ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
04 December 2021 15:31 by Narueta
มาเพื่อแชมป์! “เจนภพ” เดินทางถึงสิงคโปร์ร่วมทัพช้างศึกรายที่ 27




เจนภพ โพธิ์ขี เดินทางถึงสิงคโปร์แล้ว รอผลตรวจโควิดและกักตัว 1 วัน ก่อนร่วมฝึกซ้อมกับทัพ “ช้างศึก” ครั้งแรก 6 ธันวาคมนี้

ก่อนหน้านี้ ตัวรุกจากโปลิศ เทโร เอฟซี ติดปัญหาเรื่องเอกสารอนุญาตเข้าประเทศเพื่อยกเว้นการกักตัว และเข้าสู่บับเบิ้ลจากรัฐบาลสิงคโปร์ เนื่องจากเป็นการผู้เล่นที่เปลี่ยนชื่อเข้ามาใหม่ จึงต้องมีการออกเอกสารใหม่ ทำให้ไม่สามารถออกเดินทางไปสิงคโปร์พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ดาวเตะวัย 25 ปี ได้รับเอกสารทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว และสามารถเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ได้แล้วในตอนนี้ และเตรียมเข้าโปรแกรมกักตัว 1 วัน และจะเริ่มฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยครั้งแรกในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ โดย เจนภพ” ถูกเรียกมาแทน ปกรณ์ เปรมภักดิ์ จากการท่าเรือ ที่เจ็บ และเป็นนักเตะรายที่ 27 ที่มาสมทบทัพช้างศึก โดยขาดอีก 3 คนคือ ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน และ ฟิลิป โรลเลอร์

เจนภพ กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้โอกาสติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ผมดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นหนึ่งใน 30 คนครั้งนี้ ผมคิดว่านี่เป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับตัวผมด้วย"

"ผมพอใจกับผลงานช่วงที่ผ่านมาในระดับหนึ่ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ไม่ได้โอกาส และผมก็พยายามทำงานหนัก เพื่อเป้าหมายของผมอย่างการติดทีมชาติไทย ผมก็จะพยายามทำเต็มที่ ทั้งในสนามซ้อม ที่จะคอยสังเกตการซ้อมของพวกเขา รวมถึงการพยายามปรึกษา เพื่อนำวิธีการต่างๆ มาพัฒนาตัวเรา"

"เป้าหมายในรายการนี้ของผม ก็อยากที่จะได้แชมป์ไม่ว่าจะวิธีไหนเราจะทำเต็มที่ และทำให้ดีที่สุด ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้นักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทุกคนด้วย" เจนภพ กล่าวปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมทำศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 นัดแรกพบกับ ทีมชาติติมอร์ เลสเต ในวันที่ 5 ธันวาคม 2564 เวลาไทย 16.30 น. ช่อง 7 HD ถ่ายทอดสด

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel