ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
26 November 2021 15:39 by Narueta
อ้อนแฟนช่วยเชียร์! ปธ.ค้างคาวไฟ ขอเก็บ 6 แต้มเต็มปิดจ็อบเลกแรก




ปธ.ค้างคาวไฟ ขอเก็บ 6 แต้มเต็ม ปิดเลกแรก ไทยลีก 2 เพื่อผลดีกับทีม อ้อนแฟนบอลให้เข้ามาช่วยเชียร์ในสนาม พร้อมให้สิทธิ์โค้ชตัดสินใจเสริมทัพเลกสอง

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 ที่เหลืออีก 2 นัดจะสิ้นสุดการแข่งขันในเลกแรก คือ เกมที่ 16 ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน เปิดสนามทะเลหลวง รับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี เวลา 19.00 น. และ เกมที่ 17 วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม ต้องออกไปเยือน คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด ที่สนามศุลากรกร ลาดกระบัง54 เวลา 19.00 น.

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า สำหรับอันดับในตารางแข่งขัน หลังจบเกมที่ 15 ทีมเราอยู่อันดับ 3 มี 31 คะแนนเท่ากับ อุดรธานี เอฟซี แต่ลูกได้เสียเราเป็นรอง อย่างไรก็ดี แม้ตนจะพอใจถึงอันดับคะแนนตอนนี้ แต่หากสามารถขยับขึ้นได้จะเป็นผลดีกับทีม ดังนั้นใน 2 เกมที่เหลือก่อนจบเลกแรก จึงตั้งเป้าเก็บ 6 คะแนนเต็มให้ได้ และตนเชื่อว่านักเตะ สุโขทัย เอฟซี จะทำได้แน่นอน ดังนั้นขอให้แฟนบอลช่วยติดตามและสนับสนุนนักเตะด้วยการเข้ามาเชียร์ในสนามแข่งขันให้เต็มความจุตามมาตรการที่สาธารณสุขกำหนด

ประธานค้างคาวไฟ ยังกล่าวอีกว่า ระยะหลังมีนักเตะบาดเจ็บ โค้ชจึงต้องเปลี่ยนแนวทางและสลับให้นักเตะลงเล่น ซึ่งผลงานที่ผ่านมาก็ยังอยู่ในเปอร์เซ็นต์ที่น่าพอใจ ส่วนเลกสองจะมีการปรับเปลี่ยนหรือเสริมผู้เล่นหรือไม่ ต้องขึ้นอยู่การพิจารณาของเฮดโค้ชและทีมงาน ตนจะไม่เข้าไปก้าวก่ายในส่วนนี้

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel