ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
27 January 2022 14:24 by Narueta
เช็คฟิต 3 แข้งหลัก! “โค้ชเตี้ย” ถ่อมตัวยอมรับ ชลบุรี เป็นรอง ท่าเรือ




“โค้ชเตี้ย” รอเช็คฟิต 3 แข้งหลัก “กฤษดา-เอลด์สตอล-มูริลโล่” ยอมรับเป็นรอง “สิงห์เจ้าท่า” แต่ยังแอบหวังโควต้าเพลย์ออฟ ACL

วันที่ 27 มกราคม 2565 เวลา 13.00 น. บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Revo Thai League Meet the press ก่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 19 คู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี

โดย “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริญ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “เรามีปัญหาเรื่องความสมบูรณ์ของนักเตะ เกมที่ผ่านมาเราโรเตชั่นนักเตะเยอะ กฤษดาก็โทรมจากทีมชาติ เราจึงต้องให้พัก 1 สัปดาห์ ก็โชคดีที่เราได้ 3 คะแนนจากขอนแก่น มันทำให้การโรเตชั่นเพื่อเจอท่าเรือมีความสมบูรณ์มากขึ้น แต่เราเป็นรองยังต้องลุ้นความฟิตของ กฤษดา รวมถึง เอลด์สตอล และ มูริลโล่ ด้วย เพราะสภาพร่างกายทั้ง 3 คน ยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่”

“เกมนี้เราอาจมีการโรเตชั่นอีก หลังจากเกมกับขอนแก่นเราโชคดีหลายอย่าง แต่เราได้ลองนักเตะใหม่ๆ อย่าง โบลเกียห์ เขาทำให้เราเห็นว่าเขาไปได้อีกไกล เพราะตอนเขามาซ้อมกับเราใหม่ๆ อาจยังไม่ฟิตนัก และมีปัญหาเรื่องการหายใจบ้าง เราคงโรเตชั่น แต่เราคงใช้งานเขา แต่ก็ต้องดูว่าจะใช้งานเขาได้มากแค่ไหน”

“เกมนี้เราต้องให้เกียรติท่าเรือ พวกเขามีนักเตะที่เต็มไปด้วยคุณภาพ มีทีมที่ใหญ่ การเปลี่ยนใครลงมามีความหมายหมด เราทีมเล็กกว่า ต้องเล่นด้วยความอดทน เทียบกันตรงๆ มันก็สู้ยากครับ อย่างเกมล่าสุดแม้จะไม่ชนะ แต่พวกเขาก็มีความหลากหลาย การได้ โรลเลอร์, เควิน รวมไปถึง นูรูล กับ ซัวเรซ มาอีก แม้พวกเขาจะขาดโบนีญ่า พวกเขาก็ยังมีเจนภพอีก ธนบูรณ์ก็กลับมาแล้ว นักเตะพวกเขาเยอะมาก เอ่ยชื่อนักเตะพวกเขาแต่ละคนมา ผมว่าทุกคนรู้จักครับ”

“มันยังยากที่เราจะได้โควต้าเพลย์ออฟเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะระหว่างทางเราไม่รู้จะเจออะไรบ้าง มันยังเหลืออีก 12 เกม ซึ่งการเล่นภายใต้สถานการณ์โควิด บวกกับสภาพทีมที่เล็ก เอาจริงๆ เราก็หวังโควต้านี้ แต่มันก็ยากจริงๆ แต่คงไม่ไปโม้โอ้อวดอะไร เพราะมองแล้วทีมอย่างเมืองทอง การท่าเรือ บีจี หรือเชียงราย ก็มีดีกว่าเรา แต่สิ่งที่เราทำตอนนี้เราก็มีความสุขแล้ว และเราก็ค่อยเดินๆ ดีกว่า เพราะถ้าเร่งเกินไปเราอาจจะเจ็บตัวได้”

“อยากให้แฟนบอลมาสนุกสนานกัน เสน่ห์ของบอลไทยลีกเริ่มกลับมา หลังจากกระแสที่ดีในทีมชาติ มันทำให้แฟนบอลอยากมาดูบอลในสนามมากขึ้น สำหรับเราในฐานะตัวแสดงในสนาม ทั้งชลบุรี และท่าเรือ หรือทีมต่างๆ ก็อยากให้ช่วยกันสร้างบรรทัดฐานในลีกให้สูงขึ้น และสำคัญที่สุดครับ เราต้องการกำลังใจจากแฟนบอลชลบุรี อยากให้เข้ามาเต็มความจุ 50 เปอร์เซ็นต์ของสนามครับ หวังว่านี่จะเป็นเกมที่สนุกครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 19 มีดังนี้

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565

18.00 น. ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 และ AIS PLAY

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565

17.30 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ณ บีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
18.00 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ ธันเดอร์ โดม สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 และ AIS PLAY
18.00 น. ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร ณ ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง GMM 25 และ AIS PLAY
19.00 น. หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ พิชญ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 และ AIS PLAY

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565

18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 และ AIS PLAY
18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี ณ ชลบุรี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 และ AIS PLAY
19.30 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้ ณ มิตรผล สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 และ AIS PLAY

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel