ไว้คราวหน้า X
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
โพสเมื่อ: Fri Jan 21, 2022 14:48
สวัสดีพี่ๆน้องๆทุกคนครับ

อยากขอคำแนะนำที่พัก-ที่เที่ยวการไปเที่ยวเกาะช้าง เกาะกูด (แพลนคือนอนเกาะช้าง เสาร์-อาทิตย์) จันทร์นอนเกาะกูด อังคารกลับ กทม ให้ทีครับ

1.อยากไปซึ่มซับ บรรยากาศทะเลแบบธรรมชาติจริงๆจังๆ อารมณ์เหมือนติดเกาะ ควรเลือกนอนเกาะช้าง หรือไปนอนเกาะเล็กๆ ดีกว่ากัน

2.ที่ห้ามพลาดถ้าไปแล้วควรจะไปชมสักครั้ง 2 เกาะนี้คือส่วนไหนบ้างครับ

3.เกาะช้างเข้าใจว่าเอารถข้ามไปได้ หากจะไปต่อเกาะกูด นี่ทำแบบนั้นต่อจากเกาะช้างได้เลยไหมครับ

รบกวนพี่ๆน้องๆช่วยแนะนำทีนะครับ

โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
เข้าร่วม: 21 Aug 2009
โพสเมื่อ: Fri Jan 21, 2022 14:54
[RE: เที่ยวเกาะช้าง-เกาะกูด แนะนำทีครับ (แผล่บๆ)]
1.อยากซึมซับบรรยากาศ ไปเกาะหมากดีกว่าครับ
3.เกาะช้าง เอารถยนต์ขึ้นเรือเฟอรี่ข้ามไปได้ เวลากลับ ต้องขึ้นเรือกลับ แล้วคุณต้องขับรถมาอีกท่าเรือ เพื่อนั่งเรือไปเกาะกูดอีกที เสียเวลาทั้งวันแน่นอนครับ คุณจะไม่มีเวลาชิลบน้กาะกูดเลย
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
โพสเมื่อ: Fri Jan 21, 2022 15:01
Chproject พิมพ์ว่า:

รบกวนอีกนิดหะ ถ้าผมตัดเกาะช้างทิ้งเลย

แต่อยากไปให้คุ้มหน่อย (ขับรถไกล) แนะนำยังไงดีครับ 1 เกาะไหนควรทิ้งเวลานอนสัก 2 คืน หรือว่า ควรจะทั้ง 2 เกาะเลย 2.ถ้าไปเกาะหมาก กับเกาะกูดเดินทางไปหากันยังไงได้บ้างนะครับ

ขอบคุณครับ
นักเตะตำบล
เข้าร่วม: 15 Sep 2005
โพสเมื่อ: Fri Jan 21, 2022 15:02
เคยไปช้างตอนเด็กๆ ผมว่าฟีลเกาะเสม็ด เกาะช้างเลี้ยวขวาเจริญมีหาดดัง
เลี้ยวซ้ายเป็นชายเลนไม่ค่อยมีคน เอาเป็นว่าถ้านั่งรถนานขนาดนี้อย่าไปดีกว่า

เกาะกูดสวยผมไปมา 2 รอบละมีน้ำตกด้วย เดินทางบนเกาะขับมอไซวันละ 250 ทางดีแต่ขึ้นลงเขา หรือเหมารถวันละ 800
ฟีลเกาะคือธรรมชาติ น้ำสีฟ้ามีคลองให้พายเรือ คลองสวยมาก หรือหาที่พักติดทะเล ละไม่ต้องไปไหนเลย
น้ำตกคลองเจ้าไฮไลท์เลย แนะนำว่าไปสัก3 คืนครับชิวมาก
ข้อเสียเดียวของเกาะคือตอนนั่งรถไปไหนมาไหนมันไกล 30 นาที ละนั่งไปก็จะอ้วกไป คดเคี้ยวมาก
ออนไลน์
นักเตะอบจ.
เข้าร่วม: 03 Jul 2020
โพสเมื่อ: Fri Jan 21, 2022 15:06
เคยไปเกาะช้างแล้วต่อเกาะหมากด้วยสปีดโบ๊ทครับ

1. แนะนำเกาะหมาก เงียบสงบกว่าเกาะช้างครับ นั่งสปีดโบ็ทไป

2. ส่วนตัวเคยไปเกาะขามครับ เกาะเล็กๆข้างเกาะหมาก สวยมากกทรายสีขาว หาดกว้างๆ

3. ถ้าไปเกาะหมาก จะใกล้เกาะกูดแล้วครับ (แต่ไม่รู้ว่ามีเรือต่อไปเกาะกูดไหม)

นักเตะเทศบาล
เข้าร่วม: 17 Sep 2020
ตอบ: 2043
ที่อยู่: เรือนแพหลังน้อยกลางบึงใหญ่
โพสเมื่อ: Fri Jan 21, 2022 15:27
ถ้าอยากเอาอารมณ์แบบติดเกาะ ก็น่าจะไปเกาะกูดดีกว่าครับ ธรรมชาติกว่าเยอะ แต่ก็ยังมีอารมณ์ของความสะดวกสบายอยู่ หรือจะเกาะหมาก ระหว่างเกาะกูดกับเกาะหมากจะมีเรือโดยสารวันละเที่ยวมั้งจำไม่ได้แล้ว ลองถามเจ้าหน้าที่ตอนซื้อตั๋วดูครับ ผมไม่แน่ใจว่าอารมณ์ธรรมชาติของ จขม เป็นแบบไหน มันจะมีเกาะที่แบบไปนั่งโง่ๆไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเท่าไหร่ แต่ก็สวย พวกเกาะหวาย เกาะเหลายา เกาะคลุ้ม
นักเตะหมู่บ้าน
Status: YNWA
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
โพสเมื่อ: Fri Jan 21, 2022 15:29
[RE]เที่ยวเกาะช้าง-เกาะกูด แนะนำทีครับ (แผล่บๆ)
เกาะช้าง - Pizza king
เกาะกูด - เช่ามอไซต์ คืนเดียวไม่น่าเที่ยวได้ทั่วเกาะเท่าไหร่ 2-3 คืนสวยเลย
หาดสวยๆเยอะ อ่าวพร้าว น้ำตก คลองพายเรือได้
ร้านอาหารตามสั่งทางไปอ่างพร้าว อยู่ขวามือ จำชื่อไม่ได้ ราคาถูก สดได้เยอะ
ร้านอาหารที่หมู่บ้านชาวประมง

เกาะกูดไปมาสองรอบละ ยังอยากกลับไปอีกเลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย dbEnganche เมื่อ Fri Jan 21, 2022 15:31, ทั้งหมด 3 ครั้ง
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

Valtteri, It's James ...
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
โพสเมื่อ: Fri Jan 21, 2022 15:33
dbEnganche พิมพ์ว่า:
เกาะช้าง - Pizza king
ร้านอาหารที่หมู่บ้านชาวประมง

เกาะกูดมีที่พักแนะนำไหมครับ น่าจะจัด เกาะกูด 2 คืนและหะเท่าที่รวบรวมข้อมูล อีกคืนน่าจะเกาะหมาก
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
โพสเมื่อ: Fri Jan 21, 2022 15:34
otto-boom พิมพ์ว่า:

55 จริงตัวผมเอง อยากได้แบบโง่ๆและหะ ติดที่ ภรรยาไปด้วย ต้องหาห้องสวยๆให้ถ่ายรูปนี่อะสิครับปวดหัวเลย
เข้าร่วม: 28 May 2020
โพสเมื่อ: Fri Jan 21, 2022 15:35
เกาะช้าง=เมืองสะดวกสบายเอารถไปได้หาของกินง่ายหาเหล้าเบียร์กินง่าย
เกาะหมาก=อยู่รีสอร์ทไหนก็อยู่นั่นเลยเคยยืมมอไซค์รีสอร์ทขี่รอบเกาะโครตเปลี่ยวมีแต่ป่าแต่ถนนดีนะ
เกาะกูด=เหมือนเกาะหมากปนเกาะช้างแค่เอารถไปไม่ได้เลยต้องเน้นอยู่ที่พักแต่ก็มีรถรับส่ง

แต่ทั้งหมดนี้อยากให้ไปลองเกาะมันนอกเกาะเล็กมากแต่โครตดีส่วนตัวสุดผมขอบสุดในเกาะภาคตะวันออก
PHANU พิมพ์ว่า:

มีที่พักแนะนำไหมครับ สำหรับเกาะหมาก และ เกาะขาม

เข้าร่วม: 28 May 2020
โพสเมื่อ: Fri Jan 21, 2022 15:47

ขอบคุณหะ

ถ้าเกาะหมากแนะนำซิเนม่อน อันนี้มีสะพานลงทะเลยาวมากถ่ายรูปสวยกลางคืนตกปลาตกหมึกได้มีแพคเกจไปเกาะกระดาน(อันนี้แนะนำให้ไป) มันมีไปตามแพคเกจอยู่แล้วเกาะขาม แต่มันจะมีเกาะหมากรีสอร์ทอยู่ตรงข้ามเกาะขามคายัคไปได้ไม่ไกล

เข้าร่วม: 14 Aug 2012
โพสเมื่อ: Fri Jan 21, 2022 15:49
ทุบจนมือชา พิมพ์ว่า:

น่าสนใจดีหะ มีที่พักแนะไหมหะ เก็บไว้ ตามรอย
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
โพสเมื่อ: Fri Jan 21, 2022 15:51

ขอบคุณหะ

ถามเรื่อง แพคเกจอีกนิดหะ พวกนี้หาซื้อได้จากไหนบ้างครับกำลังหาข้อมูลเลย โดยรวมมีแนะนำไหมครับ
เข้าร่วม: 28 May 2020
โพสเมื่อ: Fri Jan 21, 2022 16:13

ขอบคุณหะ

เข้าเฟสรีสอร์ทโทรถามเลยครับมันรวมค่าเรือค่าอาหาร

ส่วนเกาะมันนอกมีทั้งเกาะรีสอร์ทเดียวมีนกยูงบนเกาะเกาะมันเล็กนิดเดียว
ไปหน้าที่ 1, 2
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้