ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 January 2022 12:56 by Narueta
เพื่อความปลอดภัย! “มาดามแป้ง” ขอบคุณ “ไทยลีก-บีจี” เลื่อนเอฟเอคัพ




“มาดามแป้ง” ขอบคุณ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ บริษัท ไทยลีก จำกัด เล็งเห็นถึงความปลอดภัยด้านสุขภาพส่วนรวม จากการอนุมัติให้เลื่อนการแข่งขัน ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2021 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 19 มกราคมนี้ ออกไปก่อน

“สิงห์เจ้าท่า” ได้รับรายงานผลการตรวจจากผู้เชี่ยวชาญด้านโรค เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2565 ว่ามีนักกีฬา และ เจ้าหน้าที่สโมสร ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึง 14 คน ประกอบกับ สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่สโมสรอยู่ในกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ทำให้ผู้บริหารสองสโมสรทั้ง การท่าเรือ เอฟซี และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยื่นเรื่องขอเลื่อนการแข่งขันที่เตรียมพบกันออกไปก่อน เพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพของทุกฝ่าย กระทั่งล่าสุด ได้รับการอนุมัติจากไทยลีก อย่างเป็นทางการแล้ว

ขณะที่ “มาดามแป้ง” ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. กล่าวว่า “ขอบคุณในน้ำใจของ คุณปิ๊ป (ปวิณ ภิรมย์ภักดี) ที่เห็นพ้องในการเลื่อนการแข่งขันคู่เราออกไป ด้วยมีความเห็นใจท่าเรือจากสถานการณ์การติดเชื้อภายในทีม และเป็นความห่วงใยผู้เล่นของทั้งสองทีมซึ่งมีความเสี่ยง เพราะคำนึงถึงความปลอดภัยของครอบครัวนักกีฬา คนใกล้ชิด ที่มีทั้งเด็ก ผู้สูงอายุ แม้กระทั่งแฟนบอลที่เข้าชมเกม ซึ่งอาจกลายเป็นผลกระทบในวงกว้างต่อส่วนรวมด้วย”

“ทั้งยังต้องขอบคุณไทยลีก ที่เห็นความสำคัญในประเด็นนี้ และพิจารณาดำเนินการอย่างเร่งด่วน เพราะเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งตอนนี้ท่าเรือมีแผนที่เข้มงวดเพื่อป้องกันการแพร่ของเชื้อเพิ่ม ด้วยหวังว่าทุกอย่างจะกลับมาสู่สถานการณ์ปกติโดยเร็ว” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ได้ทำการปรับโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2021 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟ.ซี. ไปแข่งขัน ในวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 แทน

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Mar 2020
ตอบ: 392
ที่อยู่: ในรู ล๊อบสเตอร์
โพสเมื่อ: Wed Jan 19, 2022 18:07
[RE: เพื่อความปลอดภัย! “มาดามแป้ง” ขอบคุณ “ไทยลีก-บีจี” เลื่อนเอฟเอคัพ]
รอเปิดทีวีมา หกโมง เพราะเห็น ตารางแข่ง อ้าว ไม่มีเฉย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel