ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Sep 2013
ตอบ: 29
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 15:52
[18+] โพสนี้มาเล่าประสบการณ์ ... อเมริกาม (ไม่ใช่การบ้าน แต่เป็นข้อมูลให้อ่านเพลิน ๆ)
สวัสดีครับพี่น้องชาว SS

พอดีเข้าสู่ช่วงกักตัว งานไม่ได้ทำ (แต่ไม่ได้ตกงานนะเออ) เลยนึกอยากมาเล่าเรื่องที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ และอยากรู้กันสักหน่อย หรือถ้าไม่อยากรู้ อ่านไว้คุยในวงเหล้าขำ ๆ ก็ได้ครับ

** User เดียวกับ P*r*ev*l ใน AVC นะครับ อันนี้ผมคัดมาลง + แก้คำผิดนิดหน่อย

--------------------------------------------------

ผมอยู่อเมริกามา 20 ปี โสด ยังไม่แต่งงาน อายุเลข 4 นำหน้าปลาย ๆ ประกอบธุรกิจส่วนตัวรายได้พอกิน และกิจกรรมยามว่างที่ผมชอบที่สุดคือ ... "การหาประสบการณ์เยฯ" ครับ

กลับไทยบ่อยมั้ย? ... สามสี่ปีครั้ง และทุกครั้งก็ไม่พลาดที่จะหาเรื่องเสียน้ำเสมอ

แล้วถ้าอยู่อเมริกาล่ะ? จะเสียน้ำตรงไหนยังไง? อ่างแม่งก็ไม่มี?

ถึงตรงนี้ใครถามผม ผมคงหัวเราะในใจหึ ๆ ก่อนจะตอบไปว่า

"น้องครับ ที่นี่มีเยอะ เยอะมาก และเยอะแบบที่น้องไม่คิดว่าจะมีได้"

.
.
.
.
.
.
.

ประสบการณ์ และประสบกามในการเที่ยวของผมอาจจะไม่ถึงขนาดเป็นกูรู แต่อย่างน้อยก็พอเป็นวิกิพีเดียให้กับผู้ที่สนใจในแวดวงนี้ได้ในระดับหนึ่ง นับตั้งแต่ระดับเบาบางที่สุดอย่าง Video Booth ในร้าน Sex Shop ไปจนถึงน้อง ๆ ระดับไฮเอนท์ที่เคยผ่านค่ายหนังโป๊ชื่อดังมาแล้ว

จะขอไล่ไปตั้งแต่เส้นทาง แหล่ง (แต่ไม่ระบุสถานที่นะ) และเรทราคาที่ต้องจ่ายสำหรับกิจกรรมนั้น ๆ ให้อ่านกันครับ


.
.
.
.
.
.

(อาจจะต้องแบ่งเป็นตอนย่อย เพราะมีเรื่องคำศัพท์ในวงการมาเกี่ยวด้วย)


1. อเมริกามีซ่องรึเปล่า?

ตอบได้ว่า "มี" ครับ แต่เราจะไม่ได้เห็นในรูปแบบของอาบอบนวด หรือตรอกซอยอะไรที่ดูลึกลับ เพราะกฎหมายที่นี่ในหัวข้อการค้ามนุษย์คือรุนแรงมาก ติดคุกหัวโตกันเลยทีเดียวทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ ทว่ามันมี "ช่องว่าง" เล็ก ๆ ให้หลบซ่อนกันในรูปแบบของงานบริการประเภทการนวดแผนโบราณ, Photo Modeling หรือ Escort แบบส่วนตัวที่ไม่อาจเปิดเผยรายละเอียดได้จนกว่าจะจ่ายเงิน



2. โดนบังคับมา หรือเต็มใจ?

จากที่ผ่านพบมา ผมไม่เคยเจอประเภท "โดนหลอกมาทำ" นะครับ ทุกคนที่ได้เจอล้วนมาทำด้วยเหตุผลส่วนตัวทั้งนั้น แม้แต่คนไทย คนเกาหลี คนญี่ปุ่นที่ทำไซด์ไลน์ที่นี่ ต่างก็มาด้วยความเต็มใจ และมาเพื่อเงินล้วน ๆ ยิ่งผู้หญิงไทยที่มาทำ ทุกคนจะอยู่จนครบอายุวีซ่าและกลับก็เท่านั้นเอง ส่วนเวลาที่เป็นข่าวตอนโดนจับว่าถูกหลอกมาขาย ... อันนี้เป็นการปฎิเสธข้อกล่าวหาเฉย ๆ ครับ

(ข้อมูลนี้คือจากที่ผมเจอมากับตัว อาจจะมีที่โดนหลอกมาจริง แต่ตรงนั้นก็ไม่ทราบรายละเอียดครับ)



.
.
.
.


เข้าเรื่อง เราจะหาความสุขและปลดปล่อยได้จากที่ไหน และอย่างไรบ้าง


* ขอไล่ไปตั้งแต่สเกลเล็ก ๆ ราคาต่ำสุดละกัน *


1. Tinder

ค่าใช้จ่าย : ฟรี
สถานที่ : หาได้ในแอพพลิเคชั่น

แอพฯ นัด!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!ที่ชื่อก้องที่สุดในโลก แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะฟรี บ้างก็แฝงมาในแอพเพื่อการโฆษณาก็มี เคยปัดไปกดถูกใจแล้วน้องส่งข้อความกลับมาพร้อมราคา อันนี้ก็แล้วแต่ตกลง ทว่าถ้าไม่อยากเสียเงิน ก็เป็นแนวที่ว่าถูกใจใช่เลย แล้วไปวัดดวงจริง ๆ ตอนเจอหน้าที่โรงแรม หรือในรถ

จากประสบการณ์ส่วนตัว ส่วนมากเป็นแม่บ้านฝรั่งขี้เงี่ยนวัย 30 ปลาย ๆ ถึง 50 ครับ ถ้าแก่เกินไปก็ไม่สเปคผมนะ ที่เจอก็สามสิบปลาย ๆ ลูกหนึ่งคนผัวทิ้ง ล่อกันในรถจบแล้วก็แยกย้ายกลับบ้านนอน



2. กลุ่ม Gangbang / กลุ่มนัด!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!สวิงแลกคู่ ตามเว็บ Yahoo

ค่าใช้จ่าย : ฟรี (หรือจ่ายตามกำลัง เพราะส่วนกลางจะเปิดห้องสวีทขนาดใหญ่ในโรงแรมไว้)
สถานที่ : แล้วแต่ผู้จัด แต่ส่วนมากจะเป็นโรงแรมขนาดกลางที่มีห้องสวีทใหญ่ ๆ

กลุ่มนัด!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!บ้านเราเป็นยังไงผมไม่เคยลอง แต่กลุ่มที่ผมเจอที่นี่คือแม่งบ้าบอดีครับ

เริ่มตั้งแต่การแบ่งกลุ่มเป็นสองกลุ่มหลัก คือกลุ่ม "สด" กับกลุ่ม "ถุง" โดยคนที่เข้ามาจะเป็นพวกที่มี Fetish หรือรสนิยมในการแลกคู่ หรือชอบเห็นเมียตัวเองโดน!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!อะไรเทือกนี้ ... ใช่ครับ อยากเห็นเมียตัวเองโดน!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!

อายุอานามส่วนใหญ่ก็ 50+ ครับ พวกขี้เหงาขี้เงี่ยนก็จะมารวมตัวกันโดยมี Yahoo Group เป็นสื่อกลาง นัดกันทุกเย็นวันศุกร์ กลุ่มสดมีกฎเลยว่าต้องเอาใบตรวจเลือดมาด้วย ส่วนกลุ่มถุงก็พกกันมาได้ตามสะดวกเลย หรือถ้าไม่ได้เอามา ผู้จัดก็มีบริการให้ฟรี

ครั้งแรกที่ไปตื่นเต้นดีครับ พวกสาวแก่แม่ม่ายที่ไม่มีสามีแล้วอยากโดน BBC (ดำใหญ่ยาว) ก็มาร่วมด้วยบ่อยครั้ง ใครอยากหิ้วเหล้าเบียร์ อาหารว่าง ก็หิ้วกันไป ที่ฮาสุดคือแม่งทำกับข้าวแจกกันในนั้นเลยก็มี ถ้าตัดเรื่อง!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ! ๆ ออกไปก็ถือว่าเป็นกลุ่มที่สนุกสนานดีครับ เหมือนคนว่างเหงาและเงี่ยนมานั่งคุยกัน บางคนตัวเองโดนคนอื่น!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!จนน้ำแตกเต็มตัวพร้อมกับชักว่าวไปพลาง บางคนเป็นพวก!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!ไม่เป็นแต่ขอมามีส่วนร่วมในการว่าวหมู่ หรือบางคนมาเก็บสถิติการ!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!ส่วนตัว อันนี้เป็นอะไรที่เล่ากันได้อีกยาวครับผม



3. Car Date / Street Walker

ค่าใช้จ่าย : $20 - $120 ต่อครั้งหรือชั่วโมง ตามตกลง
สถานที่ : ริมถนนนอกชานเมือง แถบผู้ใช้แรงงานและสลัม

อารมณ์เด็กนั้นข้างถนนเรียกแขก แต่อันนี้เป็นฝรั่งผิวสีและเม็กซิกันเป็นส่วนใหญ่ สภาพภายนอกเหมือนที่เราเห็นกันในหนังครับ จอดรถ มองหน้า เท่านี้ก็รู้กันแล้ว น้องจะเดินมาที่รถก่อนถามว่าเที่ยวมั้ยอะไรยังไง จากนี้ก็ตามแต่ตกลงและราคาว่ากันไป เบาสุดคือ Hand Job (ชักว่าว) จนเสร็จในราคา $20 หรือ Blow Job (โม๊ก) จนเสร็จคาปากในราคาเพิ่มเติมนิดหน่อย หรือถ้าอยาก!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!เลยก็ไปที่ $120 ไม่รวมค่าห้อง ... อ่อ ค่าห้องรายชั่วโมงที่นี่ราว $20 นะครับ

ถามว่าดีมั้ย ขอตอบเลยว่าแล้วแต่บุญกรรมทำมา สำหรับผมไปมาสองสามครั้งคือพอ เพราะเหมือนกันหมด ทั้งเร่ง ทั้งไม่ครบโปร หรือบางคนสวยน่าเอาระดับนางเอกหนังโป๊ แต่ไปถึงห้องก็ถ่างขาป้ายเจลรอ กะให้เราซอยจนเสร็จ ๆ ไป ไม่เงี่ยนจริงอย่าไปเลยครับ


(ต่อครับ)


4. Sports Bar / ร้านกาแฟเวียดนาม

ค่าใช้จ่าย : เข้าฟรี แต่ต้องสั่งอาหารหรือเครื่องดื่ม
สถานที่ : หาได้ทั่วไปตามชานเมือง ไม่ผิดกฎหมายครับ (ยกเว้นร้านกาแฟ ลองอ่านดูว่าทำไม)

หากคุณไม่ใช่สาย!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ! แต่เป็นสายที่ชอบเสพความสุขทางตาและการสัมผัส ที่นี่เหมาะกับคุณแน่นอน เพราะเป็นบาร์ที่พนักงานเสิร์ฟหญิงทุกคนจะ "เปลือยหน้าอก" (แต่มีสติ๊กเกอร์แปะหัวนมนะ) ความสวยของน้อง ๆ รับประกันได้เลยว่าของจริง คัดมาแล้วเป็นอย่างดี หากมือดีทิปหนัก คุณก็ขอจับขอทัชได้ แต่อย่าไปโดนนมหรือก้นเข้า ไม่งั้นบอดี้การ์ดกล้ามเบิ้มจะลากคุณออกไปอย่างไร้ความปราณี

ส่วนร้านกาแฟเวียดนาม อันนี้ผมเองก็ไม่รู้ว่าพวกเค้าช่างประดิษฐ์นวตกรรมส่วนควบอย่างเช่น "ร้านตัดผม" อะไรแบบนี้มาได้ยังไง โดยร้านจะเหมือน Sports Bar แต่ไม่ได้ขายเหล้าครับ ขายแต่กาแฟ น้องในร้านก็เหงียนโดยกำเนิด เปลือยอกแบบไม่มีดาวมาติดให้กวนใจ ทิปถึงก็ชวนนั่งตักได้ สเตตัสคือแอบเปิด เพราะการเปลือยอกแบบไม่มีอะไรมาปิดมันผิดกฏหมายของรัฐเต็ม ๆ




5. Gentlemen Club

ค่าใช้จ่าย : ค่าเปิดโต๊ะ $20 - $50 / ค่าเด็กตามเรทของแต่ละคน มีตั้งแต่ $50 - $150 แต่ไม่เกิน $200
สถานที่ : ตามชานเมือง (ไม่ผิดกฎหมาย)

ถ้าพูดชื่อนี้ มิตรสหายคนไทยหลายคนอาจจะงงครับ ว่าสมาคมสุภาพบุรษนี่มันคืออะไร?

แต่ถ้าผมบอกว่า "บาร์อะโกโก้" ล่ะ ... ใช่ครับ มันคือเจ้านี่ล่ะ ตอนเดินเข้าไปก็ตรวจบัตรตามหน้าตาครับ ใครหน้าเด็กก็โดนไป แต่ส่วนมากจะตรวจทุกคนเพราะเป็นกฎ (ซื้อเหล้า/บุหรี่ ที่นี่ก็ดูบัตรทุกคนอยู่แล้ว) เข้าไปปุ๊บวางเงินหน้าเคาท์เตอร์ ไปนั่งโต๊ะดูน้อง ๆ ไต่เสาตามอัธยาศัย เสาไหนเต้นดี hee โหนกนูนก็คนล้อมเยอะหน่อย อยากให้ทิปไม่ยาก ชูเงินเอาไปเหน็บที่ขอบกางเกงในน้องได้เลย

เท่านั้นยังไม่พอ หากคุณชอบน้องคนนี้แบบสุด ๆ จนอยากให้ไปเต้นให้ดูส่วนตัวก็ทำได้ แต่ต้องเช็คคิวว่าเธอว่างตอนไหนยังไง จองเสร็จจ่ายเงินที่เคาท์เตอร์ มีบอดี้การ์ดตัวเบิ้มเปิดห้องรอให้เรา น้องจะเต้นให้ดูต่อหน้าแบบสองต่อสอง ตรงนี้คุณจะทำอะไร "กับตัวคุณเอง" ก็ได้ครับ จะดูเฉย ๆ แดกเหล้าฟังเพลงนั่งคุยกะเพื่อน หรือชักว่าวเพื่อปลดปล่อยความเงี่ยนที่มีต่อตัวน้องก็ทำได้ไม่ผิดอะไร แต่ ... ห้ามแตะน้องเด็ดขาด ไม่งั้นบอดี้การ์ดหน้าห้องจะกระทืบคุณทันที

ถึงกระนั้นน้องบางคนเสนอราคามาให้เองก็มีครับ จะโม๊กจะซอยอะไรก็ตามแต่ตกลงกันไป เพราะมันอยู่ในห้องกันสองคนแล้ว ราคาแคมเปญเสริมสนนที่ $100 - $150 ตามแต่ตกลง

ถามว่าโอเคมั้ย ผมว่าไปกับเพื่อนฝูงเยอะ ๆ สนุกกว่า นั่งกินเหล้าดูสาวเต้นอะไรแบบนี้ดูเข้าท่าดี




6. Video Booth

ค่าใช้จ่าย : $20 - $50 ต่อชั่วโมง
สถานที่ : Sex Shop ที่ขายหรือให้เช่าวิดีโอ

ไม่ใช่สาย!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!สายเด้า แต่เป็นชาวกำดอว์ก็ขอเชิญทางนี้ มันคือบริการให้เช่าวิดีโอแล้วดูในร้านพร้อมกับว่าวได้ตามอัธยาศัยนั่นเองครับ ธุรกิจแบบง่าย ๆ แต่ไม่ผิดกฎหมายสำหรับที่นี่ น่าเสียดายที่โลกเปลี่ยนไปเร็วมาก บริการนี้ผมเคยเข้าไปลองล่าสุดเมื่อ 12 ปีก่อน หลังจากนั้นทุกคนก็รู้จัก ... Pornhub

สภาพของบูธก็คือบูธจริง ๆ ขนาดเท่าโพเดียมประกาศหน้าเสาธง มีเครื่องวิดีโอ / เครื่องเล่นดีวีดี กระดาษทิชชู่ เจลหล่อลื่น และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ หากคุณต้องการวางให้พร้อม หน้าที่ของคุณก็แค่เลือกหนังที่ต้องการ หอบเข้าไปในบูธ เปิดหนัง จากนั้นก็สาวกันได้เลย



7. ร้านนวด

ค่าใช้จ่าย : $120 - $200 ต่อชั่วโมง
สถานที่ : ร้านนวดเฉพาะทาง

จะเป็นการขายบริการแอบแฝงมาในรูปแบบของการนวด และชนชาติที่เลื่องชื่อที่สุดในงานด้านนี้คือ ... สาวไทย

แต่เดี่ยวก่อน ไม่ใช่ว่าร้านนวดทุกที่จะทำแบบนั้น ร้านดี ๆ ก็มี แต่ถ้าอยากรู้ว่ามีร้านไหนทำ ก็ต้องเปิดเว็บไซต์เช็คเอาครับ จะมีเครือข่ายเหมือนบาธเลิฟเวอร์ที่สามารถกรอกสถานที่ลงไป ก่อนจะแสดงเป็นแผนที่ออกมาว่าในพื้นที่ใกล้เคียงเรานั้น มีร้านไหนทำอะไรแนวนี้บ้าง (ไม่ขอเปิดเผยชื่อเว็บนะ)

การบริการมีตั้งแต่นวดธรรมดา, ทำแต่ Hand Job (ชักว่าวให้), Foot Job (ใช้เท้าชักว่าวให้), Blow Job (อมให้) หรือแบบสุด ๆ เลยก็คือ FS (Full Service) ก็คือเอากันนั่นเอง

ซึ่งการให้บริการจะเป็นไปในรูปแบบของความสมัครใจ แพทเทิร์นของการใช้บริการก็คือเดินเข้าไปในร้าน มาม่าซังจะพาเราไปดูน้อง ๆ ที่นั่งอยู่ด้านหน้า (ซึ่งส่วนมากที่เจอ ไม่น้องเลยครับ รุ่นป้าผมทั้งนั้น จะมีช้างเผือกหลุดมาน้อยมาก) ทว่าชนชาติที่เจอบ่อยก็คือคนไทย คนจีน และคนเม็กซิกัน พอเลือกเด็กที่ถูกใจก็จ่ายเงินค่านวดไปตามเรื่อง ตั้งแต่ $50 - $100 แล้วแต่ราคา

สเต็ปงานคือน้องจะให้เราแก้ผ้า นอนหน้าคว่ำบนเตียงนวด จากนั้นก็นวดไปตามเรื่อง กระทั่งน้องจับ!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!คุณเมื่อไหร่นั่นล่ะครับ คือการส่งสัญญานว่าจะเอาไงต่อ ตรงนี้การเจรจาต่อราคากันก็เริ่มขึ้น

จากประสบกาม ผมเคยเจอแนวสาวใหญ่คนไทยขาวอวบ ตอนแรกผมแกล้งไม่พูดไทยนะ แต่พอเค้าเริ่มเสนอราคาผมก็บอกว่าเป็นคนไทย เท่านั้นล่ะเค้าไม่กล้าทำต่อ ก็เลยนวดแผนโบราณจบ ๆ กันไป ส่วนที่ได้เอาก็คนเม็กซิกันตัวเล็กขาวอวบอายุ 20 ปลาย ๆ ค่าเสียหาย $100 ต่อน้ำ

ควรซ้ำมั้ย ... แล้วแต่ความชอบครับ น้อง ๆ จะวนเวียนไปตามร้านต่าง ๆ เปลี่ยนชื่อแส้ไปเรื่อย บางทีเจอคนถูกใจขอผูกปิ่นโต เค้าก็ทำอยู่ที่ร้านนั้นไม่นาน โดยส่วนตัวไม่ได้เข้ามาเกิน 6 ปีละครับ





8. Dungeon

ค่าใช้จ่าย : $200 - $600 ต่อชั่วโมง
สถานที่ : ค้นหาได้ในเว็บไซต์เฉพาะทาง

มันคืออะไร? ด่านลับ? เกม?
ไม่ใช่ครับ นี่คืออีกด้านหนึ่งของความวิตถารทางเพศที่บางคนอาจจะร้องยี้ บางคนเบือนหน้าหนี แต่บางคนอาจจะรักสุด ๆ เลยก็เป็นได้

ควีน โซ่ แส้ กุญแจมือ และเชิงเทียน ... ใช่ครับ นี่คือความสุขทางเพศแบบ S&M (Sadism and Masochism)




"ราชินี" ซึ่งคนที่นี่เค้าเรียกกันแบบนี้ มีหลากหลายสไตล์ให้คุณเลือก ให้จำไว้อย่างหนึ่งว่านี่คือการแสดง คุณจะถูกเฆี่ยนตีในขณะที่ถูกมัดพร้อมกับถูกย่ำกระเจี๊ยวในช่วงเวลาเดียวกัน ทั้งจิ๋มบดหน้า หรือเอาง่ามตูดมาหนีบ!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ! สุดแท้แต่ราชินีจะสร้างสรรค์กิจกรรมให้กับคุณ จะ!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!แบบสอดใส่หรือไม่ ราชินีเป็นคนออกคำสั่งเองครับ โดยภาพรวมถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่ไม่เอาอีกแล้วครับ



.
.
.
.
.
.
.


*9 - 10 เหมือนจะคล้าย แต่ไม่คล้าย เดี๋ยวอธิบายให้ฟังครับ

.
.
.
.
.
.


9. Sideline

ค่าใช้จ่าย : $150 - $1,500 ต่อชั่วโมง
สถานที่ : เจอได้ในเว็บไซต์

เชื่อไหมครับว่าในอเมริกามีเว็บไซต์ที่เหมือนกับเว็บรีวิวอาหาร เพียงแค่กรอกสถานที่ลงไป เด็กไซด์ไลน์ที่อยู่ใกล้คุณที่สุดจะแสดงผลออกมาพร้อมราคาและรีวิว

ใช่ครับมันมีจริง กับประเทศที่พัฒนาแล้วแบบนี้ กับประเทศที่ต่อต้านการค้ามนุษย์และส่งเสริมเสรีภาพอันดับหนึ่งแบบนี้ มันมีจริงครับ

เพียงแต่ค้นหาสเปคที่ต้องการ สถานที่ ขีดจำกัดการบริการ เชื้อชาติ ราคา เท่านี้อำนาจการซื้อขายก็อยู่ในมือคุณแล้ว








(ไม่ขอเปิดเผยชื่อเว็บนะครับ)


น้องทุกคนที่ลงโฆษณาในนี้ จะมีรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงกำกับไว้ด้วย ตัวท็อป ๆ แรง ๆ ราคาเรทไปที่ $1,500 ต่อชั่วโมงก็มี หรือแม้แต่อดีตนางเอกหนังโป๊จากค่ายดังก็มาเปิดท้ายขายของในนี้หลังไม่มีงานอื่นเพิ่มเติม ซึ่งเป็นเว็บที่ประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อบริการได้ดีเลยครับ

ทว่าวิธีการจองนั้นแตกต่างกันออกไปแล้วแต่คน ซึ่งน้องแต่ละคนจะลงรายละเอียดการให้บริการไว้อย่างละเอียด เช่นเอาตูดได้/ไม่ได้ ห้ามเอานิ้วแหย่จิ๋ม หรือห้ามจูบ เป็นต้น ซึ่งบางคนก็เสนอบริการแบบขั้นสุดอย่าง PSE (Porn Star Experience) หรือสดแตกใน/แตกหน้า ก็แล้วแต่ความศรัทธาของผู้ใช้บริการกันไปครับ อยากเสี่ยงก็เอา ไม่อยากเด้าก็ข้ามไป

ขั้นตอนการจองจะเรียกว่า Screening โดยคุณเองต้องมีเว็บไซต์ยืนยันตัวว่าเป็นคนธรรมดา ไม่ใช่ตำรวจหรืออะไร ฟังดูเหมือนยุ่งยาก แต่อย่างน้อยก็ปลอดภัยต่อตัวน้อง ๆ เอง

ให้ผมเขียนอธิบายง่าย ๆ ก็คงเป็นแบบนี้

>>> นาย A อยาก!ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!น้องไซด์ไลน์
>>> นาย A ไปสมัครยืนยันตัวกับเว็บไซต์ที่ให้บริการยืนยันตัวสำหรับน้อง ๆ โดยเฉพาะ สมมติว่าชื่อ Prefered411
>>> นาย A จ่ายค่าสมัครกับเว็บ Prefered411 (รายปีอยู่ที่ $200+ ไม่ได้เข้านานแล้ว จำไม่ได้) พร้อมส่งหลักฐานยืนยัน เช่นบัตรประชาชน หรือใบแจ้งการเสียภาษี
>>> หลังยืนยันตนผ่าน นาย A จะได้ Code จากเว็บ Preferred411
>>> นาย A ติดต่อน้อง ๆ ก่อนจะเอา Code ให้น้องเข้าไปเช็คว่าเป็นคนขี้เงี่ยนจริง ไม่ใช่หมาต๋า
>>> ตกลงราคา เวลา สถานที่ และเริ่มเกมได้เลย

โดยเว็บไซต์ที่เปิดให้น้อง ๆ มาลงโฆษณาก็มีหลายที่ครับ ทว่าก็แล้วแต่ดวงด้วย เพราะที่ผมเคยผ่านมา 10 คนจะเด็ดซัก 2 คน ที่เหลือไม่ต่างจากพวก Street Walker ในข้อ 3 ที่อัพเกรดตัวเอง แบบเลวร้ายสุดเลยก็ในโฆษณาเป็นสาวเอเชียโคตรน่าเอา แต่เปิดประตูก็กลายเป็นคุณยายนมห่อเหี่ยวที่ไหนไม่รู้ ผมเห็นแบบนั้นเลยบอกไปว่าลืมถุงยางในรถ ก่อนจะบึ่งหนีออกมาโดยไว

แต่ที่โดยใจสุดก็เป็นสาวอเมริกันคนนี้ ทุกวันนี้ยังนัดเจอกันเรื่อย ๆ ครับ ผมชวนเธอมาเป็น Pornhuber ด้วย แต่ด้วยความที่ผมเองไม่ค่อยมีไอเดียเท่าไหร่ เลยได้แต่ถ่ายคลิปแล้วเก็บไว้ดูเอง





10. Agency

ค่าใช้จ่าย : $300 - $2,000
สถานที่ : หาได้ตามเว็บไซต์เฉพาะทาง

ต่างจากข้างบนตรงไหน ถ้าให้เทียบนี่ก็เด็กอ่างดี ๆ นั่นล่ะครับ มีเว็บไซต์เปิดตัว น้องทุกคนมีสังกัด คุณติดต่อไปที่น้องโดยตรงไม่ได้ แต่ต้องติดต่อผ่านเอเจนซี่เท่านั้น โดยเอเจนซี่จะทำหน้าที่ Screening แบบละเอียดก่อนจะส่งน้องให้กับคุณ การบริการมีตั้งแต่ไปหาน้องที่ห้อง จนถึง Delivery แบบส่งถึงบ้าน





(ไม่ขอเปิดเผยชื่อเว็บนะครับ)


เรทราคาไปจนถึงการบริการ โดยมาตรฐานก็แทบไม่ต่างจากอ่างบ้านเราเลย มีเด็กให้เลือกทุกเชื้อชาติ ไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ยุโรป อเมริกันแท้ หรือข้ามไปพวกแอฟริกัน การบริการก็แทบจะเป็นรูทีน คือเข้าห้อง วางเงิน อาบน้ำ มีเล่นด้วยตอนอาบน้ำนิดหน่อย เช็ดตัว ขึ้นเตียง ทำกิจกรรมเข้าจังหวะ เสร็จก็อาบน้ำแยกย้าย ใครอยากต่อรอบสองก็แล้วแต่น้องถูกใจกันไปครับ

ส่วนตัวแล้วในรอบ 5 ปีหลังผมเอนเอียงมาเที่ยวเอเจนซี่มากกว่า เพราะเลือกได้ จองเวลาเป๊ะ ๆ ได้ น้องไม่ค่อยงอแง ได้ทอนตลอด หล่นแทบนับครั้ง วันไหนอยากลองของแปลกก็สั่งของดำมากิน วันไหนดูซีรีส์เกาหลีเยอะก็จัดน้อง ๆ แดนโสมกันไป



แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Tue Nov 30, 2021 14:35, ทั้งหมด 1 ครั้ง
208
0
หากโดน 354 เรื้อน จะถูกแบน
Mr.Thekop , Medic , superdee , SPECIALONEZ , peace , Prosmile , เซโรงัง , sixhearts , vegetables , Seaseally , SandKing , zerpenteer , Shinshil , ichimaru41 , เมียผมชื่อแทนอน , QuaymO , REPRESENT , ท็อตแน่มแมน Return , Stained- , taefowler , padishah , robest40 , สมศรีหมีสดใส , StaTiX , อ่อนต่อโลก , CDEFGshop , Prince of Wind , mcrixalis , เหมียวหด , ็ฮิมูระ เคนชิน , alpacino39 , OkP , System of Valentine , chocolate14 , Basebest , MeteorMaGic , FatX , Noonam001 , Hopekung , Killua_HxH , GD-KwonJiYong , imop28 , Mrcencer , made in heaven , chornor27 , GoroSan , thoong , brrless , -KRISTOFF- , Nirvanapp , สก็อตไบรท์ , kitto , Rustey , KingBoB-Z- , วันก่อนฮะ , anutarap , GGSad , Lucy Li , Oconner , Debuto , Twist , sawyerjr , Pilot , ไม่กินปลานิล , Tempus , ฉันคือเเมวเหมียว , romeomd , SSY , BaLL แจ้ , Yakisoba , WHY NOT , NN_Gwood , Kuroro x Lucifer , Happyhome , เรียกกูว่าสิงห์ใหญ่ , Amo3b4 , Hazzarder21 , SIX_HARD , YOKKUB , ตถตา , Jeramiah , JameMiie , SKernesto , ไปยัง? , googoe247 , 4ventad0r , mengoz , Caramel Latte , Sunslav , Topaulscholes , Oz- , Cone_Dudida , kingcustom , Hypervenom1998 , MDG , excaliburruz , Williams , zinman , GravityFalls , tetoomtam , คุณหมอขายาว , ไม่ใช่มะม่วงก็ร่วงได้ , kyozero1 , celloxzz , nEv3rMinDz , januzaj , BallThaiFree2016 , Felicio , yoyay , Coll1de , Chai1554 , thefinex , doppelganger , Joenarak55 , dsignbype+ , Optimus Prime , นักรบมังกร , zarthdevil , PRudd , thebetter , ⦊⦊ ℕ , Jeff , watt46010676 , LM10 , v423526 , Hull City , Chelvl , perrpepp , Killion , Surawutk , ไซมึ้งชวยเซาะ , AtSaigon , jinseith , nobikung , gb_seaoer , Andrei Arshavin , NIVAHSRA , Shanac , thinmanao , Roontona , PopPuLar , zzazzster , Jürgen , moodyeye , smithy , masterkabo , Romanticboy , batmad , Assa , Benda555 , namkengz , G_DeAR , Ksdksd , ม้าหนีบ , cressida , ไม่หล่อแต่โสด , bnh , miliallia , NickyTheKop , เพื่อการนี้โดยเฉพาะ , franciscobay , bever14 , Minority , Jimmycool , Knight , Swiftie , Shut-the-Fuck-Up , ongry , tt007936 , batarmy , PocketPC , Umeshu , illusman , bossa26 , l3al3yl3ull , nuni_es , นาย gomez , banana8 , T-MAN , Mupu , wazenteq , determinate , boutique , xing47 , tonydeph , tatum7496 , SiixFrog , Bewtherev , ฉลามบุก , Blue Sh!t , ryotsukae , FASU , GrootZilla , peak2535 , saivetkung , WazZa27 , cantona69 , novice002 , galaxy_gate , Nerd , Dr.Strange , spanas , CFC26 , jojoebar , PogBOO , gosonpak , KaiGerrard , Boulevard
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: ไม่ใช่คนที่ดีที่สุด แต่จะทำให้ดีที่สุด
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Sep 2013
ตอบ: 2800
ที่อยู่: Chiang Mai
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 15:58
[RE: [18+] โพสนี้มาเล่าประสบการณ์ ... อเมริกาม (ไม่ใช่การบ้าน แต่เป็นข้อมูลให้อ่านเพลิน ๆ)]
นึกภาพตามเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: You'll never Walk Alone
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 26844
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 16:00
[18+] โพสนี้มาเล่าประสบการณ์ ... อเมริกาม (ไม่ใช่การบ้าน แต่เป็นข้อมูลให้อ่านเพลิน ๆ)
ใช้โควต้าครบละวันนี้
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออนไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 2889
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 16:04
[RE: [18+] โพสนี้มาเล่าประสบการณ์ ... อเมริกาม (ไม่ใช่การบ้าน แต่เป็นข้อมูลให้อ่านเพลิน ๆ)]
ใช้โควต้าอ่านหนังสือครบละวันนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 1218
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 16:05
[RE: [18+] โพสนี้มาเล่าประสบการณ์ ... อเมริกาม (ไม่ใช่การบ้าน แต่เป็นข้อมูลให้อ่านเพลิน ๆ)]
ลงชื่ออ่านทุกตัวอักษรครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3650
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 16:07
[RE: [18+] โพสนี้มาเล่าประสบการณ์ ... อเมริกาม (ไม่ใช่การบ้าน แต่เป็นข้อมูลให้อ่านเพลิน ๆ)]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Oct 2008
ตอบ: 7447
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 16:11
[RE: [18+] โพสนี้มาเล่าประสบการณ์ ... อเมริกาม (ไม่ใช่การบ้าน แต่เป็นข้อมูลให้อ่านเพลิน ๆ)]
สุดจัด ชอบ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Sep 2005
ตอบ: 11134
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 16:12
[RE: [18+] โพสนี้มาเล่าประสบการณ์ ... อเมริกาม (ไม่ใช่การบ้าน แต่เป็นข้อมูลให้อ่านเพลิน ๆ)]
เซโรงัง พิมพ์ว่า:
ลงชื่ออ่านทุกตัวอักษรครับ  


รวมตัวนี้ด้วย !ผมมันเลว พูดคำหยาบ ขอโทษด้วยครับ!
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status: You'll Never Walk Alone
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 28298
ที่อยู่: สุสานโบราณ
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 16:13
[18+] โพสนี้มาเล่าประสบการณ์ ... อเมริกาม (ไม่ใช่การบ้าน แต่เป็นข้อมูลให้อ่านเพลิน ๆ)
สุดยอด เปิดโลกอีกแล้วสำหรับผม อะไรที่ไม่เคยรู้/ไม่เคยได้ยิน ก็ได้รับรู้จาก (ยูส)SS นี่ละ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
แก้ไขล่าสุดโดย zerpenteer เมื่อ Mon Nov 29, 2021 16:13, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


"You'll never walk alone "& SCG Redvolution

ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Feb 2010
ตอบ: 14644
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 16:19
[18+] โพสนี้มาเล่าประสบการณ์ ... อเมริกาม (ไม่ใช่การบ้าน แต่เป็นข้อมูลให้อ่านเพลิน ๆ)
ต่อไปครับ รอครั้งหน้า
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 31 Dec 2009
ตอบ: 9018
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 16:20
[RE: [18+] โพสนี้มาเล่าประสบการณ์ ... อเมริกาม (ไม่ใช่การบ้าน แต่เป็นข้อมูลให้อ่านเพลิน ๆ)]
ความรู้ใหม่เลยครับ รู้สึกตัวเองเป็นแค่เด็กน้อยไปเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ง.
Status: EVERY SECOND COUNTS!!
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 8081
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 16:21
[RE: [18+] โพสนี้มาเล่าประสบการณ์ ... อเมริกาม (ไม่ใช่การบ้าน แต่เป็นข้อมูลให้อ่านเพลิน ๆ)]
เคยไปอยู่ร้านเวียดนามคอนเฟริมของจริงเปลือยหน้าอก พวกผมเข้าไปเล่นไพ่สั่งน้ำชิลเด็กก็เดินกันชิลแต่ไม่ได้ทิปหรือจับอะไรนะแค่ดูก็เพลินละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: GAMIN
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 11727
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 16:28
[RE: [18+] โพสนี้มาเล่าประสบการณ์ ... อเมริกาม (ไม่ใช่การบ้าน แต่เป็นข้อมูลให้อ่านเพลิน ๆ)]
ตอนเรียนยังไม่ตั้งใจอ่านขนาดนี้เลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 287
ที่อยู่: Maria Hotel
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 16:28
ถูกแบนแล้ว
[RE: [18+] โพสนี้มาเล่าประสบการณ์ ... อเมริกาม (ไม่ใช่การบ้าน แต่เป็นข้อมูลให้อ่านเพลิน ๆ)]
เยี่ยมเลยครับ ชาว SS ที่เป็นกูรูเรื่องทางกามเยอะจริงๆ แสดงตัวกันออกมาอีกเยอะๆ ครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: @Ya_Gunners_Ya@
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 20982
ที่อยู่: บ้านเมีย
โพสเมื่อ: Mon Nov 29, 2021 16:34
[RE: [18+] โพสนี้มาเล่าประสบการณ์ ... อเมริกาม (ไม่ใช่การบ้าน แต่เป็นข้อมูลให้อ่านเพลิน ๆ)]
หัวตึงๆเลยครับจาน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel