ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
21 October 2021 16:00 by Narueta
ชนะถือเป็นโบนัส! “โค้ชอ้น” ตั้งเป้าพา “มังกรโล่เงิน” บุกเก็บแต้ม “กิเลน”




“โค้ชอ้น” ยอมรับ “มังกรโล่เงิน” เป็นรอง “กิเลนผยอง” แต่หวังบุกคว้าแต้มให้ได้ ตั้งเป้าจบเลขตัวเดียวเลกแรก ก่อนเสริมแนวรุกเพิ่มเลกสอง

วันที่ 21 ตุลาคม 2564 เวลา 13.00 น. บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Revo Thai League Meet the press ก่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 9 คู่ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.

“โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า “ตอนนี้เรารู้ดีว่าพวกเขามีขวัญกำลังใจดี และมีสภาพทีม ขนาดทีม รวมถึงคุณภาพผู้เล่นที่ดี เราเองก็พยายามเตรียมตัวเพื่อไปรับมือพวกเขา”

“เราผ่านการลงสนามมา 8 เกม ผมเชื่อว่าตัวผม และมาริโอ ก็ศึกษาคู่แข่งอยู่แล้ว และการจัดทีมก็คงไม่ได้เปลี่ยนอะไรมาก มันเป็นเรื่องการที่โค้ชสองคนเตรียมมาสู้กันมากกว่า ผมว่าเกมวันเสาร์นี้สนุกอยู่แล้ว เพราะเราทั้งสองฝ่ายต่างอยากได้คะแนน ผมคิดว่าผู้เล่นเมืองทองทุกคนมีคุณภาพ และพวกเขาก็อยากได้ 3 คะแนนในบ้าน ส่วนผมเอง ทีมเราอาจจะไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดี แต่เราก็อยากได้คะแนนกลับมาครับ”

“สำหรับผมมันสำคัญทุกเกม 5 เกมแรกเราแทบไม่ได้คะแนนเลย จน 2-3 เกมหลังที่ได้คะแนนมาบ้าง มันเป็นเรื่องความมั่นใจของน้องๆ ในทีมมากกว่า พอได้คะแนน ทุกคนก็รู้ว่าเราควรจะเล่นอย่างมีวินัย พอทุกคนมีวินัยไปพร้อมกัน ก็ทำให้ผมรู้สึกว่าทีมเราแกร่งขึ้นในเกมรับ นอกจากนี้ การที่ผู้เล่นต่างชาติเริ่มบาดเจ็บ แต่นักเตะไทยของผมก็เริ่มทำประตูได้ ซึ่งช่วยแก้ไขสถานการณ์ให้ทีมได้ มันเป็นเรื่องที่ดีของทีม ที่มีผู้เล่นหลายกหลายในการทำประตู ไม่ต้องพึ่งแค่นักเตะต่างชาติ และการบุกไปเจอเมืองทองนัดนี้ การได้คะแนนเดียวก็ถือว่าดีครับ แต่ถ้ามากกว่านั้นก็ถือเป็นโบนัสของผม”

“ตอนนี้ ขนาดทีมของเราไม่ได้มีผู้เล่นให้เลือกมาก แต่หากหมดเลกแรก เราก็เริ่มมีแผนที่จะหาตัวรุกมาเพิ่ม เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บด้วย และผู้เล่นทดแทนน้อยเกินไป เราอาจเสริมตัวรุกเข้ามา แต่กำลังคุยกับผู้บริหาร ส่วนเป้าหมายของทีมในตอนนี้คือเราอยากจบในอันดับเลขตัวเดียวให้ได้ในเลกแรกครับ”

“เกมนี้ผมไม่มั่นใจว่าแฟนบอลเราจะตามมาเชียร์ได้ไหม ที่ผ่านมาเราก็ยังไม่มีแฟนบอลเข้ามา แต่นักเตะก็รู้ว่าทุกคนเชียร์ ให้กำลังใจผ่านทีวี รวมถึงความเห็นต่างๆ จากแฟนบอล เราก็จะพยายามเต็มที่ และเอาคะแนนออกมาให้ได้ อยากให้ช่วยให้กำลังใจลูกทีมผมเยอๆ นะครับ ขอบคุณครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 9 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564

17.30 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้ ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
18.00 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ณ ธันเดอร์ โดม สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง GMM 25 และ AIS PLAY
18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ณ ชลบุรี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง ททบ. 5 และ AIS PLAY
19.00 น. ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ณ ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564

18.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ มิตรผล สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง GMM 25 และ AIS PLAY
18.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี ณ แพท สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง ททบ. 5 และ AIS PLAY
18.30 น. หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ณ พิชญ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
19.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ ลีโอ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel