ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 January 2022 19:21 by Narueta
ใจเกินร้อย! “ชบาแก้ว” พร้อมลุย ออสซี่ นัดชี้ชะตาลุ้นเข้า 8 ทีมเอเชีย




“ชบาแก้ว” ใจเกินร้อย พร้อมลุย ออสเตรเลีย นัดชี้ชะตา วันพฤหัสบดีนี้ ขอแค่เสมอ หรือแพ้ไม่เกิน 4 ลูก เพื่อการันตี เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในฐานะทีมอันดับ 3 ดีที่สุด

วันที่ 26 มกราคม 2565 เวลา 18.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ สนาม NMSA Ground เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อม ก่อนลงสนามนัดชี้ชะตา พบกับ ออสเตรเลีย ในนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย วันที่ 27 มกราคมนี้ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางแอพพลิเคชั่น ELEVEN SPORTS

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง โดยหลังการฝึกซ้อม จรุวรรณ ไชยรักษ์ กองหลังชบาแก้ว กล่าวว่า “ตลอดช่วงสองวันที่ผ่านมา เราซ้อมกันอย่างเข้มข้น นำข้อผิดพลาดจากหลายๆ จังหวะมาทบทวน โดยเฉพาะการเพิ่มความเด็ดขาดในการส่งบอล และการจบสกอร์ในแดนหน้า ซึ่งต้องยอมรับว่าสองเกมที่ผ่านมาเรายังทำได้ไม่ดีพอ ตรงนี้เราทุกคนต่างทำการบ้านกันอย่างหนักค่ะ”

“เกมเจอกับออสเตรเลียแน่นอนไม่ใช่เกมที่ง่าย เรารู้ดีว่าต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง แต่ถึงตรงนี้ไม่มีคำว่าอะไรที่หนักไปแล้วสำหรับพวกเรา เราต้องทำงานหนักขึ้น เล่นอย่างรัดกุมที่สุด พวกเราทุกคนเชื่อว่าถ้าเราทำเต็มที่ ผลที่ได้ก็น่าจะออกมาดีอย่างที่พวกเราทุกคนตั้งเป้าและตั้งใจเอาไว้”

“นัดสุดท้ายไม่ว่าจะหนักแค่ไหน พวกเราทุกคนสู้เกินร้อยแน่นอน ก็อยากให้แฟนบอลชาวไทยช่วยเชียร์และส่งกำลังใจให้พวกเราเยอะๆ ค่ะ”

สำหรับ สถานการณ์ของ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีเงื่อนไขในการลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังคว้า 3 แต้ม จากการชนะ อินโดนีเซีย 4-0 เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้ทีมการันตีจบไม่เกินอันดับ 3 ของกลุ่มเป็นอย่างน้อยแน่นอนแล้ว โดยจะตัดคะแนนที่ได้จากทีมสุดท้ายของกลุ่ม ออกไป เพราะ อินเดีย ถอนทีม

โดยในเกมสุดท้ายที่จะพบกับ ออสเตรเลีย หาก ทีมชาติไทย มีคะแนน จากผลเสมอ หรือ ชนะ จะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในฐานะทีมอันดับ 3 ดีที่สุดเป็นอย่างน้อย แต่ถ้าหาก ทีมชาติไทย ไม่มีคะแนนกับ ออสเตรเลีย จะต้องแพ้ด้วยสกอร์ไม่เกิน 4 ประตู เพื่อลุ้นเข้ารอบ ในฐานะทีมอันดับ 3 ดีที่สุด

ในกรณีที่ ทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบในฐานะอันดับ 3 ดีที่สุด มีโอกาสที่จะพบกับ แชมป์กลุ่ม A คือ จีน หรือ แชมป์กลุ่ม C คือ ญี่ปุ่น หรือ เกาหลีใต้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย



2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel