ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 January 2022 19:31 by C_Phoenix
นัดชี้​ชะตา! “อิรวดี” กำชับแข้ง "ชบาแก้ว" ต้องมีสมาธิดวลจิงโจ้​ ​




ที่สนาม NMSA Ground เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำทัพนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย พบกับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 27 มกราคมนี้

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง การฝึกซ้อมเน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาด ในเกมที่ผ่านมา

หลังการฝึกซ้อม อิรวดี มาครีส กล่าวว่า “เกมเมื่อวานนี้ เราค่อนข้างพอใจกับผลการแข่งขัน และเอาชนะได้ถึง 4-0 เหมือนเป็นการเรียกความมั่นใจให้กับทีมเราอีกครั้ง”

“สิ่งที่เราต้องปรับปรุง หนูมองว่าการเข้าทำในพื้นที่สุดท้ายเราต้องเด็ดขาดกว่านี้ และนิ่งกว่านี้ เกมเมื่อวานบางจังหวะเราเร่งเกมเร็วเกินไป ทำให้เราเสียบอล เราต้องเล่นในเกมของเรา ไม่ต้องกังวลว่าอีกทีมเขาจะเล่นยังไง ที่สำคัญต้องมีสมาธิตลอดทั้ง 90 นาที”

“เกมที่ต้องเจอกับออสเตรเลีย เรารู้ว่าเป็นเกมที่ยาก ออสเตรเลียเป็นทีมที่ดี แต่ส่วนตัวเรามั่นใจในทีมเรา ถ้าเล่นตามที่ซ้อมกันมา คิดว่าเราสู้ได้ค่ะ ทุกคนช่วยกันเล่น น่าจะเป็นเกมที่สนุกค่ะ”

การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย จัดขึ้นเพื่อหาทีมเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม – 20 สิงหาคม 2566 ซึ่งมีประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วมกัน

สำหรับ​ สถานการณ์ของ​ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีเงื่อนไขในการลุ้นเข้ารอบ​ 8​ ทีมสุดท้าย​ ดังนี้

ทีมชาติไทย คว้า 3 แต้ม​ หลังเอาชนะ อินโดนีเซีย 4-0 เมื่อวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้ทีมการันตีจบไม่เกินอันดับ 3 ของกลุ่มเป็นอย่างน้อยแน่นอนแล้ว โดยจะตัดคะแนนที่ได้จะทีมสุดท้ายของกลุ่ม​ บี​ และ​ กลุ่ม​ ซี​ ออกไป​ เพราะอินเดีย​ ถอนทีม

ในเกมสุดท้ายที่จะพบกับ ออสเตรเลีย หาก ทีมชาติไทย มีคะแนน​ จากผลเสมอ หรือ ชนะ จะเข้ารอบ​ 8​ ทีมสุดท้าย ในฐานะทีมอันดับ 3 ดีที่สุดเป็นอย่างน้อย

แต่ถ้าหากทีมชาติไทย ไม่มีคะแนนกับ ออสเตรเลีย จะต้องแพ้ด้วยสกอร์ไม่เกิน 4 ประตู เพื่อลุ้นเข้ารอบ ในฐานะทีมอันดับ 3 ดีที่สุด

ในกรณีที่ ทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบในฐานะอันดับ 3 ดีที่สุด มีโอกาสที่จะพบกับ​ แชมป์กลุ่ม A คือ​ จีน​ หรือ แชมป์กลุ่ม C คือ​ ญี่ปุ่น​ หรือ​ เกาหลีใต้​ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย โปรแกรมนัดต่อไป จะพบกับ ออสเตรเลีย ที่สนาม มุมไบ ฟุตบอล อรีน่า ในวันที่ 27 มกราคม 2565 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางแอพพลิเคชั่น ELEVEN SPORTS​







0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: แฟนคล้บParadoxและManchester United
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 514
ที่อยู่: ลาดพร้าว
โพสเมื่อ: Wed Jan 26, 2022 16:42
[RE: นัดชี้​ชะตา! “อิรวดี” กำชับแข้ง "ชบาแก้ว" ต้องมีสมาธิดวลจิงโจ้​ ​]


กี่ลูกดีครับ จัดให้อ๊อตสะเตเลียดูหน่อย



Spoil
เราจะโดนกี่ลูกดี ขอไม่เกิน3ล่ะกัน  




0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel