโยะ โอกาโมโตะ กระตุ้น “ชบาแก้ว” ต้องพยายามรักษาแนวทางการเล่นและเตรียมพร้อมสำหรับการเจอกับ ญี่ปุ่น ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022

เกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ไทย แพ้ต่อ ออสเตรเลีย ไป 1-2 ทำให้เข้ารอบต่อไปในฐานะอันดับ 3 ของกลุ่มบี ต้องเจอกับ แชมป์กลุ่มซี อย่าง ญี่ปุ่น ซึ่งทีมชนะ จะได้ตั๋วไปฟุตบอลโลก 2023 ทันที

"เกมต่อไปกับ ญี่ปุ่น เราไม่มีอะไรจะเสีย เราจะเตรียมทีมในแนวทางเดียวกันกับที่เราเตรียมตัวมา และเล่นในแนวทางที่เราเตรียมไว้" มิโยะ กล่าว

"สำหรับเกมกับออสเตรเลีย เราได้คุยกันเกี่ยวกับการเล่นเกมรับให้ดีและไม่ยอมแพ้ เราต้องทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราสามารถจะทำได้ เป้าหมายของเราคือจะเสียประตูให้น้อยที่สุด และเราก็ทำสำเร็จ นั่นทำให้เราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้"

"แผนของเราคือพยายามรักษาผลการแข่งขัน 0-0 ให้นานที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ และค่อยส่ง กัญญาณัฐ ลงมาเพื่อทำประตู เราทำงานกันหนักมากๆในการเล่นเกมรับ และประตูที่ทำได้เป็นผลของการทำงานหนัก ประตูนี้เป็นการเรียกสปิริตของทีมกลับมาและช่วยให้พวกเราพร้อมสำหรับเกมต่อไปที่จะพบกับ ญี่ปุ่น"

สำหรับ ทีมชาติไทย จบด้วยการเป็นอันดับ 3 ของกลุ่ม บี ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับ ญี่ปุ่น แชมป์ของกลุ่ม ซี ที่สนาม ดี วาย พาติล ซึ่งจะแข่งขันกันในวันที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด ทาง ELEVEN Sports

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel