ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 November 2021 03:17 by เบน ฟรีคิก
เสียซิงเพราะความเป็น “คนดีย์”






3 ประตูที่ ลิเวอร์พูล เสียให้ เวสต์แฮม จนนำมาสู่การแพ้นัดแรกในฤดูกาลนี้ผมมองว่ามัน “gentleman” หรือ “คนดีย์” เกินไปสำหรับทีมๆหนึ่งที่ผ่านเสือสิงห์กระทิงแร่ดมาทั่วยุโรป

กล่าวคือเพื่อนร่วมทีมคนอื่นปล่อยให้ อลิสซอน ถูกรบกวนจากจังหวะเตะมุมอย่างลำพังซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนเสีย 2 ประตู

และมิดฟิลด์ 3 ตัวรุมเขา 1 ตัวในจังหวะสวนกลับแต่เหมือนกลัวไม่ได้รางวัลแฟร์เพลย์ท้ายซีซั่น ไม่มีแม้แต่คนเดียวทำฟาว์ลทั้งๆที่เกมก็ดำเนินมาสู่นาทีที่ 67 แล้ว

ที่น่าเสียดายสำหรับ “หงส์แดง” คือจริงๆ “ขุนค้อน” เล่นในบ้านห่วยกว่านอกบ้านด้วยซ้ำ

คือเกมเยือนชนะ 4 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ ตรงข้ามกับ ลอนดอน สเตเดี้ยม ที่ชนะแค่ 2 จาก 5 (ก่อนเจอ ลิเวอร์พูล)

เหตุผลคือทีมของ เดวิด มอยส์ ออกนอกบ้านสามารถตั้งรับได้อย่างสบายใจเพราะธรรมชาติทีมเจ้าบ้านจะเข้าทำก่อนเสมอ

ดังนั้นเมื่อเฝ้าบ้าน ฝั่งตรงข้ามก็คิดแบบนั้นเช่นเดียวกัน ทำให้ “ขุนค้อน” ต้องแอบฝืนแท็คติกส์ที่ถนัดเล็กน้อย (และแอบเกรงใจแฟนบอลที่เสียเงินเข้ามาดู)

การเสียประตูตั้งแต่นาทีที่ 4 เข้าทางเจ้าถิ่นทันทีเพราะแฟนบอล “ทนดูได้” กับการที่ทีมรักลงไปจอดรถบัส ยิ่งเมื่อพิจารณาจากคู่แข่งคือ ลิเวอร์พูล การรักษาประตูนำคือ priority แรก

การจะรอให้ TAA เสกประตูจากฟรีคิกมากกว่า 1 ลูกเป็นการขอที่มากเกินไป

แนวรับ “หงส์แดง” ทำได้ดีกับการคุม อันโตนิโอ ที่เลือกไปยืนค้ำสู้กับ มาติ๊ป และ VvD โดยตั้งแต่ครึ่งแรกยันตอนสกอร์ 1-1 กองหน้าวัย 31 ปีแทบหายไปจากเกมเพราะพวกริมเส้นไม่ค่อยมีโอกาสได้ครอสสวยๆเท่าไหร่

ลูก 2-1 การเสียบอลหน้าเขตโทษ เวสต์แฮม มันไม่ใช่เรื่องผิดอะไรกับการเจอทีมที่ตั้งรับเป็นแผงขนาดนั้น

อย่างที่ผมบอกไปถ้าใครซักคนที่รุมกินโต๊ะ จาร์ร็อด โบเว่น สะกิดนิดหน่อยแลกกับใบเหลืองคงไม่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์อะไรแบบนี้

ลูกเตะมุม 3-1 หรือแม้กระทั่งก่อนหน้านี้ที่ เดคลาน ไรซ์ โหม่งชนคาน คุณไปดูไฮท์ไลท์ได้เลยว่า อลิสซอน ไม่สามารถ focus กับลูกบอลได้เต็ม 100 เพราะต้องคอยผลัก อันโตนิโอ ผู้ที่ไม่สนใจบอลใดๆเนื่องจากหน้าที่คือไปยืนรบกวนพ่อหมี

“หงส์แดง” เสียประตูแบบนี้อาจเป็นกรณีศึกษาให้คู่แข่งหันมาใช้วิธีนี้กันเยอะขึ้นดังนั้น JK ต้องแก้ลำและต้องมีผู้เล่นคนใดคนหนึ่งต้องปกป้องและ aggressive ให้มากกว่านี้

น่าเสียดายที่ความหวังเล็กๆหลัง ดิวอร์ค โอริกี้ ไล่มา 2-3 แต่ ซาดิโอ มาเน่ ทิ้งโอกาสยืดสถิติไร้พ่ายจากการโขกเผาขนนาที 90 หลุดกรอบชนิดที่เพื่อนกุมหัวแฟนบอลแจกของชำร่วย

เดอะ ค็อป อาจมองว่า มาเน่ ไร้ประโยชน์ หรือ โม ซาลาห์ เล่นไม่ออกแต่มองในมุมกลับ คือเกมนี้การที่ ลิเวอร์พูล ไม่เคยขึ้นนำได้เลยและต้องเป็นฝ่ายตามหลังตลอดมันส่งผลทำให้จำนวนแนวรับหน้าเขตโทษ “ขุนค้อน” มันเยอะเกินกว่าจะเล่นได้แบบปกติ

อีกจุดนึงที่ผมอยากให้มองคือกลาง creative วันนี้ไม่มีและตัวเลือกก็มีเท่าที่เห็นซึ่ง JK จัดทัพได้ดีสุดเท่าที่จะทำได้

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน หน้าที่หลักอาจจะไม่เหมือน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หรือ ฟาบินโญ่ เพราะแกคือตัว support เกมรุกแต่ด้วยความที่ OX เล่นบอลแบบไม่มี “พิมพ์เขียว” ในหัวจึงสร้างสรรค์ลูกพลิกแพลงไม่เป็น

สุดท้ายเราก็ต้องวกกลับมาพูดถึงการที่คุณกลับสู่เกมจากฟรีคิกของ TAA และเป็นฝ่ายคุมเกมตั้งแต่นั้นมาจนกระทั่งมาแพ้ภัยเสียประตูให้คู่ต่อสู่ทั้งๆที่คู่เซนเตอร์คือ มาติ๊ป และ VvD ทำหน้าที่ของตัวเองได้ตามมาตรฐานดีแล้ว

ช่วงนั้นแหละครับที่เริ่มมีพื้นที่เพราะฝั่ง เวสต์แฮม ขยับไลน์และปรับ attacking mentality แต่สุดท้ายการเสียประตูง่ายเกินไปทำให้โอกาสที่ว่าหายไปด้วยจนเหมือนหนังม้วนเก่าตอนเสีย 1-0

อัตราการครองบอลหลังจบเกมเกือบ 70% กับการเจอทีมจอดรถบัส คุณต้องรู้อยู่แล้วว่าการตัดเกมกลางสนามตอนเขาสวนกลับมันจำเป็นเอามากๆ

ในเมื่อ เดวิด มอยส์ และลูกทีมสามารถใช้โอกาสที่มีอย่างจำกัดและวินัยในเกมรับได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ลิเวอร์พูล ก็ต้องยอมรับสภาพก้นไปว่าวันนี้คุณแพ้เพราะคู่แข่งด้วยตัวเองด้วย

จริงๆแล้วน่าจะแพ้นัดแรกในซีซั่นตั้งแต่เจอ ไบรจ์ตัน ที่ แอนฟิลด์ เมื่อสัปดาห์ก่อนด้วยซ้ำเลยกลายเป็น “เลขอั้น” มาระบายออกในเกมนี้ตามสภาพกันไปครับ

การแพ้ในช่วงเบรกทีมชาติ 2 สัปดาห์อาจทรมานในแง่ของอารมณ์อยาก “แก้ตัว” แต่พิจารณาจากฟอร์ม 2 นัด 1 แต้มและนัดหน้าต้องเจอ อาร์เซนอล ที่ แอนฟิลด์ ผมว่าพักยาวๆอ่ะดีแล้ว...


เอฟเวอร์ตัน 0-0 สเปอร์ส

เวลาบอลเปลี่ยนโค้ชผมอยากดูว่ามีความเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหนซึ่ง อันโตนิโอ คอนเต้ ประเดิมคุมนัดแรกกับ สเปอร์ส ในเกมยูโรป้า คอนเฟอร์เรนซ์ (รายการนี้ผมไม่เคยดู)

คอนเต้ ยึดแผนเดิมเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันกับระบบ 3-4-3 เป็นแท็คติกส์ที่ส่งสัญญาณชัดเจนคือต้องการสร้าง balance เกมรับและรุกโดยมีแดนกลางเป็นตัวขับเคลื่อน

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องชม ราฟาเอล เบนิเตซ ที่สั่งให้เด็กๆเล่นเพรสและเข้าบอลแบบ intensive คือไวและหนัก

เกมจึงออกมาไวและดูรีบเร่งอยู่ตลอดเวลาซึ่งนักเตะ “คลับไก่” ไม่ค่อยชอบมาตั้งแต่สมัย นูโน่ แล้วและพูดได้ว่าถ้าไม่ใช่ คอนเต้ ทีมเยือนอาจตามหลังไปแล้ว

“ท๊อฟฟี่” เหมือนเป็นฝ่ายลาก สเปอร์ส เข้ามาอยู่ในเกมของตัวเองแต่จังหวะที่จะเข้าทำต้องออกด้านข้างเนื่องจากตรงกลางเต็มไปด้วยแข้งชุดสีขาว

ไฮท์ไลท์สำคัญคือการพลาดในเกมรับหนเดียวของ “ไก่เดือยทอง” ทำให้ ริชาร์ลิซอน หลุดเดี่ยวและเกือบเป็นจุดโทษหากไม่มี VAR หลัง ฮูโก้ ญอริส ล้มตัวสะกิดบอลแบบบางฉิว

แต่ที่น่าเกลียดและทุเรศจัดคือใบแดงของ เมสัน โฮลเกท ในช่วงท้ายเกม เป็นอาชญากรรมลูกหนังที่บัดซบจริงๆ

จังหวะนี้ ปิแอร์-เอมิล ฮอยแบร์ก ที่กำลังปรี่เข้าบอลแต่เห็นเหลี่ยมเสียเปรียบเลยชะงักแล้วหันหลังยอมแต่โดยดีแต่ โฮลเกท เคลียร์บอลแล้วฟอลโลว์ ทรู เปิดปุ่มใส่ซะสูง

ราฟา วางแท็คติกส์เกือบสมบูรณ์แบบแต่มาพังตั้งแต่ส่ง โฮลเกท ลงสนามในนาที 82 แล้วดันมาแทน อัลลัน ที่ตัดเกมแดนกลางอย่างเด่น อาการเจ็บอะไรก็ไม่มี ใบเหลืองก็ไม่มีติดตัว

พอส่ง โฮลเกท ลงมาเล่นเลอะเทอะ แดนกลาง สเปอร์ส กลายเป็นเล่นง่ายทันที

ครับ คอนเต้ อาจต้องปรับจูนทีมอีกพักใหญ่เพราะแกเองก็ไม่ใช่เทวดามาจากไหนแต่เริ่มต้นเก็บคลีนชีทอันเป็นปรัชญาหลักของแกถือว่าเป็นการส่งสัญญาณที่ดี

ส่วนเกมรุกมีการบ้านรออยู่ครับเพราะเกมนี้ยิงไม่เข้ากรอบเลย ใกล้เคียงสุดคือลูกยิงไกลชนเสาของ โล เซลโซ่ ก่อนหมดเวลา 2 นาที (ซึ่งไม่นับว่าเป็นการยิงเข้ากรอบ)

ในขณะที่ “ท๊อฟฟี่” ของ ราฟา หยุดสถิติแพ้ 3 นัดรวดได้ในเกมนี้แต่ผลงานโดยรวมยังไม่ค่อยดีเพราะ 5 นัดยังเก็บชัยไม่ได้เลย

แอบเป็นห่วง ราฟา ช่วงนี้ไม่น้อยเพราะไล่ดูโปรแกรมแล้วอย่าง “โหด” เพราะหลังเบรกทีมชาติปุ๊บไปเยือน แมนฯซิตี้, เบรนท์ฟอร์ด ก่อนเฝ้าบ้าน 2 เกมเจอ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ต่อด้วยเยือน คริสตัล พาเลซ และ เชลซี

ช่วงนี้เทรนด์ไล่โค้ชกำลังมารัวๆซะด้วย หวังว่า “เอลบอส” จะงัดฝีมือเอาตัวรอดเหมือนที่เคยทำได้นะครับ...


สถิติ สถิติ สถิติ

- ลิเวอร์พูล แพ้เกมแรกในรอบ 26 นัดในทุกรายการ (ชนะ 18 เสมอ 7) เป็นการยุติไร้พ่ายที่ยาวนานของสโมสรนับตั้งแต่เข้าร่วมฟุตบอลลีกเมื่อปี 1893 อีกด้วย

- มีเพียง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ (10 ประตู) เท่านั้นที่ยิงใน พรีเมียร์ลีก ในฐานะตังสำรองให้ ลิเวอร์พูล มากกว่า ดิวอร์ค โอริกี้ (9) โดยประตูในวันนี้เป็นลูกแรกของแข้ง เบลเยียม นับตั้งแต่กรกฏาคมปี 2020 หรือนานถึง 469 วัน (เจอ นิวคาสเซิ่ล)

- “หงส์แดง” เสีย 2 ลูกจากเตะมุมในเกมพรีเมียร์ลีกเกมเดียวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่สิงหาคม 2017 (พบ วัตฟอร์ด)

- ฟรีคิกของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ทำให้เขามีส่วนร่วมกับประตูไปแล้ว 45 ลูก (ยิง 9 แอสซิสต์ 36) เป็นสถิติสูงสุดของกองหลังร่วมกับ ยอร์น อาร์เน่ ริเซ่ (21 ประตู 24 แอสซิสต์)

- เวสต์แฮม โกยไป 23 แต้มจากการลงเล่นไป 11 เกมในลีก (ชนะ 7 เสมอ 2 แพ้ 2 ) มีเพียงปี 1975-76 และ 1980-81 เท่านั้นที่สถิติดีกว่า (ทั้ง 2 ซีซั่นได้ 24 แต้ม ปรับตัวเลขจากชนะ 2 แต้มเป็น 3 แต้ม)

- เดวิด มอยส์ ปลดล็อกคว้าชัยเกมแรกในรอบ 15 เกมลีกกับการเจอ ลิเวอร์พูล (เสมอ 4 แพ้ 10) นับตั้งแต่เข้าคุมทีม เอฟเวอร์ตัน, แมนฯยูฯ, ซันเดอร์แลนด์ ก่อนมาสำเร็จที่ เวสต์แฮม และยังเป็นชัยชนะของ “ขุนค้อน” เหนือ “หงส์” หนแรกใน 11 เกมลีกที่เจอกันอีกด้วย (เสมอ 2 แพ้ 8)

- 9 จาก 10 ประตูที่ เคิร์ท ซูม่า ทำได้มาจากลุกโขก (90%) เป็นค่าเฉลี่ยสูงที่สุดเหนือนักเตะทุกๆคนในพรีเมียร์ลีก (นับเฉพาะคนที่ทำได้ 10+)

- สเปอร์ส ยิงไม่เข้ากรอบติดต่อกันเป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 2003-04 (ซีซั่นแรกที่มีการเก็บสถิติ)

- นี่คือชัยชนะนัดที่ 54 ในการคุมทีม 100 นัดของ มิเกล อาร์เตต้า ในทุกรายการ มีเพียง จอร์จ เกรแฮม (56) คนเดียวเท่านั้นที่คว้าชัยหลังครบ 100 นัดมากกว่า “เตตวย”

- เอมิล สมิธ โรว์ เป็นนักเตะคนที่ 4 ที่ยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก 3 นัดติดในวัย 21 ปีหรือน้อยกว่า ตามหลัง นิโกลาส์ อเนลก้า, โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส และ เชส ฟาเบรกัส

- ปิแอร์ เอเมอริค โอบามายอง ยิงจุดโทษในลีกไม่เข้า 4 จาก 13 ลูกหลังสุด มีแค่ เอียน ไรท์ (6) ที่วืดเป้าให้สโมสรมากกว่า

- เบน ฟอสเตอร์ (38 ปี 218 วัน) เป็นนักเตะที่แก่ที่สุดที่เซฟจุดโทษในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ เชย์ กิฟเว่น (40 ปี 129 วัน) ทำไว้ในเกมที่ สโต๊ค พบ เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2016 แต่ถ้านับเฉพาะที่เจอ “ปืนใหญ่” คนสุดท้ายที่ทำไว้คือ มาร์ค ซวาเซอร์ (40 ปี 35 วัน) เมื่อปี 2012 ในเกมพบ ฟูแล่ม
แก้ไขล่าสุดโดย เบน ฟรีคิก เมื่อ Mon Nov 08, 2021 17:06, ทั้งหมด 3 ครั้ง
8
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status: c h i c h o o ♥
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Apr 2009
ตอบ: 28010
ที่อยู่: KIM JISOO
โพสเมื่อ: Mon Nov 08, 2021 03:21
[RE: เสียซิงเพราะความเป็น “คนดีย์”]
เอมิล สมิธ โรว์ครับทั่น ไม่ใช่เอริค
แก้ไขล่าสุดโดย BLIИK เมื่อ Mon Nov 08, 2021 03:22, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Feb 2021
ตอบ: 3224
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 08, 2021 03:44
ถูกแบนแล้ว
[RE]เสียซิงเพราะความเป็น “คนดีย์”
แพ้บ้างก็ดีย์ จะได้ตาสว่าง
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status: ONCE RED ALWAYS RED
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jul 2021
ตอบ: 1815
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 08, 2021 06:18
เสียซิงเพราะความเป็น “คนดีย์”
ต้องชื่มชมเดวิดมอยส์นะวางหมากวางแทคติคมาดีมากประกอบกับทุกอย่างดูเป็นใจไปด้วยเลยเก็บชัยชนะมาได้ วันนี้ลิเวอร์ก็ทำได้ดีระดับนึงแล้วนะเพียงแต่เดวิดมอยส์ทำได้ดีกว่าครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 16443
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 08, 2021 07:22
เสียซิงเพราะความเป็น “คนดีย์”
ไร้พ่าย is not EASY.....

ไร้พ่ายในพรีเมียร์ is ABSOLUTELY not EASY....

ไร้พ่ายในพรีเมียร์ยุค 2021 is GOD-DAMN& GOD-DAMN&GOD-DAMN ABSOLUTE LY not EASY..!!

โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ตอบ: 5365
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 08, 2021 08:27
[RE: เสียซิงเพราะความเป็น “คนดีย์”]
ถ้าเป็นซิตี้ 3 คนที่วิ่งตามโบเว่น จะแย่งกันขัดขาแล้ว ยังไงก็ต้องตัดฟาล์วไว้ก่อน แค่ใบเหลืองแลกกับเสียประตู คุ้มจะตาย
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: ตอบมาได้ไงฟร่ะ ขำแฟ่บ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Jul 2010
ตอบ: 8981
ที่อยู่: สนามกีฬาโคลอสเซียม
โพสเมื่อ: Mon Nov 08, 2021 09:05
เสียซิงเพราะความเป็น “คนดีย์”
แพ้เพราะเวสแฮมเล่นดีย์ครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอล ดิวิชั่น 1
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Oct 2007
ตอบ: 8350
ที่อยู่: บางทีก็อยู่ต่อ บางทีก็อยู่รอง
โพสเมื่อ: Mon Nov 08, 2021 09:09
[RE: เสียซิงเพราะความเป็น “คนดีย์”]
กลางหน่อมแน้มจัด ไม่มีลูกหนักตัดเกม
ถ้าเป็นมิลเนอร์ มันตัดฟาวแล้ว
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
"Liverpool Til I Die"
ออนไลน์
แข้งดัทช์ลีก
Status: Run Trend
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 May 2021
ตอบ: 5948
ที่อยู่: Emirates Stadium
โพสเมื่อ: Mon Nov 08, 2021 09:30
[RE: เสียซิงเพราะความเป็น “คนดีย์”]
เวสแฮม นักเตะเล่นดีทุกคน โดยเฉพาะเกมส์รับ มีวินัย กองกลางลงมาช่วยเกมส์รับ เหมือน ตอนหงส์เล่นกับเชลซ๊ ครองบอลเยอะกว่าก็จริงๆ แต่หาจังหวะยิงประตูได้น้อยมากปัญหาเดิมๆ เวลาเจอทีม มหาอุด
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Mar 2021
ตอบ: 467
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 08, 2021 10:57
[RE: เสียซิงเพราะความเป็น “คนดีย์”]
bzii พิมพ์ว่า:
กลางหน่อมแน้มจัด ไม่มีลูกหนักตัดเกม
ถ้าเป็นมิลเนอร์ มันตัดฟาวแล้ว  


จริงครับ ฟานไดร์ ด่าสะหูแทบแตกเลยไม่มีใครตัดเลยสักคน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 33807
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Mon Nov 08, 2021 11:05
[RE: เสียซิงเพราะความเป็น “คนดีย์”]
- เอมิล สมิธ โรว์ เป็นนักเตะคนที่ 4 ที่ยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก 3 นัดติดในวัย 21 ปีหรือน้อยกว่า ตามหลัง นิโกลาส์ อเนลก้า, โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส และ เชส ฟาเบรกัส
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Feb 2021
ตอบ: 742
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 08, 2021 11:08
[RE: เสียซิงเพราะความเป็น “คนดีย์”]
กลางเหลือน้อยหน้าฟอรมดรอป กรรมการพรีเมียรเอาแน่นอนไม่ได้ สงสัยต้องถนอมตัวเตะ uclดีก่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: 현재를 해칠 과거를 가져 가지 마라
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Apr 2020
ตอบ: 2227
ที่อยู่: อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่เยอรมัน
โพสเมื่อ: Mon Nov 08, 2021 11:16
[RE: เสียซิงเพราะความเป็น “คนดีย์”]
ก่อนจะเสียลูกสามเตะมุม ฟานไดจ์คือหันมาแบบปลงๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Shaken, not stirred ♥

ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 May 2010
ตอบ: 2629
ที่อยู่: World
โพสเมื่อ: Mon Nov 08, 2021 11:20
[RE: เสียซิงเพราะความเป็น “คนดีย์”]
จริงครับ หงส์เล่นแฟร์เพลย์เยอะไป จังหวะตัดได้ควรตัด กลัวใบเหลืองอะไรขนาดนั้น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Mar 2019
ตอบ: 10754
ที่อยู่: The fields of Anfield Road.
โพสเมื่อ: Mon Nov 08, 2021 12:12
เสียซิงเพราะความเป็น “คนดีย์”
ไออ็อกนอกจากจ็อกกิ้งมองดูเขาเลี้ยงบอลไปจ่าย มันยังเล่นบอลเป็นทางเดียวอีกแค่นั้น 555
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel